Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[All]5 อันดับไอดอลสาวที่ขาสวยที่สุดของเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

เรื่องโดย : FdubIi

     ไอดอลขาสวยที่พูดถึงนั้น ไม่ได้หมายความว่าเป็นไอดอลที่มีขาเล็กเรียว แต่หมายถึง ไอดอลที่มีขาดูสุขภาพดี ความยาวของขาเหมาะสมกับตัว ไม่ใช่ขาที่ใหญ่ มีรอยขีดข่วนต่างๆตามขา และไม่จำเป็นว่าต้องเป็นขาที่ขาว ขอเพียงแค่มีเรียวขาที่สมส่วนกับรูปร่าง ดูแล้วไม่เล็กเกินไปไม่ใหญ่เกินไป ก็สามารถเรียกว่า “ขาสุขภาพดี ขาเรียวสวย” ได้แล้วคะ

     ว่าแต่ไอดอลสาวคนไหนติดโพลนี้บ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่าคะ ^^

เริ่มด้วย อันดับ 5 โบรา ( ? ? ) จากวง Sistar

     สาวขาแดนซ์เสียงใส แห่งวง Sistarผู้มีเรียวขาสวยดูสุขภาพดีที่ชาวเน็ตโหวตให้เป็นอันดับ5 จากรูปก็จะเห็นได้ว่าขาของโบรานั้นไม่ได้เล็กเกินไปและก็ไม่ได้ใหญ่เกินไป ขาเรียวสมส่วนและเหมาะกับรูปร่าง ของเธอมาก หลายคนอาจจะคิดว่าเธอนั้นคงทำศัลยกรรมขาหรือไปดูดไขมันมา แต่อยากให้ทุกคนลองสังเกตตอนเธอเต้นดูว่า ขาเธอนั้นมีกล้ามขึ้นมาหน่อยๆทำให้ดูสุขภาพดีแบบนักกีฬาหรือสาวขาแดนซ์ โบรามีส่วนสูงคือ 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 48 กิโลกรัมปัจจุบันอายุ 22 ปีแล้วส่วนวิธีออกกำลังกายของโบราคือ การอดอาหาร เธอแทบจะไม่ทานเย็นเลยแต่ตอนนี้หันมาออกกำลังแทนแล้ว โดยมีสมาชิกในวงร่วมด้วย เวลาออกกำลังกายก็จะออกด้วยกันหลังซ้อมเต้นเสร็จ

โบรา ( ? ? ) จากวง Sistar



อันดับ 4 ฮยอนอา (? ?.) จากวง 4 Minute

     “ไอดอลสุด SEXY จากวง 4 Minute” ฮยอนอา ไอดอลที่เป็นที่อิจฉาของหญิงสาว หลายคน ด้วยหุ่นที่เพรียวบางและเรียวขาที่ไร้ ส่วนเกิน ฮยอนอาให้เคล็ดลับมาว่า เธอรู้สึก เหมือนว่าความแข็งแกร่งของขาเธอนั้นเหมือน จะอ่อนแอลงถ้าหยุดออกกำลังกาย ด้วยเหตุนี้ ทำให้ฮยอนอาพยายามจะเดินบ่อยๆ หรือเมื่อ ว่างจากการซ้อมเต้นเธอก็จะออกกำลังกายทันที และนอกจากเธอจะเป็นไอดอลหญิงขาสวยแล้ว เธอยังเป็นไอดอลหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีอีกด้วย ฮยอนอามีส่วนสูงคือ 163 เซนติเมตรและหนัก 44 กิโลกรัม ปัจจุบันอายุ 20 ปีแล้ว ฮยอนอาได้บอกเคล็ดลับในการลดน้ำหนักของเธอคือ เธอจะเดินขึ้นบันไดแทนการใช้ลิฟต์และจะพยายามเดินบ่อยๆ ลดอาหารพวกแป้ง ออกกำลังกายให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

  
ฮยอนอา (? ?.) จากวง 4 Minute



อันดับ 3 ซูยอง (? ?) จากวง SNSD

     “เรียวขาที่หญิงสาวหลายคนต่างอิจฉา”เจ้าของเรียวขาสุดเซ็กซี่คือซูยองแห่งวง SNSDขาของเธอนั้นไม่ต้องผ่านการตกแต่งโฟโต้ช็อปเลยแม้แต่น้อย นอกจากซูยองจะเป็นไอดอลที่มีเรียวขาที่สวยแล้ว ซูยองยังเป็นไอดอลหญิงที่สวมใส่กางเกงยีนส์แล้วดูดีที่สุดอีกด้วย เธออายุ 22 ปี สูง 172 เซนติเมตร หนักแค่ 45 กิโลกรัมเท่านั้นซูยองบอกวิธีควบคุมน้ำหนักของตัวเองในรายการ Good Sunday-Victoryว่า เธอเองเป็นคนที่กินเก่งมากๆ แต่ทุกครั้งก็จะพยายามลดการกินและเผาผลาญร่างกายของตัวเองให้มากกว่าอาหารที่กินเข้าไป โดยออกกำลังกายควบคู่กับการลดน้ำหนัก และควบคุมการกินอาหาร ^^

  
ซูยอง (? ?) จากวง SNSD



อันดับ 2 กายูน (? ?) จากวง 4 Minute

     “รูปทรงขาที่เพอร์เฟคและสวยงาม” ต้องยอมรับว่าสาวๆวงนี้มีเรียวขาที่งามกันทุก คนแต่ถ้าพูดถึงคนที่มีขาสวยที่สุดในวงนั้นต้องยก ให้กายูนเลยล่ะคะ เพราะนอกจากขาที่ไร้ไขมันส่วนเกิน แล้วขาเธอยังเหมือนกับขาของนักกีฬาชาวเน็ตต่างให้ความ คิดเห็นเกี่ยวกับขาของเธอ ว่า “ขาเธอมีรูปทรงขาที่เพอร์เฟคและกล้ามเนื้อขาที่ดูสวยงาม” ทำให้ดูสุขภาพดีแบบนักกีฬา เธอสูง 165 เซนติเมตร และหนัก 46 กิโลกรัม อายุ 22 ปีกายูนเผยวิธีออกำลังกายของเธอคือ พยายามคุมน้ำหนัก โดยกิน มันต้ม อกไก่ และก็ออกกำลังกายให้มากๆ สำหรับกายูนแล้วเธอใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการออกกำลังกาย และการเต้นก็เป็นการออกกำลังกายอีกอย่างหนึ่งของเธอ

  
กายูน (? ?) จากวง 4 Minute



อันดับ 1 ยูอี (? ?) จากวง After School

     “เรียวขาที่ผู้หญิงทั้งเกาหลีต้องการที่สุด” แน่นอนว่าผู้หญิงหลายคนต้องการเรียวขาแบบ นี้เรียวขาที่สวยสมบูรณ์แบบมากที่สุด ส่วนหนึ่งมาจากยูอีเองเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้เธอได้ออกกำลังกายขาเธออย่างเป็นประจำ แต่ก็มีหลายครั้งที่ผู้คนต่างวิภาควิจารณ์เรื่องน้ำหนักตัวของยูอี จนตอนนี้เธอสามารถลดน้ำหนักลงมาได้แล้ว ผู้คนส่วยใหญ่ต่างลงความเห็นเกี่ยวกับเรียวขาของเธอว่า “ขาของเธอนั้น น่าสัมผัสที่สุด” “ความสมส่วนระหว่างช่วงตัวกับช่วงขาของเธอนั้นเพอร์เฟคที่สุด” ปัจจุบันยูอี อายุ 24 ปี สูง 171 เซนติเมตรและหนัก 50 กิโลกรัม

  
ยูอี (? ?) จากวง After School

  
ยูอี (? ?) จากวง After School

     “ขาสีน้ำผึ้ง” ถ้าพูดถึงเรื่องขาสวย ขาเรียวดูสุขภาพดี ต้องนึกถึงยูอีเป็นคนแรกแน่ๆ ไม่ใช่แค่เธอมีเรียวขาที่ยาวสวยที่สุดในบรรดาไอดอลหญิงแล้ว แต่เธอเองยังมีผิวสีน้ำผึ้งที่สวยและเนียนมากอีกด้วย ยูอี เผยเคล็ดลับหุ่น S ไลน์ เล่นคควอช + ท่าเต้นบียอนเซ่ เธอบอกว่า เธอจะเล่นสควอช 3 เซ็ท เซ็ทล่ะ 30 ครั้ง และก็การเต้น เพราะการเต้นเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง โดยเธอจะเต้นท่าหนึ่งในเพลง 'Single Ladies' ทิ้งน้ำหนักสลับซ้าย ขวา ซ้าย ขวา โดยที่เท้าทั้งสองข้างยึดอยู่กับที่ แล้วก็ส่ายเอว ซึ่งตอนส่ายเอวจะทำให้เกิดไลน์ขึ้น แล้วยังช่วยให้ร่างกายยืดยุ่นอีกด้วย

     “5 อันดับไอดอลขาสวยผ่านไปแล้ว สวยจริงๆเลยใช่ไหมล่ะ? ถ้าทุกคนอยากมีขาที่สวยงามแบบนี้ก็ต้องหมั่นออกกำลังกายบ่อยๆ ถ้าจะไปทำศัลยกรรมขาเล็กหรือทายานั้น อย่าเสี่ยงเลยดีกว่า ดีไม่ดีก่อนที่จะขาสวยอาจจะซวยกันซะก่อน ^^ ได้เห็นขาไอดอลทั้งหลายแล้ว คิดว่าทุกคนคงจะมีกำลังใจในการออกกำลังกายมากขึ้นเลยเนอะ อย่าลืมเอาเคล็ดลับที่เหล่าไอดอลขาสวยนำมาเปิดเผยไปใช้กันด้วยนะคะ จะได้มีหุ่นและสุขภาพที่ดีกันทุกคน~


โดย : FdubIi
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ :

http://www.igossipy.com/?p=17869
http://www.judzeed.com
http://www.4minutethailand.com
http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1983585
http://www.thesisterme.com/
http://korea.tlcthai.com
ติดต่อสอบถามหรือพูดคุยได้ที่ :: @FaiiiPx ^^

ที่มา : www.hellomiki.com     หากนำบทความไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ


แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

★ м ι k é ²ºº 30 มิ.ย. 55 เวลา 11:56 น. 1


แค่เห็นขาก็..
 

 
ปล. คห.นี้เป็นผู้หญิงเด้อ


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 30 มิถุนายน 2555 / 11:58

PS.  [↓╥_╥↓→"] ♥♥♀♥ ''หนึ่ง'' ในชาว Elf ที่ ''คลั่ง'' 조규현 ถึงที่สุด ♥↑♥↔♥
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

BapXoShiDae <3 30 มิ.ย. 55 เวลา 18:37 น. 9
ทั้งๆที่ป้าชอบกิน...






กิน...




แล้วก็...กิน!







แต่ถึงกระนั้น ป้าหยองของเราก็ยังคงหุ่นดี (_ _)




 


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 30 มิถุนายน 2555 / 18:45

PS.  "ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าแท่งไฟและลูกโป่งสีชมพูของโซวอน" <<< ฉันคิดว่าฉันเข้าใจมันแล้วล่ะพี่สาว ฮี่ฮี่ ><
0
Maii_Hom 2 ก.ค. 55 เวลา 22:13 น. 19

ยูอี เห็นบางคนชอบบอกว่านางอ้วน พอเห็นหุ่นนางจริงๆ เงิบเลย =w=


PS.  รักBodyslam ที่สุดเลยเฟ้ยย(รองจากพ่อแม่)
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม