Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับเกมที่น่ากลัวที่สุด!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 จัดอันดับ เกมส์ผี สุดหลอน น่ากลัว ที่สุดในโลก ที่คนกลัวผีสมควรหามาเล่น คำแนะนำ ให้เตรียมลำโพง 7.1 ปิดไฟในห้องให้หมด เหลือแต่หน้าจอ monitor เล่นคนเดียว หลังเที่ยงคืนครึ่ง ฟังเดอะป๋องไปด้วย แล้วคุณจะรู้ตัวว่า คุณไม่ได้เล่นอยู่คนเดียว หึหึหึ

10.Siren Blood Curse








เนื้อเรื่องของภาคแรกที่ถูกนำมารีเมคดัดแปลงใหม่ให้ มีเรื่องราวแบบตะวันตกโดยตัวละครผู้เล่นจะเป็นกลุ่มนักสำรวจและนัก ข่าวอเมริกัน ที่เข้ามาทำข่าวเกี่ยวกับหมู่บ้านลึกลับที่ชื่อหมู่บ้าน Hanuda ที่ได้รับสมญาว่าหมู่บ้านรี้ลับ Vanished Village ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นหมู่บ้านที่มีพิธีกรรมบูชายันต์ม นุย์มาตั้งแต่เมื่อ 30 ปีก่อน ซึ่งตัวผู้เล่นจะเปลี่ยนไปตามเนื้อเรื่องของแต่ละช่ว ง บังคับเป็นสมาชิกของกลุ่มแต่ละคนสลับกันไป ต่อสู้กับอาถรรพ์ของหมู่บ้านที่ฝูงผีดิบและปีศาจโผล่ ออกมา

9.System Shock 2



System Shock 2 เป็นเกมแนว FPS ที่พัฒนาโดย Irrational และ Looking Glass Studios วางจำหน่ายเมื่อปี ค.ศ. 1999 เป็นภาคต่อจาก System Shock ที่วางจำหน่ายเมื่อปี ค.ศ. 1994 เนื้อเรื่องคร่าวๆ มีอยู่ว่าพระเอกตื่นขึ้นมาจากการแช่แข็งและพบว่าบนยานบินเต็มไปด้วยผู้ติด เชื้อต่างดาว เรียกตัวเองว่า Many เขาได้รับการติดต่อช่วยเหลือจาก Dr. Janice Polito จนในที่สุดก็เอาตัวรอดมาได้ และในที่สุดก็พบว่าเรื่องทั้งหมดเป็นฝีมือของ SHODAN ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่อยู่ภายใน Citadel Station แต่ในที่สุดท้ายเกมพระเอกก็ทำลาย SHODAN และหยุดยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อได้ จนไปถึงฉากจบที่....

8.Doom3




ตัวเรานั้น..รับบนเป็นหัวหน้าแผนกรักษาความปลอดภัย ของ UAC ซึ่งมารับงานวันแรกบนดาวอังคาร จากนั้นก็ได้รับคำสั่งให้ตามหานักวิจัยที่หายสาปสูญไปในชั้นใต้ดินของศูนย์ วิจัย ทว่าความลับของ Project ที่นักวิจัยคนนั้นทำน่ะสิ.. นักวิจัยคนนั้นพยายามที่จะสร้างประตู Teleporter สำหรับเปิดประตูเชื่อมต่อได้ทุกที่ แต่ทว่า...การทดลองได้เกิดข้อผิดพลาดขึ้น...และประตูที่เปิดขึ้นไม่ใช่ประตู ที่เปิดสู่ที่ใดบนโลก....แต่มันเปิดสู่........นรก!! 

7.F.E.A.R.




อัลม่า เด็กหญิงวัย 7 ขวบ หลังจากได้ถูกเลือกให้เป็นหนูทดลองจาก project Origin ถูกพาตัวไปทดลอง ถูกบังคับให้หลับเหมือนมีอาการโคม่า แม้ตัวเธอจะหลับไป แต่พลังจิตของเธอนั้น
ยังตื่นอยู่ การปลุกอัลม่าจัง จากอาการโคม่า และก็ตามเคยเมื่ออัลม่าจังตื่นขึ้นมา เธอก็เกิดอาการคลั่งสติแตกในทันที ไล่ฆ่าคนทุกคนที่ทำงานใน the vault และ เมื่อเธอตื่นแล้วเธอก็ ส่งเทเลพาธี ติดต่อ Fettel ได้อีกครั้งเช่นกัน ฝันร้ายใน F.E.A.R จึงบังเกิดขึ้นต่อไป

6.Condemned





เนื้อเรื่องของเกมส์นี้ได้แรงบัลดาลใจมาจาก หนังเรื่อง The Silence of the Lambs และ Seven เป็นเกมสยองชวนเลือดสาด ที่ดีเทลก็อาจชวนอ้วกสำหรับบางคน มีหลายคนท้าให้เราลองแล้วแต่ว่ามันไม่ไหวจะรับประทานจริงๆ แนวซอมบี้อีกแล้วค่ะท่าน

5.Ethernal Darkness



ข้อมูลน้อยมากอันนี้ คาแรคเตอร์ในประวัติศาสตร์ เมื่อ 1000 ปีที่แล้วก็ว่าได้ ได้รับรางวัลเรื่องเนื้อหา ดำเนินเหตุการณ์ในเกมได้ดี ภาคนี้จะมีความลึกลับมากเป็นพิเศษ ยังไม่เคยเล่นเลยไม่รู้ว่าหนุกจริงรึเปล่า ดูจากรูปแล้วไม่ค่ยน่าเล่นสำหรับเรา แต่อาจจะมันส์จริงก็ได้

4.Project Zero III










อยากรู้เป็นยังไง คนเล่น แทบจะปาจอยทิ้งกันเลยทีเดียว

3.Dead Space




“...ผม Isaac Clark (ไอแซค คลาร์ก) และเพื่อนร่วมทีม ได้รับมอบหมายให้ไปสำรวจ และแก้ไขระบบสื่อสารของยานขุดเจาะดวงดาว USG Ishimura ที่ได้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือมา แล้วเงียบหายไปอย่างไร้สาเหตุ เนื่องด้วยว่ายานลำนี้กำลังลำเลียงวัตถุลึกลับที่ขุดพบจากดาวดวงหนึ่ง กลับมายังโลก ภารกิจครั้งนี้จึงสำคัญยิ่งชีวิต
ไม่นานนักหลังจากที่พวกเราเข้าใกล้ยาน USG Ishimura ก็เกิดเหตุประหลาดขึ้น ยานของพวกเราโดนโจมตีด้วย “บางอย่าง” และลงจอดฉุกเฉินบน USG Ishimura หลังจากนั้น ผมจำอะไรไม่ได้จนกระทั่งผมตื่นขึ้นท่ามกลางซากที่หลงเหลือจากยานที่พวกผม นั่งมา ผมอยู่ภายในยานอวกาศ USG Ishimura ที่เคว้งคว้างกลางอวกาศอันไกลพ้น ด้วยตัวคนเดียว…”

เกมเมอร์ไทยส่วนใหญ่ยกนิ้วให้กับความหลอนมากๆ ส่วนใหญ่จะเล่นกันไม่จบด่านกัน เพราะทนความหลอนของเกมไม่ได้ บางทีถึงกับต้องให้เพื่อนมานั่งข้างๆ เวลาเล่น เอาเป็นว่าหลอนจริงๆ 

2.Silent Hill 2






เจมส์ ซันเดอร์แลนด์สูญเสียแมรี่ ภรรยาของเขาไปเมื่อ 3 ปีก่อน จู่ๆวันหนึ่งเขาก็ได้รับจดหมายจากภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยจดหมายระบุว่าแมรี่จะรออยู่ในสถานที่แห่งความทรงจำสำหรับพวกเขาสองคน ซึ่งสถานที่แห่งนั้นก็อยู่ในเมือง Silent Hill เมืองที่ทั้งคู่เคยมาเที่ยวก่อนหน้าที่แมรี่จะล้มป่วยลงและเสียชีวิตไป... แมรี่ยังมีชีวิตอยู่หรือ? แมรี่ตายไปแล้วนี่? แล้วจดหมายนี่มาได้อย่างไรกัน? เจมส์ต้องเดินทางไปเมือง Silent Hill เพื่อค้นหาคำตอบก่อนที่เขาจะพบความจริงอันน่าตระหนก!

เนื้อหาของภาคนี้ได้รับการโหวตจากผู้เล่นว่าเป็น พล็อตเรื่องที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของวงการเกมเลยทีเดียว ซึ่งเราไม่สามารถรับประกันได้ เพราะตอนนี้เล่น Homecoming อยู่ ที่แน่ๆ มอนสเตอร์ตัวโปรดเราคือ zombie nure กับ pyramid head

1.Resident Evil



อีกเรื่องหนึ่งที่เกมนี้ทำออกมาได้ดีก็คือการใช้ฉาก CG ที่สมจริงจนสามารถถ่ายทอดความน่ากลัวออกมายังผู้เล่นได้โดยตรง ซึ่งถ้าพูดถึงเกมในภาคแรกนั้น แทบจะทุกคนที่เคยเล่นก็คงนึกถึงฉากที่ซอมบี้กำลังแทะหัวศพในห้องนั่งเล่นและ ค่อยๆหันมองมานอกจอ ซึ่งฉากนี้ก็ทำให้รู้สึกกลัวได้ไม่น้อยทีเดียว
ที่มา  http://www.probot69.com/webboard/index.php?topic=72.0

PS.  ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

75 ความคิดเห็น

*waa-wine 3 เม.ย. 55 เวลา 19:57 น. 2

 เกมที่ 1 กับ 2 

พี่เราเล่นน น !

มันเล่นทีหนิ่เเบบเสียงคืออือหือ . ทั้งหลอนทั้งติดตา
 

0
Mushrooms 3 เม.ย. 55 เวลา 20:08 น. 5

เดี๋ยวไปลองหามาเล่นมั่ง


PS.   นักท่องเว็บอิสระไม่มีสังกัดแน่ชัด เพราะโลกนี้ยังมีอะไรให้เราเจออีกเยอะแยะ
0
Little Paradise 3 เม.ย. 55 เวลา 20:12 น. 6
 เราเคยเล่น Silent Hill นะ

อยากจะบอกว่า เสียงตอนเปิดเกมมันหลอนได้ใจมากอ่ะ เสียงประมาณว่า ครืดดดดดด.......ๆๆ เสียงเหมือนสัญญาณวิทยุอ่ะ

แล้วตอนที่เล่น เราเล่นตอนตี 2 (เรานอนกลางวัน ตื่นกลางคืนน่ะค่ะ แล้วตอนนั้นอยู่ในช่วงฤดูอกหัก เลยไม่กลัวอะไรทั้งนั้น อยากลองดี)

แต่ผลปรากฎว่าาาาาา... เล่นไปจนถึงด่านลึกแล้ว ......อยู่ดีๆ มันก็โผล่(?)ออกมา แล้วมันไม่ได้โผล่แต่ตัว มันมาพร้อมเสียง!!! และภาพในจอก็จะมีคลื่นซ่าๆ แล้วจอยก็สั่นอย่างรุนแรงและมีเสียงเต้นของหัวใจ(ในเกม)เต้นถี่มาก (อยากจะบอกว่ามันทำให้หัวใจเราเต้นถี่ตามอ่ะ สยองเกิ๊น~) 

สุดท้าย ...เราก็เล่นไม่จบ เศร้าอ่ะ ยอมรับเลยว่ายิ่งด่านลึกๆ ยิ่งน่ากลัวมากกกกกกกกกกกกกกกก



(ปล.วิบัติเพื่อเสียงและอารมณ์)

PS.   ก่อนจะ DRAMA! ขอให้คิดสักนิดว่า "คนเราเกิดมาร้อยพ่อพันแม่ จะให้ความคิดเห็นของทุกคนเหมือนเราหมดมันเป็นไปไม่ได้ ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด โลกนี้คงเฉา&น่าเบื่อตายเลย"
0
Camellia^-^ 3 เม.ย. 55 เวลา 21:27 น. 9

 น่ากลัวอ่ะ


PS.  ฉันและเธอจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือว่าสุขสันต์ ฉันจะมีเธอข้างกาย วันเวลาจะผ่านสักเพียงไหน เพื่อนฉันคนนี้ก็ไม่มีวันห่างและไม่มีวันจากไปไหน
0
bobo-baba 4 เม.ย. 55 เวลา 18:21 น. 16

อยากเล่นนนนน อันนี้เล่นใน PC ได้ไหมคะ?
แหะๆ พอดีเป็นคนไม่ค่อยเล่นเกมน่ะเลยไม่รู้เรื่องกับเค้า

0
เสี่ยงลุ้น 4 เม.ย. 55 เวลา 22:35 น. 17

ผมเลน อันดับ 4 ถึง ภาค 4 ที่พอร์ตลง Wii กับ X-Box อ่าครับ ความหลอนมาจากเสียงกับทิวทัศน์ครับตัว วิญญาณ ไม่เละ มาสภาพค่อนข้างจะสมประกอบ เพราะงั้นลดไปได้ 1 ดีกรี =w=

..จริงๆเป็นเกมขายเนื้อเรื่องครับเล่นมา 4 ภาคเนื้อเรื่องดีทุกภาคครับลองหามาเล่นกันได้ มั่นใจว่ามีเพื่อนมานั่งด้วย 1-2 คนก็เล่นน๊อคเกมสบายๆครับ (ตอนผมเล่นภาค 2 ครั้งแรก มีน้องๆมานั่งเชีย์ร์ 2 คนเล่นแล้วสบายใจมากมาย)

0
oWhiTeKuNGo 5 เม.ย. 55 เวลา 17:02 น. 20

ผมเล่นทุกเเกือบทุกเกมแล้วครับ เหลือแค่ อันดับ 5 กะ 9

น่ากลัวทุกเกม โดยเฉพาะ Fatal Frame หรืv Project Zero อ่ะ น่ากลัวมากกกกกกกกกกกกก

เกมอื่นเฉยๆ อิอิ

0