Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

9สูตรรักฉบับนักเรียน(สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คู่มือ
รวมสุดยอดสูตรรัก
.กลยุทธพิชิตใจ 
..(ฉบับวัยรุ่น)

คำนำ
คู่มือเล่มนี้ รวบรวมหลากหลายเรื่อง รัก รัก ที่ไม่ลับ
กลยุทธฉกใจ หลากไอเดียเด็ดๆ อนุบาล ยัน ป.โท รับรองชัวร์!!
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ 3 วัน 7 วันเห็นผล!!
(คาเตือน!! ถ้ายังกล้าๆ กลัวๆ อย่าเพิ่งเปิดอ่าน)


สำรบัญ
บทที่ 1 ปฏิวัติตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า
บทที่ 2 วิธีมัดใจ ใครๆ ก็เทียบไม่ติด
บทที่ 3 บทเรียนมารยา 100 เล่มเกวียน
บทที่ 4 โหราศาสตร์ เวทมนต์ มายากล ใช้มั่งไม่เสียหาย
บทที่ 5 สิ่งต้องห้ามในการออกเดตครั้งแรก


.......................บทที่1
...............ปฏิวัติตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้ำ

1. ภาพป้าใส่แว่นตา ดูเงอะๆ เงิ้นๆ อย่าให้ได้หลอกหลอนอีกต่อไป ไม่ว่าหนุ่มๆ หน้าไหนรับรองเป็นอันต้องหนี เร่งสลัดแว่นตาสุดเนิร์ด ปรับลุคใส่คอนแทคเลนด์บิ๊กอายกาลังดี รับรองจ้องตากันที อู้ฮู..เป็นอันต้องใจละลายอย่างแน่นอน

2. ผมหยิกฟูเหมือนยุคมืด รีบไปยืดให้ตรงสลวยสวยเริ่ด ปรับให้ดูกิ๊ก แฟชั่นไหนกาลังมา นิตยสารหัดซื้ออัพเดตตัวเองมั่ง อย่าชักช้าเดี่ยวตกเทรนด์

3. คิ้วหนาเตอะเป็นชินจัง ว๊ายยยยย!! ปล่อยให้เป็นแบบนี้ไม่ได้เลยเชียวนะ แฟชั่นคิ้วโก่ง เรียว เฉี่ยว เก๋ แนวญี่ปุ่น หรือเกาหลี แบบไหนเข้ากับหน้าทาไปเลยไม่ต้องรีรอ

4. รื้อตู้ดูชุดซะหน่อย เรียบๆ เชยๆ ยุกต์นี้เค้าแต่งกันไปถึงไหนๆ เอาเป็นว่าไหนไม่เกิดโยนทิ้งให้หมด ลองเดินห้างซักทีชุดไหนที่ว่าอินเทรนด์ เน้นรูปร่าง ขนมาให้หมดขอบอก

5. สาวหน้ามันหน้าเหมือกเกิดมาหน้าไม่เคยโดนแป้ง กระดาษซับมัน แป้งพับทูเวย์ วันเวย์ก็หันหามาทาให้หน้าเด้งๆ เอาเป็นว่า เห็นหน้าโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล 100 ม.เป็นโอเค

6. ข้อนี้สาคัญ สาวไหนหน้าขาวใสไฉไลได้แต้มเป็นต่อ ผิวหน้ากระด่างกระดา เว้นวรรคเป็นระยะๆ เห็นทีไม่ผ่านโปร หัดดูโฆษณาซะบ้าง ไวท์เทนนิ่งยี่ห้อไหนว่าขาวทันใจไปกวาดมาให้เกลี้ยง

7. ตื่นเช้าทุกวันส่องกระจกเช็กตัวเอง อวบอ้วนระยะสุดท้าย พุงยุ้ย กางเกงปริปริ้น หยึ๋ย!! เห็นทีหนุ่มๆ ที่ไหนก็คงขอบาย ลองงดข้าวมื้อเย็น เข้ายิม เพื่อหุ่นฟิตกระชากใจสักเฮือกเผื่ออะไรๆ จะดีขึ้น


.......................บทที่2
................วิธีมัดใจ ใครๆ ก็เทียบไม่ติด
...............สูตรลับ เตรียมรับมือหนุ่มๆ ที่คุณกาลังปิ๊งปั๊งอยู่...

1. ชื่นชมเขาให้มากที่สุด... วิธีที่มัดใจที่รวดเร็วที่สุดนั่นคือ การเข้าถึงความเป็นตัวตนของเขา ทาให้เขารู้สึกว่าคุณทึ่งในความสามารถของเขา ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบให้สาวๆ เป็นปลื้มในตัวเค้าทั้งนั้นแหละ

2. Dark chocolate... มีคนกล่าวไว้ว่า "ช็อคโกแลตนมสาหรับเด็ก แต่ช็อคโกแลตขมสาหรับคู่รัก" ช็อคโกแลตขมมีปริมาณโกโก้สูงซึ่งมีสาร "เพไนเทลามีน" ทาให้รู้สึกรื่นเริง ลองซื้อไปฝากเขาดูเผื่อเขาจะได้รู้ว่าเราแอบบอกอะไรเขาอยู่เป็นนัยๆ

3. ของขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อการจดจาไปนานแสนนาน... ก่อนอื่นต้องศึกษาเขาให้ดีซะก่อน เพราะหนุ่มๆ เนี่ยมักจะปลื้มเฉพาะเมื่อได้ของที่เขาอยากได้เท่านั้น ถ้าไม่งั้นแล้วหล่ะก็คงเหมือนกับที่คนอื่นๆ ให้กันทั่วไปนั่นแหละ

4. ดูหนังกระชับความสัมพันธ์… การได้ดูหนังร่วมกันถือเป็นโอกาสดีที่จะได้เร่งกระชับความสัมพันธ์ ทีนี้หล่ะรับรองคุณกับเขาจะยิ่งสนิทแนบแน่นกันมากยิ่งขึ้น

5. แสดงออกถึงความห่วงใย... เทคโนโลยีก้าวล้า BB, SMS, MMS, E-Mail มีอะไรอยู่ในมือ ส่งบ่อยๆ ถามไถ่ ส่งความห่วงใย ให้เค้าเห็นบ่อยๆ เท่านี้ก็แทนคาพูดต่างๆ ได้ดีทีเดียวนะคะ


.......................บทที่3
................บทเรียนมำรยำ 100เล่มเกวียน

1. สูตรเพิ่มเสน่ห์... หญิงสาวมีเสน่ห์ต้อง บางครั้งอาจต้องทาตัวให้น่าค้นหาบ้าง อย่าเปิดเผยเกินไปจนผู้ชายรู้ไต๋ ทายอารมณ์คุณออกแทบทุกสถานการณ์ เพศผู้มีสัญชาตญาณความท้าทายและความเป็นผู้ล่า อยู่ในตัวสูงปรี๊ด เขาจะรู้สึกท้าทายอย่างมาก ถ้าตัวเขารู้สึกเหมือนถูกท้าทายอะไรบางอย่างจากผู้หญิง

2. ปรุงแต่งตัวเองให้สวยกว่าที่เคยเป็น… คุณต้องไม่ปล่อยตัวเกินไป ต้องดูแลตัวเองอยู่ไว้เสมอ ถึงโอกาสพิเศษเมื่อไร ลองแต่งตัวเซ็กซี่ดูบ้างเอาให้เขาตาค้างกันไปเลย บางทีเขาอาจเผลอติดกับจนเผลอบอกรักคุณก็ได้

3. ยั่วยวนด้วยร้อยเล่ห์มารยาของผู้หญิง... แบบว่ามีเท่าไหร่ดึงออกมาให้หมด ใช้จริตให้พองาม จิกสายตาด้วยความเสน่หา ชม้ายชายตาบอกความรู้สึกแทนปาก เออ..แบบว่ายังไงซะก็ให้พองาม น่ารัก น่าหลงใหล

4. อ่อนแอร์บ้างบางเวลา... เป็นผู้หญิงก็อย่าให้มันห้าวหาญชาญชัยเหนือชายนัก เอาไว้ให้
มัดเขาให้ได้ซะก่อนค่อยว่ากัน ตอนนี้ต้องหัดอ่อนแอ บอบบางน่าทะนุถนอม หัดขอความช่วยเหลือ อุ๊ย!! เปิดขวดไม่ออก เดินนิดๆ ก็โซเซ ขอซบ ขอเกาะ ให้เขาได้ดูแล

5. เสน่ห์จวัก... คุณต้องหัดทาอาหารบ้างเป็นสักอย่างก็ยังดี ลองสืบดูว่าเขาชอบทานอะไรเป็นพิเศษ หัดทาให้เพื่อนๆ ลองชิมเป็นหนูลองยาจนกว่ารสชาติสุดแซป ค่อยทาไปให้เขากิน รับรองเขาต้องประทับใจคุณมากๆ ที่คุณเอาใจใส่รายละเอียดเขาถึงป่านนี้!!


.......................บทที่4
..................โหรำศำสตร์ เวทมนต์ มายากล
.....................ใช้มั่งไม่เสียหาย 
... “ความรักคือเวทมนตร์ สะกดทั้งใจ สะกดทั้งสายตา ใครว่าบ้าก็ยอม” บทนี้เป็นความเชื่อล้วนๆ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ สิ่งเหล่านี้ทาให้คนรักลงเอยกันมานักต่อนักแล้ว

1. เขียนชื่อคนที่ชอบไว้บนยางลบ ใช้ให้หมด อย่าให้ใครแตะ แล้วจะได้คบกัน

2. ถ้าเห็นดาวตกเมื่อไหร่ ต้องตะโกนชื่อคนที่ชอบออกไป 3 ครั้ง ให้สุดเสียง แล้วรักจะสมหวัง

3. พับดาว 1,000 ดวง พับนก 1,000 ตัว อธิษฐาน ใส่ขวดโหลพร้อมเส้นผมของเรา 1 เส้น ให้เขารับไว้ รับรองได้ผลชัวร์ๆ

4. เข้าวัดทาบุญต้องถวายของเป็นคู่ เทียนคู่ ดอกไม้คู่ เต่าคู่ สังฆทานคู่ คู่มันทุกอย่าง แล้วผลบุญจะส่งให้ได้คู่

5. ดูดวงทุกสานัก แม็กกาซีน ลายมือ ลายเท้า ลายเต่า ไพ่ยิปซี ดูเลข ดูดาว หมอให้ทาอะไรจัดไปทุกสิ่ง รับรองรักนี้ไม่พลาดแน่นอน

6. เอาเลขชื่อเขาบวกเลขชื่อเราเท่ากับเท่าไหร่ ถ้าผลไม่ได้ดั่งใจก็บวกใหม่ให้รักกันให้ได้ (อันนี้ออกแนวไม่ยอมรับความจริง)

7. พลิกแผ่นดินหาเบอร์มือถือใหม่ เอาให้เลขต่อถัดไปจากเบอร์เขา แล้วเราก็จะเป็นคู่กัน (เออ...คิดได้ไงเนี่ย)

8. จ้องที่เขาอย่าให้รู้ตัว แล้วตั้งสมาธิ ท่องว่า จงหันมา ๆๆๆๆๆๆ ป้าดดด! ถ้าหันมาจริง ๆภายใน 10 วินาทีเขาหล่ะคือเนื้อคู่ของเรา

9. มองที่เขา มือขวาแตะริมฝีปาก(เรา) กระซิบว่า “ขอให้มีโอกาสได้คุยกับเขา” แล้วกามือข้างหน้าให้แน่น คลายนิ้วออกทีละนิ้วเริ่มจากนิ้วก้อย ไม่รู้เพราะอะไร แต่ได้คุยกันจริงๆ (อร๊ายยยยจริงๆไม่ได้โม้)

10. อยากบอกรักแต่ไม่กล้า มองหน้าเขาไว้ (อย่า เพิ่งละลายซะก่อน) ตะโกนอยู่ในใจ “ฉันรักเธอ” 3 ครั้ง ไม่น่าเชื่อ หลังจากนั้น 3 วัน เขาจะโทร.มาหาคุณ


.......................บทที่5
.................สิ่งต้องห้ามในการออกเดตครั้งแรก

1. ไปสาย... ความประทับใจแรกพบนั่นเกิดขึ้นได้ครั้งเดียวไม่งั้นเขาอาจคิดถึงคุณในแง่ไม่ดีไม่เลยก็ได้

2. จ้อเรื่องของตัวเองตลอดเวลา …ควรชวนกันคุยในเรื่องทั่วๆ ไป มีสาระมั่งไม่มีสาระมั่ง ที่สาคัญต้องหัดเป็นผู้ฟังทีดี อย่าพูดแทรกอย่าเถียงถึงแม้คุณจะค้านเขาอยู่ในใจ จงเงียบๆ ไว้เดี๋ยวดีเอง

3. คุยเรื่องความสัมพันธ์เก่าๆ ในอดีต …ไม่ควรคุยอย่างเด็ดขาดเพราะถ้าคุณได้คบกับเขาจริงๆ มันจะกลายเป็นประเด็นที่คุณทั้งคู่จะ ขุดเอามาทะเลาะกันได้แล้วจนรอด และ อาจเกิดการเปรียบเทียบ รักเก่ารักใหม่ไม่รู้จบ

4. งดกินมูมมาม... มารยาทการกินที่สุดแสนทุเรศต้องเก็บไว้ทาที่บ้านเท่านั้น อย่าตักอาหารคาใหญ่ๆ อาปากกว้างสุดๆ เคี้ยวเสียงดังตลอดเวลา จงงดพฤติกรรมเหล่านี้ไม่เช่นนั้นมื้อนี้อาจเป็นมื้อแรกและมื้อสุดท้าย ของคุณและเขาก็ได้ เพราะเขาจะต้องเผ่นจากคุณไปอย่างแน่นอน

5. คอยเอาใจ... เราต้องหัดเป็นคนคอยเทคแคร์ ตักอาหารให้เขาบ้าง ป้อนบ้าง กระหนุงกระหนิงจะได้สนิทชิดเชื้อ แนบแน่นกันยิ่งขึ้น


6. เป็นเด็กเป็นเล็ก ยังไม่บรรลุนิติภาวะ อย่าริอาจสั่งแอลกอฮอล์เด็ดขาด … หากคุณเกิดดื่มจนเมาขนาด พูดจาไม่รู้เรื่อง พูดมากๆๆๆๆ ระงับสติ

ไม่อยู่รับรอง เขาต้องราคาญ แบบนี้ไม่งามแน่นอนชอบเม้น+โหวตนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

48 ความคิดเห็น

ข้าว 18 ก.ย. 55 เวลา 19:25 น. 4

 จ้องที่เขาอย่าให้รู้ตัว แล้วตั้งสมาธิ ท่องว่า จงหันมา ๆๆๆๆๆๆ ป้าดดด! ถ้าหันมาจริง ๆภายใน 10 วินาทีเขาหล่ะคือเนื้อคู่ของเรา 

เราลองทำอันนี้ดูเพราะมันง่ายดีและไม่ต้องเตรียมอะไรมาก แบบตอนเริ่มท่อง(เราท่องในใจนะ กลัวคนหาว่าบ้า) เราแบบสั่นกลัวเค้าจะไม่หันมา เพราะตอนนั้นมันเลิกเรียน แล้วคนเยอะมาก แล้วเค้ากำลังเดิน(หันหลัง)ห่างเราออกไปๆ พอท่องประมาณ 5 วิปุ๊ป เค้าหันมา แต่เค้าหันแบบ turn around มาหาเพื่อนเค้า แต่คือหันผ่านด้านเราไปก่อนไง(ไม่รู้เกี่ยวกันรึป่าว)แต่แบบเค้าเดินนำหน้า แล้วเราอยู่หลังเพื่อนเค้า(ค่อนข้างไกล)แต่อยู่แบบเฉียงๆ เค้าหันหน้ามาคุยกับเพื่อนแต่มองผ่านเรา ฮ่าๆๆ แล้วไม่รู้มันเกี่ยวกันป่าวนะ แต่วันนี้ตอนเลิกเรียนเค้าเรียนห้องใกล้ๆเรา แต่ทางออกมันต้องผ่านห้องเราไง แล้วห้องเค้าเลิกเร็ว ตอนนั้นเราก็กำลังออกจากห้อง เราก็เห็นเค้ากำลังเดินผ่านห้องเราไปแล้ว ส่วนเราอยู่ประตูหน้าห้องกำลังออกแต่ติดประตูล็อกเกอร์ เลยคิดว่าไม่ได้เห็นหน้าแล้ว เลยเดินแบบก้มหน้าธรรมดาออกจากห้อง แล้วก็รู้สึกว่ามีคนมอง เลยเงยหน้ามองก็ได้สบสายตากันคนนั้นประมาณ 2 วิ ตอนนั้นงงๆอยู่ เพราะคิดว่าเค้าเดินไปแล้ว แต่เค้าแบบอยู่ห่างจากเราแค่ 2 ก้าว แล้วยืนจ้องหน้าเรา เราก็ค้าง แล้วเค้าก็หันไปเดินต่อ แล้วอยู่ดีๆ เค้าก็วิ่งแล้วกระโดจูบกำแพง เสียงดังจ๊วบ จนแบบเราคิดว่าเราคงชอบคนที่ไม่เต็มเข้าแล้วไง 


1
lovesurungi 19 ก.ค. 61 เวลา 17:09 น. 4-1

สสวยพี่สวย55ความรักไม่เจ้าใครออกใครน้ะค้ะ55

0
ช็อกโกแล็ตเย็นและ"วิป"ครีม 18 ก.ย. 55 เวลา 21:44 น. 5

คห.1ไม่เป็นอะไรนะคะลองมองหาคนใหม่ๆดูมั้ย??
คห.2เออใจเย็นๆนะเค้ามีแฟนแล้วนี่เอ่อคือมันอธิบายลำบากเนอะ จขกท ก็ไม่เคยซะด้วยสิ -_-"
คห.4สู้ๆนะบางทีเค้าอาจจะปิ๊งเธออยู่ก็เป็นได้ 

0
ฟ้าใส 23 ก.ย. 56 เวลา 22:18 น. 11

ทำได้แน่นอนค่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
แต่ เฮ้อ .....
ความรักของหนู ชอบพังทลาย ทุกๆนาที ตลอดเลยค่ะเสียใจเสียใจเสียใจ
ไม่นาน คนที่หนู แอบชอบ ก็ดัน มีแฟน ไปเสียแล้ว ฮือๆๆๆๆเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจ

0
karnnit pituk 30 ก.ย. 56 เวลา 19:30 น. 12

แล้วถ้าพี่เค้าไปเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว แต่เรายังเรียนอยู่มัธยมอยู่ต้องทำไงอะ

0