Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามคนที่เรียนPat2 ชีวะ พี่วิเวียน ondemand ครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมไปดูคอร์สที่เหลือว่างของหมอพิชญ์แล้วเวลามันชนกับวิชาอื่นที่ลงไปแล้วอะครับ เลยอยากรู้ว่าพี่วิเวียนสอนดีมั้ยอะครับ มีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ϊяамиiм★ 17 เม.ย. 55 เวลา 20:05 น. 1
กำลังหารีวิวเรื่องนี้เหมียนกันนนน.

คืออันนี้จากคำบอกเล่านะ คือเราไม่ได้สัมผัสเอง

- พี่วิ มีสอนผิดบ้าง อะไรบ้าง บางจุด
- พี่วิ สอนยังไม่คลิก
- พี่วิ กระชากใจ ตรงที่แกมีเทคนิค Map สอน


ประมาณนี้


PS.  
0
เคยอยากเรียนบีม 9 ต.ค. 55 เวลา 21:53 น. 3

เราก็เรียนชีวะของพี่วิเวียน ม.ปลายนะ สอนดีมากเลย แต่ว่าบางครั้งก็มึนเพราะพี่เค้าพูดเร็วมาก แล้วเวลาจะอธิบายสิ่งต่างๆก็จะเอารูปในหนังสือแคมป์เบลมาเลยอะ ต่างกับของไบโอบีมที่จะมาวาดรูปเองอีกที แต่รูปของพี่วิเวียนจะขาวดำทั้งหมด แล้วเป็นภาษาอังกฤษหมดเลย พอดูแล้วตูโคตรงง แต่หลังๆก็เริ่มปรับตัวได้แล้ว แล้วก็เนื้อหาของพี่วิเวียนจะไปเร็วมากๆ คือมันจะเร็วกว่าของเจ๊บีมเพราะว่าเจ๊บีมต้องมานั่งจดแล้วทำให้ช้ามาก แต่ของพี่วิเวียนมีในหนังสืออยู่แล้วเราก็จะไปด้วยสปีดที่่ค่อนข้างเร็วสุดๆ
การสอนจะไม่เน้นให้เข้าใจในห้อง จะเน้นให้กลับไปอ่านเอง พี่เค้าจะบอกคร่าวๆ เพราะการมานั่งจำในห้องมันเสียเวลา แต่สำหรับเด็กที่ขี้เกียจก็คงจะชอบ(เด็กขยันก็อาจจะชอบ เราพูดรวมๆ)
แล้วก็ในหนังสือจะมีกับดักมากมาย มีจุดที่พิมพ์ผิดโดยที่จงใจหรือปล่าว?อันนี้ไม่รู้แต่คือว่าเราจะต้องเรียนแล้วตั้งใจฟังดีๆบางครั้งพี่เค้าจะให้แก้
*บางครั้งถ้าเทียบกันสองสถาบัน แค่คอร์สเดียวอาจจะเห็นความแตกต่างคือของพี่วิเวียนจะไม่มีบางเนื้อหาเพราะอีกสถาบันนำเนื้อหาในหมวดอื่นเข้ามาสอนแทรกหรือไม่ก็จัดเนื้อหาไม่ตรงกัน
แต่พอเรียนครบแล้วเนื้อหาเหมือนกันเป๊ะ ต่างกันที่เข้าใจยากกว่า+เรียนจบเร็วกว่าเท่านั้นแหละ
ความจิงเราแนะนำลงคอร์ส PAT2 ไปเลยก็ได้นะ มันเป็นสรุปอะ

0