Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยด้วยค่ะ! อยากหาที่เรียนSATดีๆค่ะ princeton?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วยด้วยค่ะ
ตอนนี้หนูอยู่ม.6แล้วค่ะ แล้วตัดสินใจได้ว่าอยากเรียนBBAจุฬา
เลยหาที่เรียนCU-AATหรือSAT อย่างด่วนเลยค่ะ
หนูภาษาอังกฤษค่อนข้างดีพอสมควร คิดว่าถ้าขยันและได้ครูดีๆน่าจะทำได้ค่ะ :)
ตอนนี้เห็นมีคนแนะนำ princeton reviewมาค่ะ ดีมั้ยค่ะ
บางคนก็แนะนำ warwickที่สยาม Kaplan,Aim มา
อันไหนดีที่สุดคะ

ขอบคุณค่ะ
ขอให้คนตอบทุกคน สมปรารถนาที่หวังทุกประการและสามารถเข้ามหาวิทยาลัยที้ต้องการได้ค่ะ :)

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ศิริพร 18 ต.ค. 56 เวลา 00:27 น. 3

แนะนำ ให้เรียน sat math พื้นฐาน กับ Dr. Pok ที่จามจุรี พี่เขาสอนดีอธิบายช้า หากไม่มีพื้นฐาน หรือใช้สูตรไม่ได้แนะนำปรับพื้นฐานที่นี้ พี่เขาสอนพื้นฐานดีมาก แต่หากมีพื้นฐานดีอยู่แล้วแนะนำ เรียน sat math กับพี่เปิ้ล จุฬาติวเตอร์ สอนสนุก เทคนิคดี มีเก็งข้อสอบให้ แต่สอนเร็วมาก หากพื้นฐานไม่ดีอาจจะตามไม่ทัน ส่วน sat eng แนะนำให้เรียนที่ princeton เท่านั้น

0
Tata1996 11 ม.ค. 57 เวลา 18:06 น. 4

บอกตามตรงจากประสบการณ์นะครับ ถ้าตนเองคิดว่า english ค่อนข้างดี แนะว่าลองหาหนังสือ แบบฝึกหัดของ SAT Collegeboard หรือ Princeton, Baron มาทำดูก่อนนะ ถ้าอ่านแล้วเข้าใจ ลองทำพอทำได้เราแนะให้เลยว่า ข้อสอบไม่หนีจากในแบบฝึกหัดเท่าไร

แต่ถ้าอ่านแล้วไม่เข้าใจยังยากอยู่ ก็ขอแนะให้ไปกวดวิชา เพราะแต่ละที course แพงๆ ทั้งนั้นเลย เสียดายเงิน ผมก็หัดทำแบบฝึกหัด ใช้เวลาเตรียมตัว 6 เดือน ครั้งเดียวผมผ่านคะแนนออกมาผมพอใจมากเลย 3 วิชารวม 2050 สำหรับ SAT

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

hotcelebcrush 14 มิ.ย. 57 เวลา 18:20 น. 7
สวัสดีค่ะ  เราแนะนำให้ไปเรียนที่ EPA INTERPREP นะ เพราะว่ามันสอนดีมาก คือเราจิงๆแล้ว ยอมรับเลยว่าโง่มาก คิดว่าตัวเองต้องเข้าเอเบคละแล้ว แต่พอเรียนที่ Epa interprep ตกใจมากที่สอบได้ผลออกมาดีจนคนงงมากว่าทำไมเราถึงติดจุฬาได้ ก็ถ้ามีใครสนใจเรียนที่ EPA Interprep ก็ติดต่อ Line- epa_interprep นะ  
0
jaidee 8 ก.ค. 57 เวลา 11:03 น. 9

ในคะแนนล่าสุดของปีนี้ bba cu คะแนนsat ตำ่สุดอยู่ที่ 1230 แต่ต้องไปสัมภาษร์อีกที ในส่วนของ bba tu คะแนนต่ำสุดอยู่ที่ 1160 ต้องสัมภาษณ์อีกเหมือนกันจ้า ในแต่ละปีคะแนนสูงขึ้นเรื่อยๆ ในเกณฑ์ของปีหน้า bba cu early คะแนนจะขึ้นไปเป็น 1300 จ้า น้องๆคนไหน อยากเข้า 2 คณะยอกฮิตนี้ ก็คงต้องฝึกฝนแล้วก็เตรียมตัวกันให้มากๆนะค่ะ

ในส่วนของ SAT MATH เราจะต้องท่องคำศัพท์ที่เกี่ยวกับเลข แล้วก็ต้องจำสูตรให้ได้ ประกอบกับต้องขยันทำโจทย์ฝึกบ่อยๆ เพราะ math เป็นส่วนที่เราต้องทำแข่งกับเวลา ถ้าหากอยากจะเข้ามหาลัยวิทยาลัยดังๆให้ได้ คือ math เราควรจะให้ได้ 750 ขึ้นไป หรือ 800 นั้น หมายความว่าควรผิดแค่ข้อเดียวหรือไม่ผิดเลย ในส่วนของ sat verbal หรือ critical reading แนะนำให้ท่องศัพท์ อย่างของ barrons ศัพท์ก็จะยาก แต่ออกเยอะ น้องๆ ก็ควรที่จะฝึกฝนในส่วนนี้มากๆ

ปล. ตอนนี้พี่เรียนอยู่ bba ธรรมศาสตร์ หากน้องคนไหนสนใจที่จะทราบข้อมูลเกี่ยวกับคณะนี้ หรือสนใจที่จะสอบถามเกี่ยวกับการสอบ sat หรือ cu aat สามารถติดต่อพี่ได้ ตอนนี้พี่รับสอน sat กับ cu aat นะค่ะ สนเข้าใจง่าย พี่จะสอนปูให้ตั้งแต่แรก ส่วนถ้าน้องคนไหนพอมีพื้นฐานมาแล้วพี่ก็จะมีโจทย์ยากๆให้น้องฝึกทำ ซึ่งจะมีการจับเวลาที่แน่นอน เหมือนสนามสอบจริง ถ้าน้องต้องการทดลองเรียนหรือถ้าต้องการแค่สอบถามเฉยๆ ก็ยินดีจ้า นี้เบอร์ติดต่อนะค่ะ 0851116421

0
รับสอนsat 17 ก.พ. 58 เวลา 16:50 น. 11

อยากได้ SAT คะแนนดีๆต้องหมั่นฝึกฝนบ่อยๆนะคะ การฝึกจะช่วยให้เวลาสอบจริงมีความแม่นยำมากขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของเลข ต้องรอบคอบให้มากค่ะ ส่วน SAT VERBAL ต้องอาศัยการท่องศัพท์มากนะคะ สนใจติดต่อพี่ได้ มาปรึกษาแนวทางกันก่อนได้นะคะ รับสอน sat math/verbal ,cu-aat,cu-tep การเรียนตัวต่อตัวจะช่วยให้ได้ความรู้มากขึ้นและเหมาะสำหรับsatมากกว่านะคะ
Line:biwey
Tel:0818369894

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม