Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้ไหม ??? ครีมกันเเดดยี่ห้อไหน " ใช้ดี " :D

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 จาก GM แมกกาซีน นานแล้วเหมือนกัน ไม่ทราบว่าเคยดูกันรึยังนะคะ 

เหล่านี้คือโฉมหน้าของผู้เข้าร่วมแข่งขันค่ะ ไปดูกันสิว่าครีมกันแดดทั้ง 5 ยี่ห้อนี้ใครจะได้เป็นหนึ่งในการปกป้องผิวจากแสงแดดอันร้อนแรงแ ละแผดเผา


Before
เราคัดครีมกันแดด SPF (Sun Protection Factor) 30 - 50 มา 5 ยี่ห้อ ในาราคาใกล้เคียงกัน และมาทดสอบกันสดๆ บนแผ่นหลังของชายหนุ่มสุดฮอต (เพราะร้อน) แดดระอุของชายหาดทะเลตอนใต้อาจช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกครีมกันแ ดดได้ง่ายขึ้น โดยหลังจากทาครีมแล้ว เราจะทิ้งไว้ 30 นาที เพื่อทดสอบการปกป้องแผ่นหลัง

After
หลังจากทาครีมไปแล้ว 30 นาที

  1. Nivea Sun Block SPF 30 อาจต้องใช้ SPF ที่สูงกว่านี้อีกนิดเพราะสังเกตได้จากรอยหมองคล้ำที่ปรากฎอย่าง เห็นได้ชัด แต่นีเวียก็เด่นเรื่องเนื้อครีมที่ไม่เหนียวเหนอะจนเกินไป C-
  2. Vaseline SPF 30 เด่นที่ราคาสมเหตุสมผลและของเขาดี แต่สำหรับแดดหน้าร้อนริมหาดตอนใต้นั้น วาสลิน SPF 30 อาจจะยังไม่แข็งแกร่งพอจะรับมือ เรียกว่าคุณภาพไล่กันมาติดๆ กับนีเวีย แต่ก็สามารถนำแซงโค้งสุดท้ายได้ในที่สุด C+
  3. Banana Boat Sport SPF 30 หลอดนี้ขนะใจเต็มๆ เพราะหลังจากทดสอบแล้ว แผ่นหลังของนายแบบยังคงขาวกิ๊กแทบจะไม่ต่างจากตอนแรก เราจึงขอเทคะแนนให้ว่าขวดนี้เหมาะสำหรับการไปทะเลอย่างยิ่ง A
  4. Biore UV Protect SPF 50 แม้ชื่อของบิโอเรจะเป็นที่รู้จักกันในนามของโฟมล้างหน้ามากกว่า แต่ในฐานะครีมกันแดดแล้วบิโอเรก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะมีความหมองคล้ำให้เห็นบ้าง แต่ก็ยังจัดว่าใช้ได้ อีกทั้งความเหนียวเหนอะก็ยังน้อยอีกด้วย แต่ราคาแพงไปนิดหากคิดเทียบกับปริมาณ B
  5. Watson Spray Sun SPF 30 เป็นครีมกันแดดแบบสเปรย์เจ้าเดียวที่เข้าร่วมแข่งขันแม้จะได้ปร ะโยชน์เต็มที่จากความสบายผิวในการใช้ แต่มาตกม้าตายเมื่อเจอของจริง เพราะครีมสเปรย์ขวดนี้ไม่ค่อยจะปกป้องผิวของนายแบบเราสักเท่าไห ร่ D

เพิ่มเติมความงาม :: 
https://www.facebook.com/Beautyzones

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ตะเอ๋ 23 มี.ค. 55 เวลา 01:09 น. 3

Banana Boat Sport SPF 30&nbsp ยี่ห้อนี้ใช้ดีมากกกก
แต่แพงมากกก ด้วย ซื้อตอนลดราคาแล้วเท่านั้น ฮ่าๆ
ของเค้าดีจริง คอนเฟิร์มจ่ะ

0
ΘИGS[Λ]�™ 24 มี.ค. 55 เวลา 03:59 น. 5

ตอนนี้เห็นบานาน่าโบ้ทลดราคาหลายที่เลยนะจ๊ะ ที่เห็นๆก็มี ท็อป วัตสัน เพียว(ร้านขายยาในบิ๊กซี) แต่เป็นแบบspf50จ้า ลด50%แหนะ เหลือแค่ร้อยสองร้อยเอง


PS.  ความคิดเห็นส่วนตัวจ้ะ :) HI5: -P-A-S-S-W-O-R-D- FB: facebook.com/ONGSA.z
0