Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามเกี่ยวกับ (IDDP)วิศวกรรมการบินบริหารนานาชาติ ม.เกษตรบางเขน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 มีใครสนใจคณะนี้บ้างไหมครับ 


อยากทราบเกี่ยวกับรายละเอียดการเรียน ว่าดีไหม จบออกมาเมื่อเทียบกับค่าเทอมที่แพง แล้วคุ้มไหม เพราะจบจากออสเตรเลีย และอาจจะได้อยู่ทำงานในเมืองนอก ซึ่งวิศวะการบินในไทยได้ข่าวว่าหางานยากมาก

อยากถามหน่อยครับว่า เรียนเน้นทางไหน เป็นอย่างไรบ้าง เรียนยากไหม อ่านหนังสือหนักไหม ค่าเทอมสามารถเบิกได้ไหมสำหรับข้าราชการ 

ระหว่าง ธรณีวิทยา จุฬา กับ วิศวะกรรมการบินบริหารนานาชาติ อันไหนน่าจะดีกว่ากัน (ผมชอบ 2 อันนะกำลังตัดสินใจอยู่)


ใครมีอะไรดีๆแนะนำก็ขอขอบคุณครับ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 เมษายน 2555 / 21:36
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 5 เมษายน 2555 / 21:50

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

KingDomNum 6 เม.ย. 55 เวลา 20:02 น. 1

เราก็คิดเหมือน จขก เราก็กำลังตักสินใจว่า IDDP หรือ กับ วิศวะ ธรณี ฬ เหมือนกัน แต่ใจเอนเอียงทาง IDDP มากกว่า คหสต. เราคิดว่าวิทยาธรณีกับวิศวะการบินมันทำงานคนละสายกันเลย เรียนก็คนละแบบด้วย ถ้าชอบออกฟิล บู้ๆหน่อย วิทยาธรณีอาจเป็นทางเลือกที่ดีนะ เรื่องงานก็โอเคอยู่ แต่ถ้าชอบทางด้านวิศวะการบิน ตอนนี้เกษตรก็ถือว่าเป็นมหาลัยที่พร้อมที่สุดในประเทศไทยแล้ว ยิ่งจบIDDPภาษีก็ดีกว่าภาคปกติแน่ เพราะประเทศไทยคนที่จบวิศวะการบินก็จะไปทำงานสายเครื่องกลมากกว่า(ปัจจุบันในปริญญาก็จะระบุว่าจบวิศวะเครื่องกลไม่ได้ระบุว่าจบวิศวะการบิน) ถ้าจบIDDPก็จะมีโอกาสในการหางานต่างประเทศมากกว่า เพราะจบมาก็ได้ปริญญา3ใบ(1ใบเกษตร1ใบออส(ถ้าเรียน2.5ปีที่ออสก็จะได้3ใบ)) ก็ถือว่าคุ้มกับเงินที่เสียไป(เยอะมากๆ555)นะ&nbsp ปล.เราซิ่วมาจากวิทยาจุฬา :D

0
Mr. Juner 7 เม.ย. 55 เวลา 03:02 น. 2

ครับ ตอนเรียนวิทยา ฬ นี่อยู่ major อะไรหรอครับ เรียนยากมากไหม เห็นพี่บ่นเจอ gen phi เข้าไป แล้วปีนี้จะเลือกอะไรไว้ครับ IDDP รึเปล่า? หรือว่าเลือกที่อื่นครับ

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 7 เมษายน 2555 / 03:02

0