Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับอุปกรณ์แปลกๆ เพื่อเสริมความงามของญี่ปุ่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

10 ทำตา2ชั้น

 

นี่คืออุปกรณ์ในฝันของสาวตาชั้นเดียว หรือตาสองชั้นหลบใน Futae Compass แค่วางให้ถูกตำแหน่ง และกลิ้งไปบนเปลือกตา สันของลูกกลิ้งจะเนรมิตชั้นที่สองของดวงตาขึ้นมาได้ทันใด ใช้ได้ทั้งตอนก่อนและหลังแต่งหน้าเลยนะจ๊ะจะบอกให้
 
9 ลูกกลิ้งนวดใบหน้า

 

ลูกกลิ้งนวดใบหน้าพร้อมลำคอ Akaishi ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อใบหน้าและลำคอให้ตึงกระชับ มาพร้อมลูกกลิ้งทั้งหมด 8 ลูก แถมที่จับกระชับมือ ว่ากันว่าออกแบบมาเข้ากับสรีระใบหน้า ลำคอ และอุ้งมือ ได้เหมาะเหม็งเลยล่ะ
 
8 ที่นวดศีรษะ Kenzan

 

จะกดจุดบนหนังศีรษะคุณด้วยเข็มหนามปลายมนถึง 92 แท่ง กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แถมแถบที่ยืดหยุ่นได้นั้นยังทำให้เข้ารูปกับศีรษะของทุกคนได้อีกต่างหาก (รูปร่างเหมือนเครื่องทรมาณซักอย่างเลย)
 
7 Dual Roller Platinum Body Massager

 

เครื่องนวดตัวและหน้า Dual Roller Platinum Body Massager หน้าตาเป็นลูกกลิ้งสองง่าม เมื่อยตรงไหนกลิ้งตรงนั้น ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ลำคอ หน้าท้อง ต้นขา ฯลฯ กลิ้ง ๆ ๆ ๆ เดี๋ยวก็หายเมื่อย
 
6 Healing Hands chiropractic massager

 

หัตถ์แห่งการรักษา Healing Hands เป็นสองมือหน้าตาพิลึกพิลั่น ทำท่าเหมือนแบมือรองอะไรสักอย่าง แท้จริงก็คือหมอนให้คุณนอนวางศีรษะลงไป ปลายนิ้วเหล่านั้นจะกดจุดให้ผ่อนคลายได้ อย่างกับหมอนวดตัวเป็น ๆ มานวดให้ถึงที่เลยทีเดียว


5 Air Foot Pro leg massager

 

มองเผิน ๆ นึกว่าขาหักต้องเข้าเฝือก แต่แท้จริงแล้วมันคือเครื่องนวดขาและเท้าอย่างหนึ่ง วันไหนเมื่อยแข้งขา ก็พันแถบนวดนี้เอาไว้ Air Foot Pro leg massager จะบีบนวดเป็นจังหวะ ช่วยคลายความตึงเครียดเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ เลือดไหลเวียนได้ดี รู้สึกสบายผ่อนคลาย พร้อมยืนได้อีกทั้งวันเต็ม ๆ
 
4 Beauty Lift High Nose

 

Beauty Lift High Nose อาศัยกลไกการสั่น เมื่อหนีบลงไปแล้วกดสวิทช์ เจ้า Beauty Lift High Nose จะสั่นจากหลายทิศทาง ทั้งจากด้านล่าง ด้านข้าง และด้านหน้า ทั้งยังมีปีกสองข้างที่จะช่วยประคอง ปรับทรงจมูกให้สวยงาม ผู้ผลิตเขาบอกว่าเพียงวันละ 3 นาที ก็มีจมูกได้รูปสวยได้แล้ว
 
3 Hana Tsun Nose Straightener

 

จมูกสวยตรงเป็นสันด้วย Hana Tsun อุปกรณ์ชิ้นเล็กหน้าตาประหลาด ชนิดที่ว่าถ้าเห็นตัวอุปกรณ์เดี่ยว ๆ โดยไม่มีภาพประกอบบอกวิธีใช้ ก็คงงง ๆ ว่ามันเอาไว้ทำอะไร การใช้เพียงแค่สอดเข้าไปในจมูก ตามรูป วันละ 20 นาที มันจะช่วยปรับรูปจมูกให้ตรงสวยเป็นสันได้ แบบนี้ก็ไม่ต้องเสียเงินไปเจ็บตัวอัพดั้งด้วยการศัลยกรรมแล้ว
 
2 หน้ากากบริหารใบหน้า Houreisen

 

หน้ากากบริหารใบหน้า Houreisen หน้าตาเป็นสายรัดรูปร่างประหลาด วิธีใช้ให้สวมลงบนศีรษะดังรูป แล้วเริ่มต้นการบริหารโดย อ้าปาก-หุบปาก สลับกันไปเรื่อย ๆ เพียงวันละ 10 นาที ก็จะทำให้กล้ามเนื้อที่แก้มกระชับขึ้น ลดรอยข้างแก้ม หรือแก้มเ่ยวได้ดีเชียวล่ะ
 
1 Pin Up! Face Supporter Mask

 

หน้าตาหน้ากากที่เรียกว่า Pin Up! Face Supporter Mask ตัวนี้ ดูแล้วเหมือนหน้ากากกันน็อคของนักมวย หรือไม่ก็นักกีฬารักบี้อย่างไรชอบกล แต่เขาบอกว่าเจ้าหน้ากากตัวนี้เอาไว้ใส่เวลานอน จะช่วยดึงกระชับใบหน้าไม่ให้หย่อนคล้อย ป้องกันผิวเ่ยวเป็นรอย หรือริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี


แสดงความคิดเห็น

>

34 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

กระท่อมหลังเล็ก 25 มิ.ย. 55 เวลา 12:22 น. 11

อยากได้จมูก กับหน้าเรียวอ่ะ 55555+ 
ไม่อยากศัลยกรรม อิอิ


PS.  สนใจน้ำหอมแบรนด์ ติดต่อได้ที่ www.facebook.com/babybaggirls.shop หรือ http://babybaggirls.plazacool.com
0
PeKcHuL 25 มิ.ย. 55 เวลา 15:54 น. 12
มันเหมือนเครื่องทรมานยังไงรู้......แล้วมันได้ผลจริงง่ะ ???

PS.  สอบจุลินทรีย์___O-NET มันเหี้ยมาก อ่านฟิคคิเฮแก้เครียด หรืออาจเครียดกว่าเดิม
0
p_ppp 25 มิ.ย. 55 เวลา 16:17 น. 13

ญี่ปุ่นเค้าเก่งเรื่องแบบนี้นะ

ไม่ต้องศัลยกรรม

บางคนไม่สวยก็เมคอัพ โมใหม่ให้สวยได้

ออกมาเป็นธรรมชาติ โครงหน้า ตา จมูก ปาก ไม่บล็อคเดียวกันด้วย อิอิ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

nuvan 25 มิ.ย. 55 เวลา 18:46 น. 18

ญี่ปุ่นซะอย่าง
มีอะไรแปลกๆมาตลอดล่ะ
มีแต่ที่นวดหน้าอ่ะ
กับนวดตัว

0
Nine 25 มิ.ย. 55 เวลา 19:46 น. 19

อยากได้ที่หน้าเรียวกับจมูกโด่งอะ
เมษาฯปีหน้านี้เดี๋ยวจะไปเหมาเอาใช้ดู 55+


PS.  I'm girl But I want 2 BOY!!!!
0