Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

SMTOWN เปิดตัวทีเซอร์โปสเตอร์แรก ภาพยนตร์ชีวิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
SMTOWN เปิดตัวทีเซอร์โปสเตอร์แรก ภาพยนตร์ชีวิต 'I AM: SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden'
เขียนเมื่อ 21 มีนาคม 2555 เวลา 12:46:45 น.

KANGTA, โบอา (BoA), ดงบังชินกิ (TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x) กลุ่มศิลปินใน SMTOWN ที่ได้ขึ้นโชว์ ณ Madison Square Garden เตรียมร่วมกันเล่าเรื่องราวการเติบโตผ่านผลงานภาพยนตร์ 'I AM: SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden' พร้อมเปิดตัวทีเซอร์โปสเตอร์แรกให้แฟนๆได้ชมกัน

'I AM.' ผลงานภาพยนตร์ชีวประวัติที่จะได้มาเล่าเรื่องความฝัน ความมุ่งมั่น และความทุ่มเทของบรรดาศิลปิน SMTOWN ในตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เตรียมมาสร้างความประทับใจต่อแฟนๆในโรงภาพยนตร์เดือนพฤษภาคมนี้

ท่ามกลางการเปิดเผยวันฉายภาพยนตร์  'I AM.' ที่จะรวบรวมตัวตนของพวกเขาในเดือนพฤษภาคมนี้ ต้นสังกัดก็ยังได้เปิดตัวทีเซอร์โปสเตอร์แรกจนทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันมากยิ่งขึ้น

โปสเตอร์เวอร์ชั่นแรกนี้ออกแบบด้วยการใช้หลักไทโปกราฟีจากการนำชื่อศิลปินในค่ายมาเรียงกันเป็นโปสเตอร์ ช่วยเพิ่มความน่าติดตามจากแฟนๆได้เป็นอย่างมากว่า สุดท้ายแล้วสมาชิกจะได้มาเผยเรื่องราวในภาพยนตร์นี้แบบใด

ในภาพยนตร์เรื่อง 'I AM.' แฟนๆจะได้สัมผัสกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของสมาชิกในค่าย SM จาก สุดยอดฮันรยูสตาร์ คังทา, ไอคอนแห่งความสำเร็จในต่างแดน โบอา, ไอดอลกรุ๊ปที่มียอดผู้ชมในทัวร์คอนเสิร์ตมากกว่า 5.5 แสนคน ดงบังชินกิ, ราชาโกลบอลฮันรยู ซุปเปอร์จูเนียร์, เกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โซนยอชิแด, ไอดอลเกาหลีที่มีคอนเดี่ยวแรกในอังกฤษ ชายนี่, เกิร์ลกรุ๊ปที่มีเอกลักษณ์และเสน่ห์หลากสัญชาติ f(x) ฯลฯ พวกเขาทั้งหมดเตรียมมาเผยเรื่องราวตั้งแต่ความประทับใจในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR in New York’ รวมถึงเรื่องราวความฝัน ภาพลักษณ์สบายๆในชีวิตประจำวันของบรรดาคนรุ่นใหม่เมื่อตอนอยู่นอกเวทีในแบบที่ไร้การแต่งเติมใดๆ

'I AM.' เตรียมพบกับแฟนๆทั่วโลกในเดือนพฤษภาคมนี้

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


PS.  รักคนเม้นท์ที่สุดในสามโลกกกก^^

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

เพำัพะี 21 มี.ค. 55 เวลา 22:48 น. 2

แหม อิเหยิน บริษัทนี้ก็ไม่ได้สร้างเอง อาศัยเกาะศิลปินกินไปวันๆแหละว๊า เรื่องชีวิตในบริษัทไปฟังที่เค้ามาเล่ายังน่าเชื่อกว่าดูหนังของแกเลย 

0