Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชาวเน็ตเกาหลีแฉภาพก่อนหลังศัลยกรรม มิสเกาหลี 2012

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่







































                 เพิ่งจะคว้าตำแหน่งมิสเกาหลีประจำปี 2012 มาได้หมาด ๆ สำหรับสาวคิม ยูมิ นักศึกษาสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม เจ้าของรอยยิ้มพิมพ์ใจที่ประทับใจใครหลาย ๆ คน แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าเธอจะต้องเผชิญกับศึกหนักเสียแล้ว เมื่อชาวเน็ตเกาหลีได้มีการขุดคุ้ยภาพถ่ายเก่า ๆ ของเธอ แล้วนำมาแฉให้เห็นว่าเธอสวยศัลยกรรมชัด ๆ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์กันให้แซ่ดว่าเธอไม่ควรจะได้รับตำแหน่ง

          เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเกาหลีเปิดเผยว่า คิม ยูมิ มิสเกาหลีคนล่าสุด ได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมเกาหลี หลังมีมือดีโพสภาพในอดีตของเธอว่อนเน็ต เพื่อแฉถึงใบหน้าของเธอก่อนและหลังศัลยกรรม

          รายงานระบุว่า หลังจากภาพถ่ายเปรียบเทียบก่อนและหลังศัลยกรรมถูกเผยแพร่ไปทั่ววง การอินเทอร์เน็ตเกาหลีแล้ว ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา
โดยชาวเน็ตเกาหลีฝ่ายหนึ่งก็มีความเห็นไปในทางเดียวกันว่า สาวที่จะได้ครองตำแหน่งมิสเกาหลี ควรจะเป็นสาวที่สวยตามธรรมชาติ ปราศจากการศัลยกรรมใด ๆ ขณะที่ชาวเน็ตอีกฝ่ายก็ออกมาปกป้องเธอ โดยให้เหตุผลว่า สมัยนี้ผู้หญิงมีทางเลือกมากมายที่ทำให้ตัวเองสวยที่สุด และสาวสวยในเกาหลีส่วนใหญ่ก็ผ่านมีดหมอมาทั้งนั้น ดังนั้น ประเด็นที่ว่ามิสเกาหลีจะศัลยกรรมหรือไม่นั้น ไม่ใช่เรื่องสำคัญ มันสำคัญตรงที่เธอต้องทั้งสวยและเก่งต่างหาก

          ทั้งนี้ ในเกาหลี การทำศัลยกรรมในหมู่สาว ๆ ดูเหมือนจะกลายเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางไปแล้ว โดยเฉพาะในวงการบันเทิงเกาหลี ดาราสาวน้อยคนนักที่จะมีใบหน้าสวยตามธรรมชาติ ส่วนใหญ่มักผ่านมีดหมอมาทั้งนั้น จึงทำให้การศัลยกรรมเป็นที่ยอมรับมาก แต่กระนั้นก็ยังมีคนบางส่วนยังคงมีความคิดต่อต้านดาราหรือคนดังที่ศัลยกรรม ใบหน้าอยู่ เช่นกรณีการวิพากษ์วิจารณ์ คิม ยูมิ ดังกล่าว

          สำหรับ คิม ยูมิ เป็นนักศึกษาวัย 22 ปี จากคณะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยคอนกุ๊ก เจ้าของส่วน 35-23-35 กับส่วนสูง 175.5 ซม. เธอเพิ่งจะได้รับตำแหน่งมาหมาด ๆ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา และเธอจะต้องทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศในการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ไปตลอด 1 ปีข้างหน้า และจะต้องเตรียมเก็บตัวเพื่อขึ้นเวทีมิสยูนิเวิร์สในปี 2013 ต่อไป








ขอบคุณข้อมูลจากเวปกระปุกค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

จริงๆแล้วก็ไม่ได้แอนตี้เรื่องศัลยกรรมของประเทศนี้สักเท่าไหร่นะ แต่เห็นด้วยว่า นางงามน่าจะสวยจริงๆโดยปราศจากการศัลยกรรมอ่ะ ถ้าศัลแล้วสวยมันก็ดี แต่ส่วนใหญ่คุณสมบัติของผู้ประกวดต้องไม่เคยผ่านการศัลยกรรมมานี่นา - - หรือว่า ไม่มีสวยๆแล้ว *0*

แสดงความคิดเห็น

>

55 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

kkkk 11 ก.ค. 55 เวลา 15:34 น. 4

ก็โอเคนะ น่าจะทำแค่ตาสองชั้นป่ะ ปากก็สวยอยู่แล้ว ผิวเนียน หน้าก็เรียวขึ้นอาจจะเป็นเพราะลดน้ำหนักป่ะ เพราะรูปเด็กกรามไม่ใหญ่อะ แก้มอาจจะลดลง ไม่แปลก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

nay_za 11 ก.ค. 55 เวลา 20:16 น. 6

หน้าเหมือนมีน ผสม ซันนี่ snsd


PS.  แม้เทอจะเป็นเพียงจันทร์เสี้ยวที่ยังไม่เต็มดวง แต่เทอก็งดงามและสว่างไสวสำหรับฉันเสมอนะ ^^
0
n.cisum 12 ก.ค. 55 เวลา 04:20 น. 8


สวยกว่าเหรอ นี่แน่ะ

PS.  ไม่มีใครเข้าใจเราได้มากกว่าที่เราเข้าใจตัวเอง
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ป้าแอน 12 ก.ค. 55 เวลา 09:01 น. 11

ว้ายยยย พวกหร่อนจะออกมาแหกกันเองทำไมยระ

อุตส่าห์ ส่งนางเป็นหน้าตาของชาติแล้วนะยระ

0
AsianBanger 12 ก.ค. 55 เวลา 09:58 น. 12

เกาหลีสวยธรรมชาติ? หาไม่เจอหรอก เราเรียนในแคนาดาก็เจอแต่...หน้าเหลี่ยมๆ ตาเล็กๆ ตัวเตี้ยๆ และนิสัยที่แบบ...หยิ่งกับขี้อิจฉา

0
ใบเฟิร์น 12 ก.ค. 55 เวลา 11:08 น. 13

เราว่านะ คนเกาหลีหน้าคล้ายคนจีน และอย่างที่ว่าทำศัยกรรมมาก็คล้ายๆกันหมด อย่างเช่น ปาร์ค มินยอง (ถ้าจำไม่ผิด แต่ถ้าจำผิดขอโทษนะ) แนวแบบ ตาโต มีตั้ง ปากเป็นปาก ดูไปดูมาชักจะคล้ายกันไปหมดและ

0
jubilee 12 ก.ค. 55 เวลา 13:58 น. 15

ฝากร้านด้วยนะค่ะ ;D

http://www.facebook.com/pages/Daughter-DUDE/455179884505745
เสื้อเชิต ,เสื้อยืด ,เสื้อโปโลสวยๆ สนใจซื้อให้แฟนฝ่กส่งให้กิ๊ก ติดต่อเราได้เลยค่ะ!!!

0
PEAT W. 12 ก.ค. 55 เวลา 16:31 น. 16

เดะก็กลายเป็นว่าหน้าโหล


เพราะแม่งเกาหลีทำบล้อกเดียวกันหมด กร้ากกกกก


PS.  ถ้าถามว่าทำไมถึงยังรอเธอ ชั้นคงต้องตอบไปว่ายังลืมเธอไม่ได้ : P
0
Pair.novel 12 ก.ค. 55 เวลา 18:18 น. 19
เคยเห็นรูปที่ นางงามอัน 1-10 ยืนถ่ายรูปด้วยกัน ก็บอกได้คำนึง
"หน้าเหมือนกัน"
0