Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครอยู่หรือเคยไป Virginia , USA บ้างคะ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
อยากทราบว่า สภาพอากาศที่เวอร์จีเนียเป็นยังไงบ้าง ? แต่ละฤดูอากาศเป็นยังไงบ้าง ?
มีแหล่งช้อปปิ้ง หรือย่านขายของเยอะมั้ย ?
ราคาสินค้า หรืออาหาร สูงมั้ย ?
สภาพความเป็นอยู่ ? บ้านช่องเป็นแบบไหน ?
แล้วมีอะไรที่เกี่ยวกะเวอร์จีเนียที่น่าสนใจบ้าง ?

ขอบคุนคะ :D

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Sandy 16 ก.ค. 55 เวลา 10:10 น. 1

เราเคยเรียนอยู่ที่นั่นปีที่แล้ว เราอยู่แถว Washington DC อากาศที่นั่นคือถ้าหน้าร้อนก็ร้อนมาก ร้อนกว่าไทยอีก บางวัน แต่ถ้าหนาวก็หนาวอยู่ หิมะตก แล้วที่นี่ต้นไม้เยอะมากๆ ไปไหนก็เจอแต่ต้นไม้ = = ช่วง Spring ถ้าเป็นภูมิแพ้ก็แย่หน่อย (เราเป็น T^T) แต่ช่วงFall อากาศดีมาก :D แถวๆที่เราอยู่แทบจะไม่มีที่เที่ยวเลยนะ มีแต่พวก Supermarket อย่าง Giant, Wallmart, Target ก็เหมือนพวก Big C, Lotus บ้านเราอะ 55 คือถ้าจะเที่ยวเราเข้า DC อะ แต่เราก็ไม่รู้นะ เพราะแต่ละที่มันก็ไม่เหมือนกัน 55 ปกติก็ไม่ชอบออกไปไหนอยู่แล้ว เรื่องราคา คือในเมกาทุกที่ของมันแพง ก็ต้องทำใจ ส่วนใหญ่ถ้าจะซื้อของเราจะซื้อช่วงลดราคา 5555 ส่วนบ้านที่เวอจิเนียก็โอเลยนะ บ้านดูดี ชอบ 555 อธิบายไงดี คือเป็นอิฐมั้งนะ ส่วนใหญ่มีชั้นใต้ดิน ต้องลองไปดู 55 คนที่นี่ก็โอเคเลย นิสัยดี ที่นี่คนเกาหลีกับเวียดนามเยอะ ส่วนที่น่าสนใจในรัฐเราไม่รู้นะ ขอโทษค่ะ T.T ไม่ค่อยเที่ยวในรัฐ คิดถึงไทยมาก อยากกลับมาเที่ยว ไม่รู้จะได้กลับมาเมื่อไหร่..

0
Meedy 17 ก.ค. 55 เวลา 03:41 น. 3

Hi. I live in Virginia right now. ok so in summer, it's very hot in here. but in winter, it is also extremely cold too. last winter, the snow came on Halloween! but i think spring and fall are pretty nice though. there aren't many place to shopping in here. but there are some shopping center too. There are A LOT of Indian people too. Indian always walk around in the evening which is very annoyed sometime. in the city that i live, majority of people are White, but there are some Asian. Again like i said, a lot of indian. Schools here are very good tooo.
Hope it would help you!! :)))))

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

LOVE VA 17 ก.ค. 55 เวลา 22:38 น. 5

สวนสนุกที่เคยไปมี KingsDominianใหญ่มาก ถ้าได้แก็งเที่ยวนะ กระจาย(กระเป๋าตังกระจาย) ผมไปวันแรกเพื่อนพาเที่ยวไป KingsDominian ก่อนเลย กลางปี ไปกับรร ก่อนกลับไปกับเพื่อน กว่าจะเล่นครบ(ยกเว้นเครื่องเล่นที่แยกจ่าย)ก็ตั้งครั้งสุดท้ายก่อนกลับ รัฐนี้อากาศดีต้นไม้เยอะ อยู่ง่าย

0
VA is for lovers 18 ก.ค. 55 เวลา 01:50 น. 6

อากาศดีนะ หน้าหนาวไม่หนาวมากแล้วแหล่ะเทียบกับบางรัฐ springกับfallก็เย็นๆสบายๆสวยๆ ซัมเมอร์ร้อนเผามากเหมือนไทย ช่วงประมาณสิงหากันยายังแต่งตัวแบบอยู่ไทยได้อยู่เลย&nbsp ถ้าไม่เข้าDCเมืองอื่นๆก็ค่อนข้างชนบทหน่อย ด้านnorthern virginiaก็อารมณ์คล้ายๆกัน&nbsp ถ้าเป็นvirginia beachก็จะคึกคักกว่าเล็กน้อย&nbsp มีmallประปรายแต่จะเล็กๆไม่ค่อยใหญ่ ค่าครองชีพพี่ว่าถูกนะเทียบในUS&nbsp อืม เทียบยังไงดี ลองดูlinkนี้นะ [http://www.numbeo.com/cost-of-living/city_result.jsp?country=United+States&city=Washington%2C+DC]
ผู้คนน่ารักไม่เร่งรีบมากแบบคนเมืองอะ&nbsp ที่เที่ยวส่วนใหญ่เป็นสถานที่ธรรมชาติอะพี่ว่า ถ้าชอบช้อปต้องเข้าDCลูกเดียว&nbsp แต่Kings Dominianแบบคห บนบอกก็ดีนะติดอันดับโลกหลายอย่างเลย หรือBusch Gardensก็โอเค แต่ว่าข้อเสียที่พี่ไม่ชอบคือใช้รถส่วนตัวเดินทางเป็นหลัก

0
C.J.H.connie 26 ก.ย. 55 เวลา 13:34 น. 8

ลุงอยู่ที่นั่นค่ะ ตอนนี้หนูอยู่ที่ corning, CA ค่ะ
แม่กับพ่อเคยพาไปเที่ยวหาลุงที่ เวอร์จิเนีย อากาศก้อดีค่ะ รถรานี่เดินเป็นแถบๆ
ต้นไม้ร่มรื่นผู้คนนิสัยก้อดี           ตามช่วงเทศกาลอย่างวัน ฮาโลวีน        ก้อของเยอะหน่อยส่วนใหญ่ เวลาไปหาลุงหนูมักจะลากแม่ไปตลาดด้วย จะซื้ออะไรก้อไม่ต้องกังวลเพราะแม่จ่าย *v* ฮ่าๆ
แม่จะชอบมากช่วงลดราคา พ่อมักจะต่อราคา 55 ต่ออยากมากราคา ส่วนใหญ่ที่นี่ไก่ชีวจิต แต่ไม่รุว่าจะเหมือนกับเมืองที่พี่สาว อยู่มั้ยนั้นก้อไม่รุ ตอนแรกก้อ งง อยู่กับคำว่าไก่ชีวจิต จนมาถึงวันนี้ก้อยัง งง ฮ่าๆ บ้านช่อง ที่เห็นนั้นก้อเป็นแบบ บางบ้านก้อบ้านไม้ที่เป็นไม้อัด อย่างบ้านลุงหนูเป็นบ้านไม้อัดผสม บล็อก ช่วงฤดูหนาว ฮีตเตอร์นี่สำคัญค่ะ ฮ่าๆ ตอนนั้นเปิดทั้งวัน แต่เผลอหลับ เกือบไม่รอด เปิดฮิตเตอร์ ทั้งไว้ ฮ่าๆ สุดท้าย แม่ด่า แล้วพ่อก้อบ่น บ่นเร็วเกิน หูชา... พี่ชาย กับ พี่สาว หายไปไหน ให้เราโดนด่าอยู่คนเดียว ฮ่าๆ 


PS.  hello!! guys, all of who i know and dun know....nice to meet u all..im new on this [:
0