Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เผยรายชื่อ ประวัติตัวละครของ Kagerou Project

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เครดิดข้อมูลต่างๆ
http://suikosig.exteen.com/20120722/12304-kagerou-project-12305



Kagerou Project

- Kagerou Project เป็นเพลงของVocaloid ซึ่งแต่งโดย 自然の敵P หรือที่เรียกกันติดปากว่า "จิน"
โดยเนื้อหาในแต่ละเพลงจะเกี่ยวเนื่องและอยู่ในโลกใบเดียวกัน

- เนื้อหาที่จะเขียนนั้น อ้างอิงและแปลจากในตัวเพลง นิยาย Kagerou Days in a daze และมังกะ Kagerou Days ต่างๆเป็นหลัก

Children Record (OP ของเรื่อง วางขายในวันที่ 15/08/2012)

--------------------------------------------------------------------------------------------
















----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


1. Kisaraki Shintarou




ผลงานที่ปรากฏ Jinzou Enemy, Toumei Answer
-อายุ18ปี พี่ชาย ของ Kisaraki Momo
-เจ้าของของ Ene สาวน้อยที่คอยโผล่มาในคอมพิวเตอร์และรบกวนการทำงานของเขา
-ฮิคคิโคโมริติดบ้าน

ในวันหนึ่ง ในขณะที่ชินทาโร่คอยหลบการก่อกวนของเอเนะเหมือนกับที่ผ่านๆมา เขาได้ถูกเอเนะลบโปรแกรมวินโดว์ที่ตนเองกำลังสร้างเพลงอยู่ ด้วยความตกใจ ชินทาโร่จึงเผลอทำขวดโคล่าที่อยู่ใกล้ล้ม จนทำให้คีบอร์ดของคอมพิวเตอร์ไม่สามารถทำงานได้ปกติ ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เขากับเอเนะ ต้องออกจา่กบ้านไปซื้อPCเครื่องใหม่ที่ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าข้างนอก....

2. Ene
ผลงานที่ปรากฏ Jinzou Enemy, Ene no Dennoukikou, Headphone Actor?
เสียงพากย์ Asumi Kana
สาวน้อยที่ไม่มีตัวตน ที่อยู่ดีๆวันหนึ่งได้เข้าไปโผล่ภายในคอมพิวเตอร์ของชินทาโร่ เรียกชินทาโร่ว่า "นายท่าน" มีลักษณะนิสัย ร่าเริง และชอบกลั่นแกล้งโดยทำการลบข้อมูลคอมพิวเตอร์ของชินทาโร่บ่อยครั้ง และถึงแม้จะทำการลบไป เอเนะก็สามารถกลับมาได้ทุกครั้ง

เอเนะเป็นตัวละครที่ไม่มีที่มา และไม่มีใครทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังจำไม่ไ่ด้

ลักษณะของเอเนะนั้น คล้ายคลึงกับเด็กสาวในเพลง Headphone Actor ซึ่งอาจสรุปได้สองอย่างคือ
1. เอเนะและเด็กสาวเป็นคนเดียวกัน หลังจากเกิดเหตุการณ์ทดลองของนักวิทยาศาสตร์ในเพลง Headphone Actor เด็กสาวได้กลายเป็นเอเนะในปัจจุบัน
2. เอเนะและเด็กสาวเป็นคนละคน และเสียงในเฮดโฟนเป็นเสียงของเอเนะหรือไม่ก็เสียงของเด็กสาวเอง

3. Kisaraki Momo
ผลงานที่ปรากฏ Kisaraki Atttention (โผล่มาแว่บๆในPVเพลง Kimi no Me wo), Konoha no Sekaijijyou
พลังพิเศษ ไม่ว่าจะในสถานการณ์ใด สายตาของทุกคนจะหันมาสนใจเจ้าตัว
- ไอดอลดังที่เพิ่งออกซิงเกิ้ลแรก
-น้องสาวของ Kisaraki Shintarou
-มีการสันนิษฐานว่า ผู้ร้ายสีทอง หรือ ส้นสูงสีทอง (金色のヒール) ในเพลง Mekakushi Code คือโมโมะ (Heel มีสองความหมาย) สันนิษฐานว่าเธอใช้พลังของตนเองดึงดูดฝ่ายตรงข้าม จนบ่นว่า "นี่มันเกินลิมิตแล้วนะ"
-หากตาของมารีทำให้เป็นหินเหมือน Medusa ตาของโมโมะที่สามาถรถดึงดูดคนอื่นได้ อาจเป็น Succubus

โมโมะเป็นไอดอลดัง ดวงตาแดงของโมโมะมีความสามารถพิเศษในการช่วงชิงดวงตาของคนอื่น กล่าวคือเธอสามารถดึงดูดให้คนอื่นมามองหรือสนใจในตัวเธอได้ ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เธออยากที่จะออกจากวงการไอดอลและกลับไปใช้ชีวิตธรรมดา จากความกังวลที่เกิดขึ้น จึงทำให้โมโมะเกลียดตัวเองจนร้องไห้ออกมาว่า ตนเองนั้นมีอะไรที่ดีบ้าง อย่างไรก็ตาม ในภายหลัง โมโมะได้พบกับหัวหน้าของกลุ่มซ่อนดวงตา (Mekakushi Dan) ที่ชื่อว่า คิโดะ จนได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มในที่สุด

หลังจากเข้าไปในกลุ่ม โมโมะได้รู้จักและเป็นเพื่อนกับ มารี และคนอื่นๆภายในกลุ่ม จนทำให้ตนเองมีกำลังใจ มีความกล้า ความมั่นใจ จนตัดสินใจที่จะสู้และเดินทางไปในเส้นทางของไอดอลต่อไป

แม้ตัวเพลงโดยรวม ชีวิตของโมโมะจะดูสดใส แต่ในPV Konoha no Sekaijijou จะเห็นเธอกำลังจมน้ำอยู่

4. Kido
ผลงานที่ปรากฏ Mekakushi Code, Konoha no Sekaijijyou, Kisaraki Atttention
-ใช้คำแทนตัวว่า Ore แต่ความจริงแล้วเป็นผู้หญิง
-หัวหน้าของกลุ่มซ่อนดวงตา (Mekakushi Dan)

ผมยาวสีเขียว แม้ภายนอกจะดูเหมือนผู้ชาย มีลักษณะเย็นชา เงียบๆ แต่ภายในเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยนและทำอาหารเก่ง และมักจะโมโหจนเขินอายเมื่อโดยคาโนะล้อเลียนบ่อยครั้ง
คิโดะเป็นอีกหนึ่งคนที่มีดวงตาสีแดงและมีความสามารถพิเศษ แต่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย หากแต่ภายใน PV Souzou Forest และ Kisaraki Atttention จะยังเป็นดวงตาสีดำ

5. Mary
ผลงานที่ปรากฏ Souzou Forest, , Konoha no Sekaijijyou, Kisaraki Atttention
ผู้ออกแบบตัวละคร Wannyanpuu
พลังพิเศษ ทำให้คนที่จ้องเป็นหิน (เมดูซ่า)
-ผมขยับได้ตามสภาพอารมณ์ของเจ้าตัว (งูบนหัวเมดูซ่า)
-ฮิคคิโคโมริบ้านในป่า้เขา
สาวน้อยผมขาวผู้มีตาสีแดง อาศัยอยู่ในป่าเพียงคนเดียวโดยไม่พบเจอผู้คน มีแม่เป็นเมดูซ่า และพ่อเป็นคนปกติ จึงทำให้เธอเป็นลูกหลานของเมดูซ่าและมีพลังสืบทอดต่อมา

มารีอยู่มาโดยที่แม่ได้บอกเรื่องนี้กับเธอเอาไว้ หลังจากที่ด้วยอายุขัย ชิอนแม่ของมารีก็ได้เสียชีวิตจากการปกป้องลูกตัวเอง หลังจากนั้นจึงทำให้ตัวเองกลัวที่จะทำให้คนอื่นกลายเป็นหิน จนหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านในป่าเพียงคนเดียวเรื่อยมา
ในวันหนึ่ง เซะโตะ สมาชิกในกลุ่มซ่อนดวงตา ได้มาเคาะประตูที่บ้าน เมื่อทั้งสองคนมาพบกัน มารีที่กลัวจะทำให้คนอื่นกลายเป็นหิน ได้ปิดตาและบอกว่า "อย่าสบตานะ ไม่งั้น(คุณ)จะกลายเป็นหิน" เซะโตะ(ที่เข้าใจผิด)ได้ิยินดังนั้นจึงบอกว่า "ผมเองก็กลัวว่า ถ้าสบตาก็จะกลายเป็นหิน(เกร็งจนขยับตัวไม่ได้เหมือนหิน)เหมือนกัน แต่โลกของเราน่ะ ไม่จำเป็นต้องหวาดกลัวถึงขนาดนั้นก็ได้นะ"
ในภายหลัง มารีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มซ่อนดวงตา และออกไปสู่โลกภายนอกได้ และผ้าที่ใช้ปิดตาเป็นประจำ ก็ได้เปลี่ยนมาใช้เป็นริบบิ้นผูกหัวเอาไว้

6. Kano

ผลงานที่ปรากฏ ตัวประกอบใน Kisaraki Atttention แฟลชแบคในอดีตกับคิโดะใน Konoha no Sekaijijou
-เพื่อนสมัยเด็กของคิโดะ
หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มซ่อนดวงตา ใส่เสื้อคลุมแขนสั้น ผมสีน้ำตาล แม้ภายนอกจะดูเป็นคนที่ไม่ดี มีแววตาดูร้ายๆ แต่คำใช้แทนตัวเองกลับเป็น Boku (ผม) ชอบหยอกล้อกับคิโดะและจะโดนคิโดะสวนกลับ(ต่อย)เป็นประจำ
คาโนะเป็นอีกหนึ่งคนที่มีดวงตาสีแดงและมีความสามารถพิเศษเหมือนคิโดะ แต่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย หากแต่ในPV Konoha no Sekaijijou ในสมัยเด็ก เขาได้อาศัยอยู่กับคิโดะ และหญิงสาวในชุดกราวคนหนึ่ง
7. Hiyori
ผลงานที่ปรากฏ Kegerou Days, Konoha no Sekaijijyou
-เพืื่อนสมัยเด็กของ ฮิบิยะ
-จากPV Konoha no Sekaijijou ทำให้รู้ว่าฮิโยริอายุ 11 ปี
ฮิโยริเป็นตัวละครหลักในเพลง Kegerou Days แต่ปรากฎให้เห็นตัวจริงๆครั้งแรกในเพลง Konoha no Sekaijijou (แม้ในภายหลัง จะมีPVที่เขียนขึ้นโดยคุณwannyanpuu แต่ภาพของเด็กผู้หญิงในPVนั้นไ ม่ถือว่านั่นเป็นฮิโยริ เนื่องจากมีลักษณะภายนอกไม่เหมือนกัน และเป็นตัวละครที่คิดขึ้นเอง)
ในฤดูร้อน วันที่ 15 สิงหาคม ฮิโยริได้นั่งลูบแมวอยู่บนม้านั่งในสวนสาธารณะกับ ฮิบิยะเพื่อนสมัยเด็กของตน แต่ในขณะที่นั่งอยู่นั้นแมวตัวที่อยู่บนตักได้กระโจนออกไป ฮิโยริที่วิ่งไล่ตามไปทีหลังได้ออกไปยังถนนขณะที่ไฟจราจรเปลี่ยนเป็นสีแดง และถูกรถชนตายไปในที่สุด

แต่ทว่าฮิบิยะได้ตื่นขึ้นมาิอีกครั้งในวันที่ 14 สิงหาคม โดยพบว่า ฮิโยริยังมีชีวิตอยู่ ในขณะที่นั่งอยู่บนม้านั่งในสวนสาธารณะ ฮิบิยะได้พลันนึกถึง "ความฝัน" ที่เห็นเมื่อวาน จึงพาฮิโยริออกจากสวนสาธารณะ แต่ในระหว่างทาง ท่อนเหล็กจากอาคารก่อสร้าง ได้ตกลงมาเสียบทะลุร่างของฮิโยริจนเสียชีวิตอีกครั้ง

ฮิบิยะจึงต้องเผชิญกับเหตุการณ์การตายของฮิโยริที่ไม่รู้จักจบในหน้าร้อนนี้ วนเวียนเป็นหลายสิบปี…
8. Hibiya
ผลงานที่ปรากฏ Kegerou Days, Konoha no Sekaijijyou
ผู้ออกแบบตัวละคร Shizu (しづ)
-เพืื่อนสมัยเด็กของ ฮิโยริ
-ดูเหมือนเจ้าตัวจะชอบฮิโยริอยู่
เด็กหนุ่มที่ตกอยู่ในโลกที่วนเวียนไม่รู้จบจากการตายของ ฮิโยริ แม้ในPV Kegerou Daysจะเป็นสีขาวทั้งหมด แต่ในPV Konoha no Sekaijijyou จะทำให้รู้ว่า ผมของฮิบิยะเป็นสีน้ำตาล
9. Konoha
ผลงานที่ปรากฏ Konoha no Sekaijijyou
ผู้ออกแบบตัวละคร Shizu (しづ)
เด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยปริศนา ภายใต้คอนเซปเพลง "เรื่องราวของมนุษย์ู้ผู้ลืมตาขึ้น" แต่คำว่ามนุษย์ได้เขียนด้วยตัวอักษรคาตาคานะซึ่งมีความหมายแฝง นอกจากนั้นยังมีเนื้อเพลงที่ว่า "ร่างกายที่สร้างขึ้นจากการรวมชีวิต ความฝัน และความหมายเข้าด้วยกัน" และ "ร่างกายโปร่งใสที่สั่นไหว" จากเนื้อหาเบื้องต้น ทำให้สรุปได้ว่า โคะโนะฮะ ไม่ได้เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาทั่วไป
นอกจากนั้น โคะโนะฮะยังเป็นบุคคลที่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับ "การทดลองครั้งสุดท้ายในเมืองฮาริโบะเตะ" (เพลงHeadphone Actor) และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ "ความฝันที่ไร้จุดจบในมุมหนึ่งของเมือง" (เพลง Kegerou Days) ซึ่งถือเป็นบุคคลที่สำคัญในการไขเรื่องใน Kagerou Project
10. Seto
ผลงานที่ปรากฏ Souzou Forest, , Konoha no Sekaijijyou, Kisaraki Atttention
เพื่อนสมัยเด็กของคิโดะและคาโนะ ในPV Konoha no Sekaijijyou คาดว่าเป็นคนที่นั่งอยู่บนตักของผู้หญิง เซโตะปรากฎครั้งแรกในPV Souzou Forest โดยเป็นคนที่พามารีออกมาสู่โลกภายนอก แต่ในนิยายกลับไม่มีเขาปรากฎตัว จึงทำให้เขาเป็นคนที่มีการเปิดเผยชื่อเป็นคนสุดท้าย
ในสมัยเด็กเซโตะเป็นเด็กที่มีปัญหาทางการสื่อสารกับผู้อื่น หลังจากที่โรคดังกล่าวหาย เขาได้เดินทางไปยังบ้านของมาีรี สาวน้อยฮิคคิโคโมริในป่า แต่มารีกลับหลบตาและบอกว่า "อย่าสบตานะ ไม่งั้น(คุณ)จะกลายเป็นหิน"
ฝั่งเซโตะที่ได้ิยินดังนั้น กลับเข้าใจผิดคิดไปอีกอย่างนึงว่า "ถ้าสบตาแล้ว เธอที่ไม่คุ้นกับการพบคนอื่น จะตื่นเต้นจนตัวแข็งทื่อเหมือนหิน" และคิดว่าไปเองว่า เธอเองก็เป็นโรคที่มีปัญหาในการสื่อสารกับคนอื่นเช่นเดียวกันตัวเอง แต่จากการเจ้าใจผิดนั้น ก็ทำให้เซโตะพามารีออกสู่โลกภายนอกได้
จากPV Children Record จะพบว่า เซโตะก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีตาสีแดง และคาดว่าเขาคงเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความสามารถพิเศษแต่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยเช่นเดียวกับ คิโดะ และ คาโนะ
11. Shion
ผลงานที่ปรากฏ Souzou Forest
-เมดูซ่าผู้เป็นแม่ของมารี
-ปกป้องมารีจนตนเองเสียชีวิต
-เพลง Gunjyou Rain เป็นเพลงประจำตัวของชิองที่กล่าวถึงความรักของตนที่มีให้ต่อลูก
12. Ayano
ผลงานที่ปรากฏ Toumei Answer
ภายในห้องเรียน อายาโนะเป็นหญิงสาวที่นั่งตรงที่นั่งข้างหน้าต่าง และข้างๆโต๊ะของตัวเอก(ชินทาโร่) ภายในPV จะเริ่มตั้งแต่ฤดูหนาว วนไปจนถึงฤดูร้อน โดยชุดของตัวละครภายในเรื่องก็ได้เปลี่ยนไปตามฤดูกาล โดยในช่วงท้ายของ PV อายาโนะได้เสียชีวิตไป
13. ???
ผลงานที่ปรากฏ Headphone Actor, Konoha no Sekaijijyou

ในโลกที่ใกล้จะถึงจุดจบ เธอเป็นคนที่วิ่งหนีเพื่อที่จะมีชีวิตรอด โดยทำตามเสียงคำแนะนำ "ของตัวเอง" ที่ดังมาจากเฮดโฟน และิออกจากตัวเมืองไป ลักษะภายนอกนั้นเหมือนเอเนะ อีกทั้งใน PV Konoha no Sekaijijyou ในช่วงที่เธอหันกลับมายิ้้มให้ จะพบว่ามีเงาของเอเนะทับซ้อนอยู่



---------------------------------------------------------------------------------


PS.  Only those who dare to fail greatly can ever achieve greatly. คนที่กล้าจะจะพ่ายแพ้เท่านั้น ที่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

mai7474 10 ก.ย. 55 เวลา 19:37 น. 1

อ้่าาาา อยากรู้ข้อมูลของทุกคนมานานเเล้ววว ขอบคุณมากค่ะจขกท.

ปล.ตกลงว่าเซโตะเข้าใจผิดรึนี่-0-

ปล.2 คิโดะคือหญิง?!!!~


PS.  จิ้นวายเเหวกเเนว ทวนกระเเส ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้าน นั่นมัน...ฉันนี่หว่า!!~
0
Pink Latte ^^ 8 ธ.ค. 55 เวลา 20:51 น. 3

ว้าว ขอบคุณมากเลย ตามหามาเสียนาน ชอบฮิบิยะกับฮิโยริมากๆๆเลย ฮิๆ


PS.  konnijiwaa! des เยี่ยมชมมายไอดีเราได้ทุกเมื่อเลยน้า
0
Haku 14 ต.ค. 56 เวลา 15:27 น. 6

ตัวละครตัวสุดท้าย(คนที่ 13)ใช่คนที่มีชื่อว่า"เอโนโมโตะ ทาคาเนะ"รึเปล่าครับ ผมเจอเธอใน Kagerou project ตอนที่ 10-15 น่ะครับ

0
วิว5555 19 พ.ย. 56 เวลา 17:43 น. 7

เอเน่กับทาคาเนะ-ตัวละครตัวสุดท้าย-เป็นคนๆเดียวกันคะ
และโคโนฮะก็เป็นคนๆเดียวกับโคโคโนเสะ ฮารุกะ ออกมาก็อยู่กับทาคาเนะคะ
มีตัวละครอีกสองตัวคือ อาซามิ-ย่าของมารี-และคุโรฮะ-คนเดียวกับโคโนฮะ-
ขอบคุณคร้าาาากดLIKE

0
White Apple 22 พ.ย. 56 เวลา 21:57 น. 8

ที่ชินทาโร่เป็นโรคฮิกกี้เพราะอายาโนะตายนา เราชอบคู่นี้นะ เราอยากให้เอเนคู่กับโคโนฮะมากกว่า เพราะตอนที่เอเนยังเป็นเอเนโมโตะอยู่ก็ยะงรักฮารุกะอ่ะ ไปอ่านมังงะดิซึ้งงิ

0
★Chainlenia☆ 23 ม.ค. 57 เวลา 18:39 น. 10

ใช่ค่ะ..และเป็นคนเดียวกันกับเอเนะด้วย...หรือก็คือเอเนะตอนที่ยังไม่กลายเป็นแบบในปัจจุบันค่ะ^^/

0
olaommarlo 25 ม.ค. 57 เวลา 17:08 น. 11

มันมีอีกตัวนึงที่โผล่ออกมาแล้วแต่ยังไม่รู้ชื่ออ่า
ที่มีผมสีดำ ตาสีเหลืองในเพลงOuter Science อ่ะค่ะ พอรู้ชื่อมั้ยอ่ะ
เศร้าจัง

1
Neko wise 8 ธ.ค. 58 เวลา 01:20 น. 11-1

รู้แค่ว่าชื่อ คุโรฮะ คนเดียวกับโคโนฮะ อ่ะค่ะ :D

0
[ ] 15 มิ.ย. 57 เวลา 21:31 น. 12
ตั้งใจ ผมพึ่งรู้ว่าเพื่อนของผมใน Fackbook ทำนิสัยให้เหมือนตัวละครในเรื่องนี้อยู่ ว่าแต่"คุโระฮะ"คือใครหรอครับมา "คุโระฮะ" กับ "โคโนฮะ" เป็นคนเดียวกันหรือป่าวครับ
0
นาฬิกาเรือนเก่า 15 ก.ค. 57 เวลา 23:26 น. 15

คุโรฮะ คือโคโนฮะที่โดนเมดูซ่า(อาซามิมั้ง ถ้าจำไม่ผิด)เข้าสิ่งน่ะครับ...คงจะคล้ายๆตัวตนอีกตัวตนหนึ่งที่เกลียดแค่ไหนก็แยกกันไม่ได้...ล่ะมั้งครับ ส่วนเอเน่ อดีตคือทาคาเนะที่สูญเสียร่างกายไปครับ ........อ่า......นี่ผมเผลอสปอยบิอีกแล้ว...

0
GunGaleCartoon 17 ต.ค. 57 เวลา 16:16 น. 16

นี้ไม่ได้ว่าไรนะ -พวกนี้อ่ะ ดูแล้วเข้าใจอยู่หรอก แต่-ที่งงสุดๆคือ "งู" งูคือระ เข้าใจตรงที่ว่าทำตามที่ขอปรารถนา แต่ตอนสุดท้ายอ่ะ ตอนที่ 12เลย กำลังจะจบ ที่โคโนฮะ บอกว่ามีความปรารถนาอะไรซักอย่าง แล้วงูก้หายไปพร้อมกับโคโนฮะ แล้วตอนสุดท้าย ของสุดท้ายอีก ที่โพล่ๆมาก้มี ชิน กับ อายาโนะ อยู่ด้วยกัน อายาโนะ ไม่ได้ตายแล้วหรอ อายาโนะทำไมกลับมาได้ แล้วชินกลับไปหาอายาโนะได้ไง ติดต่อกันยังไง แล้วตอนที่ชินคุยกับงูอ่ะ ชินมีตาสีแดง แล้วพลังของชินคืออะไร ทำไมรู้ได้ว่าจะเกิดเรื่องขึ้น แล้วทำไมอายาโนะที่เป็นงูสุดท้ายถึงกลายเป็นงูที่ไม่ต้องการ และๆก้ที่แมรี่รวบรวมงูอ่ะ รวบรวมทำไม ในเมื่ออายาโนะกลับมาแล้วทำไมไม่รวบรวมของอายาโนะด้วยล่ะ โอ้ยยย งงโว้ยย ใครตอบคำถามได้ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเลยขอรับ TT^TTเศร้าจัง

1
Snacky 22 ก.ค. 58 เวลา 19:22 น. 16-1

พลังของชินคือสามารถจําเหตุการณ์ของลูปอื่นๆได้ครับ ส่วนที่อายาโนะกลับมาก็เป็นพลังของชินคับ
เยี่ยม

0
Nekomowmow 24 ก.พ. 58 เวลา 22:51 น. 17

เอเนะตอนที่เป็นเอโนโมโตะเเล้วรักฮารุกะเนี่ยมังงะมันChapterที่เท่าไหร่อะครับ พอดีเชียร์ฮารุกะกับทาคาเนะ ช่วยตอบด้วยน่ะครับ

0
The worst night 27 มี.ค. 59 เวลา 08:04 น. 19

อ๊า! ไม่เห็นมีอาซามิ (แม่ชิอง) กับซึกิฮิโกะ (พ่อชิอง) เลยอ่า! =3= 
ปล. คุโรฮะหาย งื้ออออ...

0
ณัฏฐมนต์ สิทธิก 15 พ.ย. 59 เวลา 21:50 น. 20

สรุปคือเอเนะกับทาคาเนะที่เป็นเด็กผู้หญิงเป็นคนเดียวกับเเต่ก็เกิดเห็นการทีไม่คาดฝันเกิดขึ้นนั้นคือทาคาเนะเสียชีวิตเเลได้ไปอยู้ในคอมของชินทาโร่โดยไม่ทราบสาเหตุเเละตนเองก็จำอะไรไม่ค่อยได้ละจากนั้นมาเธอก็ชื่อเอเนะมาตลอด

0