Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เครียด งง ! มีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่ แต่รู้สึกไปชอบเพื่อนผู้ชายอีกคน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ต้องบอกก่อนเลยว่า ผมไม่ได้เป็นเกย์ ตุ๊ด ไรทั้งนั้น แล้วผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงคบกันมา3ปีแล้ว ตอนนี้เธอก็ได้แพทย์ศิริราชกับผมด้วย
จนกระทั่งตอนเรียน ม6 ผมมีเพื่อนผู้ชายคนนึง มันป๊อบมากในโรงเรียน หล่อมากกกก รวย(โคตร) (เท่าที่รู้ มีทรัพย์สิน 800 ล้านบาทททท = =) เก่ง  ส่วนผมก็ หน้าตาค่อนข้างโอเค 5555
พออยู่มาเรื่อยๆ เทอมสองกลางๆเทอมแล้วละคับ ผมเริ่มรู้สึกว่า มันชอบแอบมองผมตอนนั่งเรียน เวลาเดินไปไหนก็แอบมอง มันบ่อยมาก จนทำให้ผมรู้สึกว่า เค้าชอบผมรึปล่าว ???  ตอนเข้าแถว คนนี้มันมาสาย ผมก็มาสายประจำ พอมาสายนึกออกป่ะคับว่าต้องต่อหลังผู้หญิงอ่ะคับ แล้ววันนั้น พอผมมา อีกประมาณ5นาที มันก็มา แต่บังเอิญมาก ได้นั่งติดกัน ใกล้กัน ทั้งๆที่คนมาสายตั้งเยอะแยะ แล้วพอหน้าแถวบอกว่า นักเรียนทุกคนยืนขึ้น ปกติมากถึงมากที่สุดมันจะไปเดินไปข้างหน้าเพื่อไปอยู่กับเพื่อนมัน แต่วันนี้มันไม่ไปไหน ยืนข้างผมเหมือนเดิม ทำให้ผมคิดว่า \"เราคงไม่ได้คิดไปเองใช่มั้ยย\" แล้วพอหน้าแถวเริ่มคำปฏิญาณมีเพื่อนผู้หญิงคนนึง เดินมาแทรกเฉยเลย แล้วผมก็รู้ว่า เทอมาเพื่อนจะยืนข้างมันแน่นอนล้านเปอร์เซนต์ แล้วผมก็คิดในใจว่า มาแทรกกูทำไม กูอยู่ตรงนี้กูรู้สึกมีความสุข ทำให้ผมรู้สึกโกรธเธอมาก แล้วพอขึ้นห้อง ก่อนเรียนคาบแรกจะมีเวลาให้พัก ทำสมาธิ20นาที แล้วผมก็ฉุกคิดมาได้ว่า ทำไมผมต้องโกรธด้วย ทั้งๆที่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เธอจะมาแทรกเพื่ออยู่กับ ผญ ด้วยกัน เฮ้ย ! หรือว่า ผมก็ชอบมัน หลังจากนั้น ผมก็ได้สังเกตตัวเองหลายครั้ง ผมก็ชอบแอบมองมัน มันก็ชอบแอบมองผม บางครั้ง เวลาครูสอน มันนั่งเหม่อ แล้วอาจารย์เห็น ทักมาว่า ....นั่งมองมันทำไมนักหนา ชั้นเห็นเธอแอบดูมันหลายครั้งแล้วน่ะ แล้วเพื่อนทั้งห้องก็แซวกันใหญ่ เพราะก่อนหน้านั้นก็เคยมีข่าวผมกับมันหลายครั้งแล้วทั้งๆที่ผมก็คบกับแฟนอยู่ แต่ข่าวก็ไม่ใช่เรื่องจริง แล้วหลังจากอาจารย์แซว ผมก็นั่งแบบไม่เป็นอันเรียน รู้สึกเขินๆอายๆนิดหน่อย ,,, มันมาทักผมในเฟสบ่อย เคยมีคุยทำนองแบบรักหวานๆกันด้วยแต่ผมทำเป็นแซวๆ แต่ในใจมันคิดแล้ว แล้วมันก็ตอบมาแบบเป็นแฟนกันจนหลายครั้งทำให้ผมคิดว่า อยากลองคบกับมันดูจริงๆ แล้วผมต้องเปลี่ยนรหัสเฟสเพราะมีเพ่ือนบางคนรู้รหัสผม เผื่อมีใครมาอ่านก็ตายดิ  ,, เคยมีคนส่งเมสเสสมาทางโทสับ ส่งมาแบบหวานๆ แต่เรารู้ว่าเป็นมันแน่ๆอ่ะ เพราะหลายๆอย่างมันบอก ,,,, ครั้งหนึ่งผมเคยแอบชอบมัน มีงานงานนึง อาจารย์ให้ทำเป็นกลุ่ม แล้วกลุ่มผมก็มีผู้ชาย คือ ผมกับมัน 2 คนที่เหลือไปเป็นผู้หญิง 8 คน แล้วมันก็คุยกับผู้หญิงเยอะ จนทำให้เรารู้สึกโกรธๆ 
ไม่ได้พูดกับมันหลายวันมาก(ในใจ เฮ้ย! เราคงชอบมันจริงๆแล้วหล่ะ) แล้ววันนึงโทรมาหาผม ทั้งๆที่ไม่เคยโทรเลย อย่างมากก็เมสเสสกัน โทรมาถามการบ้าน แปลกมาก ปกติไม่มีเลยสักครั้งเดียวที่มันจะถาม แต่ผมก็เงียบ ไม่ได้ตอบ แล้วมันก็พูดขึ้นมาว่า \" ทำไมไม่พูดกับกูหลายวันว่ะ หน้าก็ไม่มอง เป็นไร โกรธไรกูป่าว \" 
ผมตอบไปว่า \"ไม่ได้โกรธ แล้วก็บอกการบ้านมันไป แล้วก็หายโกรธกัน\"แต่ผมก็ทำเป้นพุดแซวๆไปว่า \" ทีหลัง อย่าคุยกับรดาให้เยอะน่ะ กูหึงจ้า \" 
มันตอบมาว่า \"กูก็หึงเวลาอยู่กับแฟนจ้า\" 
จนผมอึ้ง เห้ย! จริงมั้ยว่ะ แล้วก็วางสายไป 
แล้วพอวันใกล้สอบ กสพท มันให้ผมติวให้ ติวกันสามคนที่โรงเรียน มีผม แฟนผม แล้วก็มัน 3 คน
มันเลือก กสพท เหมือนผมเป๊ะ ผมงง เลยถามว่า \"ไมเลือกหมือนกูแล้วทำไมต้องให้กูติวให้ด้วย ทั้งๆที่ก็เก่งกว่ากูอีก \"
มันตอบมาว่า ก็กูอยากอยู่กับนานๆ แล้วผมก็อึ้ง แฟนผมก็นั่งอยู่ด้วย แล้วมันก็หัวเราะกลบเกลื่อน ผมก็บอกว่า ช่างเหอะๆ กูรู้พูดเล่น ติวได้แล้ว เลทเยอะแล้ว 
แล้วพอติวมา3ชั่วโมง แฟนผมขอไปห้องน้ำ เหลือผมกับมัน2คน แล้วมันก็บอกว่า เมื้อเช้า \" กูพูดจริง กูไม่ได้พูดเล่น\" 
แล้วผมก็งง ผมบอกไปว่า\" อย่าเล่นเยอะ เดี๋ยวกูคิดถึง จะลำบาก \" 
มันบอกว่า \"ใครบอกว่ากูพูดเล่น กูพูดจริงสัส \"
ผมก็บอกไปว่า \" เออๆ จริงก็จริง\"
แล้วติวเสร็จก็กลับบ้าน
สอบเสร็จ แล้วพอผลสอบออกมา เราติดแพทย์ศิริราชกันทั้ง3คน มันโทรมาหาว่า 
\"กูได้อยู่กะอีกนานจริงๆแล้วแหละว่ะ\" ผมก็ ดีใจ 5555555,,,, แล้วบังเอิญมาก ตอนผมไปเที่ยวจีน ผมไปเจอกับมันที่กำแพงเมืองจีน เป็นอะไรที่บังเอิญโคตรรร 

ส่วนตัว ผมคิดว่า แฟนผมเค้าก็รู้น่ะ แต่เค้าไม่พูด เค้าก็ยังเหมือนเดิม 

จนตอนนี้ ผมก็ไม่รู้ว่า
\"มันชอบผมจริงๆรึปล่าว ป๊อบซะขนาดนั้น มันก็เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง\"
\"ผมชอบมันจริงๆหรือป่าว\"

ผมหยุดคิดไปแล้วจริงๆ แต่มันมาพูดแบบนั้นอีก ทำให้อารมณ์แบบนั้นกลับมาอีก หรือมันอาจเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ 

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 22 เมษายน 2555 / 18:05

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

อะไร 22 เม.ย. 55 เวลา 20:10 น. 1

เราเป็นผู้หญิง แต่รู้สึกดี มากถึงมากที่สุดให้กับเพื่อนผู้หญิงอีกคนนน&nbsp ><" ไม่เข้าใจเหมือนกัน ,,, ~~

0
ไม่เข้าใจ 19 มี.ค. 56 เวลา 14:19 น. 3

เราก็มีเพื่อนสนิทคนนึงนะๆ คือเราก้อมีแฟนแล้วเหมือนกัน เพื่อนเราก้อมีแฟนแล้ว เราเริ่มรู้จักมันตอนเข้าม.4อ่ะ เผอิญอยู่ห้องเดียวกัน ตอนเทอม1 บางทีผมก้อรู้สึกได้เหมือนกันว่าเค้าแอบมองผม แต่ก้อไม่มากนัก จนตอนนี้พอขึ้นเทอม 2 เราก้อสนิทกันมาก อยู่กลุ่มเดียวกัน เที่ยวด้วยกัน มีวันนึงตอนเค้ามานอนบ้านผม เราอยู่กับเพื่อนทั้งหมด 3 คน มีเรา เค้าและก้อเพื่อนอีกคน เพื่อนอีกคนนั่งเล่นเกม ส่วนเรากับเค้าก้อนั่งเล่นด้วยกันตามประสาผช.คือแบบเหมือนคนมีอะไรกันประมานนั้น แต่พอเล่นไปสักพัก เหมือนเราสองคนเริ่มคิดจริงเค้าเริ่มไซร้ที่คอผม ผมก้อไม่ได้ปฏิเสธเพราะผมเองก้อรู้สึกดี จากนั้นเราก้อทำอะไรอีกมากแต่ไม่ได้มีอะไรกันแบบนั้นนะ พอวันต่อมาเราก้อเล่นกันแบบนี่อีกแต่ครั้งนี้เค้าจูบผม ผมก้อจูบเค้า&nbsp ผมเลยตัดสินใจบอกเค้าไปว่า กุรักนะเค้าก้อบอกว่าเค้ารักผมเหมือนกัน ทั้งๆที่เพื่อนอีกคนก้ออยุ แต่เราพูดกันเบาๆ และเล่นแบบนี้ประจำเพื่อนเลยไม่คิดอะไร แต่พอสักพักเราออกไปคุยกันข้างนอก และเราก้องงกับตัวเองมาก ว่าเพราะอะไร เราไม่เคยชอบผช. เค้าก้อไม่เคย แต่ทำไมเราถึงรู้สึกกับเค้าคนเดียว เค้าก้อบอกเราว่าเค้าเองก้อรักแฟนเค้ามาก ผมเองก้อรักแฟนผมเหมือนกัน แต่ทำไมเรื่ถึงเป็นแบบนี้ แต่ถ้าถามใจผม ผมรู้สึกได้ว่าผมรักเค้ามากกว่าเพื่อนสนิทรักมากๆ แต่ทำไมอยุๆผมถึงรักเค้าได้ผมก้อยังงงๆ แล้วเค้าจะรักผมจริงหรือปล่าว ตอนนี้ผมเครียดมากจริงๆ TT

0