Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีพิรุธ!! ชาวเน็ตจับผิดรายการคนอวดผี สถานที่คล้ายกันแต่คนละเรื่อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มีพิรุธ!! ชาวเน็ตจับผิดรายการคนอวดผี สถานที่คล้ายกันแต่คนละเรื่อง

มีพิรุธ!! ชาวเน็ตจับผิด รายการคนอวดผี  สถานที่คล้ายกันแต่คนละเรื่อง

Mthainews: เรื่อง วิญญาณ สิ่งลี้ลับยังไม่มีสิ่งพิสูจน์ได้ว่ามีจริงหรือไม่ เพราะปัจจุบันเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า หลายคนจึงยังไม่เชื่อในสิ่งที่เห็น และเกิดคำถมขึ้นมาว่ามีการจัดฉากขึ้นมาหรือไม่ โดยเฉพาะกลุ่มคนในเว็บไซต์ พลังจิต (http://board.palungjit.com) ที่ตั้งข้อสังเกต ถึงความผิดปกติของรายการ คนอวดผี ช่วงล่าท้าผี  ที่ออกอากาศทางช่อง 5 ว่ามีพิรุธ สถานที่คล้ายกันแต่คนละเรื่อง

สมาชิกในเว็บไซต์ดังกล่าว ตั้งข้อสงสัยหลายเรื่อง โดยระบุว่า มีหลายตอนมากที่สถานที่ต่างๆคล้ายคลึงกันอย่างน่าประหลาดใจ

ภาพจากคลิปช่วง ล่าท้าผีออกอากาศ 30พฤษภาคม 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตาย ทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ ช่วงอาจารย์ชื่อดังสำรวจบ้าน

ขณะ ที่ภาพจากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม เป็นตอนผู้ปฏิบัติภารกิจกำลังเดินเข้าบ้าน

“สภาพแวดล้อมเหมือนกันมาก แต่เนื้อเรื่องของบ้านไปคนละเรื่องเลย”

ภาพ จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 30พฤษภาคม 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตาย ทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ (สังเกตเสาข้างราวบันได)

ภาพ จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม (สังเกตเสาข้างราวบันได)

ภาพ จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 30พฤษภาคม 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตาย ทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ (สังเกตวงกลมสีแดงและลักษณะขอบปูน)

ภาพ จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม(สังเกตวงกลมสีแดงและลักษณะ ขอบปูน)

ภาพ จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 30พฤษภาคม 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตาย ทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ (ดูตรงกรอบสีแดง รอยโบกปูนใหม่)

ภาพ จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม (ดูตรงกรอบสีแดง รอยโบกปูนใหม่)

ภาพ จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 6มิถุนายน 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตาย ทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ (กระเบื้องคล้ายกันในครัวมี4แถวแนวตั้ง เลยขึ้นไปเป็นปูน)

ภาพ จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม (กระเบื้องคล้ายกันในครัวมี4แถวแนวตั้ง เลยขึ้นไปเป็นปูน เหมือนกัน)

ภาพ จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 6มิถุนายน 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตาย ทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ (ประตูอยู่ด้านขวาตำแหน่งเดียวกัน สภาพในห้องคล้ายกัน มีไม้พิงกำแพงเหมือนๆกัน)

ภาพ จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม (ประตูอยู่ด้านขวาตำแหน่งเดียวกัน สภาพในห้องคล้ายกัน มีไม้พิงกำแพงเหมือนๆกัน)

ภาพ จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 6มิถุนายน 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตาย ทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ (ดูลูกกรงหน้าต่าง)

ภาพ จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม(ดูลูกกรงหน้าต่าง)

Mthai News


โปรดใช้พิจารณาในการับข้อมูลข่าวสาร และการแสดงความคิดเห็นด้วยคำที่สุภาพค่ะ


PS.  I wonder how many tumblr famous people have looked at my blog, laughed then closed the tab.

แสดงความคิดเห็น

>

77 ความคิดเห็น

kimmy cberry 17 ก.ค. 55 เวลา 17:55 น. 2

=) ใช่เลย เราจำ 2 รูปสุดท้ายได้ตรงลูกกรงที่มีกระดิ่ง ตอนแรกเราว่ามันคุ้นๆ
แต่เราไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะเราคิดว่าอาจจะเป็นเพราะว่า 
คิดไปเอง

สุดท้าย ชัดเจนขนาดนี้

0
lionking 17 ก.ค. 55 เวลา 18:33 น. 8

สังเกตุว่าจะมีการวางไม้เอียงไว้ที่ผนังแบบผิดธรรมชาติ เนื่องจากเวลามีคนเดินจะสะเทือนไปที่ไม้พอไม้ล้มก็จะเกิดเสียงลึกลับขึ้น ดูครั้งแรกแล้วบอกเลยว่าจัดฉากเกิน

0
kiekanwara 17 ก.ค. 55 เวลา 18:59 น. 10

คิดอยู่แล้วว่าบ้านผีมันจะเยอะมากขนาดนั้นเลยเหรอ ยังไงมันก็ไปที่เดิมนั้นแหละ

แต่ไม่น่าปั้นเรื่องมาเลย

0
transcend 17 ก.ค. 55 เวลา 21:17 น. 12

^
ตื่นเต้นคนรึผีคร้าบ


PS.  ถ้าพระเจ้ามีจริง ท่านก็คงสร้างผมขึ้นมาให้ไม่เชื่อในพระเจ้า...
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

คืนที่ไร้หิมะ 18 ก.ค. 55 เวลา 09:06 น. 17

มันเตี๋ยมกันอยู่เเล้วรายการนี้ ใครก็รู้ เเต่ยังไม่มีใครจับพิรุธมีหลักฐานขนาดนี้มาก่อน


PS.  เงาของความหวาดกลัว
0