Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราชอบเพื่อนสนิทที่เจ้าชู้มาก ช่วยเข้ามาอ่านหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับตัวเราเองจริงๆ เรื่องอาจจะยาวไปหน่อยแต่ช่วยอ่านหน่อยนะคะ เราเครียดแล้วมันก็ด่วนมากจริงๆ 

 เรากับเพื่อนสนิทเราคนนี้รู้จักกันมาตั้งแต่ป.1แล้ว พอมาป.4-ป.6เราได้อยู่ห้องเดียวกันเราเลยเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ แม่เราก็รู้จักกัน เรียนพิเศษที่ไหนก็ไปด้วยกันตลอด แต่ตอนที่เรียนด้วยกันเราไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อนเลย มันคือเพื่อนจริงๆ มีอะไรเราเล่าให้มันฟังทุกอย่าง บางเรื่องที่ไม่น่าเล่าให้เพื่อนผู้ชายฟังเราก็เผลอเล่าด้วยความที่ลืมไปแล้วว่าเราเป็นผู้หญิงมันเป็นผู้ชาย555 5 คือมันหน้าตาดีมันเลยป็อบมากๆ ที่ผ่านมามันมีแฟนเป็นสิบคนเราก็รับรู้มาตลอด ด่าว่ามันตลอดแหละ เพราะเราเป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ แต่มันยังเป็นเพื่อนที่ดีของเราอยู่เราเลยมองข้ามไป แต่พอเราสอบเข้ามัธยมรร.หญิงล้วน ส่วนมันเข้าชายล้วนก็ไม่ค่อยได้คุยกันอีก ได้คุยกันเป็นครั้งคราวผ่านทางเอ็มบ้าง เฟซบุ๊คบ้าง
 
 จนผ่านไปปีกว่า มันมาเซอร์ไพรส์รอเจอเราที่เรียนพิเศษ คือแบบเราแทบจำมันไม่ได้ มันสูงมาก เราต้องแหงนหน้าคุยกะมันทั้งที่เมื่อก่อนตัวเท่ากัน แล้วก็หล่อขึ้นมากๆ เราหลงรักเลยตั้งแต่ตอนนั้น555 5 แต่เราก็ไม่ได้บอกมันไปเพราะเราคิดว่า เราอาจจะแค่หลงรูปมันเท่านั้นแหละ เอาจริงๆนิสัยมันก็คือเจ้าชู้เหมือนเดิม ไม่อยากรักให้เจ็บใจเล่น แล้วหลังจากนั้นก็คุยกันแต่ในเอ็มไม่ได้เจอกันอีก
 
 แต่พอช่วงปิดเทอมนี้แหละ มันมาบอกว่าชอบเรา คือเราอึ้งมากเพราะมันไม่เคยจีบเราเลย เราเป็นเพื่อนมันมาแบบบริสุทธิ์ใจโดยตลอด (ไม่นับที่เจอกันครั้งล่าสุด555 5) เราก็ถามมันว่าจริงจังหรอ มันก็บอกใช่ แต่เราบอกไปว่าจีบเราบ้างสิ อยู่ๆก็มาขอคบแบบนี้มันไม่ใช่นะ เค้าชอบแกแบบเพื่อนนะ หลังจากนั้นมันเลยเริ่มจีบเรา ผ่านไปซักอาทิตย์เดียว มีเพื่อนมาบอกเราว่านี่มันมีแฟนใหม่อีกแล้ว เราบอกไปว่าไม่เืชื่อ เพราะมันตามจีบเราอยู่ไม่ใช่เรอะ!! เพื่อนเลยบอกให้ไปดูในเฟซบุ๊ค เห็นมันตั้งสถานะคบกันอยู่จริงๆ ครั้งนั้นเราโกรธมากกว่าเสียใจ ไม่คุยกับมันเกือบสองอาทิตย์ จนสุดท้ายมันมาบอกว่าเิลิกกับผู้หญิงคนนั้นตั้งนานแล้ว มาขอเราคืนดี แล้วก็ชวนเราไปเรียนพิเศษตอนปิดเทอมกับมัน

 เราก็โอเค หายโกรธไปเรียนพิเศษด้วยก็ได้ แต่ก็บอกไปว่าถ้าไม่รักเราอย่ามาเล่นกับเราแบบนี้นะ เราไม่ชอบ มันจะเสียเพื่อนเปล่าๆ ไปเล่นกับใครก็ได้ที่ไม่ใช่เรา มันเลยบอกว่าแต่มันรักเราจริงๆนะ มันไม่ได้พูดเล่นๆ กับคนที่แล้วมันแค่เล่นๆ มันบอกว่าคบกันแค่2วันเอง มันไม่คิดว่าเราจะทันเห็น แต่ตอนนั้นเราก็ปฏิเสธลูกเดียวเลย จนมันขอให้เปิดกล้องคุย มันบอกอยากเห็นหน้าเราว่าตรงกับตัวอักษรที่เราพิมพ์รึเปล่า เราก็โอเค ชั้นบริสุทธิ์ใจแกจะทำอะไรก็ทำ ตอนคุยกันมันตื๊อมาก มันอยากให้เราตอบตกลงมันอย่างเดียว เราเลยถามว่าถ้าัรักเราจริงๆแกรู้อะไรเกี่ยวกับเราบ้าง คือมันตอบได้ทุกเรื่องตั้งแต่ชื่อพ่อแม่ ยันเรื่องเล็กๆบางเรื่องที่เราลืมไปแล้วว่าบอกมันตอนไหน แต่ตอนนั้นเราไม่รู้จริงๆว่าความรู้สึกที่เรามีให้มันเกินเพื่อนไปแล้ว เราเลยปฏิเสธมันแบบจริงจังมาก บอกว่าเราไม่อยากเสียเพื่อน เป็นเพื่อนมันไม่มีวันเลิกกัน เรายังไม่อยากเสียแกไป มันทำเหมือนจะร้องไห้หน้าคอมเราเลยไล่มันไปนอน แล้วมันก็ไปจริงๆ

 จนถึงวันเริ่มเรียนพิเศษมันทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนเป็นเพื่อนกันปกติทุกอย่าง แต่เราก็พยายามไม่ปล่อยตัวมาก เพราะเราโตแล้วเราก็แบ่งเส้นไว้ว่าเราเป็นผู้หญิงนะ มันเป็นผู้ชาย เวลาเราเล่นกันต้องมีขอบเขต เราเลยเหมือนรักนวลสงวนตัวผิดปกติ มันคงหมั่นไส้ยิ่งแกล้งเรามากกว่าเดิม พูดแซวนู่นนี่นั่น แล้วที่เรียนผู้ชายเยอะกว่าผู้หญิง เพื่อนที่เรารู้จักที่มาจากรร.เดียวกันก็เป็นผู้ชายหมดเลย เราเลยเหมือนโดนรุมแซว แต่เราก็ไม่ปล่อยตัวจริงๆนะ เราว่าเรามีเส้นชัดเจนว่ามันเป็นผู้ชาย จนหลังๆมันหนักขึ้นชอบมันเล่นผมเรา อยู่เฉยๆมายีหัวเล่นบ้าง มาดันหัวเล่นบ้าง เราใส่ขาสั้นมันก็แซวจนเราใส่ขายาวไปเรียนตลอดเลยช่วงนี้

 จากที่เรารู้สึกดีกับมันอยู่แล้วเราเลยรักมันเต็มๆเลย ในใจพยายามภาวนาให้มันมาขอเราคบอีกรอบ คราวนี้เราจะไม่เล่นตัวเลย จะตกลงอย่างเดียว (คนอ่าน:เธอง่ายไปป่ะ555 5) เพราะมันดูเหมือนชอบเราจริงๆนะ เราเป็นพวกเก็บอารมณ์เก่งมากเราเลยกล้าจ้องตามันนานๆโดยไม่เขิน เราเลยรู้ว่าสายตามันที่มองเรามันชอบเราแน่ๆอ่ะ แล้วมันก็หลบตาเราก่อนตลอด คือมั่นใจมากว่ามันรักเรา

 จนเมื่อวันที่2พ.ค. แม่เรามารับไม่ได้ เลยให้เรากลับบ้านกับมันไปก่อนเพราะยังไงก็ทางเดียวกัน เราดีใจมาก แบบเฮ้ยยย ได้กลับบ้านกับมันอ่ะ!! อารมณ์ดีสุดๆ พอไปบอกมันว่าแม่เราให้กลับบ้านกับแกมันก็อึ้งๆแล้วก็บอกว่าโอเค อยู่บนรถมันก็แกล้งเราสารพัด เอาขามาพาดตักเราบ้าง ดันหัวเราติดกระจกบ้าง มายีหัวเราบ้าง คือรู้สึกดีสุดๆ กลับถึงบ้านนี่ลั๊ลลาจนแม่สงสัย

 แล้วคืนนั้นเราก็คุยเอ็มกับมันปกติ อยู่ๆมันก็บอกเราว่ารู้สึกว่ามีคนนึงในที่เรียนพิเศษแอบชอบมัน(เราขอไม่บอกชื่อนะ ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน) เราเลยบอกว่าเราถามให้มั้ยล่ะ จะได้ชัวร์ มันบอกไม่ต้องมายุ่ง อยากรู้เอง คือเราอึ้งกับคำว่าไม่ต้องมายุ่งมาก เมื่อก่อนมันด่าอะไรเรา เรากล้าด่ากลับทุกคำ แต่ตอนนี้มันพูดกับเราแค่นี้เราถึงกับซึม ได้แต่ตอบว่าอืมๆ มันหายไปประมาณ10นาที แล้วก็พูดมาว่าเรียบร้อย เราเลยถามว่าอะไรเรียบร้อย เล่ามาดิ มันบอกว่าก็คบกันแล้ว

 "ก็คบกันแล้ว"คำนี้ทำเราอึ้งมาก ได้แต่ชมมันว่าเจ๋งนะ เหมือนเวลามันหาแฟนใหม่ได้ปกติ เรารู้อยู่แล้วว่าถ้ารักมันจะต้องเสียใจเพราะมันเจ้าชู้ ไม่เคยรักใครจริง กับผู้หญิงคนนั้นเราก็รู้ว่ามันไม่ได้รัก มันแค่อยากทำแต้มหาแฟนให้ได้ เพราะมันไม่เคยคุยกันเลย มันคบกันแค่เพราะผู้หญิงคนนั้นรักมัน แล้วตอนนั้นเรากินข้าวอยู่ที่ห้างกับแม่แล้วก็เพื่อนแม่ เราสะอึกเลย ร้องไห้ก็ไม่ได้ คืนนั้นมันมาชวนเราดูคนอวดผีเราก็ได้แต่ตอบว่าอือ ไม่ได้โต้ตอบไรกับมันเลย ดูรายการก็เหม่อลอยมากๆ ยิ่งคนที่มาล่าท้าผีทำเหมือนกับโดนบังคับมาล่าแล้วยิ่งเซ็ง(ไม่เกี่ยวละ555 5) แต่คืนนั้นเราร้องไห้จนเช้า ตื่นมาเรียนพิเศษเกือบไม่ทัน แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ออกตัวแรงมาก โพสต์ในเฟซแต่อะไรที่เกี่ยวกับแฟนใหม่ของตัวเอง เรายิ่งซึมไม่อยากไปเรียนพิเศษ แต่เราก็คิดว่าเรื่องแค่นี้มันเล็กๆ

 วันนี้ที่ไปเรียนเราก็เงียบมากๆไม่พูดกับมันซักคำ มันก็พยายามมาเล่นด้วยจนเราเกือบร้องไห้ พอคิดถึงว่ามันมีแฟนแล้ว เราทำอะไรต้องเกรงใจแฟนมัน เพราะเป็นเราก็คงไม่สบายใจถ้าแฟนมีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิง วันนี้ก็ผ่านไปแบบอึมครึม เรานั่งรอแม่หน้าที่เรียนพิเศษมันก็พยายามมาเตะเก้าอี้เรียกเรา เราเงยหน้าไปแบบเฉยมากๆ มองตามันเราว่าเราเห็นแวบนึงเหมือนมันเสียใจอ่ะ ไม่รู้เราคิดไปเองรึเปล่า แต่เรารู้ว่ามันดูออกว่าวันนี้เราแปลกไป พอเห็นเราไม่พูดอะไรมันก็หลบตาแล้วสบถอะไรไม่รู้แล้ววิ่งหายไปเลย

 เราขอโทษคนอ่านที่เราอาจจะเขียนยาวไปจนไม่น่าอ่าน แต่เราจะผิดมั้ยถ้าเราคิดว่ามันรักเรา เพราะมันรู้เรื่องเราทุกเรื่อง แถมชอบมีสายตาแปลกๆ แตมันคบกับผู้หญิงคนนั้นแค่เก็บแต้มตามประสาคนเจ้าชู้ งั้นเราขอถามสั้นๆแบบสรุปสำหรับคนที่ไม่ได้อ่านก็น่าจะช่วยตอบได้ละกัน
 ถ้าคุณแอบรักเพื่อนสนิทของคุณ ที่ดูเหมือนว่าจะรักคุณ แต่เค้าเป็นคนเจ้าชู้มากแล้วตอนนี้เค้าก็หาแฟนใหม่ได้อีกแล้ว ถ้าคุณมั่นใจว่าเค้าไม่ได้รักผู้หญิงคนนั้นแน่นอนคุณจะยังบอกรักเค้ามั้ย?
คอร์สเรียนที่เราเรียนกับมันเป็นจันทร์-ศุกร์ แล้วก็จะปิดคอร์สวันพุธที่จะถึงแล้ว เพื่อนๆคิดว่าเราจะบอกรักมันดีมั้ย เราคิดจะบอกมันวันสุดท้ายแต่ก็กลัวว่าจะสายไป แต่ถ้าเราบอกพรุ่งนี้เพื่อให้ได้เวลาทำใจ2วัน แล้วอีก3วันที่เหลือก่อนปิดคอร์สเราจะทำยังไงถ้าคำตอบไม่เป็นอย่างที่คิด?

อย่างน้อยถ้าอ่านไม่จบก็ช่วยตอบคำถามตัวสีแดงหน่อยนะคะ เวลาของเราที่จะเจอมันน้อยลงทุกทีแล้ว หลายๆครั้งที่ผ่านมาเราใช้สมองและเหตุผลมากกว่าหัวใจมาตลอด เราไม่อยากเสียใจอีกแล้ว



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 4 พฤษภาคม 2555 / 00:19

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

BAMBOO KSFC 4 พ.ค. 55 เวลา 00:39 น. 1
 บอกเลยค่ะ 
ความรู้สึกถ้าเราเก็บไว้คนเดียวก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอกค่ะ 
บอกไปดีที่สุด ผลลัพธ์จะออกมายังไงไม่สำคัญ
มันสำคัญที่ว่าเราได้บอกความรู้สึกของเราไปแล้ว

ถ้าเขารัก จขกท. จริงสักวันเขาจะเลิกเจ้าชู้เองค่ะ 
PS.  ของคู่กันไม่จำเป็นต้องเหมือนกันทุกอย่างเพราะความต่างทำให้ต้องเกิดมาคู่กัน
0
หหหหหหห 4 พ.ค. 55 เวลา 01:20 น. 2

เราว่าเพื่อนของ จขกท. ก็ชอบ จขกท. เหมือนกันน่ะ :)
เราว่าลองบอกไปเลย ๆ น่ะ เราเชียร์มากอ้ะ ><
ขอให้สมหวังน่ะค่ะ :D

0
kari_cool 4 พ.ค. 55 เวลา 10:24 น. 3

  
เชียร์ให้บอกนะ 


PS.  Yama ยามะๆๆๆๆๆ ทำไมมองไปทางไหนก็เห็นแต่เธอ ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวกรีบอร์นรีบแอดมานะ!! การ์ตูนเรื่องอื่นก็ยินดีต้อนรับ
0
damimya 4 พ.ค. 55 เวลา 11:33 น. 4

บอกไปเถอะนะคะ อย่าเก็บไว้ เพราะเท่าที่อ่าน เพื่อนคนนั้นเค้าก้คงชอบ จขกท. อยู่แน่ๆ บอกไปเลยนะคะ บอกไปเถอะ อย่าเก็บไว้ เพราะมันอาจจะเปนเหมือนเรา ที่ไม่ยอมบอกจนสุดท้ายเค้าคนนั้นก้ย้ายไปเรียน รร.อื่น แล้วก้ไม่ได้เจอกันอีกเลยยยย

0
123 4 พ.ค. 55 เวลา 19:05 น. 6

 บอกเลยค่ะ วันสุดท้ายก็ได้
เสร็จแล้วอย่าลืมมาเล่าให้ฟังต่อนะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ 

0