Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ข้อสอบอังกฤษ7วิชาสามัญ ถามคนที่เคยสอบครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าพี่นี้ผมต้องสอบภาษาอังกฤษ7วิชาสามัญอ่ะครับ มันไม่มีแนวข้อสอบเลย อยากรู้ว่าพี่ๆที่เคยสอบมาเตรียมตัวกันยังไง ข้อสอบยากประมาณไหน (โทเฟล ไอเอลท ซียูเทบ ทียูเกท ซียูแอท) แล้วคำศัพท์คือยากประมาณไหน ยากแบบว่าไม่รู้เลยว่าแปลว่าอะไรเหมือนทำข้อสอบเอสเอทีรึเปล่า?  ขอผมถามเยอะนิดนึงคือตอนนี้รู้สึกเหมือนหลงทาง ไม่มีแนวข้อสอบอะไรเลยผมไม่รู้จะอ่านอะไรอ่ะครับ55

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

น้ำตาจะไหล 30 มิ.ย. 55 เวลา 22:14 น. 1

ตัวอย่างข้อสอบจริง วิชาภาษาอังกฤษ เจ็ดวิชาสามัญ  มกราคม 2555

A:What do i have to do if I want to withdraw from the course?
B:If you want to _______ the course, you have to go to the college office.
1.do
2.drop
3.take
4.attend
5.complete

แค่ข้อแรก ข้อหลังๆโหดกว่านี้
คำศัพท์ระดับชาติเยอะ  Idiomsแปลกๆเจอเพียบ ศัพท์เฉพาะทางก็แยะ พาสเสจยาวสามหน้า  80ข้อ 5ตัวเลือก ใน 90นาที ทำให้ไว ทำให้ทัน

แนวประมาณ A-NET อ่ะ แต่ยากกว่านิดหน่อย
0
ต้อ 1 ก.ค. 55 เวลา 18:53 น. 3

น้องชายเก่งอังกฤษยังบอกยากมากได้แค่ 65 ต้องทำให้ไวที่สุดไม่มีทวน ไม่มั่นใจกาไปเลยไม่ต้องซ้ำไม่ต้องรอมาทำทีหลังกลับมาไม่ได้เลยเก็บข้อสอบ&nbsp เนื้อเรื่อง3เรื่องอ่านหนังสือพิมพ์อังกฤษเกี่ยวกับการวิจัยทางการแพทย์ เหมือนความรู้วิทย์ปีหนึ่งเลย เก็งได้เลยถ้าเจอหนังสือพิมพ์ลงบทความพวกนี้ตัดเก็บไว้เลยออกแน่ๆ น้องบอกอ่านไม่ทันเนื้อเรื่องต้องทำเลยละอ่านคำถามแล้วตอบเลย บอกทำได้ประมาณ60กว่าคะแนนที่เหลือเดา&nbsp ก็เป็นจริงดังว่าได้มา65 ที่เหลือเดาไม่ถูกเลย&nbsp แกตก็เหมือนกันเชื่อมโยงเต็มสองครั้ง&nbsp &nbsp อังกฤษว่าได้ 120คะแนนอย่างน้อยน่าจะได้สัก130เดาก็ไม่ถูกอีกก็ได้ตามนั้นเลยความถนัดทางการแพทย์เชื่อมโยงเต็มอีก IQ EQ ก็ได้ตามมาตรฐานแหละ คะแนนเลยดีหน่อย
อ่านให้ไว ทำให้เร็วอย่าเว้นข้อกาไปเลยใช้หลักความน่าจะเป็นเหลือสองช้อยกาเลย เวลาน้อยมากทำกันไม่ทันหรอก&nbsp เออมีเรื่องเล่าพี่ที่หนึ่งโรงเรียนอังกฤษถ้วยเต็มตู้โรงเรียนเลย แต่เรียนท้นตปีหนึ่งพี่เขาซิ่วทำทันอ่านเนื้อเรื่องสามเรื่องทำจบทันเวลาพอดี เขาบอกเนื้อเรื่องเหมือนที่เรียนปีหนึ่งความรู้ทางแพทย์แต่พี่เขาไม่ได้อ่านหนังสือเตรียมมาสอบก็ได้ประมาณนี้แหละ72คะแนน เอ้าน้องขยันๆหน่อยแล้วกันนะเอาทำให้ทันให้ได้ 70อัพติดแน่ๆ

0
Pakornkung 1 ก.ค. 55 เวลา 21:21 น. 4

แนะนำให้หาข้อสอบ A-NET มาลองทำครับ น่าจะยากระดับนั้น


PS.  อดีตคือสิ่งที่เราเปลี่ยนแปลงไม่ได้ แต่เราเปลี่ยนแปลงปัจจุบันและอนาคตได้
0