Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องจริงไม่อิงนิยาย,,,ถูกใจหนุ่ม! บริการขายสาวเวียดนามไปเป็นภรรยา ส่งถึงที่!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ถูกใจหนุ่ม! บริการขายสาวเวียดนามทำเมีย ส่งถึงที่!!

 

ไม่ เชื่อก็ต้องเชื่อว่า.. บริการแบบนี้มีอยู่จริงบนโลก เมื่อเอเยนต์หลายรายในเวียดนามได้ประกาศขายสาวๆ ไปเป็นภรรยาของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่ไร้คนเคียงข้าง


ในโฆษณาประกาศขาย สาวนี้ ก็จะระบุข้อมูลที่ดึงดูดความสนใจหนุ่มๆ มากมาย เช่น ขายสาวเวียดนามราคา 6,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 1.8 แสนบาท) การันตีว่ายังซิงแน่นอน



นอกจากนี้ถ้าหากสั่งซื้อแล้ว พร้อมส่งไปถึงที่ภายใน 90 วันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่ม และที่น่าฮือฮากว่านั้น คือ ถ้าหากสาวคนไหนชิ่งหนีไปซะก่อนในระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี ทางเอเยนต์ก็จะจัดส่งคนใหม่ไปให้ อู้วว้าว! หนุ่ม ๆ ตาวาวกันเลยล่ะ


บริการ ดังกล่าวเป็นบริการที่มีมานานแล้วในเวียดนาม แถมยังมีหนุ่มๆ ทั่วโลกมาใช้บริการอุดหนุน และได้สาวเวียดนามไปแต่งงานเป็นภรรยาแล้วนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะในไต้หวันและจีน มีชายหนุ่มซื้อสาวเวียดนามไปเป็นภรรยาแล้วหลายรายจนกลายเป็นเรื่องปกติ

แม้ บริการดังกล่าวจะเข้าข่ายหมิ่นเหม่เป็นการค้ามนุษย์อยู่บ้าง แต่จริงๆ แล้ว มันก็เหมือนเป็นบริการหาคู่รูปแบบหนึ่งเท่านั้นเองโดยสาวเวียดนามเหล่านี้ จะติดต่อไปยังเอเยนต์เองว่าอยากจะหาแฟน หาคู่

ซึ่งเมื่อมีลูกค้าหนุ่มติดต่อเข้ามา ก็เพียงแค่เลือกเฟ้น จับคู่กันให้เท่านั้น ส่วนค่าตัวก็เข้ากระเป๋าฝ่ายหญิงสาวและครอบครัว ถือว่าเป็นค่าสินสอดนั่นเอง



เป็นความรู้รอบตัวที่เพิ่งไปอ่านเจอมาค่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก

 www.talkystory.com/


PS.  อะไรที่พวกเราทำได้และประสบผลสำเร็จ...นั่นแหละคือ 'พวกเราสามารถ' งงมั้ยนั่น =_=^

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Mewlord.Ose 8 ก.ย. 55 เวลา 16:50 น. 3

ขอเว็บหน่อยฮะ 555

อยากได้เส้อชมพู >_<


PS.  เธอคือรักแท้ที่ไม่มีข้อแม้ จะดูแลเธอจากนี้ไป ใจคนๆนี้ขอสัญญาว่า จะขอมีแต่เธอผู้เดียวทั้งหัวใจ
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม