Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำโรงเรียนinternationalเรียนต่อที่ปีนังจ้าา(Dalat+Uplands) ใครสนใจเข้ามาดูได้ค่าา

ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วงนี้เห็นมีคนสนใจไปเรียนต่อปีนังกันเยอะเราเลยอยากจะช่วยแนะนำโรงเรียนค่ะ โรงเรียนที่เราจะแนะนำเป็นโรงเรียนอินเตอร์ที่ถ้าเกิดว่าคุณอยากจะได้ภาษาอังกิดจริงๆเราแนะนำเลยล่ะ เพราะมีเด็กไทยไม่เยอะทำให้ต้องใช้ภาษาอังกิดจริงๆ

1.Dalat International School. โรงเรียนนี้อยู่ติดริมทะเล บรรยากาศดี โรงเรียนสวยมากก เป็นโรงเรียนระบบอเมริกัน เรียนจบเกรด12ก้อจะได้ใบเหมือนจบไฮสกูลจากอเมริกาเลย ไปเรียนต่อมหาลัยได้ทั่วโลก และจะได้รับการยอมรับจากประเทศอเมริกาสูงมากๆ กฎระเบียบมีเยอะพอสมควร เข้มเรื่องการรักษาความปลอดภัยมาก ซึ่งเราว่าก้อเป็นเรื่องที่ดีนะ จะได้ปลอดภัยขึ้น  วิชาทุกวิชาจะเรียนเป็นภาษาอังกิดหมด และวิชาคณิตจะมีการสอบวัดระดับก่อน คือถ้าคุณสอบแล้วได้คะแนนสูงพอจะเรียนกับรุ่นพี่ได้ เค้าก้อจะย้ายให้ไปนั่งเรียนกับรุ่นพี่ได้เลย นักเรียนส่วนใหญ่เป็นคนอเมริกัน คนไทยทั้งโรงเรียนมีแค่2คน ข้อสอบสอบเข้ายากมากกกก เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าเข้าไปเรียนแล้วจะอ่อนวิชาการเลยล่ะค่ะ :)  หอพักตอนนี้ใกล้เต็มแล้ว มีข้อเสียคือค่าเทอมแพงมากก เหยียบล้านเลยทีเดียว แต่ก้อคุ้มนะถ้าเทียบกับสิ่งที่ได้แล้ว
เครื่องแบบ-เสื้อโปโลดาลัตสีแดงหรือน้ำเงินกับกางเกงหรือกระโปรงสีกากี

2.The International School Of Penang(Uplands). โรงเรียนนี้อยู่บนภูเขา บรรยากาศดีเหมือนกัน โรงเรียนสวย เป็นระบบอังกิด เรียนจนถึงเกรด10แล้วก้อเรียนต่อO-level จากนั้นก้อจะต้องสอบเพื่อที่จะเรียนต่อA-level ซึ่งถ้าสอบไม่ติดก้อกลับมาเรียนมหาลัยต่อที่ไทยได้ แต่ถ้าอยากจะต่อมหาลัยต่างประเทศก้อต้องเรียนA-level ให้ได้ กฎระเบียบก้อมีพอสมควรเหมือนกัน วิชาที่เรียนก้อเหมือนกับดาลัต เด็กไทยมีประมาณ10กว่าคน ก้อยังโอเคนะ หอพักจะเป็นบ้านในหมู่บ้านใกล้ๆโรงเรียน ใช้เวลาไป-กลับประมาณ15นาที ปลอดภัยแน่ๆ มีรถโรงเรียนคอยรับส่งตามกะเวลา ข้อสอบสอบเข้าก้อยากแต่ยากน้อยกว่าของดาลัตนิดหน่อย ราครแพงเหมือนกัน ประมาณ7-8แสน
เครื่องแบบ-เสื้อเชิ้ตลายสีเขียว,เหลือง กระโปรงหรือกางเกงสีกากี

ทั้งสองโรงเรียนที่ว่ามาจะต้องกรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกิดและจะสัมภาษณ์ผู้ปกครองด้วย เพราะงั้นผู้ปกครองถ้าได้ภาษาอังกิดก้อจะยิ่งดีมาก 2โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่ดีนะ น่าไปเรียนทีเดียวเลย ถ้าใครอยากได้ข้อมูลอะไรเพิ่มก้อติดต่อมาได้ที่อีเมลล์ sulfer_lilin@hotmail.com นะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

[ PaY ~ เป้ ] Columnist 30 พ.ค. 55 เวลา 17:45 น. 2

 เริดเลยค่ะ ถ้าลงรูปด้วยจะเริดมากๆๆ (แอบอ้อนวอน 55)


PS.  อยากให้ชีวิตมีปุ่ม Undo แบบคอมพิวเตอร์จังเลยค่ะ
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ลิลิน XD 3 มิ.ย. 55 เวลา 15:57 น. 4

โอ๊ะ ขอโทดค่าา ที่เราเรียนมันเปนระบบอเมริกันน่ะค่ะ เราเลยไม่ค่อยแม่นเรื่องระบบอังกิดเท่าไหร่ แล้วเราก้อดั๊นลืมดูซ้ำอีกทีด้วย ยังไงก้อขอบคุนที่มาบอกนะคะ :))

0
kita 24 ส.ค. 56 เวลา 11:29 น. 6

สนใจครับ แต่ไม่ต้องแพงเหมือน dalat กะ uplands ก็ได้แต่อยากได้ระดับ ม.ต้น รบกวนขอข้อมูล kitakunbiz@gmail.com

0
Beauwow 10 มิ.ย. 57 เวลา 11:25 น. 7

คืออยากหาที่เรียนให้น้องคะแต่อยากได้สถานที่เรียนแบบปรับพฤติกรรมเด็กได้ดีเปนหอพักในโรงเรียรได้ยิ่งดี
เพราะน้องทั้งขี้เกียจ. ติดเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรียน ยังไงรบกวนแนะนำด้วยนะคะ
ติดต่อที่. 0849991095. beau_yoyo@hotmail.com

0
อัญเนศร์ 8 ธ.ค. 59 เวลา 14:30 น. 9

อยากได้ขอมูลให้ลูกสาวไปเรียนที่ปีนังคะ
น้องตอนนี้อยู่ ป2 อยากให้ไปเรียนตอนประมาณ ป5 คะ
อยากได้โรงเรียนเป็นแบบประจำ คาทอลิค มีไหมคะหรือโรงเรียนจีนก็ได้ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะจะได้เตนียมความพร้อมลูกสาว ใครทราบรายละเอียดช่วยแนะนำทีนะคะอยากได้ข้อมูลมากจริงๆ ทั่งโรงเรียน ค่าเทอม การรับสมัคร ขอบคุณมากคะ...
ติดต่อมาได้นะคะ mongsawat2524@gmail.com

0