Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตะลึง! นักแสดงเมืองนอกชื่อดัง มีเซกส์จริงๆในหนังเรื่องใหม่!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

“ไชอา ลาบัฟ” ทะเลาะแฟนสาวหลังเผยออกรายการว่ามีเซ็กซ์จริงในหนังใหม่

งานเข้าเสียแล้วเมื่อล่าสุดมีรายงานว่า “ไชอา ลาบัฟ” นักแสดงหนุ่มชื่อดัง โดนแฟนสาวต่อว่าน้ำตานองกลางถนน หลังทราบว่า แฟนหนุ่มสารภาพออกรายการเผยหมดเปลือกว่าในภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Nymphomaniac เขาแสดงฉากเซ็กซ์ซีนกับนักแสดงสาวจริง!

       
       นับได้ว่าไชอา ลาบัฟ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถวัย 26 ปี ทุ่มเทให้กับการแสดงสุดตัวจริงๆ เมื่อเจ้าตัวบอกกับทาง MTV News ว่า “หนังเรื่องนี้เป็นสิ่งที่คุณคิดว่ามันเป็น” นักแสดงหนุ่มเผยถึงตัวหนังที่จะสร้างความฮือฮา “ตัวอย่างเช่น มีข้อความปฏิเสธการรับผิดชอบอยู่บนหัวสคริปต์ โดยทั่วไปได้ระบุว่า เราจะถ่ายทำจริงๆ ทุกสิ่งเป็นสิ่งผิดกฎหมาย เราจะถ่ายโดยใช้ภาพเบลอ ยิ่งไปกว่านั้น ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจริง”
       
       นอกจากนั้น อดีตนักแสดงจากดิสนีย์ ยังเผยถึงความเต็มอกเต็มใจที่จะแสดงบทดังกล่าวด้วย “วอน ทริเยร์ ผู้กำกับเขาเป็นคนอันตราย เขาเป็นคนอันตรายที่สุดเท่าที่ผมเคยพบมาเลย ผมกลัวเขาน่ะ กลัวมากจริงๆ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงต้องทำ เราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง”
       
       วอน ทริเยร์ ที่เคยฝากฝีมือการกำกับเรื่อง Melancholia เมื่อปี 2011 มาแล้ว โดยมี อเล็กแซนเดอร์ สคาร์สการ์ด และ คริสเตน ดันส์ นำแสดง ได้วางแผนไว้ว่าจะกำกับหนังเรื่องล่าสุดนี้เป็น 2 เวอร์ชัน โดยมีทั้งเวอร์ชันโจ๋งครึ่ม และเวอร์ชันติดเรตน้อยหน่อย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ตามติดชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่ค้นพบ ความต้องการทางเพศที่ซ่อนอยู่ของตนเอง ตามรายงานจาก IMDB ระบุว่า นิโคล คิดแมน, วิลเลม เดโฟ และ ชาร์ล็อตต์ เกนสเบิร์ก ได้เซ็นสัญญาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเช่นกัน
       
       หลังจากที่มีรายงานข่าวเรื่องการแสดงจริงแบบโนสแตนด์อินประกาศออกไป ทาง แครอลีน โฟ สาวสวยเอเชียวัย 23 ปี แฟนสาวของ ไชอา ลาบัฟ ก็ถูกจับภาพได้ขณะกำลังมีงอย่างหนักกับแฟนหนุ่มนักแสดงที่คบหามา เกือบ 2 ปี แม้จะไม่มีรายงานแน่ชัดว่าเรื่องที่ทั้งคู่มีงกันนั้นคือเรื่องอะไร แต่พิจารณาจากช่วงเวลาและสถานการณ์แล้วคาดว่าการมีงกันครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องที่นักแสดงหนุ่มเตรียมทุ่นทุนเล่นเซ็กซ์ซีนจริงแน่นอน
       
       โดยหลังจากที่ทั้งคู่มีอาการสงบลง ไชอาได้นั่งลงสูบบุหรี่ที่ทางเท้าก่อนจะทำความเข้าใจกันได้ โดยมีแครอลีนนั่งซบหน้าลงกับไหล่เขาพร้อมกับกอดเขาไว้ไม่ห่างกาย
       
       เรียกได้ว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ไชอา แสดงบทวาบหวิว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยโป๊ล่อนจ้อนมาแล้วในมิวสิควิดีโอ Fjogur Piano ของ Sigur Ros วงอินดี้จากไอซ์แลนด์









โห ลงทุนไปไหม

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

*HerI*/ 25 ส.ค. 55 เวลา 18:01 น. 2

เคยได้ยินมาว่าพวกเล่นจริงเจ็บจริงอะไรนี่จะได้เงินเยอะมากนะ


PS.  ทุกๆคนย่อมมีความลับ มันขึ้นอยู่กับตัวของเราเอง ว่าเราจะสามารถปกปิดอยู่ไหม??(ความลับไม่มีในโลก จงจำไว้!!)
0