Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยเรียน Enconcept คอร์ส Pre-Ad ,Ad,GAT Insight บ้างคับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 ใครเคยเรียน Enconcept คอร์ส Pre-Ad ,Ad,GAT Insight บ้างคับ สอนเป็นไงบ้างอ่ะคับ ทั้ง 3 คอร์สนี้สอนเนื้อหายังไงบ้างอ่ะ? ขอคำแนะนำหน่อยน่ะคับ พอดีกำลังต้องการที่ติวอังกฤษมากๆเลยคับ  = =

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

jennybaba 22 มี.ค. 55 เวลา 10:09 น. 2
 เราเคยเรียนพรีเเอดอ่ะ ค่อนข้างจะเร็วนะ เเต่เราว่าจำดี เวลาพี่เเนนมาสรุปเนื้อหาโดยรวมก็จะได้ทริกเเบบเข้าใจเลยเเละ เนื้อหาของพรีเเอดก็ประมาณว่าสรุปเนื้อหาทั้งหมด+ทริกเล็กน้อย+ศัพท์+เพลงด้วยนะ  เเต่เรียนเเค่ 10 วันเอง ก็ค่อนขางจะอัดจ่ะ 
0
TIMTAM 22 มี.ค. 55 เวลา 11:36 น. 3

Pre-Ad&nbsp เนื้อหาจะค่อนข้างพื้นฐานอ่ะ มีคำศัพท์หมวด แตกรากศัพท์ แต่เพลงจะไม่ค่อยเยอะ ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงแกรมม่า
Ad เนื้อหาต่อยอดจากคอร์สที่แล้ว แต่ไม่เรียนซ้ำกันนะ แตกรากศัพท์ แล้วก็ศัพท์หมวด มีเพลงเยอะกว่า จะเป็นเพลงที่สำคัญๆ ที่ศัพท์ออกบ่อยๆ
Gat สอนเร็วกว่าสองคอร์สที่กล่าวมามว๊ากกก ควรมีพื้นฐานหรือเคยเรียนเอนคอนมาแล้วจะดีมากๆเพราะอย่างเพลงจะไม่มีเวลาให้จดคือให้ร้องทวนๆให้จำได้ เหมือนเป็นการรื้อความทรงจำจากที่เคยเรียนมาแล้วมากกว่า แต่สรุปเนื้อหาดีเหมาะจะเรียนก่อนสอบ หรือช่วงใกล้ๆสอบนิดนึงจ้า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

โอกามิ เรียว 22 มี.ค. 55 เวลา 19:22 น. 5

เราเรียน คอร์ส admission-gat เราว่าเเค่ได้หนังสือก็คุ้มเเล้วค่ะ เเต่ถ้าจะเรียนควรมีพื้นฐานมาเเล้ว อย่างเราผ่านคอร์ส ultimate grammar กับ vocab absolute มาก่อน เพราะคอร์สนี้สอนค่อนข้างเเละอึด ถึกมากๆๆเลยค่ะ

0