Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 GIFT IDEAS ไอเดียของขวัญให้เพื่อนหรือคนรู้ใจสุดเเนว>>ในราคาถูกที่สุดเท่าทีจะหาได้ไม่เข้ามาจะเสียจายย ปล เเอบฮาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  ปัจจุบัน ของขวัญทั้งหลายมีราคาเเพงมากมากเเล้วก็มีทีท่าว่าจะเเพงขึ้นเรื่อยเรื่อยทุกทุกวัน บางทีเราก็กลัวว่าซื้อไปเเล้วจะซ้ำใครไหม ผู้รับจะถูกใจมั้ย วันนี้เราจะมาดูไอเดียของขวัญเเปลกเเปลก เเค่ราคาถูก ซึ่งรับรองว่าผู้รับต้องถูกใจชัวร์ชัวร์ ปล เจ้าของกระทู้ไม่ใช่คนขายนะคะมาติดต่อขอซื้อกับเราไม่ได้น้าาาา เเค่ไปเอามาจากเว็บอื่นเเค่นั้น จะใส่ link เเละ credits ไว้ให้ในเรป หนึ่งนะคะ

อันดับ 8 รองเท้า ฮ๊อตด็อก
นับเป็นไอเดียที่น่ารักมากมาเหมาะสำหรับเพื่อนทั้งผู้หญิงเเละผู้ชายค่ะ เเต่ต้องดูไซส์ให้ถูกด้วยน้าาาาน่ารักน่ากินมากกกกกก อันนี้480บาทจ้า เวลาเพื่อนใส่เค้าจะได้นึกถึงเรา 





อันดับ 7 นิยายเเจ่มใสมือสอง
สำหรับเพื่อนผู้หญิงที่บ้าเเละคลั่งนิยายจริงจริงค่ะ เล่มนึงราคาจะถูกกว่า มือหนึ่งเยอะเเค่คุณภาพดีมากมาก จขกท เคยซื้อมาจากร้านนี้เเล้ว ซื้อให้ดพื่อนเป็นชุดเยอะเยอะ ก็ดีน้าาา เวลาเพื่อนอ่านก็จะได้คิดว่า "อืมเล่มนี้ไม่เคยอ่านมาก่อนเลยต้องขอบคุณ....... น้าที่ซื้อมาให้" 5555 อ้าาาคิดเเล้วรู้สึกดีซื้อให้เพื่อนหลายหลายเล่มเลยอิอิ ถูกเเละดี อันนี้เล่มละ 60-80 บาทเองค่ะ



อันดับ 6 ไฟฉายหลายฉลากสี
ไฟฉายหลายสี ไว้ให้เพื่อนในกลุ่มตอนไปค่าย เอาไปส่องผี เอ๊ย ไม่ช่ายเอาไปส่องทางในความมืดดด มีหลายสีน่ารักเหมาพสำหรับทุกเพศ เวลาเพื่อนใช้เเล้วถ่านหมดจะได้นึกถึงเรา ประมาณว่า เเม่รงทำไมมันไม่ให้ถ่านสำรองมาด้วยฟระ 5555 ล้อเล่นจร้าาาา อันนี้ราคา 295 บาทไม่เเพงเลยใช้มิอิอิ



อันดับ 5 ผ้าคาดผมที่คาดผม สวยสวยเหมาะสำหรับหญิงสาว
โอนมันน่ารักมากมากมากมาก เหมาะสำหรับ เเฟนเเละเพื่อนสุดสุด มันสุดยอดมากก มันดูมีราคาสุดสุดเเม้ว่ามันจะถูกมากมาก เพื่อนที่ใส่คงคิดว่า มันราคาเป็นพันอิอิ หลอกเพื่อนง่ายมากมาก พอเพื่อนเห็นหรือเเฟนเห็นคงร้องว้าววววววววว โอมายกอดดดด 5555 เห็นเพื่อใส่เราก็ภูมิใจเนอะ
ราคา 380 บาท ทั้งคู่



อันดับ 4 สายพันหูฟัง
โอ๊ยยยอะไรมันจะน่ารักขนาดนี้ ที่พันหูฟังขนมผิน่ารักสุดสุด เอามาไว้พันหูฟังน่ารักน่าใช้เด่นกว่าใครทั้งปวงเเน่นอน เวลาเพื่อนใช้จะได้นึกว่า "อุ๊ยที่พันหูฟังเนี้ยน่ารักเหมือนคนให้เลยเนอะะะะะ"อันนี้ไม่รุราคาน้าาเเค่เห็นในกูเกิล


อันดับ 3 โคมไฟสายรุ้ง
ในเมื่อเรามีไฟฉายเเล้วเราก็จะมานำเสนอโคมไฟสายรุ้ง ที่เป็นลูกกลมกลมน่ารักพอเสียบปลั๊กก็จะมีไฟสีสวย นำมาเเขวนตามห้องหรือตั้งโชว์ก็ได้ อันนี้เอามาให้พ่อเเม่ได้ด้วยน้าาา อารต์สุดสุด จขกท เเอบยากได้อันนุงง่าาาาาา  คนใช้คงเเอบบอกว่าาาา "เเหมคนให้ฉลาดเลือกที่สุดเลย ห้องฉันก็เต็มไปด้วยโคมไฟน่ารักสุดสุดเลย เเต่ว่ามันโคตรเปลืองไฟเลยมันจะให้ช้านจ่ายค่าไฟเพิ่มใช่ใหมเนี่ยยย" 555 

อันดับสอง โบว์ยักษ์ 
ปัจจุบันมีร้านขายโบว์ยักษ์มากมาย ซึ่งมันก็สุดเเสนจะน่ารัก  เดี๋ยวนี้เค้าฮิตมากมาก เเต่อยู่ที่ผู้รับกว่าจะ
กล้า ท้า เเรด พอที่จะใส่รึปล่าว ปล ไอที่ว่าเเรดล้อเล่นนะจ้าาาาาา ใส่เดินไปเดินมาเก๋มากมากใหญ่เกินหน้าเกินตาชาวบ้านม๊ากมากกกก ไอคนใส่คงคิดว่า  เฮ้ยให้เราใส่อะไรเเบบนี้ไอคนให้มันกล้าใส่เองมิเนี่ยอันเเรกโบว์ ราคา 350 อันสองราคา 240 อันสามโบว์น้ำตาลราคา 230 อันสาม 92


อันดับ 1 ลิบมัน ลิบกอส
ของขวัญที่ดีที่สุดคือของขวัญที่ดีต่อสุขภาพ พวกลิบทั้งหลายเหมาะกับเพื่อนเเละเเฟนที่สุดเเล้วล่ะ ทั้งยังช่วยบำรุงริมฝีปากเป็นเราเราก็คงชอบเเบบนี้ เพื่อนเพื่อนเห็นด้วยรึปล่าวล่ะ เเต่เราชอบเเบบนี้ก็เลยเอามาเป็นอันดับ เเรก นึกถึงเพื่อนใช้ลิบเราทาเเล้วพวกประมาณว่า โอ้หอมน่ากินจังเลย รู้สึกดีเป็นบ้าเลยอ้าาาาาาาาาา> < อันนี้หามาเว็บเดียวเลยนะคะเห็นเค้ามีหลายอย่างเลยเอามาหมดเลย 5555
ลิบเสม็คเก็ล น่าใช้มากมากถูกสุดสุด อันเเรก 139 อันสอง 590
 ลิบอังกถษนะจ๊ะเคยโพสในบอดร์รูปเด็ดเเล้วเเต่มันน่ารักมายิ่งพอเห็นของจริงจริงเลยเอามาโพสอีก อันเเรก250 อันสอง 600

หมดเเล้วคร่าาเเล้วเพื่อนเพื่อนคิดยังไงบ้างละคะ เห็นด้วยปล่าวเเล้วชอบอันไหนที่สุด ลิงค์ ของอยู่ในเรป ต่อไปนะจ๊ะะะะะะะะ
ไปละน้าาาาที่รากกทุกท่านนนนนนนน
มาดูกันเยอะเยอะน้าาาใช้เวลาเขียน ตั้งชั่วโมงครึ่ง T T








แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 พฤษภาคม 2555 / 16:57
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 5 พฤษภาคม 2555 / 17:12
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 5 พฤษภาคม 2555 / 21:01

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Dek-เวอร์ 5 พ.ค. 55 เวลา 17:14 น. 1

 ลองเสริทหาจากกูเกิลกันเองนะจ้าาา
อันดับ8 Premium Gift shop
อันดับ7 Passileyme
อันดับ6 Bittersweetgift
อันดับ5Chowelry
อันดับ4Google
อันดับ3 Passileyme
อันดับ2  อันเเรกกับอันสอง Chowelry อันสาม 1zaplazacool
อันดับ1Passileyme

0