Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 อันดับอนิเมที่สนุกแค่ตอนช่วงแรก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เตือนไว้ก่อนว่ามี SPOIL หรือเนื้อหาในอนิเมที่หากรู้ไปแล้วจะทำให้เสียอรรถรสในการรับชม


สวัสดีครับ  ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้เขียนกระทู้อะไรเกี่ยวกับอนิเมเลยแฮะ  ในอีกไม่กี่สัปดาห์อนิเมของ Winter Season 2012 ก็จะทยอยจบกันไปแล้ว  วันนี้เลยขอซ้อมมือเขียนรีวิวเกี่ยวกับอนิเมเสียหน่อย

ซึ่งก็ตามหัวข้อกระทู้นั่นล่ะครับ  วันนี้ผมจะมารีวิวสั้นเ ๆ เกี่ยวกับ 5 อันดับอนิเมที่ช่วงตอนแรกทำได้อย่างยอดเยี่ยมมาก  แต่ไฉนช่วงหลังทำได้ไม่สนุกจนผมต้องเอามือกุมขมับด้วยความเซ็งจิตเลยทีเดียว

เอาล่า  5 อันดับที่ผมจะมานำเสนอมีอะไรบ้าง  ลองไปติดตามชมกันในความเห็นด้านล่างได้เลย


ปล. นี่เป็นความเห็นส่วนตัวของผมนะ  บางคนอาจจะดูเรื่องเหล่านี้แล้วสนุกก็ได้  เพราะฉะนั้นโปรดอ่านโดยมีวิจารณญาณ





แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 มีนาคม 2555 / 18:26
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 20 มีนาคม 2555 / 18:32

PS.  ซึน ซึน ซึน ~

แสดงความคิดเห็น

>

86 ความคิดเห็น

Doggiebiz 20 มี.ค. 55 เวลา 17:15 น. 1

5. Kore wa Zomebie Desuka ?



สำหรับเรื่องเล่าย่อ ๆ ของเรื่องนี้ก็คือ พระเอกของเราถูกใครบางคนฆ่า  นางเอกหมายเลขหนึ่งที่บังเอิญไปพบและบังเอิญเป็นสุดยอดเนโครแมนเซอร์ก็ชุบชีวิตพระเอกให้กลายเป็นซอมบี้  แล้ววันหนึ่งพระเอกของเราก็บังเอิญไปพบกับนางเอกหมายเลขสองที่เป็นสาวน้อยอาภรณ์เวท และก็เผลอดูดเอาพลังของนางเอกหมายเลขสองไปหมด  ทำให้นางเอกหมายเลขสองต้องไปอาศัยอยู่กับพระเอก  และในตอนนั้นเองที่นางเอกหมายเลขสามที่เป็นนินจาแวมไพร์ก็ปรากฎตัวขึ้นเพื่อขอความช่วยเหลือกับนางเอกหมายเลขหนึ่ง  หลังจากนั้นพระเอกก็เผลอไปจูบนางเอกหมายเลขสี่ที่เป็นนินจาแวมไพร์เช่นเดียวกัน  และตามกฎของนินจาแวมไพร์ทำให้นางเอกหมายเลขสี่ต้องแต่งงานกับพระเอก...

เป็นเรื่องย่อที่ยาวหน่อยแฮะ  แต่ช่างมันเถอะ  เรื่องนี้ช่วงแรก ๆ เป็นอะไรที่ขำมาก  เรียกได้ว่าเป็น Parody ของหลาย ๆ เรื่องรวมกันก็ว่าได้  ทั้งล้อแนวสาวน้อยเวทมนตร์  แนวฮาเร็ม  แนวแฟนตาซี  เรียกได้ว่าดูแล้วหัวเราะกลิ้ง  ซึ่งส่วนหนึ่งต้องชมสตูดิโอที่ทำอนิเมด้วยเพราะต้นฉบับที่เป็นนิยายไม่สนุกเท่าอนิเมเลย...

แต่พอจบช่วงเล่มแรกไปแล้ว  ตอนที่นางเอกหมายเลขสี่เปิดตัวเป็นอะไรที่มุกแป้กสุด ๆ ไม่ขำเอาเสียเลย  สรุปคือไม่สนุกนั่นล่ะ  ยังดีที่ตอนก่อนสุดท้ายยังพอทำสนุกบ้าง  เลยไม่รู้สึกแย่อะไรนัก

สรุปคือถ้าอยากรู้สึกดีกับเรื่องนี้  ดูแค่สี่หรือห้าตอนแรก  ตอนจบช่วง Arc แรกก็พอแล้วล่ะ  ส่วนที่เหลือแป้ก


PS.  ซึน ซึน ซึน ~
0
Doggiebiz 20 มี.ค. 55 เวลา 17:24 น. 2

4. Ro-Kyu-Bo บาสคุก



เรื่องย่อแบบไม่ค่อยจะย่อ... พระเอกของเราเป็นนักบาสมือหนึ่ง  แต่ชมรมของพระเอกดันถูกงดกิจกรรมเพราะประธานชมรมดันแอบคบกับลูกสาวของอาจารย์ที่เป็นแค่เด็กประถม  ระหว่างว่าง ๆ น้าของพระเอกเลยชวนให้พระเอกมาเป็นโค้ชของชมรมบาสหญิงของโรงเรียนประถมที่มีสมาชิกเป็นสาวน้อยหน้าตาน่ารักมากมาย  ในตอนแรกพระเอกไม่อยากจะช่วยนัก  แต่ตอนหลังก็ยอมใจอ่อนเพราะหนึ่งในสาว ๆ เหล่านั้นมีลีลา (การเล่นบาส) ที่ทำให้พระเอกต้องตาต้องใจจนชวนมาให้ซ้อมที่บ้านบ่อย ๆ

เรื่องนี้ช่วงแรกเจ๋งมาก  คือพูดตรง ๆ เลยว่ามันขายโลลินั่นล่ะ  แต่ถึงมันจะขายขาโลลิแต่มันก็เป็นไปตามเนื้อหาอย่างเป็นธรรมชาติ  คือพระเอกเองก็มีปมกำลังจิตตกเพราะไม่ได้ทำกิจกรรมที่ชอบ  แถมยังแหยงเด็กประถมเพราะกลัวจะซ้ำรอยกับรุ่นพี่ประธานนักเรียนที่มีเรื่องเพราะไปคบกับเด็กประถม  ส่วนเด็กสาวแต่ละคนก็ต่างมีปม  มีจุดมุ่งหมายที่จะคงชมรมไว้ (ที่ให้พระเอกมาเป็นโค้ชเพราะท้าพนันกับชมรมชายไว้ว่าหากแพ้จะยุบชมรมหญิง  แต่ชนะก็ขอแชร์สนามซ้อมเหมือนเดิม) มีเสน่ห์เฉพาะตัว  โดยเฉพาะหนูฮินะที่ร้องเสียง โอ้ว~ ได้น่ารักมากกก  เนื้อเรื่องทำได้กลมกล่อม 

แต่พอหลังจากชนะชมรมบาสชายแล้ว (สปอยล์ซะเลย) เรื่องมันก็เหมือนจะเน้นขายเซอร์วิสโลลิจนเหมือนกับสูญเสียเสน่ห์ของช่วงแรกไปจนเกลี้ยงเลย  ฉากเด็กแก้ผ้าเยอะเหลือเกิน  (แถมเผาอีก สาดดด) ถึงตอนจบพยายามจะวกเข้ามาเรื่องบาสแต่มันก็สายไปแล้วล่ะ  สรุปคือผิดหวังจริง ๆ ทั้งที่ตอนแรกทำได้สนุกอย่างน่าเหลือเชื่อทั้งที่เป็นอนิเมขายโลลินะ


PS.  ซึน ซึน ซึน ~
0
Lucia 20 มี.ค. 55 เวลา 17:35 น. 3

อันดับสี่น่าดู

ชอบบาส ><


PS.  คนเข้าตาอ่ะมีเป็นร้อย... แต่ทำไมคนเข้าใจมันมีน้อยจังวะ ?!
0
Doggiebiz 20 มี.ค. 55 เวลา 17:42 น. 5

3. Ichiban Ushiro no Daimaou จอมมารหลังห้อง



พระเอกเข้ามาเรียนในโรงเรียนเวทมนตร์ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นบาทหลวง  แต่ดันถูกทำนายว่าพระเอกจะกลายเป็นจอมมารซะงั้น  แถมด้วยเหตุการณ์บังเอิญหลาย ๆ อย่างทำให้ทุกคนในโรงเรียนเชื่อว่าพระเอกจะกลายเป็นจอมมารจริง ๆ !

เรื่องนี้ช่วงแรกผมชอบมากเลยนะ  คุณภาพของอนิเมทำได้สูงอย่างไม่น่าเชื่อ  ทั้งรายละเอียดของเมือง  รายละเอียดของตัวละคร (ชอบตอนที่อาจารย์เสกโฮโลแกรมออกมามากเลย น่ารักจริง)   มุกตลกแบบเข้าใจผิดที่ทำได้ขำสุด ๆ ตัวละครหญิงน่าอวย  โดยเฉพาะหนูโคโรเนะ (ผมเขียว) กับท่านประธานลิลลี่ (สาวผมทองใส่หมวก) ออกแบบตัวละครได้ถูกใจป๋ามาก 

แต่แล้วมันผิดพลาดตั้งแต่เมื่อไหร่ล่ะ ?

ปัญหาข้อแรกของเรื่องนี้คือจังหวะของเรื่องและการยัดข้อมูลอย่างไม่เหมาะสม  ทั้งที่ช่วงแรกการดำเนิงเรื่องค่อยเป็นค่อยไป  แต่พอตอนไปเที่ยวทะเลแล้วลูกกระจ๊อกของพระเอกกลายเป็นฮีโร่ไปแล้ว  เรื่องก็ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว... เร็วมากจนคนดูตามไม่ทันเลยว่ามันมาเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร  ทั้งที่จริงดูขนาดของเนื้อหาแล้วน่าจะต่อหลายซีซั่นได้สบาย ๆ แต่ทีมงานกลับตัดสินใจยัดเนื้อหาทั้งหมดลงไปเพียงซีซั่นเดียว (ประมาณ 12 ตอน) จึงทำให้เนื้อหาดูไม่ประติดประต่อ  มั่ว เละเทะ  จนตอนหลังดูไปก็แค่อยากรู้ว่ามันจะจบยังไงเท่านั้น

ข้อสองคือการกระจายบท  ความจริงแล้วตัวละครหลายตัวมีเสน่ห์และสามารถต่อยอดได้เยอะ  แต่ฉบับอนิเมกลับวางบทได้ไม่ทั่วถึงเอาเสียเลย  สาวผมแดงที่ควรจะเป็นนางเอกและน่าจะมีบทเด่นกลับไม่เด่นเสียเลย  ในขณะที่โคโรเนะที่พูดตามตรงแล้วไม่ค่อยมีบทเด่นเท่าสาวผมแดงกลับเหมือนเป็นเด็กปั้นของผู้กำกับ  มีบทที่โดนใจเสียผมชอบเลย  และที่น่าเสียดายคือประธานนักเรียนเองก็น่าจะมีบทกว่านี้  แต่บทกลับได้มาน้อยอย่างเหลือเชื่อ  น่าเสียดายเหลือเกินทั้งที่คาแร็กเตอร์ดีไซน์ออกแบบมาได้ถูกใจเหลือเกิน (เหมือนผมลืมพูดถึงสาวผมน้ำเงินจุงโกะ กับรุ่นพี่ผมม่วงแฮะ  แต่ช่างเหอะ)

ข้อสามคือบางตอนเผาวอด  หรือไม่ก็คุณภาพของงานหลุดโลกไปเลย  ถ้าจำไม่ผิดมีตอนหนึ่งที่เส้นอย่างกับเอาทีมงานของกุเรนลากันมาวาดให้อย่างนั้นแน่ะ

เป็นเรื่องที่น่าเสียดายนักที่สตูดิโอนี้ยำอนิเมเรื่องนี้เสียยับเยิน  ทั้งที่ตอนแรกดูดีมาก  น่าเสียดาย น่าเสียดาย

ปล. แต่เจ้ามุกเล่นปลิงทะเลนี่อุบาถว์สุด ๆ เลยฟระ


PS.  ซึน ซึน ซึน ~
0
cammy 20 มี.ค. 55 เวลา 17:52 น. 6

น่าจะ 10 อนิเมะไปเลย ทั้งชีวิตดูอนิเมะมา

แต่สมัยก่อนนี้หลายเรื่องเลย เพราะว่ามันมีหลายตอน 50 ตอน มันก็มีลูกมั่ว ออกทะเลบ้าง สมัยก่อนดูแม่มดน้อยโมโมะ(รุ่น 2) ตอนจบอะไรของมันว่ะ!!

- Danshi Koukousei no Nichijou -ที่จริงมองแง่ลบแต่ต้นแล้วเลยไม่เท่าไหร่ คือมันแป๊กจริงๆ นักฆ่าเด็กยังสนุกกว่า น่ารักกว่า

ขอ มงกุฏบาปอยู่รายชื่อได้เปล่า มีแต่คนอวย แต่กรูดูเซ็งนรก (ทำเพื่อนสมัยเด็กตาย ชดใช้มา)

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 มีนาคม 2555 / 17:58
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 20 มีนาคม 2555 / 18:01


PS.  สมาคมหอยหลอดแห่งประเทศเทย
0
Doggiebiz 20 มี.ค. 55 เวลา 17:56 น. 7

2. Hanasaku Iroha โอชิน อิน เดอะ บ้านทรายทอง (ก็อปมาจากกระทู้สปอยล์ในพันดริฟต์)





เรื่องย่อสำหรับคนไม่เคยดู... จู่ ๆ แม่ของนางเอกก็เกิดคบกับผู้ชายคนใหม่แล้วตัดสินใจหนีไปอยู่ด้วยกัน  ทิ้งให้นางเอกต้องระหกระเหินไปอาศัยอยู่กับยายที่ตัดแม่ตัดลูกกับแม่ของนางเอกไปแล้ว  ก่อนจะพบว่าที่อยู่ใหม่ของเธอคือโรงเตี้ยมเก่าคร่ำครึ  ในตอนแรกเธอต้องผจญกับยายที่ดูใจร้าย  เพื่อนร่วมงานที่ไม่เป็นมิตร  และความรู้สึกเหงาที่ต้องจากบ้าน (และเพื่อนชายที่แอบชอบนางเอก) มา  ชะตากรรมของนางเอกของเราจะเป็นอย่างไร  จะโดน NTR หรือไม่ ? หรือจะโดนจับ Y กับเพื่อนใหม่  ถ้าใครอยากรู้ก็ไม่แนะนำให้ดูหรอกนะ (ฮา)

เรื่องนี้ในช่วงตอนแรก ๆ (ประมาณสามตอนแรก) ทำได้ประทับใจมาก  โดยเฉพาะตอนแรกที่คุณภาพของอนิเมสูงมาก  ภาพนี่เรียกได้ว่าสมกับเป็นผลงานที่ทำฉลองอะไรสักอย่างของ P.A. Work เลย  ฉากหลังนี่เรียกได้ว่าเป็นงานศิลปะแทบทุกเฟรมเลยล่ะมั้ง  นางเอกก็น่ารัก  ตัวละครได้รับการออกแบบโดยคิชิดะ เมล ที่สตูดิโอเองก็ถ่ายถอดคาแร็คเตอร์ดีไซน์ออกมาได้น่ารักใกล้เคียงเส้นต้นฉบับมาก  แถมเนื้อเรื่องในตอนแรกก็ทำได้เจ๋ง.. คือตัวละครดูลึก  ถึงนางเอกจะดูแข็งแกร่ง  แต่หล่อนก็เป็นแค่เด็กสาวธรรมดาที่มีร้องไห้บ้างยามที่อ่อนแอ  แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังเช็ดน้ำตาพร้อมกับพยายามฝ่าฟันมันไปให้ได้ 

แต่กระนั้นเสน่ห์ของช่วงแรก ๆ ก็หายไปอย่างรวดเร็ว  จนเป็นความน่าเบื่อหน่ายที่ต้องทนดูไปให้จบเพราะเผลอดูมาใกลแล้ว  ไม่รู้จะอธิบายความน่าเบื่อหน่ายได้ยังไง  คือ... แค่คิดจะสาธยายมันก็เบื่อแล้วอ่ะ  สรุปคือไปดู Another หรือไม่ก็ True Tears เหอะ อย่าเสียเวลา 13 ชม. ของชีวิตดูเลย

PS.  ซึน ซึน ซึน ~
0
Lucia 20 มี.ค. 55 เวลา 18:01 น. 8

@7

....ตอนแรกคิดจะหาดู ทำไปทำมา...เวรกรรม ถึงขั้นเสียเวลาชีวิตเลย 

ท่าทางจะอาการหนักน่าดู


PS.  คนเข้าตาอ่ะมีเป็นร้อย... แต่ทำไมคนเข้าใจมันมีน้อยจังวะ ?!
0
Doggiebiz 20 มี.ค. 55 เวลา 18:06 น. 9

1. Mobile Suit Gundam Seed Destiny กันดั้มภาคถั่วแห่งชะตากรรม






ภาคต่อของกันดั้มซีด  หนึ่งในกันดั้มแฟรนไชร์ที่ขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้  เนื้อเรื่องย่อก็เป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรก  ที่อัสรันปลอมตัวเป็นบอร์ดี้การ์ดของคางาริที่ไปประชุมหารือกับผู้นำฝ่ายซาร์ฟ  และบังเอิญฝ่ายกองทัพโลกก็บุกเข้ามาขโมยกันดั้มตัวใหม่ของซาร์ฟไปตอนนั้นพอดี

แน่นอนว่าตอนแรก ๆ เรื่องนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม  เพราะได้อานิสงค์จากภาคแรกที่เรียกได้ว่าก็สนุกดี 

แต่หลังจากช่วงแรก ๆ เรื่องนี้ก็ค่อย ๆ ดำดิ่งสู่ความหายนะ  ด้วยการที่ซันไรส์เกิดนึกอย่างไรไม่ทราบ  เปลี่ยนตัวเอกกระทันหัน  จากเดิมที่ตัวเอกของภาคควรจะเป็นชิน ก็ดันเอาคิระที่เป็นพระเอกภาคเก่ากลับมาแทน  เตะก้นชินให้กลายเป็นตัวร้ายที่หลาย ๆ คนก่นด่าถึงความเกรียนของมันมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ (พูดถึงเรื่องนี้มันชวนดราม่าได้เสมอล่ะน่า) นอกจากนี้เนื้อเรื่องมั่วซั่ว  อวยพวกพระเอกภาคเก่ามากเกิน  ไร้เหตุผล  งี่เง่า  เผา ฉายภาพซ้ำเยอะ  แถมทำไม่เนียนอีก  และเหตุผลหลักที่ทำให้เรื่องนี้โผล่มาอยู่อันดับหนึ่งก็คือ....
......
...
...
..

ผมดันมี DVD ครบ 13 แผ่นนะสิ !

เปลืองตังค์ฉิบเลย  แค้นมาก  แค้นสุด ๆ ไม่สนุกแต่ก็หลวมตัวซื้อมาแล้ว  เลยต้องซื้อไปจนจบ  แค้นสุด ๆ เรื่องอื่นยังไมเท่าไหร่เพราะดูฟรี  แต่เรื่องนี้เสียตังค์แล้วดันกาก.... สราดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

แถมคางาริ ดันไม่ได้คู่กับอัสรันอีก  แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 มีนาคม 2555 / 18:31


PS.  ซึน ซึน ซึน ~
0
cammy 20 มี.ค. 55 เวลา 18:06 น. 10

อีกไม่นานอนิเมะช่วงนี้ก็จบๆ กันแล้ว (จบไปเถอะ) ถึงเวลานั้นก็มาบ่นๆ อีกรอบล่ะกันว่า อันไหนดี ไม่ดี จบดี จบแย่ (รอบ่น OVA toH2)


5. Kore wa Zomebie Desuka ? -อันนี้ผมมองติดลบตั้งแต่แรกแล้วละ มุกน้ำเน่าชิบหาย ดำเนินเรื่องก็ธรรมดา สมาคมหอยหลอดประเทศไทยไม่ให้ผ่านหรอก ขำมุกเดียวคือ พระเอกแปลงร่าง เป็นอนิเมะคนอื่นอวย แต่ผมไม่อวย (สักอย่าง)


4. Ro-Kyu-Bo  ไม่ได้ดูตอนอื่นๆ ง่ะ ดูแค่ตอนเดียว สาเหตุเพราะไม่ชอบพระเอกมั้ง (เหตุผล) ดูการ์ตูนไม่ต้องมีตรรกะอะไรมากหรอก

3. Ichiban Ushiro no Daimaou เป็นการ์ตูนฮาเร็มที่ห่วยที่สุดตั้งแต่ผมดูมา ไม่ว่าการแบ่งบทตัวละคร การอวยตัวละคร ที่ทำได้ไม่ดีเลย ตอนหนึ่งน่าจะอวยเต็มๆ นี้อะไร ออกมาคนละครึ่งตอน


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 มีนาคม 2555 / 18:14


PS.  สมาคมหอยหลอดแห่งประเทศเทย
0
╬แวมไพร์เขี้ยวเดียว╬ 20 มี.ค. 55 เวลา 18:10 น. 11

จอมมารในแถวหลังห้องผมปิดตั้งแต่สามตอนแรก
กันดั้มภาคชะตากรรมเนี่ย นั่งถามตัวเองว่าตูทนดูจนจบได้ไง


PS.  A man without fear is a man with hope. (คนที่ปราศจากความกลัว คือคนที่ปราศจากความหวัง)
0
Doggiebiz 20 มี.ค. 55 เวลา 18:11 น. 12

0. Guilty Crown  ผิดจริง ๆ ที่เกิดมาเป็นบักชู 



ความจริงถ้ารอวันศุกร์ได้ขึ้นอันดับแน่  แต่มันดันไม่จบเลยยังไม่อยากบ่นนัก  แต่จะบ่นคร่าว ๆ คือ

ตอนแรกเรื่องนี้ได้กระแสตอบรับดีมาก  ทั้งคุณภาพงานที่อลังการงานสร้าง  เพลงเพราะ นางเอกน่ารัก (ในตอนนั้น)  คาแร็คเตอร์ดีไซน์โดนใจคนดูสมัยนี้  โปรดักชั่นเมพ  เรียกได้ว่าเป็นตัวเต็งอนิเมชั่นแห่งปีเลย

ช่วงกลางเรื่องชักน่าเบื่อ  เริ่มแอบมั่ว  แต่คนก็ยังดูเพราะภาพสวย กับเพลงเพราะ  ส่วนอิโนรินั้นบทฆ่าเธอชัด ๆ

ช่วงหลัง... นี่ตรูดูเรื่องอะไรอยู่ฟระเนี่ย  ไม่สมเหตุสมผล  พล็อตรั่ว  เพลงพอฟังหลายรอบมันก็เบื่ออะนะ  แถมอิโนริคงหลุดจากโผสาวคนโปรดหลาย ๆ คนไปแล้วล่ะ  (พอดีผมอวยอายาเสะนะ ฮา) ฮาเระตายก็ช่วยดึงความสนใจได้นิดเดียว  ก่อนความงี่เง่าของเนื้อเรื่องจะดำดิ่งสู่ก้นเหวมาเรียน่าอย่างที่แม้หากจะจบอย่างดีเลิศแบบเรื่อง Code Gease คงช่วยอะไรไม่ได้  เพราะชูไม่ได้น่าอวยเหมือนลุลูชขนาดนั้น  สรุปคือน่าเสียดาย  แต่มันยังไม่จบนะ  เลยไม่ได้อยู่ในลิสต์ (ฮา)



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 มีนาคม 2555 / 18:30
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 20 มีนาคม 2555 / 18:38

PS.  ซึน ซึน ซึน ~
0
Doggiebiz 20 มี.ค. 55 เวลา 18:24 น. 13

# 3 ดูแค่ตอนช่วงเนื้อเรื่องแรกก็พอแล้วนะ  ช่วงหลัง ๆ ขายแต่ฉากเด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะแก้ผ้า หรือไม่ก็ใส่ชุดว่ายน้ำนะ = ="  ส่วน Hanasaku Iroha นี่เป็นความเห็นส่วนตัวของผมนะ  แต่บอกตรง ๆ เลยว่าผิดหวังสุด ๆ

# 4 พอดีเรื่องที่คัดมามีแต่แนวนี้นะสิท่าน  ผมเองก็ไม่ได้ดูอนิเมเยอะขนาดนั้นเสียด้วย

# 6 เขียนสิบอันดับแล้วเหนื่อยอ่ะ  แค่ห้านี่ล่ะกำลังพอดี  ส่วนมงกุฎบาปพอดีมันยังไม่จบอ่ะ  เลยไม่อยากใส่ในอันดับ  เผื่อปาฏิหารย์มันจะทำให้จบดีเหมือนโคตรเกรียนก็ได้ 

# 11 กันดั้มถั่วแห่งชะตากรรมผมแค้นสุดเพราะซื้อมาครบ  แถมแบบแผ่นแท้ด้วย 


PS.  ซึน ซึน ซึน ~
0
cammy 20 มี.ค. 55 เวลา 18:24 น. 14

ถ้าให้ผมจัดนี้ จะแตกต่างราวกับฟ้าเหว

11eyes  เป็นเรื่องที่ผมยังไม่รู้เลยว่าทนดูจนจบได้ไง ทั้งๆ ที่เกลียดพระเอกชิบเป๋ง เนื้อหาเหมือนจะสยอง แต่ปรากฏว่ายันเดระ มาตายตอนที่ 11 อีก ช่าง.......


Umineko no Naku Koro ni -เกิดมาพึ่งดูอนิเมะไม่รู้เรื่องก็ครั้งนี้แหละ ดูจบแล้ว งง เป็ด คือ อะไรของมัน



Chaos;Head -อนิเมะดำเนินเรื่องจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ห่วยที่สุดเท่าที่ดูมา ทั้งที่ตอนแรกโครตสนุก แต่หลังจากตัวร้ายโผล่มา ห่วยแตกชิบหายวายวอด (ยังดีที่ฉากจบฮาเร็ม)

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 มีนาคม 2555 / 19:40


PS.  สมาคมหอยหลอดแห่งประเทศเทย
0
Lucia 20 มี.ค. 55 เวลา 18:26 น. 15



อ๊าก ท่านด๊อกกี้ อันดับ 0 นี่มันอะไรก๊านนน

กำลังจะหาดูพอดี งี้ดๆ 
แปลว่า....ก็ไม่น่างั้นสินะ


PS.  คนเข้าตาอ่ะมีเป็นร้อย... แต่ทำไมคนเข้าใจมันมีน้อยจังวะ ?!
0
Doggiebiz 20 มี.ค. 55 เวลา 18:29 น. 16

# 14 ผมไม่ได้ดูอนิเมมาเยอะนะ  เลยจัดอันดับได้แค่นี้ล่ะ (ฮา)  ถ้าสังเกตผมจะไม่ค่อยดูแนวสยองขวัญเสียเท่าไหร่  เพราะงั้น Another จนป่านนี้ยังดองไว้แค่ตอนที่สองอยู่เลย  กะว่าถ้าจบแล้วจะมาดูรวดเดียวจนจบ

# 15 อันนี้แล้วแต่คนนะ  ท่านอาจจะชอบก็ได้ (หลาย ๆ คนก็ชอบ) แต่สำหรับผมมันช่างเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย  แต่มันก็ไม่เลวร้ายขนาดสองอันดับแรกหรอก


PS.  ซึน ซึน ซึน ~
0
ดมิศรา 20 มี.ค. 55 เวลา 18:29 น. 17

ดูเงียบๆ

ทีแรกกะจะดูกิวตี้คราว แต่มีน้องที่รู้จักกันมาเบรคไว้ก่อนโดยบอกว่า "ชีวิตบัดซบยิ่งกว่าลูลูชซะอีก" แค่นั้นล่ะต้องคิดให้ดีก่อนจะดูเลยทีเดียว

ตกลงควรดูหรือไม่ควรละเนี่ย T^T


PS.  •´¯`•Ψ... นิยามความรักก็คือนามปากกา "ดมิศรา... งดงามในความมืด" ...Ψ•´¯`•
0
╬แวมไพร์เขี้ยวเดียว╬ 20 มี.ค. 55 เวลา 18:32 น. 18

รอดูตอนจบGuilty Crown ว่าจะเป็นเช่นไรต่อ จะออกมามั่ว (ซึ่งเนื้อเรื่องช่วงหลังๆมันก็...นะ) หรือดีเเลิศ (ซึ่งมันก็ไม่ช่วยอะไรจริงๆ) คาดว่ามีมูฟวี่ต่อ


PS.  A man without fear is a man with hope. (คนที่ปราศจากความกลัว คือคนที่ปราศจากความหวัง)
0
no one know 20 มี.ค. 55 เวลา 18:33 น. 19
อา... Gundam seed destiny  กันดั้มภาคสุดท้าย(มั้ง?) ที่ผม(ทน)ดูจนจบทุกตอน  (แต่ตอนจบก็ร้องยี้เหมือนกัน  ชินกับเรย์แล้วก็ลูน่ามาเรียเหมือนมาประดับฉากยังไงไม่รู้  หุ่นก็ออกจะเมพ  แต่ไม่ทันทำอะไรเลย  แพ้ซะแล้ว  อะไรวะ...)

หลัง ๆ อย่าให้แซ่ดเลย  โดยเฉพาะภาค 00 ที่เซ็งกับหนังโรงมาก ๆ มีอย่างที่ไหน  เอากองทัพกันดั้มไปสู้กับกะหล่ำปลีอวกาศ  บ้าไปแล้ว  นี่มันไม่ใช่กันดั้มว้อยยยยยย... (โหยหวน)

กันดั้มเอจหลุดโผ  บังเอิญไม่ชอบเด็ก...
0
Doggiebiz 20 มี.ค. 55 เวลา 18:34 น. 20

# 17 ชู (พระเอกของเรื่อง) มีความเป็นคนธรรมดามากเกินไปครับ  เลยถูกทั้งเพื่อน ๆ ในเรื่องเกลียด  แถมคนดูก็ก่นด่าแทบจะทั้งเรื่องอีกต่างหาก  ผิดกับลูลูชที่สุดท้ายแล้วคนดูยังรักนะ  แต่ผมไม่ได้มีปัญหากับพระเอกนะ  เซ็งเป็ดกับความสมเหตุสมผลของเรื่อง และจังหวะของเนื้อหามากกว่า

# 18 รอดูเช่นกัน

# 19 ผมกลับชอบภาค 00 ภาคแรกนะ  แต่ภาคสองงั้น ๆ ส่วนหนังโรงก็ถือซะว่าเป็นการเปิดหนทางอะไรใหม่ ๆ ของกันดั้มก็แล้วกัน  ส่วน AGE ช่างมันเถอะ (ดูแต่หัวม่วง)  ถ้าไม่ชอบก็ยังมี Unicorn อยู่นะ ^ ^



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 มีนาคม 2555 / 18:36

PS.  ซึน ซึน ซึน ~
0