Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เอารูปจากiPhone ลงคอม ทำยังไงคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เราพยายามจะเอารูปจากไอโฟนเราลงในคอม แต่จริงๆแล้ว ถ้าเสียบสายusb มันจะมีขึ้นมาให้คลิกว่าเอารูปจากไอโฟนลงคอม แต่ทีนี้...เครื่องเรามันเสียบแล้วมันไม่ขึ้นอ่ะค่ะ มันลิ้งค์ไปiTunesเลย ทำให้งงว่าจะทำยังไงดี มีวิธีอื่นมั้ยคะ ใครรู้ช่วยตอบทีนะคะ ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

26 ความคิดเห็น

Chin 9 เม.ย. 55 เวลา 18:34 น. 1

จากที่เราเคยมีประสบการณ์ ในกรณีของเรานะคะ (ความเห็นส่วนตัว)
เราเคยลองลองตามวิธีในเนตแล้วไม่ได้ผลคะ&nbsp ทั้งที่บอกว่าฝห้ลงโปรแกรมนู่นนี่
บางคนบอกแค่เสียบ USB ใน My Com ก็จะขึ้น iPhone แล่วก็ตาม

เราเลยทำแบบนี้แล้วได้ผลคะ

1.&nbsp กรณีต่อกับคอมฯ PC
พอเสียบ USB แล้ว รอให้ iPhone ลิงค์ไปเปิดใน iTunes ให้เรียบร้อยก่อนตามปกติคะ
พอ iTunes เปิดขึ้นมา Buffer sync&nbsp อะไรเรียบร้อยปกติแล้ว

ทีนี้ก็ให้ถอดสาย USB ออกคะ แต่ให้ถอดจากตรงที่เสียบกับตรงตูด iPhone เรานะคะ งงไหม
สาย USB จะมีด้านนึงเสียบกับคอม ด้านนึงเสียบกับ iPhone ตรงที่ชาร์จแบต&nbsp ให้ถอดตรงที่เสียบกับ iPhone ไม่ต้องถอดด้านที่เสียบกับคอม

หลังจากนั้นเสียบกลับเข้าไปใหม่ รอสักแปปคะ ใจเย็นๆๆ&nbsp ทีนี้ก็จะมี หน้าต่าง Auto Play เด้งขึ้นมาแล้ว
เหมือนเวลาที่เราเสียบ Flash Drive&nbsp (ตรงนี้ Program iTunes ก็จะทำงานเหมือนกันคะ ไม่ต้องไปสนใจปล่อยมันทำงานไปตามปกติ)&nbsp  พอหน้าต่างนั้นเด้งขึ้นมา&nbsp ถ้าเราจำไม่ผิดให้เลือกอันที่มีคำว่า scanner and&nbsp camera Wizard อะไรสักอย่าง จำไม่ค่อยได้อะคะ แล้วก็ทำตามขั้นตอนไปเลยคะ จะใหเลือกที่ๆจะเก็บแล้วก็ตั้งชื่อโฟลเดอร์ แล้วก็เลือกภาพคะ

2. กรณีต่อกับ Notebook
Notebook เรา เป็น Window 9&nbsp อะคะ
พอเสียบ USB&nbsp Auto play ก็เดงขึ้นมา ก็เลือก Import photo and video ได้เลย มันก็จะขึ้นหน้าต่างให้เรากดๆไปเรื่อย ตั้งชื่อ โฟลเดอร์ที่จะเก็บ แล้วก็เลือกถาพที่จะเอาลงคอมคะ

ถ้าลองแล้วยังไม่ได้ ลองลง iTunes ใหม่หรือไม่ก็ถอดแล้วเสียบใหม่คะ เพราบางทีสาย USB ก็มีปัญหาคะ&nbsp ลองดูนะคะ&nbsp ถอดๆเสียบๆๆดูคะ&nbsp บางครั้งเราเคยต้องถอดสายตั้งหลายรอบ
บางทีเครื่องใหม่ เครื่องเก่า ช่องเสียบมันหลวมไปบ้างก็มีคะ

ลองดูนะคะ

2
Lady of Geek 9 เม.ย. 55 เวลา 20:07 น. 2

 ของเราเสียบสายUSB ของ ไอโฟนกะคอมอะ มันจะขึ้นตรง my computer อะ และก้เลือกไฟล์ไอโฟน รูปมันจะขึ้นมาละก็ลากมาวางในเครื่องคอมอะ


PS.  
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

แอลดี 9 ส.ค. 55 เวลา 18:34 น. 7

เสียบเสร็จเข้าไปมายคอมเลยค่ะ แล้วคลิกไอคอนไอโฟน มันก็มีโฟลเดอร์อันนึงแล้วคลิกเข้าไปเจอโฟลเดอร์อีกก็คลิกเข้าเรื่อยๆจนมันเป็นรูปภาพค่ะ ก๊อปรูปที่ต้องการวางลงคอมเลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

vanna 27 ก.ย. 55 เวลา 08:27 น. 9

เราเสียบแล้วไมมีอะไรขื้นมาเลยคะ&nbsp เราต้องล่งโปเกมอะไรล่งในคอมหรือเปล่าคะ

0
ไพรกาฬ 11 ต.ค. 55 เวลา 18:47 น. 10

ของผมเวลาเสียบสายUSBแล้วมันจะขึ้นหน้าต่างเล็กๆมาอ่ะครับ เขียนว่าapple iphone แล้วเลื่อนลงมาล่างสุดของหน้าต่างจะมีขึ้นว่าscanner and camera wizard ก็กดเข้าไป แล้วมันจะมีให้ nextไปเรื่อยๆ แล้วกดเลือกชื่อกับที่อยู่โฟลเดอร์ แล้วก็เลือกภาพอ่ะครับ ทำตามขั้นตอนไปเลย คล้ายกับคห.1 แต่ไม่ต้องถอดแล้วเสียบใหม่ แต่ถ้าใครไปขึ้นกล่องเล็กๆตั้งแต่ตอนแรกก็ทำแบบคห.1ละกันครับ

ปล. ของผมเป็นwindows xp


PS.  หมดเวลาแห่งความสุขสมหวังแล้ว ทำใจแล้วก็ไปซะดีๆ -_-
0
เมเม่ 29 ต.ค. 55 เวลา 15:10 น. 11

เราก้อไม่ขึ้นเหมือนกัน เมื่อก่อนอ่ะเสียบปุ๊บเด้งมาเรย แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรออกมา?พอเข้าไปดูในมายคอมก้อไม่มีว่าต่อกับไอโฟน มีโฟรเดอร์กระจายภาพมาแทนแค่นั้น??แร้วพอกดเปิด?มันก้อเปนแค่โฟเดอร์ว่างเปล่า จะดูรูปหรือจะอะไรก้อไม่มี เปนเหมือนคนที่ตั้งโพสไว้เรย== คือเรายังไม่ได้อัพไอเอสโอ6เรยจะมาลงรูปให้หมดก่อนกัวมันหาย แต่..เปนไปได้ไม๊ที่เวอร์ชั่นเรามันเก่าไปเรยไม่ซัพพอร์ตกะโน๊ตบุคแร้ว...ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่มีปันหาอะไรเรยนะ??แปลกมาก??

0
แพรว 12 ธ.ค. 55 เวลา 11:21 น. 12

ขอโทดนะค่ะ พอดีว่าเอารุปลงจาก Iphone แลวคะ่ เเต่พอมาเปิดดูใน เเฮรี่ไดร์ มันดันขึ้น เป็น system file เป็นไฟล์เดวเลย ขนาด เกีือบ2 Gb พอจะรู้ไหมค่ะว่าจะเอามันออกมาเป็นรูปถาพได้อย่างไงเพราะบางรูปพอเอาลงเราก้อลบจาก iphone ไปแลวอ่ะค่ะ

0
cyin 16 ก.พ. 56 เวลา 06:51 น. 14
ของเรา 4s เสียบกะคอมแล้วเจอเลยคับ อาจจะเป็นที่เวอร์ชั่นของเครื่องเราด้วยมั๊ยอ่ะคับ งืมๆ
0
ALOHA~ 4 มี.ค. 56 เวลา 18:06 น. 15

ของเราอะ เสียบมันก้ขึ้นนะแต่พอทำตามแบบคห.1ทำไปได้ครึ่งนึง อยู่มันก้ขึ้นคอมพลีส แล้วก้ให้กดปิด พอมาหาก้ไม่เจอแฟ้มที่เราตัั้งชื่อไว้อะ ทำไมมันเป็นอย่างนี้
ปล.ตอนแรกเสียบปุ๊บมันจะมีรูปมาให้เลยอ่าT^T

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

อิสส์เอง 5 เม.ย. 56 เวลา 14:16 น. 17

ตั้งค่า icould ก่อนคับ กรอก apple id ให้เรียบร้อย แล้วไหเปิด กระจายภาพ แค่นี้ก้จะขึ้นใน my com ว่า scanner อะไรสักอย่างเนียะคับ วิธีเดียวกับ คห.ที่4 คับ

0
งับๆ 6 ก.ค. 56 เวลา 12:30 น. 20

555 ขอบคุณนะครับ ฟังดูวิธีแล้วก็แปลกๆ แต่เข้าท่าดี Apple มันทำให้ยุ่งยากก็เงี้ยแหล่ะ คนถึงไป samsung กัน Appleคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าโลก แต่ผมก็สาวกจ๊อบอยู่ดี 555 ตายแล้วยังมีอิทธิพลอีก

0