Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอถามพี่ๆ เพื่อนๆ ที่เรียนพิเศษที่ Enconcept หน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

   คือว่า ตอนนี้ จขกท. อยู่ ม.1 ค่ะ อยากจะเรียนพิเศษที่ enconcept (สาขา ขอนแก่น) เลยอยากจะถามเพื่อนๆพี่ๆที่เรียนที่นี่ ว่า การเรียนการสอนเป็นแบบไหน  ยังไง  แล้ว จขกท. เรียนอยู่ ม.1 ห้อง gifted ควรจะเรียนคอร์สไหนดีคะ จขกท. อยากเรียนแกรมม่า แต่ควรจะเรียนคอร์สไหนยังไงดี ช่วยให้คำแนะนำหน่อยนะคะ จขกท. ดูในหนังสือคอร์สไม่เป็น แฮ่ะๆ ขอบคุณที่ให้คำแนะนำล่วงหน้าค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

AnNiKa~ 23 มิ.ย. 55 เวลา 20:16 น. 1

ถ้าเป็นคอร์สแกรมม่าโดยเฉพาะ เราแนะนำให้เรียน Junior Grammar แต่ว่าถ้าอยากเรียนคำศัพท์ เราแนะนำให้เรียน Memolody เพราะจำคำศัพท์ได้เยอะมากกก ตอนนี้เราก็เรียนอยู่ เพลงหนึ่งมีคำศัพท์เป็นสิบคำ ดีมากเลย ส่วนถ้าจะเรียนทั้งคำศัพท์และแกรมม่าพร้อมกัน จขกท.อาจจะเรียนเป็น Junior หรือ Super Junior ก็ได้ โดยทั้งสองคอร์ส ก็จะมี แกรมม่า บทสนทนา โวแคบ แล้วก็มีเพลง memolody ด้วย

0
pppp 23 มิ.ย. 55 เวลา 20:31 น. 2

Enc. เรียนแบบเนื้อหาผสมเพลงอะคับ เค้าจะอธิบายก่อนแล้วมีเพลงให้จำง่ายๆ (บางเพลงก็น่าร้องตามนะ แต่บางเพลง เอิ่ม... - -'' ร้องแล้วตลกตัวเอง) ถ้าพื้น Grammar โอเคก็เรียน Ultimate Grammar ไปเลยก็ได้อะคับ แต่ ม. ต้น ส่วนใหญ่เค้าจะแนะนำให้เริ่มเรียน Junior-Super Junior- Junior Grammar-Junior Vocab ก่อนอะคับ

ในความคิดพี่นะคับ ถึงเรียนห้อง Gifted แต่เพิ่งเข้าม. 1 คงอาจจะยังไม่เห็นผลจากการเรียนใน รร มากเท่าไหร่นะคับ พี่แนะนำว่าเรียนไปตาม Step ก่อนดีกว่าคับ แล้วพอขึ้นสัก ม. 2 ให้พอมีพื้นฐานการเรียน Style Enc. ก่อน แล้วค่อยลง Ultimate ดีกว่าคับ เพราะเดี๋ยวจะมึนตึบจนไม่อยากเรียนเอา (คือบางจุดพี่แนนเค้าจะให้ท่องไปเลยเหมือนกันอะคับ เพราะบางทีอธิบายแล้วมันอาจจะยากเกินไป)

ตั้งใจเรียนเน้ออ ^^

0
pppp 23 มิ.ย. 55 เวลา 20:35 น. 3

^
^
พี่จาก คห 2 นะคับ
คือทีพี่แนะนำ Ultimate เพราะมันเน้น Grammar จิงๆคับ แล้วก็คุ้มสุดๆ (สุดๆๆๆๆๆ) คอร์สเดียว Grammar ทั้งหมด

0
ออม. 10 ก.ย. 58 เวลา 19:57 น. 4

เรากำลังเรียนคอร์สGrammar ม.ต้นที่enconcepอยู่ เนื้อหาก็แน่นดีนะ มีเพลงสรุปช่วยจำด้วย

0