Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักทางไกล...จับกิ๊กได้คา Line ใครเคยโดนมั่ง!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


แตงโมลูกใหญ่ๆ เกิดขึ้นจากแตงโมเม็ดเล็กๆ...แตงโมโตแมงเองค่า

“ขอบคุณฟ้าที่ส่งเธอมาในวันที่ฉันเหงา ขอบคุณที่ทำให้เรารู้จักคำว่า “รัก” <3<3<3<3<3
 เราเพิ่งรู้จักคำว่า “รัก” จริงๆ นะ ไม่เคยรู้มาก่อนเลยจริงๆ ว่ามันจะทำให้คนเราเป็นไปได้ถึงขนาดนี้ 

ที่แต่ก่อนเคยดูละครแล้วแบบ อี๋ จะอ้วก หรือรู้สึกว่าทำไมแค่นี้ต้องงอนอะไรอย่างงี้ แต่ตอนนี้กลับอินและเข้าใจขึ้นมา เหมือนว่าเค้าเปิดโลกใหม่ให้กับเรา เข้าถึงความหวาน หรือความอ่อนโยนมากขึ้น เหมือนว่าความรักที่เรามีให้กันตอนนี้สร้างพลังบวกในข้างในจิตใจให้กับเราอะ 



เราเพิ่งเข้าใจคำว่า “เวลามองอะไร ก็เห็นเป็นหน้าเธอ” โดนภวังค์แห่งความรักสะกดได้ง่าย เผลอเมื่อไหร่ เราเข้าห้วงชมพูทุกที ^///^  และที่เราเคยเข้ามาอ่านกระทู้ของคนอื่นแล้วว่ามันเวิ่นเว้อวุ่นวาย อยากบอกว่าเข้าใจมากๆ เพราะว่าเรารู้สึกเยอะ เราก็เลยต้องแสดงออกไปเยอะ  การเขียนมันก็ทำให้เราได้ระบายความรักที่มันอัดอั้นอะไรออกไปบ้าง

เราอยากบอกว่าตอนนี้.....เราเป็นแฟนกับเค้าแล้วนะ แอร๊ยยย ที่เราเคยเอาเรื่องของเรามาปรึกษาอะ ที่เมื่อเดือนก่อนเราไปเจอเค้าที่ค่ายอาสา แต่ว่าเค้าเป็นคนเชียงใหม่ ส่วนเราอยู่กรุงเทพฯ ตอนแรกเราไม่กล้าเป็นแฟนกับเค้าเพราะเราไม่แน่ใจเรื่องระยะทาง ว่ารักทางไกลมันจะไปรอดมั้ย แล้วที่สำคัญเราซื้อมือถือคู่แล้วด้วย  (กรี๊ดดดดดดด....ตอนนี้ได้ใช้คำว่า “แฟน” ได้แล้วววว) บอกไปเดี๋ยวจะหาว่าเราขายของ แต่เราภูมิใจมากๆ ซื้อกันมา 2 เครื่อง หมดไป 6,400 บาทเองได้ราคาพิเศษจากร้านด้วย  เอาเงินที่คนอื่นเค้าซื้อไอโฟนมาซื้อพ็อกเก็ตได้ตั้งสามเครื่อง อิอิ  แต่มันทำได้แทบทุกอย่างที่เราต้องการอะ แค่นี้เราก็พอใจและ และเรากับแฟนต้องใช้คุ้มแน่นอน ทั้งแชทกันใน Line โน่น นี่ นั่น...โอ้ยย เห่ออะ รู้สึกดีที่ตัดใจซื้อพ็อกเกตซะได้ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ (แต่ส่วนใหญ่จะแนะนำ Skype แต่เค้าอยากได้มือถือนะ) ตอนกลางวันมันก็อยากแชทกันตลอดเวลา

แต่ก็อีกแหละ ชอบมีคนเข้ามาเตือนเราว่าการคบกันผ่านทางมือถือโดยไม่ได้เจอหน้ากันเลยมันจะมีปัญหา เพื่อนเราคนนึงเล่าให้ฟังว่าเค้าเคยไปหลงชอบกับเพื่อนผู้ชายคนนึงที่เจอกันที่เรียนพิเศษ แบบว่าชอบกันเป็นจริงเป็นจัง ไปเดทกันได้สามเดือน สุดท้ายมาจับได้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้คบเพื่อนเราคนเดียว เพราะไปเจอข้อความในไลน์ที่เค้ากำลังสับรางจะไปเจอกับแฟนอีกคน ที่ดันนัดที่สยามเหมือนกันไง (โง่เนอะ)  

ผู้ชายเลวมากกกกก!! เนียนทุกอย่าง เพื่อนเราไม่เคยสงสัยหรือระแคะระคายอะไรเลย ถ้าไม่เจอข้อความในไลน์ก็ไม่มีทางรู้ว่าเค้ามีคนอื่น เพื่อนเราอกหักมากจนผอมไปเลยอะ(ผอมก็ดี แต่เจอแบบนี้ไม่เอานะ หึๆๆ)
 
แต่แฟนเราคนนี้เค้าคือรักครั้งแรกของเรา เค้าก็บอกว่าเราก็คือรักครั้งของเค้าเหมือนกัน เราสองคนพยายามช่วยกันคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่แค่ความหลงใหล เรามั่นใจว่ามันเป็นความรัก เราเลยมั่นใจว่าเค้าไม่มีทางนอกใจเรา


แต่ก็อีกแหละ ความมั่นใจนี้ทำให้เรารู้สึกกลัวตัวเองว่าตัวเองจะทุ่มใจให้เค้าหมดเร็วเกินไป เราเลยอยากรู้ว่ามีเพื่อนคนไหนเคยโดนหักหลังแล้วจับได้ทางมือถืออย่างงี้อีกบ้าง ตอนนี้เราอาจจะอินเลิฟจนตาบอด

เหมือนที่พี่ตูนบอกไว้ว่า “มันน่าจะถูกที่ใครบอกไว้ ความรักมันทำให้ตาบอด จนมองไม่เห็นความจริง”  55555 บ้าไปแล้ว... เราสารภาพตามตรงนะว่าเราเองก็อินเลิฟมากๆๆๆ แบบใครมาว่าอะไรแฟนเรา เราจะขึ้นเลยอะ...แต่อีกใจก็อยากรู้จริงๆ ว่าเคยโดนอย่างนี้กันจริงๆ หรือเปล่า หรือก็แค่เล่าๆกันไปเอง อยากจะขอคำปรึกษาจากคนที่มีประสบการณ์ตรง ถ้าเกิดขึ้นจริงเราจะได้รู้ตัวทัน...ขอบคุณล่วงหน้าค้าบบบบบ


 

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

Ð@rkềr 30 ส.ค. 55 เวลา 18:44 น. 1

ตอนนี้ เตือนอะไรไปก็น่าจะไม่เชื่อนะ
ดูจากสำบัดสำนวนที่พิมพ์แล้ว กำลังอินเลิฟอย่างรุนแรง
เตือน:เว้นระยะห่างไว้ดีกว่า ไม่งั้นก็คบๆไปสักสามเดือน ต่อจากนั้นช่วงโปรโมชั่นของฝ่ายชายจะหายไป และจะได้รู้กันว่าเค้าเสมอต้น-ปลาย มั้ย ถ้าจาก 3 เดือนเค้ายังรักเราเหมือนเดิมก็รักต่อไปเหอะ


PS.  ความมืดคือโลกส่วนตัวของฉัน...หากวันสุดท้ายของชีวิตมาถึง ฉันจะนอนในโลงศพเหมือนภาพวาดที่ประดับอยู่ในห้องของฉัน หลับตาอยู่ในความมืดนิรันดร์ ไม่ให้ใครได้เห็น...ว่าฉันตายอย่างอย่างอ้างว้างเพียงใด
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

iMBrocade 3 ก.ย. 55 เวลา 21:40 น. 3

สองปียังมีวันลาจาก... ใจคนเรายากจะไม่แปรเปลี่ยนไป

ตอนแรกเราเข้าใจกันดี อะไรก็ยอมได้หมด หลังจากนั้น พอมันไม่ใช่ ด้วยความห่างไกล มันก็เลิกได้ง่ายๆ เหมือนเวลาที่ผ่านมาไม่เคยมีค่าอะไรเลย... อาเมนนนน

0
รอก่อนนะแป็บนึง 5 ก.ย. 55 เวลา 11:05 น. 4

เข้าใจเลยนะว่ากำลังอินเลิฟสุดๆๆๆๆ
เตือนไปตอนนี้โปรโมชั่นมันบังตา 5555+
พูดถึงโปรโมชั่นแล้วใช้เครือข่ายอะไรอ่ะ
Sumsung Pocket มี 3G นี่ลองให้เขาถ่ายภาพในโหมดพาโนราม่าส่งมาสิ
อยากเห็นมุมกว้างนี่อาจจะจับภาพได้ว่าซ่อนใครไว้หรือเปล่า
ไม่ได้ยุนะ อิอิ ^^
(เพื่อนเคยใช้วิธีนี้แล้วจับได้ชัดแจ๋วเลย คนเดิมๆซ้ำๆอยู่ในทุกภาพและทุกที่ !!!!!)

0
รอก่อนนะแป็บนึง 5 ก.ย. 55 เวลา 12:00 น. 5

ขอเสริมเพิ่มเติมจากข้างบนอีกหน่อย pocket อ่ะ
มันเป็น Android นี่ โหลด app ไม่อั่น
หาแอพเจ๋งๆมาลงไว้สิ LBS หรือ
Location Based Services อ่ะ
จะบอกได้ว่าอยู่ตรงไหนตอนนี้ ^^
แอพเริ่ดๆเอามาลงไว้เผื่อได้ใช้ไรงี้

0
jeyjudjud 5 ก.ย. 55 เวลา 12:35 น. 6

น่ารักอ่ะ มีซื้อมือถือคู่กันด้วย อิจฉา+++++
ไงก็รักกันๆนะคะ เป็นกำลังใจให้นะ เราก็ใช้ sumsung pocket เหมือนกัน
แต่เราใช้คนเดียวไม่ได้ใช้เป็นคู่อ่ะ แอบเศร้า

0
tammarinely 5 ก.ย. 55 เวลา 16:37 น. 8

เราก็ใช้ pocket อยู่เหมือนกัน ไม่น่าเชื่อว่าจะเจอคนหัวอกเดียวกัน...มันเวิร์คอยู่เนอะ เรากับแฟนอยู่โรงเรียนเดียวกันนี่แหละ ไม่ต้องใช้ของแพงหรอก 5555

0
King solomon 5 ก.ย. 55 เวลา 17:39 น. 9

ผมกับแฟน(คนแรก) ก็เจอกันที่ค่ายอาสา ตอนนั้นก็คิดว่าจะซื้อโทรศัพท์มือถือไว้ใช้คู่กัน
แต่ยังไม่ทันได้ซื้อก็เลิกกันก่อน จนผ่านมาสามปีผมมีแฟนคนใหม่แล้ว ก็กำลังคิดว่าจะซื้อโทรศัพท์สักเครื่องที่ไม่แพงไว้ใช้ด้วยกัน กำลังดูๆอยู่ว่ารุ่นไหนดีๆงี้ พอเข้ามาเว็บ dek-d เห็นกระทู้นี้อ่านแล้วดูมีความสุขกับความรักมาก ก็เลยคิดว่าจะซื้อรุ่นเดียวกับน้องแตงโมและแฟนน้องที่ใช้ด้วยกันนี่แหละ จะได้มีความสุขเหมือนคู่น้องกับแฟนบ้าง

0
sosolol 6 ก.ย. 55 เวลา 14:56 น. 10

น้องแตงโมอย่าพึ่งสงสัยเขาเลยว่าจะแอบนอกใจมีกิ๊กหรือเปล่า ความรักเพิ่งเริ่มเท่านั้นเองน้าาาาา
อย่าพึ่งคิดจับผิดเขาตอนนี้สิ ในฐานะที่ผมก็ผู้ชายเหมือนกันนะ ผมว่าเขาเองก็กำลังอยู่ในห้วงอารมณ์รักเหมือนน้องแตงโมนั่นแหละ คุยกันบ่อยๆไม่ใช่แค่เล่น Line แต่บางทีควรโทรคุยกันด้วย เพราะการได้ยินเสียงกันและกันมันทำให้มีความสุขมากกว่าแค่ตัวหนังสือที่พิมพ์ผ่านแอพบน pocket ของน้องที่ตั้งใจซื้อมาใช้คู่กัน เอาใจช่วยน้องกับรักครั้งแรกให้สมหวังนะครับ

0
jeyjudjud 6 ก.ย. 55 เวลา 15:53 น. 11

เห็นด้วยกับข้างบนนะค่ะ อย่าพึ่งไปจับผิดอะไรเขาเลยคะ พึ่งจะคบกันเป็นแฟน เก็บช่วงเวลาความสุขไว้ดีกว่านะ พอเราไปจับผิดเขาอ่ะ ความสุขมันจะกลายเป็นทุกข์นะ ทุกข์ทั้งสองคน แล้วมันจะทำให้เราเบื่อกันเอง อย่าพึ่งเรยเชื่อเราซิ!!! เอ่อเราเห็นแตงบอกว่าซื้อมือถือมาใช้คู่กันด้วย พ็อคเก็ตของซัมซุงอ่ะ เรากำลังอยากซื้อเครื่องใหม่ที่ไม่แพง มีใครพอจะบอกได้ไหมว่ามันเป็นยังไงบ้างอ่ะรุ่นนี้ เข้าไปดูในเว็บสยามโฟนมาแล้วอ่ะ อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่เลย อยากถามคนใช้จริงๆอ่ะว่าเป็นไงเห็นราคาไม่แพงแล้วก็ใช้ได้พอๆกับเครื่องเก่า รบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วยนะคะ

0
funnychill 7 ก.ย. 55 เวลา 11:57 น. 12

ตอบโพสต์ข้างบน pocket ของ samsung อ่ะ เครื่องเล็กน้ำหนักเบา
เป็นแอนดรอยด์สามารถโหลดแอพพลิเคชั่นได้เยอะอยู่ แต่อย่าเยอะเลยเพราะมันจะช้าลง
น้องสาวเราใช้อ่ะ ถ่ายรูปก็โอเคอยู่นะถึงจะไม่โปรขนาด iphone ก็เหอะแต่ก็ใช้ได้ดี
ถ้าชอบฟังเพลงก็โอเคเลยอ่ะเสียงดังเว่อมาก เครื่องน้องเสียงเรียกเข้าทีเราตกใจอ่ะ แต่มันก็ปรับได้
รองรับ 3G ด้วยนะเท่าที่รู้ ก็เหมาะดีนะถ้าไม่ได้ใช้อะไรเยอะๆแยะๆแล้วก็ชอบอะไรเบาๆก็โอเคอยู่
หรือไปดู review ใน samsung สิ
http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphone/android-os/GT-S5300ZYBTHL



0
memory 12 ก.ย. 55 เวลา 08:22 น. 13

เราชอบความเห็นที่ 11 เราเองก็เป็นเหมือนกันจ้องแต่จับผิดแต่เขาทั้งๆที่เขาหวังดีกับเรามากๆ คือแฟนเขาหวงเรามาก เขากลัวเรานอกใจอ่ะ เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ แต่เราจับผิดข้อเสียเขาก็คือ เขาขี้หึง เขาโกดมากถ้าไปคุยกับคนอื่น มันก็จริงที่ว่าถ้าเราจับผิดเขาจะไม่มีความสุขทั้ง 2 ฝ่าย จนมีความรู้สึกเบื่อและอยากเลิกกันเพราะอึดอัด มัวแต่ไปมองข้อเสียเขา แต่ตอนนี้เราบอกความรู้สึกในใจเขาหมดเลย เขาก็ปรับปรุงตัวดีขึ้นมากๆเลย จนตอนนี้เราเลยรุ้ว่าเรามองแต่ของเสียของเขา

0