Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตะลึง นายแบบป่วยเป็นโรค"ไม่กินอาหาร ผอมไม้เสียบผี"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายเฟาซี ราซัล นายแบบสิงคโปร์ ซึ่งเคยมีหุ่นอันงดงามและเคยมีน้ำหนักตัวถึง 77 กก.ในช่วงอายุ 15 ปี มีอันต้องประสบชะตาสลด ป่วยเป็นโรคไม่กินอาหารเพราะกลัวอ้วนเหมือนผู้หญิง โดยที่เขามีร่างกายซูบผอมอย่างมาก และมีน้ำหนักตัวเหลือ 55 กก.แต่ปัจจุบันโชคดีที่เขาสามารถเอาชนะโรคดังกล่าวได้ และมีน้ำหนัก 65 กก.

นายแบบรายนี้เปิดใจเผยว่า เขามีความสุขกับร่างกายในสภาพปัจจุบัน และมีความสุขกับได้กินอาหาร รวมทั้งมีหุ่นดีด้วย แต่บางครั้งเขาก็คิดถึงการมีหุ่นผอมในช่วงก่อนหน้านี้ โดยก่อนหน้านี้ สิ่งที่กระตุ้นให้เขากลับมามีร่างกายปกติเหมือนเดิมก็คือ คำพูดของผู้หญิง ที่ถามเขาว่า "คุณต้องการมีหุ่นผอมเป็นไม้เสียบผีที่เดินผ่านเราอย่างนั้นหรือ?" ทำให้เขาเริ่มตระหนักขึ้นได้ โดยเขาบอกว่า "ไม่ นั่นผอมเกินไป?" และเขาก็เริ่มตั้งคำถามกับตัวเอง และคิดได้ว่า การผอมเกินไปคือความอัปลักษณ์

 



PS.  You may only be one person to the world but you may also be the world to one person. คุณอาจจะเป็นแค่ "คนๆ หนึ่ง" ในโลกใบนี้ แต่คุณอาจจะเป็น "โลกทั้งใบ" ของคนๆ หนึ่งก็ได้

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

〓 SkiNny[Sexy]Bitches™ 〓 1 พ.ค. 55 เวลา 13:50 น. 1
 

PS.  My Sers Free Bitch Style !! ฉันไม่ใช่คนดีสักเท่าไหร่ !! ผู้ชายดินดิน เซอร์ ๆ "BaD&GooD" This In My !! >> My So RoManTic Feeling << !! >> !! ก็ไม่ได้ดีอะไร แต่ก็ไม่ได้เลวร้าย !!
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม