Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[2PM+f(x)] เอ๊ะยังไง!? "นิชคุณ"หลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ"วิคตอเรีย"??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
 
CREDITS: HUNAN TV (SOURCE) ; x_tiffany_x@2ONEDAY.COM(TRANS) , Eng – Thai by pluhottest@welovekhun.com
 
 
บทสัมภาษณ์ของ 2PM ในงานประกาศรางวัล Hunan Satellite TV 2012
2oneday:
2PM ตั้งเป้าหมายที่จะขยายตลาดในประเทศจีน, นิชคุณหลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิคตอเรีย, และการยกย่องแฟนๆผู้หญิงชาวจีน
 
เมื่อคืนวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา กลุ่มไอดอลที่โด่งดังของเกาหลีอย่าง 2PM ได้เข้าร่วมในการอัดเทปงานประกาศรางวัล Hunan Satellite TV 2012 Eighteen’s Choice Adulthood ครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เดบิวต์บนโทรทัศน์ของประเทศจีน พวกเขาได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก ด้วยเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆชาวจีน 2PM ได้ให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาได้เตรียมพร้อมแล้ว และรอโอกาสที่จะมาขยายตลาดในประเทศจีน และนิชคุณ ซึ่งได้โด่งดังมาจากคู่คุณตอเรีย ได้ยกย่องผู้หญิงชาวจีนให้เป็นคนที่มีความกระตือรือร้น และคล่องแคล่ว
 
2PM ตั้งเป้าหมายที่จะขยายตลาดในประเทศจีน
ถึงแม้ว่า 2PM จะเป็นกลุ่มไอดอลที่โด่งดังในประเทศเกาหลี พวกเขาก็ยังต้องเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงจากไอดอลกลุ่มใหม่ๆ ซึ่งก็มีการเดบิวต์เพิ่มขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม ความมั่นใจ ความกระตือรือร้น และท่าเต้นที่มีเอกลักษณ์ของ 2PM นั้น ทำให้กลุ่มนี้มีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันอยู่เรื่อยอีกด้วย
 
เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 2PM ได้จัดคอนเสิร์ตขึ้นที่เมืองหนานจิง ถึงแม้ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตเดียวที่เคยจัดในประเทศจีน แต่ก็ยังสามารถดึงดูดแฟนๆจากทั่วโลกให้มาชมได้ และเนื่องด้วยความกระตือรือร้นจากแฟนๆ ทำให้พวกเขามีความคิดที่จะมาขยายตลาดในประเทศจีน “เมื่อไหร่ที่มีโอกาส และทางบริษัทวางแผนไว้แล้ว พวกเราก็พร้อมที่จะมาขยายตลาดในประเทศจีนครับ”
 
นิชคุณหลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิคตอเรีย
การที่พวกเขาได้มาที่มณฑลฉางซาสำหรับการอัดเทปในครั้งนี้ ก็ได้มีแฟนๆมารออยู่ที่สนามบินเป็นจำนวนมาก อาจเป็นไปได้ว่า เนื่องมาจากเหตุการณ์ชุลมุนที่เกิดขึ้นที่สนามบินช่วงตอนกลางวัน ทำให้ 2PM ต้องออกมาพูดว่า “ที่สนามบินมีแฟนๆจำนวนมากมาต้อนรับเราครับ พวกเรารู้สึกได้ถึงความกระตือรือร้นของพวกเขา แต่ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดครับ”
 
ภายในกลุ่ม นิชคุณซึ่งได้ชนะใจแแฟนๆชาวจีนไปผ่านทางคู่คุณตอเรีย และเป็นสมาชิกในวงที่โด่งดังที่สุด ได้หลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิคตอเรีย ในระหว่างช่วงสัมภาษณ์ นิชคุณได้ยิ้ม และบอกว่าทุกๆคนมีแฟนจำนวนเท่าๆกัน พวกเราไม่มีการแข่งขันกันในระหว่างสมาชิกกันเอง นิชคุณและวิคตอเรีย สมาชิกของวง f(x) เป็นหนึ่งในคู่แต่งงานที่โด่งดังที่สุดในรายการ We Got Married ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และมักจะแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่รักใคร่ และเป็นห่วงเป็นใยอยู่เสมอ ซึ่งก็ได้ทำให้ผู้คนต่างมีความคิดว่าพวกเขาชอบกันจริงๆหรือเปล่า ในระหว่างการสัมภาษณ์ นิชคุณหลีกเลี่ยงการพูดถึงวิคตอเรีย อย่างไรก็ตาม เขาก็ได้คอมเม้นท์ว่า เขายกย่องความกระตือรือร้น และความคล่องแคล่วของแฟนๆผู้หญิงชาวจีน









 
ข้อมูลจาก
http://www.welovekhun.com

PS.  รักคุณที่คุณเป็นคุณ... IAMTRIPLES รักSS501แต่ก็คงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มี tripleS... "เราพอใจในสิ่งที่เรามี" SS501ไม่ต้องเก่งอะไรมากมายหรอกPS.จะด่า tibbe โปรดล็อกอิน! กระทู้ซ้ำ'ขอลิงค์'

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

peachy 6 พ.ค. 55 เวลา 12:51 น. 2

รายการจบแล้ว พี่คุณก็ไม่จำเป็นต้องโปรโมทแล้วนี่ แต่สื่อจีนยังคงต้อนให้จนมุมกับคำถามที่เกี่ยวกับวิคตอเรีย เพราะ WGM ที่นั้นดังมาก แต่พี่คุณก็ตอบคำถามได้ดีมาก (คหสต.นะ)

0
Battle-Devil 6 พ.ค. 55 เวลา 13:03 น. 3

เเบบว่าคุณตอเรียที่จีนดังมาก

ถึงขนาดมีเเฟนจีนเเอนตี้ เด็กด้ง เพราะคู่คุณด้งก็ดัง+เรียลมาก

คุณตอเรียงานจบก็เป็นเพื่อนกันธรรมดา

เเต่คุณด้งงานจบยังไง "รักเราไม่มีวันตาย" คึคึ


PS.  อยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน
0
maychan_2111 6 พ.ค. 55 เวลา 14:40 น. 6

มันก็คงจะเหมือนกับที่พี่คุณเคยพูดไว้ว่ารายการจบ มันก็เหมือนละครจบ พอเลิกแล้วก็ยังคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเเค่นั้นเอง


PS.  รัก 2pm เมนหมีชาน ^^ i am hottest
0
aakira 6 พ.ค. 55 เวลา 16:24 น. 9
คุณด้งพึ่งจะรีเทิร์นกันนะ!!!

ถ้าพี่คุณพูดถึงวิคแล้วเกิดเด็กด้งงอนล่ะจะทำยังไง ฮ่าๆ

2 บรรทัดข้างบนอิชั้นเพ้อเองนะค่ะอย่าได้ใส่ใจ>///<

แล้วก็ที่พี่คุณไปจีนก็เป็นการไปเพื่อโปรโมต 2PM

หาใช่ไปเพื่อวัตถุประสงค์หรือจุดประสงค์อื่นใดไม่

และพี่คุณก็เป็นคนที่ทุ่มเทเพื่อให้ทุกงานออกมาดีที่สุด

คนดูก็เลยอาจจะอินมากไป แต่จริงๆเขาก็คงเป็นเพื่อนกันนั่นแหละเนอะ

สรุปพี่คุณเก่งเด็กด้งน่ารักและ 2PM เจ๋ง


PS.  ในขณะที่ท้องฟ้ายังมืดมิด แต่เรายังอยู่ตรงนี้อยู่เคียงข้างพี่เสมอ ณ เวลา "บ่ายสอง"
0
tiw 21 พ.ค. 56 เวลา 21:03 น. 10

คิดถึง คุณกับวิคมาก อยากให้ทั้งสองคนรักกันจริงๆค่ะ

ไม่คิด่ว่าคุณจะรักอูแบบชู้สาวหรอกค่ะ คิดว่าเป็นพี่เป็นน้อง

ดุูยังไง พี่นิชคุณ ก็ไม่ใช่ เกย์ แน่นอน

0