Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขามาจีบเราทั้งๆ ที่มีแฟนแล้ว แต่เราไม่รู้ตั้งแต่แรกว่ามีแฟน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เขาเป็นฝ่ายโทรมาคุย โทรมาจีบเรา จนทำให้เรารักเค้ามากมาย พอคุยกันนานๆ หลายเดือน  เราก็คอยห่วง คอยดูแลเค้าเท่าที่จะทำได้  แต่เค้าก็ไม่ขอเราเป็นแฟนซักที  แต่เค้าก็จะชอบชวนไปไหนมาไหนด้วยกัน  เราก็ไปกับเขา  อยู่มาวันนึง เขาโทรมาบอกเราว่า เขามีแฟนแล้ว เขาขอโทษเรา ตอนที่โทรมาขอโทษเรา แฟนเขาก็ฟังอยุ่ในสาย  เขาบอกว่าเขาผิดเอง ที่มารักเรา เำพราะเขาไม่ได้อยู่กับแฟนเขา  เขาบอกว่าเพราะความใกล้ชิดทำให้เขามาชอบเรา  เขาบอกกับเราว่า ให้เป็นพี่น้องกัน  เขาขอโทษที่ทำให้เราเสียใจ เขาก็รู้สึกผิด  พอวันต่อมา เขาก็โทรมาคุยกับเราปกติ เขาบอกว่าเขาก็ยังอยากคุยกับเรา อยากโทรหาเราหาเราเหมือนเดิม อยากคุยกับเราเหมือนเดิม เขาถามเราว่าเรายังรู้สึกดีอยุ่มั้ยที่เขาโทรมาหาเรา   เราก็ิบอกเขาว่า ก็ยังรู้สึกดีอยู่ แต่เราก็รู้สึกผิดด้วย เรารู้ว่าเราไม่ควรที่จะยังคุยกัีบเขา เพราะในเมื่อเรารู้แล้วว่าเขาก็มีแฟนแล้ว  เวลาคุยกันกับเขาเราก็รู้สึกผิดที่ยังคุยกับเขา แต่เขาบอกว่าอยากทำอะไรก็ทำเลย   เราก็บอกว่า ทั้งๆที่ไม่ถูกต้ิองน่ะหรอ เรารู้ว่าเราไม่ควรทำแบบนี้  เรารู้ว่าเราไม่ควรที่จะรับโทรศัพท์เขาิีอีก  แต่เราก็ไม่รู้ว่าเราจะทำยังไงต่อไป  ถ้าเราไม่คุยกับเขา เราก็ไม่รู้ว่าเราจะอยู่ได้มั้ย  เราอยากให้เขาเปนคนบอกเองว่าจะไม่โทรมาหา ไม่ใช่เราบอกเขาก่อน เพราะถ้าเราบอกเขาก่อน เรากลัวเราทำไม่ได้  อยากระบายให้ฟัง เพราะไม่รู้ว่าเราต้องทำยังไง เรารุ้ว่า ผุชายก้เลว แต่เราก็ไม่กล้าด่าเขา

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

Beam 17 เม.ย. 55 เวลา 21:47 น. 1

ลืมบอกว่า ตอนแรกแฟนเขาไม่รู้ว่าเขาโทรมาหาเรา&nbsp  แฟนเขารู้ก็ตอนที่เขาโทรบอกเลิกแฟนเขา เพื่อที่จะมาคบกับเรา แต่สุดท้ายเขาก็เลือกแฟนเขา&nbsp เพราะเขาบอกว่าเขาตัดกันไม่ขาด เราเจ็บมาก แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเราก็ไม่มีสิทธิ์ ที่จะไปยุให้เขาเลิกกัน เพราะผุชายเขาก็เลือกคนอื่น ไม่ใช่เรา เราก้ทำไรไม่ได้

0
linleely 17 เม.ย. 55 เวลา 23:00 น. 2

เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับเราค่ะ แต่ตอนที่เรารู้ เราเป็นฝ่ายไปเอง เสียใจจริง แต่คงไม่ได้เท่าครึ่งของแฟนเค้าที่คบกันมาก่อนที่เค้าจะเจอเราน่ะค่ะ จะทำอะไรก็คิดดีๆนะค่ะ การตัดสินใจของเราขึ้นอยู่กับเราจริง แต่ผลของการกระทำทอดยาวไปถึงอนาคตค่ะ :)

0
praepear 17 เม.ย. 55 เวลา 23:21 น. 3

เห็นด้วยกับความคิดเห็นข้างบนค่ะ !!

\"ไม่ได้คุยกับเค้า\" น้องอยู่ได้แน่นอนค่ะ เค้าไม่ได้เป็นอะไรกับเราถึงขั้นไม่ได้คุยกันแล้วจะอยู่ไม่ได้
พี่เคยเป็นมาแล้ว และพี่เป็นฝ่ายไปเองเช่นกัน เราต้องอดทนค่ะ อย่าให้เค้าคิดว่าผู้หญิงอย่างเราไปไหนไม่รอดทำได้แค่ต้องคุยกับเค้าไปเรื่อยๆ ผู้ชายแบบนี้... อย่าไปสนใจเลยดีกว่าค่ะ ขนาดกับแฟนตัวเองยังแอบมาคุยกับเรา แล้วถ้าเกิดเราไปเป็นแฟนเค้าล่ะ...??

0
*,,tagoyama♥ 17 เม.ย. 55 เวลา 23:37 น. 4

ถ้าเป็นเรา เราจะตัดใจ เพราะกลัววันนึงเราต้องกลายเป็นเหมือนแฟนเค้าในตอนนี้ (งงมั้ย)

0
ปักษาเตโช 17 เม.ย. 55 เวลา 23:47 น. 5

 ปวดหัวกับคนเจ้าชู้ชะมัดว่ามั้ย?
คนนิสัยแบบนี้ อย่าไปเสียเวลาด้วยเลย ไม่คุ้มมีแต่เสียใจ
ดีแล้วที่เลิกได้ ถือว่ามีบุญนะ 55  แค่นี้อยู่ได้สบายแต่อาจต้องใช้เวลาสักหน่อย
หาอย่างอื่นทำๆไปเพลินๆ อย่าไปคิดมากไม่งั้นมันจะวกกับไปคิดเรื่องเค้า  นานไปเราก็เฉยๆ
คิดย้อนกลับ อาจจะขำตัวเองด้วยซ้ำว่าตอนนั้นเป็นไปได้ถึงขนาดนั้นเลยเหรอ?
**อย่าลืมว่าเราไม่ใช่ตัวเลือกของใคร เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกได้เหมือนกัน รัก ชอบ อย่างมีสติ


PS.  สวัสดีชาวปักษาทุกคน.....555+......
0
Mikasa 16 ก.ย. 56 เวลา 08:36 น. 8

เราอาการเดี๋ยวกันเลยค่ะ เพียงแต่ว่าของเราแย่กว่าที่ เค้าบอกว่าไม่มีแฟน เราก็เลยเปิดใจดูเพราะเค้าก็น่ารักดี แต่หลังจากนั้นเราเป็นคนรู้เองว่าเค้ามีแฟนแล้ว (ประมาณว่าตอนแรกงอลกับแฟนอยู่ ยังไม่เคลียร์ เลยมาคุยกับเรา) เราเลยกลายเป็นกิ๊กโดยไม่รู้ตัว ตอนแรกเราโกรธมาก อยากจะถามจากปากให้เค้าบอกค.จริง แต่เค้าก็มัวแต่ชวนคุยเรื่องอื่นและทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น! จนเรานึกว่าแบบ ไม่ถามก็ได้ ยังไงๆมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว เรารู้ว่ามันเป็นการกระทำที่เลวนะ แต่เราก็ด่าไม่ลงเหมือนกัน เราพยายามออกห่างโดยทำเป็นว่าหายตัวไป(ซึ่งมันลำบากมาก เรายังคงอยากคุยกับเค้า เรายังชอบเค้าอยู่) แรกๆเค้าก็งงกับการกระทำของเรา แต่ตอนนี้เค้าก็ไม่มายุ่งกับเราแแล้วหายไปเองแล้วล่ะ ถึงยังไงก็สงสารแฟนที่เค้ากำลังคบอยู่ด้วยนะ แฟนเค้าไม่ได้รู้ถึงค.เลวของผู้ชายคนนี้เลย

0
momo 15 ก.พ. 57 เวลา 22:04 น. 9

เราก็เปนคนนึงที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนแรกเราไม่รู้ว่าเขามีแฟนอยู่ แต่เขาสารภาพกับเราทีหลังว่าเขามีแฟนแล้ว ตอนที่มาคุยกับเราตอนนั้นเขากับแฟนทะเลาะกัน เขาก็บอกว่าขอโทษที่ทำให้เราชอบเขา เขาเองก็ชอบเรามากเหมือนกันเขาบอก แต่เขายังตัดใจจากแฟนไม่ได้ ตอนที่มาบอกเราโกรธเขามาก เราเสียใจมาก แต่เราเกลียดไม่ลงจิงๆ เราชอบเขามากจิงๆ เราพยายามจะเลิกหยุดคุยด้วยหลายครั้งเพราะเราเจ็บมากเวลานึกเรื่องนี้ขึ้นมาทีไร แต่ก็ทำไม่ได้ เขาเองก็บอกเราว่าเขาก็ไม่อยากเลิกคุยกับเราอยากคุยเหมือนเดิม ตอนนี้ก็ได้แต่คบกันเปนเพื่อนกันที่คุยกันได้ทุกเรื่อง เขาก็มาหาเราบ่อยๆนะ ยังคุยกันทุกวันเหมือนเดิม
เราบอกตามตรงเรายังตัดใจไม่ลงจิงๆ ทั้งๆที่รู้ว่ามันผิด เราได้แต่รอว่าเผื่อว่าสักวันเขากะแฟนจะเลิกกัน เราคิดนะ แต่เราก็รู้สึกผิดอยู่ดีที่คิดแบบนี้ แต่มันทำใจลำบากมากจิงๆนะยิ่งเรากับเขาเคยจูบกันแล้ว แบบว่าตอนนั้นเขาบอกว่าห้ามใจตัวเองไม่ไหวจิงๆขอโทษ เราเองก็ทำอะไรไม่ถูกจิงๆตอนนั้น แต่ถ้าเรารู้ตั้งแต่แรกว่าเขามีแฟนแล้วเราจะไม่ยุ่งกับเขาเลย แต่เพราะเราไม่รู้ และเราไม่เคยมีใคร เขาเปนผู้ชายคนแรกที่เราชอบมากๆ และเขาเปนจูบแรกของเรา มันลืมลำบากมากอ่ะ T-T ตอนนี้ได้แต่นั่งทำใจ ทำไมผู้ชายเปนแบบนี้ฮือออ แต่เราก็ยังชอบเขามากๆอยู่ดี ฮือออ

0
some 6 เม.ย. 57 เวลา 21:38 น. 10

เราก็เจอเหตุการณ์แบบนี้เลยค่ะ ตอนแรกเราไม่รู้ว่าเค้ามีแฟนแล้ว เราก็คุยกับเค้า ดูออกว่าเค้าเป็นคนเจ้าชู้ พูดมาก แต่เราก็ชอบนะแอบคิดว่า เค้ามีแฟนรึยังแต่ไม่เคยถาม
เราอยู่ในช่วงเหงา เลยแกล้งทำเป็นชอบเขา ทำเป็นพูดคุยกับเขา ให้เขาคิดว่าเราชอบเขาทั้งๆที่เราเฉยๆ แถมคิดว่าทำสีผมแล้วหล่อตรงไหน 555 เค้าเป็นฝ่ายเข้ามาคุยกับเราเอง เราก็อยู่ของเราดีๆ

แกล้งคุยกับเค้าไปๆมาๆ กรรมตามสนองชอบเค้าจิงๆซะแล้ว ไม่รู้ว่าชอบตอนไหน ต่อมามีคนบอกมาว่า เค้า-มี-เมีย-แล้ว เราปวดใจมากเลยค่ะ คิดอยู่แล้วคุยกับคนแบบนี้ หาอะไรที่มันมั่นคงไม่ได้หรอก คนอย่างเค้าก็แค่สนุกไปวันๆ พอเรารู้ก็ตีตัวออกห่าง พยายามไม่คุยกับเค้า ห่างทีละเรื่อยๆ แกล้งทำเป็นไม่เห็นเค้าก็เป็นฝ่ายทักเราเลย เสียงเรียกชื่อเราหรือทักทายมาแต่ไกลเลย = = คิดในใจ -จะทักกูทำม้ายย- เราก็คิดว่าเราต้องตัดใจ ยิ่งหนีเค้ามันก็ยิ่งเจอเค้า ช่วงที่เราไม่ค่อยได้คุยกับเค้าเราทั้งร้องไห้ เจ็บใจตลอด ถ้าย้อนเวลาได้ไม่ขอรู้จักเค้าเลยยังดีกว่าอีก สุดท้ายเราห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็กลับมาคุยกับเค้าอีก รุ้สึกดีมากกว่าตอนที่เราต้องเจ็บ ใจนึงก็นึกถึงเมียเค้า มันเหมือนต้องตัดให้ขาดแต่มันไม่ยอมขาด เราเป็นฝ่ายห่างๆเค้าตลอด แต่พอต้องมาอยู่คนเดียวก็เจ็บหนัก ต่อมาพอนานๆไป คนที่ทำงานบางคนดูออกว่าเค้ามีใจให้ มาเตือนเราตรงๆเลยว่า อย่าไปมองเค้า หรือไปยุ่งกับเค้า เราก็สะดุ้งเลย บางคนก็มองเราด้วยสายตาที่เหยียดหยามประมาณว่าไปยุ่งกับผัวชาวบ้านทำไม เราเลยเลิกแน่นอน เลิกยุ่งเลิกพูดคุย แต่เค้าก็เข้ามาคุยกับเราเรื่อยๆ เหนื่อยใจมาก ไม่รู้เมื่อไหร่เรื่องนี้จะจบลงซะที

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ปุ๋ย 3 ส.ค. 57 เวลา 16:06 น. 12

พี่ก่เปนคนนึ่งค่ะ ที่เคยคิดว่าขาดเขาไม่ได้ แต่เวลาผ่านไปก่อยุได้ ผช มีเยอะแยะค่ะ สู้ๆๆ

0
ศิริญญา 16 ม.ค. 58 เวลา 14:29 น. 13

ตอนนี้เรก้เป็นอยุ่นะ แต่เราไม่ชอบให้ใครมาทำแบบนี้กับเราอ้ะ เราเลยมีแผนอ้ะคือว่าถ้าเราอยากแก้แค้นเราก็ให้เพื่อนเราคนที่ไม่รุ้จักคนนั้นอ้ะไปขอคบพอคบเสดเราก้หาคนอื่นๆอีกให้มาขอคบพไม่นานเราก็แกล้งทำเป้นแบบว่าบังเอินเจอทั้ง3อ้ะทักทั้งสามไรงี้อ้ะทำไรก้ได้ให้ผุ้ชายมันอึ้งไปเลยย

0
คนอกหัก 8 ก.ย. 59 เวลา 20:36 น. 14

เพิ่งเจอมากับตัวสดๆร้อนๆ ตอนแรกที่เค้าเข้ามาคุยกับเรา เค้าบอกว่าไม่มีแฟน เลิกกับแฟนแล้ว เค้าเด็กกว่าเรา เราก็โง่เชื่อว่าเค้าไม่มีแฟนจริงๆ มีเหตุการณ์หลายอย่าง หลายคนพูดว่าเค้ายังคบกันอยู่ เราก็เลยถามเค้า เค้าว่าไม่มีอะไร ให้ไว้ใจเค้าบ้าง เราก็เชื่อ คิดว่าพูดจริง จนมาวันนี้ มีคนส่งรูปมาให้ดู เราเลยถามเค้า วันนี้เค้ายอมพูด แต่พูดง่ายว่า ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจจะหลอก แล้วที่ผ่านมามันคืออะไร ตลอดเวลาที่คบกับเรา ก็มีเค้าด้วย นี่หรือไม่หลอก ไม่กล้าพูดกลัวเราเสียใจ แล้วถ้าวันนี้เราไม่รู้ จะปล่อยให่เราโง่ โดนหลอกไปเรื่อยหรือไง อยากด่ามาก แต่เรารักเค้ามาก ไม่อยากด่า ไม่อยากทำร้ายความรู้สึก เรารู้ว่าเรามาทีหลัง เราเคยถามตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าวันนั้นเค้าพูดความจริงกับเราตั้งแต่แรก เรายอมถอย ยอมเจ็บตั้งแต่วันนั้น ไม่ปล่อยมาถึงวันนี้ มันทำใจยาก มันเจ็บมาก มาวันนี้พูดว่าขอโทษ ให่เรายังคุยกันเหมือนเดิม มันทำไม่ได้ จะให้คุยกันเหมือนเดิมได้ยังไง ในเมื่อสถานะเราไม่เหมือนเดิม หรือไม่เคยเกิดด้วยซ้ำ เราคิดไปเองคนเดียว เค้าไม่เข้าใจความรู้สึกผู้หญิงเหรอ ว่ามันเจ็บปวด ทรมานแค่ไหน ว่าอยู่มาวันนึง กลายเป็นชู้ โดยไม่รู้ตัว ให้กลับมาเจอหน้ากัน พูดคุยกันเหมือนไม่มีอะไร ทำไมผู้ชายเป็นอย่างนี้ เห็นแก่ตัวที่สุด เราเสียใจมาก รู้สึกเกลียดตัวเองมากๆ ทำตัวง่ายให้เค้าดูถูกได้ หลอกได้ ทำอะไรไม่คิดดีๆ จะคบใครไม่ดูให้ดี สุดท้ายโดนเค้าย่ำยีหัวใจ ไม่มีชิันดี T_T

0
Paraporn Narat 6 ต.ค. 60 เวลา 05:26 น. 15

หนูก็เป็นเหมือนกันคะ ตอนนั้นหนูเห็นพี่เค้าโสดมาได้1เดือน หนูตัดสินใจทักไปหาพี่เค้าในไอจี ตอนแรกพี่เค้าไม่ค่อยตอบหนูหรอกคะ เหมือนไม่ค่อยอยากจะคุยด้วยซ้ำ แล้วมีอยู่วันนึงพี่เค้าได้ทักมาหาหนู ทักมาถามว่า "คิดยังไงถึงทักพี่มา"หนูก็บอกพี่เค้าไปว่าหนูชอบพี่เค้า หลังจากนั้นเราก็ได้คุยกัน พี่เค้าก็มารับมาส่งบ้านตลอดแล้วหนูก็ได้มีโอกาสเล่นโทรศัพท์ของพี่เค้าหนูก็เปิดเจอรูปพี่ ผญ คนหนึงหนูก็ถามนี่ใครพี่เค้าบอกว่าแฟนเก่าเค้าแต่ตายไปแล้ว นี่ก็ไม่ได้อะไร จนวันหนึง พี่เค้าโดนจับ พอรู้หนูก็โทรบอกเพื่อนพี่เค้า ให้มาช่วยหน่อย แล้วตอนเช้าของอีกวันหนูได้ไปเยี่ยมพี่เค้าที่สถานีตำรวจ แต่ไปเยี่ยมไม่ทัน ก็รอเวลาเยี่ยมใหม่ นั่งรอประมาน4ชั่วโมง

หนูก็ได้เข้าไปเจอพี่เค้าตอนนั้นหนูสงสารพี่เค้ามาก หนูร้องไม่หยุด พี่เค้าบอกว่าอย่าดื้อนะ ดูแลตัวเองด้วย ก็ยืนคุยกันไดสักพักหนึง หนูต้องไปสอบอีก แล้วตอนเย็นหนูก็ไปเยี่ยมพี่เค้าอีก แต่ครั้งมันรู้สึกแปลกๆ แปลกยังไงอ่าหรอ แปลกตรงที่ว่า พี่ ผญ คนนี้เค้าเป็นใคร ทำไมดูเค้าเป็นห่วงเป็นใยกันจัง หนูยืนอยู่ข้างหลังพี่ ผญ คนนั้น ก็ได้ฟังเค้าพูดกัน ฟังได้สักพักหนึง หนูเดินไปหาแฟนหนู แล้วหนูก็มองหน้าพี่ ผญ คนนั้น ก็คุ้นๆยืนนึกอยู่ตั้งนานก็นึกไม่ออก จนเค้าแอบบอกรักกัน หนูก็ถามทำไมต้องบอกรักกันด้วย

พี่เค้าก็บอกว่าไม่มีอะไร เพื่อนกันแล้ว

นี้ก็เริ่มแปลกๆ นึกหน้าพี่ ผญ ไม่ออก

จนพวกเพื่อนพี่เค้ามาเยี่ยม แล้วเพื่อนพี่เค้าก็เอาหนูกลับบ้านด้วย แล้วก็พี่ ผญ คนนั้นที่เค้าบอกรักพี่เค้า ก็ขึ้นรถมาด้วย พอพี่ ผญ ขึ้นรถก็ร้องไห้ใหญ่เลยแล้วก็หันมาหาหนู ถามว่าจะช่วยยังไงดี หนูก็บอกว่าไม่รุ้เหมือนกัน จนตอนนั้นหนูก็นึกหน้าพี่ ผญ คนนั้นออก ว่าเคยเห็นที่ใหน หนูก็เลยถามพี่ ผญ คนนั้นว่า พี่เป็นแฟนพี่เค้าหรอ พี่ ผญ บอกว่าใช่ ตัวหนูเองนี่จุกเลย คืองงมาก แล้วใหนพี่เค้าบอกว่า ตายไปแล้ว

ไม่คิดว่าพี่เค้าจะทำแบบนี้ จน ณ ตอนนี้แฟนพี่เค้าก็ยังทักมาหาหนูบอกว่าห้ามหายไปใหนนะ 55555 ดีขึ้น

0