Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หลังจากดู Kimikiss pure rouge จบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องนี้ก็สนุกอยู่หรอกนะ เเต่ รู้สึกจะเริ่มเกลียด มาโอะจัง เเละ ทำไมไปรักกน้องตัวเองน้า ไม่เข้าใจเลย สงสาร ไคคุง จังเลย โดน มาโอะสลัดรัก จะร้องไห้  ๆๆ ๆ ๆ สงสารโยชิโนะ เหมือนกันโดน พระเอกทิ้งอีก จะบ้าตาย  

อิอิ ที่ตั้งกระทู้ไม่มีไรหรอก เเค่อยากระบาย เท่านั้นเอง หมั้นใสๆ ๆ ๆ ใคร คิดว่าเรื่องนี้จบ ไม่สวยหรือรู็สึกไม่สบายใจก้ เชิญระบายได้เต็มที่ค่ะ พร้อมรับฟัง

แสดงความคิดเห็น

>

32 ความคิดเห็น

sunnyday 9 พ.ค. 55 เวลา 18:50 น. 2

เรื่องนี้เราไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกนะ
แต่เท่าที่รู้มาโอะกับพระเอกไม่ได้เป็นพี่น้องกันจริงๆ
แต่เป็นเพื่อนสมัยเด็กที่สนิทกันมากๆจนถึงกับเป็นพี่น้องกันได้เลย

0
Butterfly 9 พ.ค. 55 เวลา 22:58 น. 3

สงสัยเราคงหวังกับเรื่องนี้มากไปสินะ ก็นะ 555 แต่ถ้าเรื่องนี้มาโอะ คบกับ ไคคุง ก็ดีสิ ว๊าา เสียดาย จังเลยง่ะ

0
คนผิดหวัง 2 ก.ย. 55 เวลา 08:56 น. 4

จบ ทุเรศศศ มากกอ่ะ สงสารไคคุง มากกก TT^TT
นางเอกกับพระเอกทำให้คนสองคนต้องเจ็บปวดดดด ไม่รู้สึกผิดบ้างรึไง
นางเอกไม่เท่าไหร่ แต่พระเอกสิไปสัญญากับโฮชิโนะแล้วว ยังมีหน้ามาพูด
ว่าทำไม่ได้ เลวโคอิจิ แต่สงสารไคคุงที่สุดด TTOTT

0
cdh; 12 ก.ย. 55 เวลา 18:16 น. 5

ตอนแรกดูแล้วเศร้าแต่ทำไม่มาดูอิรอบกลับเชียมาโอะเป็นเพราะเข้าใจอ่มั้งเพราะโคอิจิงอาจพุดถูกว่า

โกหกตัวเองมาตลอดก้อาจจิงเพราะโคอิจิชอบเปนห่วงมาโอะแต่ที่เจบเพราะไปสันยากับยูมิแค่นั้นแหละ

แต่ถ้ามาโออะไม่สมหวังกับโคอิจิอันนี้คิดแล้วก้อสงสารมาโอะมากๆๆเหมือนกันอ่ น่

แต่อยากให้มีต่อเพราะอยากรูว่าทุกคนมีคู่อ่ป่าวแล้วอยากรูว่ามาโอะกับโคอิจิจ่รักกันยังไงอ่ค่

ถ้าจบไปเฉยก้อสงสาร ไค คุง ยูมิ สากิโนะ ล่ เซซซซ

0
NoTZaa 2 ต.ค. 55 เวลา 21:25 น. 6

อะไรกันผมว่านี้ดีที่สุดแล้ว พี่ กะ น้อง ชอบมากๆเลยล่ะ ลงตัวดี (ผมชอบแนวแบบนี้อยู่แล้ว ตั้งแต่ดูครั้งแรกก็คาดหวังเอาไว้แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ถึงจะดี) ^_^ จริงๆอยากให้มีภาค2ด้วยซํ้าไป

0
NoTZaa 2 ต.ค. 55 เวลา 21:31 น. 7

ความเห็นของผมมันแหวกแนวไม่ตรงกับพวกคุณสิ จริงๆผมไม่อยากให้มี ไคคุง ด้วยซํ้า ก็อย่างที่ความเห็นที่5 บอกแหละว่ามันน่าสงสารmaO จะตายไป 55 ดูเหมือนว่าจะอินกับเรื่องนี้มากไปหน่อยคับ ^_^ พอดูจบแล้วรู้สึกเสียใจไงบอกไม่ถูก เหอะๆ

0
cloud 4 พ.ย. 55 เวลา 12:03 น. 8

อาจจะเป็นเพราะว่าตัวละครชายมันน้อยไปหน่อยรึป่าวครับเลยเกิดเป็นรักหลายเศ้ราผมว่าช่วงแรกๆจับคู่ได้สมกันดีอยู่แล้วนะ อย่างคู่ของพระเอกกับยูมิก็น่ารักดีอยู่แล้วนะเป็นคู่ที่ดูแล้วสมกันดีที่สุดแล้วล่ะครับเพราะใสซื่อด้วยกันทั้งคู่น่ารักดี.....คู่ของไอฮาระก็พอโอเคนะแต่ถ้าจะพูดถึงเรื่องความสนิทแล้วไอฮาระน่าจะสนิทกับสากิโนะมากกว่าเยอะเพราะทั้งคู่เรียนอยู่ห้องเดียวกันมาตั้งแต่ขึ้น ม.4 แล้วสากิโนะเองก็แอบชอบไอฮาระอยู่แล้วด้วยฉะนั้นความเป็นไปได้น่าจะสูงกว่าฟุตะมิด้วยซ้ำไปมาอีกคู่นึงนั่นก็คือมาโอะกับไคคู่นี้ก็ลงตัวมากๆเพราะเป็นคู่ที่ดูโตขึ้นมาหน่อยมาโอะก็สดใส่ ร่าเริ่ง และไคที่ดูเงียบๆพูดน้อยแต่แฝงไปด้วยจิตใจซึ่งอ่อนโยน.....ผมเข้าใจนะครับว่าคนเขียนต้องการจะให้คนคาดไม่ถึงอ่ะครับจึงมีการสลับคู่ขึ้น55555 จาก 3 คู่ มันก็เหลือ 2 คู่ อย่างที่บอกตอนสุดท้ายน่าสงสารยูมิมากพระเอกมันก็สัญยิงสัญญากะเค้าเรียบร้อยแล้วก็ไม่ทำตามสัญญาแถมยังสลัดรักกันอีกถ้าให้พูดกันเลยยูมิน่าสงสารที่สุดในเรื่องแล้วยูมิทุกข์ 3 ชั้นเลย โดนผิดสัญญา โดนสลัดรัก แถมยังต้องย้ายโรงเรียนอีกผมคิดว่าคงมีคนดูๆม่มากก็น้อยที่คอยลุ้นคู่นี้ผมคนนึงล่ะโดยส่วนตัวแล้วในเรื่องนี้มาโอะเป็นตัวละครที่ผมชอบที่สุดเลยนะแต่บทนางเอกจิงๆน่ะผมให้ยูมิเลยเอาไปเลย55555

ถ้าผมเป็ยคนเขียนเรื่องนี้นะ....ผมจะเขียนยาวออกไปอีก
&nbsp &nbsp &nbsp  ก็คือจะให้มาโอะได้พระเอกน่ะล่ะแต่ยังไม่ให้จบ......ทั้งคู่ก็คบกันไปได้สักพักจนกระทั่งวันนึงพระเอกนั้นเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเองและเค้าก็คิดว่าตัวเค้านั้นได้ทำลายจิตใจของผู้หญิงคนนึงและเค้าก็ยังจำได้ไม่เคยลืมและเค้าอยากจะทำอะไรเพื่อเธอคนนั้นพระเอกจึงขอแยกกับมาโอะเพื่อที่จะไปตามหายูมิแต่เค้าก็ไม่รู่ว่ายูมิย้ายไปอยู่ที่ไหนหลังเลิกเรียนของทุกวันเค้าแวะตามสถานที่ต่างๆและเป็นที่ๆเค้าและเธอเคยไปเดทกันอยู่เป็นประจำแต่ก็ไร้วี่แววเค้าทำแบบนี้ประจำจนขึ้นมหาลัย(ถ้าผมเขียนได้เห็นภาคตอนเรียนมหาลัยแน่) วันเวลาก็ได้ผ่านไปจนตัวเอกขึ้นมหาลัยปี2 เย็นวันนึงทั้งตัวเอกและเพื่อนๆได้มารวมตัวกันที่ร้านอุด้งปู่ของนานะเช่นเดิมหลังจากที่ต่างฝ่ายต่างไม่ได้เจอกันซะนานเลยพูดคุยกันสนุกสนานและก็ได้แยกย้ายกลับบ้านกันระหว่างทางก็คุยกันจนตัวเอกนึกขึ้นได้ว่าลืมมือถือไว้ที่ร้านจึงได้รีบกลับไปเอาและเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเค้าเปิดประตูออกมานอกร้านเค้าก็มองไปที่ทางเดินเค้าเห็นผู้หญิงคนนึงกำลังเดินลักษณะคล้ายๆกับยูมิมากเค้าจึงคิดว่าใช่แน่ๆจึงวิ่งตามเธอไปเค้าทั้งวิ่งตามและเรียกชื่อเธอช่วงเวลานั้นเธอหันมาปฏิหารมีจิงใช่ยูมิจิงๆด้วยและทั้งก็พากันไปนั่งคุยที่สวนสาธรณะท้งคู่ก็ทักทายกันตามปกติและตัวเอกก็ถามเธอว่ามาทำอะไรแถวนี้ยูมิบอกว่าเธอนึกขึ้นได้ว่ามีของใช่ที่จำเป็นอยู่ที่บ้านหลังเก่าเลยจะแวะมาเอาแล้วก็คุยกันถึงการเรียนต่างๆจนถึงจุดไคส์แมกส์ตัวเอกรู้สึกผิดมากและเค้าก็ขอโทษที่ทำให้เธอต้องมีความทรงจำที่โหดร้ายและคิดจะแก้ไขซะใหม่ถึงเค้าจะเคบทำให้ยูมิเจ็บแต่หลังจากเหตุการณ์ในตอนนั้นเค้าก็เหมือนจะไม่มีความสุขถึงจะมีมาโอะคอยอยู่ข้างๆก็เถอะเค้าจึงขอยูมิว่ากลับมาคบกันใหม่จะได้ไหมเค้าสัญญาว่าครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นยังไงเค้าจะไปหาเธอให้ได้.......ทันใดนั้นเองยูมิก็บอกว่าเธอคงทำตามที่ตัวเอกขอไม่ได้หรอกเพราะตอนนี้เธอมีคนที่เธอคบอยู่ด้วยแล้วก็อยู่มหาลัยเดียวกันปีเดียวกันอีกทำเอาพระเอกอึ้งไปเลยจากนั้นเธอก็ขอโทษและขอตัวกลับบ้าน.......... มาในส่วนของมิโอะซึ้งเธอก็เสียใจเหมือนกันและดูเหมือนที่พักใจของเธอมีอยู่คนเดียวเท่านั้นก็คือ ไค มาโอะโทรไปหาไคบอกว่ามาเจอกันหน่อยได้ไหมไคก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้นมาโอะก็บอกให้เจอกันที่บาร์ที่ไคกำลังทำงานอยู่พอได้เจอกันมาโอะวิ่งไปกอดไค...ไคเองก็ยังคงอ่อนโยนและเป็นที่พักใจของเธอได้เสมอมาโอะจึงเล่าเร่องทุกอย่างให้ฟังไคจึงให้กำลังใจเธอจนสักพักเธอเอ้ยปากขอไคเป็นแฟนทั้งที่ก่อนหน้านั้นไคเป็นฝ่ายขอแต่โดนมาโอะปฏิเสธเธอบอกว่าที่ผ่านมาไม่เคยคิดจิงจังกะไคเลยและก็ขอโทษสำหรับในทุกๆเรื่องแต่คราวนี้เธอคิดจะมีไคแค่คนเดียวจิงๆไคก็ถามว่าคิดดีแล้วใช่ไหมเธอก็บอกว่าคิดดีแล้วเธอรู้ว่าเวลามีเรื่องทุกข์ใจมีแต่ไคคนเดียวเท่านั้นที่คอยอยู่เขียงข้างเธอไคจึงตอบตกลงที่จะคบกับเธอสักพักมาโอะบอกว่าเธออยากไปที่ไหนไกลๆเธอจึงขอให้ไคพาไปไปที่ๆไกลๆที่มีเพียงเธอและไค.....ซึ่งตรงกับตอนนี้พอดีวงดนตรีแจ๊สที่มาดึงไคเข้าสมาชิกวงได้ถูกเชิญให้ไปแสดงคอนเสริตดนตรีแจ๊สที่ฝรั่งเศสในอาทิตย์ที่จะถึงนี้มาโอะเองก็คิดว่าดีเหมือนกันเพราะเธอก็มีบ้านอยู่ที่ฝรั่งเศสเหมือนกันทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะไปเริ่มต้นรักครั้งใหม่กันที่ฝรั่งเศส............ยาวไปหน่อย555555

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ก็จะมีตัวละครอยู่อีก 3-4 คน ที่น่าเสียดายเพราะบทน้อย
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ชิโจว์ น่าจะคู่กับ ฮิรางิ นะแต่ดันมีคู่หมั้นแล้วนี่สิ55555 แต่ก็ไม่แน่นะถ้าผมเป็นคนเขียน
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp สากิโนะ จิงๆ น้าจะคู่กับไอฮาระนะแต่ดันเป็นฟุตะมิไปได้แต่ว่า 2 คนนี้สมกับไอฮาระแล้วล่ะและก็เขียนตัวละครชายเพิ่มขึ้นมาให้มาคู่กับ สากิโนะ หรือ ฟุตะมิ ก็จะดีนะ&nbsp คิริวนี่คิดอยู่จะเอาไงดีหว่า อีกอย่างก็คือเซอร์วิสน้อยมากถ้าเซอร์วิสเยอะกว่านี้เนื่อเรื่องอาจจะดูแน่นกว่านี้จำนวนตอนอาจจะเพิ่มขึ้นมากกว่านี้&nbsp ยาวไปนิดฝากอ่านกีนหน่อยนะครับ มันเป็นเนื้อเรื่องที่คิดเองอ่นะซึ่งมันคงจะเป็นไปไม่ได้55555 BY Cloud (คลาวด์)

0
คนนอกคอก 22 ก.พ. 56 เวลา 14:54 น. 11

ตอนแรก ว่า จะ ดู เฮ้อ พออ่านคอมเม้นรู้สึกว่า ความรักแนวนี้มันไปได้น้อยนะ อิอิ ขอไปดูก่อนละกันนะครับ

0
ลูกตาล 6 มี.ค. 56 เวลา 13:13 น. 12

เหมือนจขกท.อ่ะค่ะ&nbsp ไม่ค่อยชอบมาโอะเลยอ่ะ TT''

ตอนแรกที่คบๆกับไคคุงอ่า ตอนนั้นเราว่าคู่นี้น่ารักนะ แล้วก็โคอิจิกับยูมิก็ลงตัวดีแล้วแท้ๆ

แต่ไปๆมาๆมันเป็นงี้ได้ไง T[ ]T!!

สงสารยูมิเหมือนกันนะ แต่รู้สึกสงสารไคคุงมากกว่าอ่ะ ฮืออๆๆๆๆ TT

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

fern 12 เม.ย. 56 เวลา 15:13 น. 15

ไอฮาระมันต้องคู่กับซากิโนะสิ มันถึงจะเหมาะ ดูจบแล้วมันขัดๆใจยังไงไม่รู้ ฮึ่ย!

0
jennyvariety 5 พ.ค. 56 เวลา 02:40 น. 16
 อยากให้มีภาคสองจังอ่ะ เลิฟฟุตามิ เอริโกะจังเลยยยยยย น่ารักดีนะ พี่มาโอะตอนใส่ชุดเมดก็ดูดีมากกกกก อยากให้มีภาคสองมากที่สุดเลย เนอะๆ
PS.  Goodจ้า😃
0
toey26 5 พ.ค. 56 เวลา 17:43 น. 18

ดูแล้วอยากจะร้องไห้ มันซึ้งสุดยอดตอนสุดท้ายน่ะทั้งเพลงและฉากหลายฉาก
อยากให้มีภาค2จังเลย&nbsp แล้วสุดท้าย คู่ของโคอิจิ กับ มาโอะ น่ะสมกันดีออก ใครว่าไม่เข้า ขอค้านครับผม

0
แบ๊ค 8 พ.ค. 56 เวลา 20:39 น. 20

แรกๆก็สนุกนะเรายิ้มตลอดทั้งเรื่อง แตพอหลังๆเริ่มเซงงเพราะ มาโอะ มาชอบพระเอกซะเอง ทั้งที่ถ้าคู่ลงตัวก็สนุกอู่แล้ว เศร้าเลยเร

0