Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[All]กฏเหล็ก JYP เกรดตกไล่ออก แต่กดดีๆก็มีนะ :D

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

2นักร้องดูโอ้คู่ใหม่ภายใต้สังกัด JYP Entertainment ได้ให้สัมภาษณ์กับ Newsen ซึ่งพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขาขณะที่เป็นศิลปินฝึกหัดใน JYP Entertainment ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเจบีและเจอาร์(JB,JR) นั้นเป็นผู้ชนะจากการออดิชั่นในสังกัดJYPเมื่อปี 2009 ซึ่งเด็กหนุ่มทั้งสองได้เปิดตัวเดบิวต์ด้วยกันในที่สุด

เจบี(JB)กล่าวขณะให้สัมภาษณ์ว่า “จนถึงตอนนี้ ผมมีเป้าหมายอยากมีชีวิตอย่างศิลปินฝึกหัดที่ไม่ลำบากมากนัก สิ่งที่ลำบากที่สุดคือ ผมเคยมีชีวิตอยู่อย่างอิสระแต่เมื่อเข้าเป็นศิลปินฝึกหัดผมต้องใช้เวลาเพื่อฝึกฝนและเรียนรู้ตามตารางเวลา มันดูเหมือนเป็นการประกอบอาชีพอย่างหนึ่งแต่มันยากมากสำหรับผมเนื่องจากก่อนหน้านี้ผมมีชีวิตที่ค่อนข้างอิสระมาก่อน”

เจอาร์(JR) กล่าวเพิ่มเติม “เนื่องจากผมเป็นลูกคนเล็กในหมู่พี่น้อง 3คน ผมจึงมักจะได้รับความรักอย่างมากอยู่เสมอ ดังนั้นการต้องแยกจากครอบครัวทำให้ผมรู้สึกยากลำบากและโดดเดี่ยว ผมไม่มีเพื่อนอยู่ในโซลมากนัก ดังนั้นผมจึงไปกลับระหว่างบริษัทและโรงเรียนเพียงเท่านั้นทุกวัน”


เป็นที่รู้กันดีว่า JYPE มีชื่อเสียงในด้านการเห็นความสำคัญของการศึกษา ไม่เพียงพวกเขาจะต้องเข้าเรียนร้องเพลงและเต้นเท่านั้น แต่เหล่าศิลปินฝึกหัดต้องได้รับบทเรียนพิเศษมากมายทั้งเรียนภาษา การอ่าน และแม้กระทั่งเรื่องเพศศึกษา โดย JYP ซึ่งไปออกรายการ Healing Camp ได้เคยกล่าวว่า “มีรายการอ่านภาคบังคับสำหรับเด็ก ผมให้เรนอ่านหนังสือพิมพ์ทุกวัน หากเกรดของพวกเขาต่ำ พวกเขาจะถูกตัดสิทธิ์ออกจากศิลปินฝึกหัด”

JYP ยังเคยกล่าวว่าเขาให้ศิลปินฝึกหัดได้รับบทเรียนเรื่องเพศศึกษา และเจบีกับเจอาร์ก็ไม่ได้รับการยกเว้น

เจบีกล่าวว่า “เมื่อใครได้ยินเรื่องเกี่ยวกับเพศศึกษา พวกเขาจะคิดว่าเป็นสิ่งที่แปลก แต่ผู้สอนมืออาชีพได้เข้ามาสอนบรรยายอย่างละเอียด” จากนั้นกล่าวต่อ “พวกเราได้รับการเรียนรู้เรื่องเพศศึกษาประมาณ 1-2ครั้งต่อปี”

ศิลปินฝึกหัดไม่เพียงต้องเรียนรู้เรื่องเพศศึกษา แต่เขายังได้รับการอบรมทางอารมณ์ จิตใจและจิตวิทยาเพื่อเตรียมพร้อมรับมือในสถานการณ์ต่างๆ ที่พวกเขาต้องเผชิญเมื่อในระหว่างที่ประกอบอาชีพในฐานะคนดัง เจบีกล่าวว่า “สิ่งนี้ช่วยผมเป็นอย่างมากในระหว่างที่ผมเป็นศิลปินฝึกหัด ผมเรียนรู้ที่จะควบคุมจิตใจของผมในทุกสถานการณ์”

แม้ว่าการเป็นศิลปินฝึกหัดอาจจะดูเหมือนการผู้กมัดกับบริษัท แต่เจอาร์กล่าวว่า “การจัดการเวลา เวลาในการฝึกซ้อมและกิจกรรมอื่นๆมีโครงสร้างอย่างแน่นอน แต่เขาจะไม่ก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของพวกเรา ผมชอบที่เขาให้พื้นที่ความเป็นส่วนตัวกับเราครับ”

เจอาร์กล่าวอีกว่า “ถ้าผมบอกพวกเขาว่ามีบางอย่างที่ผมอยากเรียน พวกเขาจะสอนผม พวกเขาดูแลศิลปินของเขาดีมากครับ”

แปลจาก allkpop โดย http://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย


Cr.`ท.ทูพีเอ็ม_๗' .siamzone

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Vindice 17 มิ.ย. 55 เวลา 15:25 น. 1

 มิน่าล่ะศิลปินคุณภาพที่เดบิวต์ออกมา เจ๋งๆทั้งนั้นเลย :D


PS.  I'm HOTTEST เลือดผสม Sone แอบจิต V.I.P
0
mewbangtan 14 พ.ย. 57 เวลา 10:36 น. 4

ชอบค่ายนี้มากบอกเลย อ่ะ ถึงศิลปินจะไม่ดังเป็นพลุแตก อย่าง sm หรือค่ายอื่นแต่เขาสร้าง ศิลปินที่มีคุณภาพดีนะ เค้าว่างั้น

0