Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คอสเพลย์ โบอา ทั้ง 100 คน จาก Onepieceแต่ละคนเซ็กซี่มาก ให้ตายสิ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ล่าสุดมีเว็บไซต์หนึ่งได้มีการจัดประกวดสาวสวย คอสเพลย์ โบอา ทั้ง 100 คน (Onepiece: Costume in Han Boa 100) ว้าว!!! ซึ่งแต่ละคนนั้นก็ สวยน่ารัก แจ่มเด็ดดวงเลยทีเดียว ไหนๆ ก่อนจะไปชมสาวสวยก็ขอนำเอาประวัติคร่าวๆ ของตัวละครตัวนี้มาฝากกันสักหน่อยจ้า



Onepiece: Costume in Han Boa 100


  • อดีตค่าหัว 80,000,000 เบรี , 1 ในเจ็ดเทพโจรสลัด ,ราชินีชนเผ่าคุจา แห่งเกาะ อเมซอนลิลลี่,ผลปิศาจ ผล เมโร เมโร่ สายพารามิเซีย ผลหลงใหล ทำให้ผู้พบเห็นหลงใหลและจะกลายเป็นหินเมื่อจิตใจเกิดหวั่นไหว ,ฉายา จักรพรรดินีโจรสลัด

โบอาแฮนคอก หรือ เฮบิฮิเมะ คือ ผู้หญิงที่สวยและสง่างามที่สุด และเป็นหนึ่งในเจ็ดเทพโจรสลัดที่แข็งแกร่งคนหนึ่งเลยทีเดียว มี ฮะคิระดับจักรพรรคดิ์ สัตว์ประจำตัวของเธอคือ งู. เธอเป็นกัปตันของเหล่านักรบหญิง โจรสลัด คุจา และผู้ปกครองของเกาะ อเมซอน ลิลี่

เธอมีความเชื่อที่ว่า ความสวยคือความถูกต้อง นั้นทำให้ไม่ว่าเธอจะทำอะไรไม่ดีไม่งาม ทุกๆคนก็จะยกโทษให้เธอเพราะเธอเกิดมาสวย และนั้นทำให้เธอไม่หวั่นเกรงที่จะ ทำร้าย โจรสลัด ทหารเรือ หรือแม้แต่คนของเธอเอง. ในอดีตสมัยเด็ก เธอ(โบอาอายุ12ขวบ)และน้องอีกสองคน ถูกลักพาตัวและนำไปขายให้กับ มังกรฟ้า เท็นเรียวบิโตะ และถูกบังคับให้ทาน ผลไม้ปีศาจ เพียงเพื่อความสนุกสนานของคน มังกรฟ้า. เธอและน้องทั้งสองคนถูกประทับตรา เท้ามังกรฟ้า ที่ด้านหลังของพวกเธอด้วยตราเหล็กร้อนอย่างทรมาน

ผ่านไป4ปี พวกเธอถูกช่วยโดย ชาวเงือกในตำนาน ฟิชเชอร์ไทเกอร์ เข้าไปทำลายดินแดนศักดิ์สิทธิ์แมรี่จัวร์ เพื่อช่วยเหล่าทาสทั้งหมดออกมา พวกเธอกลับมาที่เกาะได้โดย ท่านยายเหมือนอดีต ผู้ปกครองแห่ง อเมซอนลิลี่. ถึงจะหนีรอด แต่ตราประทับบนแผ่นหลังของพวกเธอก็คือความอับอายที่ไม่มีวันจ่างหาย พวกเธอจึงต้องสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อปกปิดคนในประเทศว่า พวกเธอทั้งสามได้ไปปราบ ปีศาจกอร์กอน(เมดูซ่า)

จนชนะแต่ถูกสาบดวงตาปีศาจเอาไว้ ทำให้ถ้ามีคนมาเห็นพวกเธอตอนเปลือยผ้าจะทำให้กลายเป็นหินได้. แฮนคอกได้พลังจากผลไม้ปีศาจ เลิฟ เลิฟ ฟรุต นั้นทำให้เธอมีพลังที่จะทำให้คนที่หลงเสน่าห์หรือชอบเธอแม้แต่นิด กลายเป็นหินได้ แม้แต่ทหารระดับพลโทที่มีจิตใจเข้มแข็ง ก็ยังต้องเอามีดแทงมือตัวเองเพื่อเรียกคือสติ ตอนโดนเธอสาป แต่กลับลูฟี่นั้น เธอทำอะไรไม่ได้เลย เพราะลูฟี่ไม่รู้สึกอะไรต่อเธอ

แม้จะเห็นเธอตอนอาบน้ำก็ตาม นั้นทำให้เธอประหลาดใจอย่างมาก แต่ท้ายที่สุดแล้ว เธอก็เปิดใจบอกเรื่องอดีตของเธอให้ลูฟี่ฟังซึ่งเป็นผู้ชายคนแรก และยังช่วยลูฟี่ในหลายๆเรื่อง ยอมแสดงท่าทางแย่ๆเต่อหน้าทหารเพื่ออาหารของลูฟี่ ทั้งพาแอบลักลอบเข้าไปใน อิมแพคดาวเพื่อช่วยเอส หรือช่วยหลายๆอย่างไว้ในตอนที่เกิดสงครามระหว่างรัฐบาลกับหนวดขาว และพาลูฟี่มาแอบในเกาะตอนที่ลูฟี่บาดเจ็บสาหัสก็ตาม นั้นเป็นเพราะ เธอหลงรักลูฟี่เข้าอย่างจัง (เธอแทบขาดใจตายถ้าไม่ได้อยู่กับลูฟี่)

Onepiece: Costume in Han Boa 100

เอาละถ้าพร้อมแล้วก็มาชมสาวสวยทั้ง 100 คนกันเลย

Onepiece: Costume in Han Boa 100

ว้าวววว…

ซิ๊ดเลยท่านี้ หุหุ

Onepiece: Costume in Han Boa 100

โห ใหญ่โต นี่ท่าบังคับป่าวนิ 55



แบ๋วๆ ใสๆ แบบญี่ปุ่น



สวดยวดไปเลยลูกพี่

ท่านี้อีกรอบ 55

Onepiece: Costume in Han Boa 100

Onepiece: Costume in Han Boa 100

Onepiece: Costume in Han Boa 100
Onepiece: Costume in Han Boa 100

Onepiece: Costume in Han Boa 100

ป.ล. จขกท เห็นว่าน่าสนใจ เลยไปก๊อบเค้ามา อิอิ
เครดิต เว็บ mthai นะจ๊ะ
PS.  เจริญพร....โยม

แสดงความคิดเห็น

>