Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะเข้าสาธิต มมส! ดีมั้ย? [เริ่มลังเล]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราเคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับ สาธิต มมส ไปแล้ว
มีคนมาโพสต์ว่ามันไม่ดี ถ้าไม่ได้อยู่กิ๊ฟ ก็จะยิ่งแย่ไปใหญ่ (กลัวสอบกิ๊ฟไม่ได้)

เพื่อนพาหนีเที่ยวบ้าง ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ บลาๆ
คือเรากลัวมาก เราทุ่มเททุกอย่าง อ่านหนังสือเพิ่มขึ้น
แต่พอมาอ่านแล้ว รู้สึกท้ออ่ะ :(
ช่วยทีนะคะ
ใครรู้อะไร ก็มาบอกกันหน่อย
แต่เราอยากออกจาก รร เราจิงๆนะ เรากลัวอนาคตของเรา

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

เด็กสาธิต 20 เม.ย. 55 เวลา 00:25 น. 1

เรื่องกินเหล้า สูบบุหรี่ หนีเที่ยว มันก็มีทุกร.ร.อ่าคะ มันก็ขึ้นอยู่ว่าเราจะเลือกคบเพื่อนดีหรือไม่ดี หรือตัวเองรักดีหรือไม่

0
รุ่นพี่ 26 เม.ย. 55 เวลา 14:27 น. 2

เราก็เรียนสาธิตมมส.นะคะ เรื่องกินเหล้าสูบบุหรี่หนีเรียนนี่มีจริงๆไม่เถียงแต่ว่าเรื่องวิชาการนี่ก็ดีมากค่ะ อาจารย์ถ้าไม่จำเป็นจะไม่ขาดสอนและสอนดีค่ะคอนเฟิร์ม กิจกรรมนี่ดีกว่าวิชาการร้อยเท่าค่ะ 55555 จัดมันซะทุกเทศการ ยินดีต้อนรับน้องๆสู่รั้วเหลืองเทานะคะ :D

0
mimi 26 เม.ย. 55 เวลา 17:48 น. 3

เรื่องกินเหล้า หนีเที่ยว มีเยอะจริงๆค่ะ แต่มีเฉพาะบางกลุ่มเท่านั้น ส่วนใหญ่ไม่ทำนะคะ
เข้ามาก็ดีค่ะ แต่เกรดได้ยากมาก เรียกเยอะ ต้องทำใจนิสนุงนะ 555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ดรีมมี่ 28 พ.ย. 55 เวลา 21:09 น. 7

เห็นด้วยกะ คห.2 จัดมันทุกงานจริงๆ สมชื่อ เรียนดี กิจกรรมเด่น 55+
คห.3 เกรดได้ยากจริงๆนะ ขนาดตั้งใจทำแล้วยังได้แค่ 3.6 กว่าๆที่สูงสุดใน มปลาย และตกมาเลื่อยจนได้ 3.5 กว่า (ห้องกิ้ฟนะ)

ที่ว่าหนีเที่ยวไม่จริงเสมอไปหรอกจ้า เราว่ารร.นี้แค่ ส่งคมให้พื้นที่เด็กกล้าแสดงออกเสียมากกว่า เด็กที่นี้ส่วนมากเลย กล้าคิด กล้าทำ และส่วนมากกล้ารับผิด แต่เปิดเทอมใหม่เมื่อไรรองเท้าหายประจำสินา 55 +แต่บางครั้งวางเป๋าตังค์ กับมือถือ ลืมวางไว ไม่หายจ้า ( 2 ครั้งไม่หาย เหลือเชื่อ5555)

0
ยินดี 2 ธ.ค. 55 เวลา 21:31 น. 8

ช่วงนี้เริ่มดีแล้วค่ะ เพราะว่า รุ่นที่ไม่ดีๆ มันเป็นผลมาจากการรับเด็กของ ผอ. เก่า แต่เด็กที่ ผอ.ใหม่รับเข้ามา ต้องผ่านเกณฑ์ทุกคนค่ะ แล้วเด็กจะเรียบร้อยขึ้นกว่ารุ่น ม.5 -ม.6 ปัจจุบันนะ ห้องที่เหลวไหลที่สุดคือ ห้อง 6 นะคะเราว่า เราสังเกตุดู ห้อง 6 มักจะมีเรื่องบ่อยๆ แต่เราต้องเลือกคบคนค่ะ ยังไง แม้จะมีคนกินเหล้า สูบบุหรี่ อะไรยังไง แต่เมื่อสอบเข้ามหาลัย 99 เปอร์เซ็นก็ติดค่ะ ถ้าให้เทียบกับหลายๆ รร โรงเรียนนี้ถือว่าสังคมดีกว่า รร ทั่วไปด้วยซ้ำ เพราะเด็กก็จะมีอีกระดับนึง ไม่เหมือน รัฐบาล ที่ปะปนกันอ่ะค่ะ กินเหล้า สูบบุหรี่ เราว่ามันมีทุก รร จริงๆ ค่ะ

ส่วนใหญ่พวกเด็กหอผู้ชายที่อยู่หอนอกอ่ะค่ะ เหลวไหล จริงๆ เราก็ไม่ต้องสุงสิงกับเค้าค่ะ เด็กผู้หญิงนี่ 85 เปอร์เซ็น ยังน่ารักสมวัยอยู่ เราว่าเด็กหนีไปกินเหล้าอะไรอย่างงี้ มันเป็นเพราะ หน้า รร มีแต่ร้านเหล้า หน้าหอก็มีร้านเหล้า มันก็ล่อตาล่อใจอ่ะค่ะ แต่ดูๆแล้ว เราว่า อย่าง จขกท . ไม่น่าจะเหลวไหลนะ

0
บัวลอย 23 ก.พ. 56 เวลา 11:25 น. 9

มันมีอยู่แล้วอ่ะคับเรื่องแบบนี้แต่ก็เป็นส่วนน้อยนะ พวกพี่ที่ไม่ได้อยู่ห้องกิฟต์ก็ติดจุฬา ประสบความสำเร็จก็เยอะอ่ะคับ มันขึ้นอยู่ที่ตัวเรามากกว่า สู้ๆนะครับมาเป็นเลือดเหลืองเทาด้วยกัน

0
lookpat 22 มิ.ย. 56 เวลา 08:58 น. 10

เราอยู่สาธิตค่ะ ไม่ได้อยู่ห้องกิ๊ฟด้วย แต่เราก็ไม่ได้เกเรนะค้ะมันขึ้นอยู่กับคนถ้าตอนแรกสอบไม่ได้ห้องกิ๊ฟก็มาตั้งใจตอนเรียนค่ะเอาเกรดให้ได้เทอมละประมาณ 3.7 ก็สามารถย้ายขึ้นห้องกิ๊ฟได้ค่ะ^^ เราว่าดีนะถ้าอยากเข้าจริงๆตั้งใจให้มากๆเดี๋ยวก็ได้สู้ๆค่ะ อ้อถ้าเข้าได้เเล้วจะบอกว่าเรียนหนักมากค่ะแต่ก็คุ้มนะเออ

0
X - JAPAN 27 ต.ค. 57 เวลา 00:28 น. 12

อาย ปทิตญา โทสันทัด พรีเซ็นเตอร์โรงเรียนสาธิต มมส สารคาม ยังไงก็ไม่ได้กับเจ้าของโลก ไม่สำคัญ ยังไงเจ้าของโลกก็ไม่สนใจหรอก ไม่เอา ไม่ให้มันได้กับเจ้าของโลก ไม่อย่างงั้นมันจะสำคัญผิดว่าสวยเกินไป เข้าใจนะชาวมหาสารคาม อีสานจริงๆ .ต้องเข้าใจสิ

0
HONEYYY 7 ส.ค. 62 เวลา 17:47 น. 13

ตอนนี้สาธิตมี ผอ. คนใหม่มาอีกแล้วตอนสาธิตรุ่น26แล้วค่ะปัจุบัน สอนดี เน้นกิจกรรม กิจกรรมทุกเดือน ของญี่ปุ่นก็มา ดูดวงก็มี วันเกิดดารานักร้องก็ด้วย ดีมากก ฝ่ายวินัยระวังไว้เลยค่ส

0
Tu handsome 18 พ.ย. 65 เวลา 15:43 น. 14

ผมจบ DMSU4 เกรด 2.25 ไปเรียนได้มากกว่าที่คิด ได้ทั้งวิชาชีวิตและวิชาการบ้าง 55 สรุปอยู่ที่คนเพราะผมก็ไม่ค่อยคั้งใจเรียนเท่าไร แต่รุ่นผมจำได้ว่าสอบเข้ามหาลัยได้100% ครับ

0