Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฉ !!! ก่อนซื้อลูกหมาจากสวนดูกันดีๆนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปกติไม่ค่อยตั้งกระทู้หรอก แต่เห็นนี่แล้วทนไม่ไหว แบบเลวไปมั้ย อยากให้อ่านก่อนจะเผลอไปอุดหมุนพวกมัน



แฉ!! คัมภีร์ขายหมาจตุจักร ( ฉบับมารฟ้า )...

คุณเคยเห็นไหม? - ลูกหมาหน้าตาน่ารักในตระกร้า
- ลูกหมาหน้าตาไทย ๆ แล้วถูกดามหู
- ลูกหมาที่วิ่งคึกได้ตลอดวัน - ลูกหมาที่ทาแป้งที่ก้นตลอดวัน
- ลูกหมาที่หน้าตาดีผิดปรกติ และอื่น ๆ อีกมากมาย คุณเคยรู้บ้างไหมว่าเบื้องหลังมันเป็นยังไง ??

1. จับอาบน้ำตั้งแต่เช้ามืด+กองทิ้งไว้รวม ๆ กันหลาย ๆ ตัวแล้วค่อยไดร์ทีเดียวเพราะมันเปลืองไฟ+เอาแป้งลงเย อะๆ ไม่ต้องสนใจว่ามันจะเข้าจมูกหรือไม่+แปลงขนย้อนขึ้นม าขนก็จะฟูทันตาเห็น+เอาแป้งมันทาร่องน้ำตารู้ไหมว่าม ััััันแสบตา+ดามหูหน่อยถ้าหน้าตาให้+ใส่กระดิ่งนิดนึ ง+เอ ากระทิงแดงผสมข้าวให้กินซึ่งกว่าจะได้กินข้าวเช้าก็ล ่อไป10โมงกว่า =ลูกหมาหน้าตาน่ารักน่าอุ้มในตระกร้า

2. หมาวัดหรือหมาข้างถนนวันศุกร์ก็จะไปหาแล้วก็แย่งมันม าจากแม่ของมัน + หรือบางคนเอาไก่ย่างคลุกยาเบื่อโยนให้หมาที่นมยาน ๆ เพื่อให้มันคาบไปหาลูก+พอแม่หมากินไก่หมดก่อนที่มันจ ะอ๊วกให้ลูกหมามันก็จะตาย+มันก็จะฉวยโอกาสไปเอาลูกหม ามา+เช้ามืดวันเสาร์ ( ตี 4 ) ใส่ตระกร้ามาส่งที่JJ+คนขายก็มารับไปเอาแช่น้ำเพื่อใ ห้เห็บหมัดหลุดออก+ครึ่งชม.ผ่านไปก็เอาหวีเหล็กขูดขี ้เรื้อนออก+แชมพูหมาโตอาบให้สะอาด+วางกองไว้ไดร์ทีเด ียว+เช็ดแห้งแล้วก็เอาแป้งลง+จับดามหูทำหน้าไม่รู้ไม ่ชี้ขายเป็นบางแก้ว=ลูกหมาหน้าตาไทย ๆ แล้วถูกดามหู

3.กระทิงแดงคลุกข้าว=ลูกหมาที่วิ่งคึกได้ตลอดวัน ( แล้วหลังจากนั้น 1 วันมันก็จะท้องเสียแล้วหลังจากนั้นถ้าโชคไม่ดีมันก็จ ะเป็นลำไส้ต่อ ถ้าโชคดีก็เป็นโรคตับ)

4.ลูกหมาท้องเสียจับล้างก้น +ทาแป้งที่ก้นเยอะ ๆ กลบกลิ่นและสี+บีบตูดมันไว้เวลาที่อุ้มขาย= ลูกหมาที่ทาแป้งที่ก้น ลืมมันไปซะกับการเลือกสุนัขเก่า ๆ ที่ว่าให้เลือกตัวที่คึกตลอดเวลา เพราะคุณอาจได้ลูกหมากินยาบ้าแล้วก็ช่วยลืมไปด้วยว่า ลูกสุนัขที่ขนมันเป็นเงาจะดี เดี๋ยวนี้แพนทีนมันใช้กับหมาได้


นี้เป็นวิธีการเลือกลูกหมาที่รับประกันว่าชัวร์ที่สุ ด

- เคยได้กลิ่นขี้หมาไหม? กลิ่นขี้ของหมาที่ท้องเสียจะมีกลิ่นที่แตกต่างกันตาม เหตุที่เป็น ลูกหมาที่ท้องเสียจากลำไส้อักเสบจะมีกลิ่นที่ค่อนข้า งคาวเหมือนน้ำคาวปลา,ลูกหมาที่ท้องเสียจากพญาธิจะมีก ลิ่นคล้ายๆเนื้อหมู,ถ้าท้องเสียเพราะกินนมก็จะเป็นอี กกลิ่นนึง ที่บอกมาทั้งหมดเนี่ยคุณกำลังคิดใช่ไหม.........ใช่แ ล้วเราต้องดมก้นหมา เพื่อให้ได้กลิ่นที่แท้จริง....
- นึกถึงตัวเองเวลาที่สั่งน้ำมูก กลิ่นของน้ำมูกก็จะต่างกันตามอาการด้วย หากเป็นอาการปอดอักเสบ กลิ่นน้ำมูกจะมีกลิ่นเหม็นเหมือนเต้าหู้เน่า นึกถึงตัวเองเป็นหวัดมาก ๆ กลิ่นน้ำมูกก็จะเป็นอย่างนั้นแหละ ...........อ้อลืมบอกไปว่าต้องดมจมูกหมาด้วยจ๊ะ
- ลองคลำลูกกระดืกตัวเองเวลาที่ตัวเองคันคออยากจะไอซิ. .... ไอใช่ไหม ลูกหมาเหมือนกันบางตัวหลอดลมอักเสบแต่ก็ไม่ไอให้เราเ ห็น ถ้าเราลองจับลูกกระดืกดู เบา ๆ นะ ถ้าไม่ไอ OK.

ใช่ว่าคนขายหมาจะเลวเสมอไป คนดี ๆ ที่ขายของมีคุณภาพก็มี แต่ว่าก็ว่าเถอะ ปลาเน่าตัวเดียวมันก็เหม็นไปทั้งหมด แล้วที่ดี ๆ มันก็มีน้อยซะด้วย จะซื้อจะหาก็ดูกันดี ๆ หน่อยก็แล้วกัน

-`๏'- มิสเกรนเจอร์ -`๏'-

credit : TDC

http://www.ilovebeagle.com/viewthread.php?tid=348&extra=page%3D1

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

MR.INDY♞ 16 เม.ย. 55 เวลา 00:41 น. 2
 TT ควา-ยพ่อ-งทำไมทำกับหมาแบบนี้วะ
ชั่วเลวทรามต่ำช้า ฟัคคค yy.
สงสารคิดถึงหมาที่บ้านที่พึ่งตาย
ถ้ามาทำแถวบ้านจับเผานั่งยางเลวไอคนชั่ว
0
Belphegol 16 เม.ย. 55 เวลา 01:05 น. 3

 หลายคนเลย ซื้อลูกมาจากพวกจตุจักรไรงี้ เเล้วเลี้ยงได้ไม่เท่าไหร่มันก็ตาย..
คนซื้อเสียงความรู้สึก ว่าเออ เราซื้อมันมาตายหรือเปล่า ?

เเต่คนขายที่ดีๆก็ยังมีอีกเยอะ เฮ้ออ ก็อย่างที่ จขกท บอกน่ะครับ เเค่ปลาเน่าตัวเดียว
ก็เหม็นทั้งฝูงเเล้ว - -


PS.  ลองเข้ามาคุยกับผมสิฮะ :D
0
[]**koo**[] 16 เม.ย. 55 เวลา 01:50 น. 4

ขอบคุณสำหรับบทความค่ะ ไม่เคยรู้เลย

สงสารเนอะ เพื่อนร่วมโลกแท้ๆทำกันได้ลงคอ  แม่ง ใจคนแม่งต่ำจริง

0
Win 16 เม.ย. 55 เวลา 20:15 น. 5

เราอ่ะ ซื้อมาอาทิตย์ มันก็ตาย เสียค่ารักษาไปหมื่นกว่าบาท
ทีแรกอ่ะ มันบอกพันธ์แท้ เราก็โอเคร พอไปให้หมอดูหมอบอกว่าไม่แท้
เราก็ไม่อะไรนะ ก็รักมันไปแล้ว
แย่มากๆ หมาที่สวนจะเป็นหิด กับลำไส้อักเสบส่วนมาก
หมอส่ายหน้าบอกไม่มีรอดสักตัว
เราร้องไห้ไปนานเลย T^T

0
no.more.SCHMITT 16 เม.ย. 55 เวลา 21:46 น. 6
ไม่เคยคิดจะซื้อสัตว์เลี้ยงใดๆจากจตุจักรเลยถ้าไม่ใช่สัตว์หายากหรือไม่มีขายปกติ (เช่นงูกับเหยี่ยวเล็ก)

บ้านเราซื้อสุนัขมาจากฟาร์มที่จันทบุรี ไปดูตัวถึงที่ ดูพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ ดูว่าตัวที่ซื้อสุขภาพแข็งแรงรึเปล่า
ไปเช็คมันทุกวันประมาณอาทิตย์นึง (ไป-กลับ กรุงเทพ-จันทบุรี ทุกวัน จะบ้าตาย) จนกว่าจะมั่นใจแล้วค่อยซื้อมาเลี้ยง


ปัจจุบันมันเป็นสุนัขแก่ปลดประจำการอยู่ที่บ้านสวน ชอบเห่าไล่กระรอกกับตัวเงินตัวทอง แต่ก็ดูแข็งแรงดี เจ้าไทยหลังอานจอมกร่าง

0
Ddim 19 เม.ย. 55 เวลา 01:04 น. 7

เราว่าน้ะ ดูในเว็บแล้วลองโทรไปคุยดีกว่าซื้อจากจตุจัตรมาก [แม่เราขายชิวาว่าผ่านเว็บนี้แหละฟันธงว่าไม่ทำแบบนั้นเลย อาบน้ำเราก็อาบน้ำอุ่น ไดให้ทีล่ะตัว แต่เราก็ทาแป้งน้ำ แต่ค่อยๆทา ไม่เทแบบนั้น = =&nbsp ทาแป้งมัจะทำให้ขนหวีง่ายแล้วก็ทำให้อะไรที่ติดขนหลุดไปด้วยแล้วหมาเราก็ซนแล้วก็ร่าเริงทุกตัวเพราะว่าเลี้ยงปล่อย อาหารก็วางทิ้งไว้ให้ทั้งวัน อ้วนเเหมือนหมู=.,='] แต่ก็ต้องระวังโดนหลอกน้ะค้ะ แม่เราเคยโดนหลอกมาแล้ว
คือป้าเราอยากได้ปอมขาวเลยห้แม่เราดูทางเว็บให้แล้วโทรไป ก็คุยๆกัน คนขายเขาก็บอกว่าเป็นของเขาเองอย่างงู้นอย่างงี้ แล้วแม่เรก็ไปเอามา พอป้าเราเห็นป้าเราก็บอกว่ามันไม่ใช่ปอม[มันคือหมาพันธุ์หนึง เขาตัดขนจนเหมือนปอมเลย]คราวนี้แม่เราไปเห็นโพสนึง แบบว่าข้อความเหมือนกับอันที่ขายตัวนี้เป๊ะเลย แต่แค่เปลี่ยนเบอร์แม่เราก็โทเลย แล้วคิดว่าใช่แน่ๆแล้ว ก็เลยบอกว่าจะเอาตัวนี้นัดเจอกันเซนทรัน(นาจะใช่น้ะค่ะ เขาบอกว่าเขาไม่ได้อยู่แถวนี้แต่มาส่งได้) พอเจอกันปุ๊บ เขาหน้าเสียเลยแล้วก็รีบพูดเลยว่า พี่ ตัวนั้นแท้น้ะพี่ อันนั้นของพี่หนู (เอ๊ะยังไง) แม่เราก็เอาตัวนั้นที่ซื้อไปตอนแรกไปด้วย แม่เราก็พูดๆๆๆ แต่เราไม่รู้ว่าพูดไลน้ะไม่ได้อยู่ในเหตุกาณ เขาก็บอกว่า พี่งั้นหนูจะโอนเงินคืนพี่ละกัน แม่เราก็บอกว่าไม่ เอาหมามา แล้วมาไถ่พี่คืนดีกว่า ขนาดตัวที่แล้วยังเปลี่ยนเบอหนีเลย แต่เขาก็ไม่มาเอาคืน = =*
ยังค่ะ ยังไม่จบ
เขาบอกว่าเขาไม่อยู่แถวนี้ แต่ แม่เราไม่เห็นเขาขายโทรศัพท์อยู่ในบิ๊กซีข้างบ้าน เริ่ดมั้ยค่ะ = =;;

0
ณพิชฎา 20 ก.ย. 57 เวลา 02:13 น. 8

เลวได้ใจจริงนี้เราก็ชื้อหมาที่สวนตัวเเรกชื้อได้1อาทิตย์ก็ตายเป็นโรคพวกลำไส้+หัดตอนนี้ชื้อมาอีกเเต่ตัวนี้เเข่งเเรงดี

0