Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โอนามิ ลดได้จริงไหม ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 คือ แม่เราจะซื้อโอนามิอ่ะ แต่ไม่แน่ใจกลัวซื้อมาแล้วไม่ได้ผลกลัวเสียตั้งป่าวอ่ะแพงด้วย

เลยอยากถามคนที่เคยใช้ว่าัมันลดได้จริงไหมอ่า ?

แสดงความคิดเห็น

>

392 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Rawinnerry 24 มี.ค. 55 เวลา 11:32 น. 6
แต่เราว่ามันก็ช่วยได้อยู่นะคะ 
ตอนนั้นเราหนัก 58 กิโลกรัม
จากนั้นเราอยากทำทุกอย่าง เพื่อให้ผอม
เราซื้อโอนามิมาใช้ เราใส่ประมาณปีนึงได้
ควบคู่กับออกกำลังกายทุกวันด้วยนะคะ
ลดลงไปเหลือ 50 แหน่ะ ,แต่ถ้าไม่ออกกำลังกายไปด้วยอาจไม่ลดก็ได้มั้ง
ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แต่เราเล็กลงนะ :D

PS.  สวัสดี เอ้ย! สะวีดัด ฮ่า ๆๆ สวัสดีอ่ะถูกแล้ว .. ชื่อ อูม นะคะ ,ยินดีที่จะได้พบเพื่อนใหม่ค่ะ ร่าเริง มั่วซั่ว ซกมก(-.-) เฮฮา บ้าบิ่น ซึมเศร้า นี่แหละใครไม่รู้ (โดนตบบ - -//) อูมเอง 555 - Nice yo mee
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

wawaa 12 เม.ย. 55 เวลา 17:37 น. 9

เราว่าอย่าไปใช่เลย&nbsp ก่อนหน้านี้ก้อยากใช้เหมือนกันนะ

แต่เคยอ่านดูเว็ปหนึ่งเขาบอกว่า&nbsp การใช้พวกนี้อะมันไม่ดี&nbsp เพราะมันรัดหมด อวัยวะภายในอาจมีปัญหา เมื่อที่ คห.5 บอก
แล้วมันจะทำให้ เลือดไหลเวียนไม่สดวก ด้วยอะ

แต่เราก็ไม่รู้นะ เพราะไม่เคยใช้==

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

สสส 19 ก.ค. 55 เวลา 23:05 น. 12

เราเพิ่งเริ่มใส่ อึดอัดมากมาก แต่จะลองดู เพราะอ้วนมากมาก ใกล้แต่งงานแล้วด้วย

0
vee 22 ก.ค. 55 เวลา 16:50 น. 14

เราอยากซื้อใส่บ้างแต่กลัวไม่ลดอ่ะ หนัก 75 สูง 157&nbsp เราอยากผอมๆๆๆทำไงได้บ้างอ่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Nanny 3 ส.ค. 55 เวลา 16:27 น. 16

หนูสั่งมาเมื่อวันที่2สิงหาคม2555หรือเมื่อวานนี้
พึ่งได้ของวันที่3สิงกาคม 2555 หรือวันนี้ แอบแม่สั่งมาด้วยใช้เงินเก็บตัวเองที่มีอยู่
ตอนนี้มีปัญหาเรื่องน้ำหนักมาก หนูน้ำหนัก61&nbsp ส่วนสูง167
คืออยากจะถามว่าใส่ชุดโอนามิแล้วเราต้องใส่ชุดชั้นในด้วยใช่มั้ยค้ะ พอดีไม่เคยใส่

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

nunuch 6 ส.ค. 55 เวลา 12:30 น. 18

เราไม่เคยใส่หรอก แต่พี่สะใภ้ใส่เพราะเพิ่งคลอดลูก โอเคนะ ตอนนี้พี่สะใภ้เราผอมมาก แต่ก็ใส่นานเหมือนกันนะประมาณ 4-5 เดือนอ่ะ แต่ผอมอ่ะผอมกว่าตอนก่อนท้องอีก เราว่าต้องอดทนอ่ะพวกเนี้ย ถ้าใส่วันสองวันอย่าใส่เลยเปลื้องตังค์ เค้ามีเฟชบุ๊คด้วยนะเราไป like เป็นเฟนเพจอยู่ เอาไว้อ่าน แต่ไม่ได้ซื้อใช้หรอก 5555+

0
หมูอ้วน 8 ส.ค. 55 เวลา 10:39 น. 19

คำตอบจากหมูอ้วน หลังจากที่ใส่มา 1 เดือนครึ่ง อาทิตย์แรกอึดอัดมาก ปวดท้องน้อยด้วย ฝื่นขึ้นตรงสะโพกตรงเม็ดดอทด้วย ตอนนี้ก็ยังไม่หาย แต่ก็ยังใส่อยู่ เดือนแรกใส่ อาทิตย์ละ 5 วัน วันละ 12 ชม. 8.00-12.00น. 2 อาทิตย์นี้งานยุ่งขี้เกียจด้วยใส่อาทิตย์ละ 3 วัน 555 จาก62.8 กก. ตอนนี้เหลือ59.2 ชั่งเมื่อวานนี้เครื่องชั่งตัวเดียวกัน 2อาทิตย์แรกใส่ครบชุดยกเว้นปลอกแขนเพราะอายคนเวลาใส่เสื้อแขนสั้นไปทำงานวันไหนใส่เสื้อแขนยาวก็ใส่ปลอกแขน ใส่ทั้งกางเกงในและเสื้อในเราด้วยแต่มันรัดขอบเสื้อชั้นในมันเจ็บก็เลยไม่ใส่ชั้นในใส่แต่เสื้อโอนามิแล้วใช้ฟองน้ำเสริมข้างในแทนก็กระชับดีเพราะเราอกเล็กกางเกงในก็ใส่ปกติแต่มีปัญหาตรงเราปวดท้องน้อยก็เลยไม่ใส่กางเกงในดอามิใส่แต่กางเกงขาสั้นแทนอาการปวดท้องก็หายไปความอึดอัดหายไปตั้งแต่อาทิตย์ที่2 กางเกงที่ใส่ไม่ได้ก็เริ่มติดตะขอได้แล้วถึงวันที่ไม่ใส่ชุด ถามว่าผลลัพธ์พอใจไหม เราว่าก็น่าพอใจนะมันมีผลทางจิตวิทยามากกว่าพอเราอึดอัดเราจะกินได้น้อยลงอิ่มเร็ว วิธีของเราลดปริมาณอาหารด้วยหรือยำ้ว่าลดไม่ได้อดจากปกติกินเต็ม10 เราก็กินซะ9 เราคนอีสานกินข้าวเหนียวด้วยอ้วนง่ายก็อยากผอมก็กินข้าวจ้าวนะลงเร็วดี ต่ื่นเช้ากินโยเกิรต 1 ถ้วยถ้าวันไหนหิวก็กินข้าว 10ส่วนก็กินซะ 8 ส่วน อิ่มนะ กลางวันเราก็กินข้าวเหนียวไก่ย่างส้มตำ กาแฟธรรมดา เช้า กลางวัน เย็น อ้วนเพราะกาแฟแน่เลย

0
หมูอ้วน 8 ส.ค. 55 เวลา 11:20 น. 20

ตอนเย็นทานข้าวเย็น 1 ทุ่ม ข้าเหนียวนะจ๊ะอิ่ม 9 ส่วนจาก10ส่วนแค่ลดปริมาณลงมานิดหนึ่งเองกำลังกายไม่ต้องพูดถึงไม่มีเวลา กลับเข้าบ้าน5 โมงเย็นทำกับข้าวป้อนข้าวลูก 3 ทุ่มนอน บางวันตื่นมาทำงานถึง6 ทุ่ม
ทำไมถึงตีดสินใจซื้อตอนนั้นมันเป็นทางเลือกสุดท้ายเพราะเรารู้เราอดอาหารไม่ได้ไม่มีเวลาออกกำลังกายกลับเข้าบ้านลูกก็วิ่งมากอดขาแล้ว จะไปดูดไขมันก็ไม่กล้ากลัวตายแล้วไม่คุ้ม เลยขอสามี
ขอข่อยลองเบิ่งเถอะข่อยซื้อเสื้อผ้าใหม่ขยายไซน์ทุกเดือนมันก็หมดไม่แพ้กันละ 3050บาทโอนามิชาโคล 1 เดือนครึ่งลดมา 4 กก. ก็โอเคเสื้อกางเกงเริ่มติดตะขอได้แล้วถึงแม้วันที่ไม่ได้ใส่ชุด แต่ขนมผลไม้น้ำอัดลมงานกินเลี้ยงเราก็กินปกติเราเลยนะ(อิ่มแป้)ของฟรีนานๆมีครั้ง สามีก็ไม่บ่นเสียดายเงินเพราะเขาก็ไม่อยากมีเมียเป็นหมูเดินได้เหมือนกันใครทักก็ไม่แสบเท่าสามีทักนะ เวลาเราบอกว่าน้ำหนักเราลง 1 กก. เขาก็ดีใจด้วย แต่ตอนนี้ซักเริ่มบ่นเพราะถอดห้อยไว้นานแล้วอาทิตย์นี้วันหยุดหลายวันเลยไม่ค่อยได้ใส่ สรุปเราพอใจนะกับผลลัพธ์คิดว่าจะใส่ต่อไป เมื่อวานเจ้าหน้าที่1144โทรมาลูกค้าเก่าถ้าซื้อโอนามิโซมาโตจะได้รับส่วนลดเหลือตัวละ3000บาทสำหรับคนที่ต้องการเผาผลาญลดคตวามอ้วนไหงตอนซื้อแนะนำเราชาโคลหว่าเราก็อยากลดเร็วนะแต่ชาโคลมันถูกกว่านะกลัวไม่ได้ผลด้วยก็เอาไว้ก่อนแล้วกันครั้งต่อไปก็คงจะใส่โซมาโต้แหละอีกซักปีก่อนเก็บเงินก่อนนะ ก็มาเล่าให้ฟังแต่ขอบอกนะถ้าคาดหวังแต่ผลจากชุดคงช้าต้องควบคุมอาหารด้วยออกกำลังกายด้วยได้ยิ่งดีชุดซัมมิท50000เขายังซื้อ3000เองก็ลองดูแต่ต้องมีวินัยพอสมควรนะแล้วจะเห็นผลแต่มีใครทำอะไนสำเร็จถ้าแล้วได้ผลดีถ้าขาดวินัย(มิน่าละเธอถึงอยู่ที่59.2กก)ใช้เองใช้จริงมีปัญหา ดียังไงก็มาเล่าให้ฟัง ใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ก็ลองดูคงไม่เสียหายมากมายมันคงจะดีบ้างแหละถ้าเราเอาจริงกับมันนะ ขอให้ผอมสวยนะคะทุกคน ขอบอกดิฉันไม้ใช่หน้าม้านะคะแต่เป็นผู้หนึ่งที่เสียเงินซื้อมาใช้แล้วและคิดว่าของเขาก็มีดีอยู่ คนละเรื่องกับชุดละ600-700 นะคะมีเหมือนกันแต่ใส่แล้วความรู้สึกมันคนละอย่างกันเลย

0