Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ธุรกิจการบินม.รังสิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมอยากรู้ว่าเรียนแนวไหนอะคับ
แล้วเรียนอังกฤษยากไหมคับ

ปีสามเขาให้เลือกสาขาอีกทีใช่ไหมคับ
คือผมชอบอังกฤษ+อยากกเรียนเกี่ยวกับการบิน

ขอบคุณคับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เอ็ม 18 ก.ย. 55 เวลา 10:16 น. 1

มหาวิทยาลัยรังสิต http://www.rsu.ac.th จะไม่ใช่ ชื่อ สาขาธุรกิจการบิน แต่ จะเป็น สาขาการจัดการธุรกิจด้านการบิน จะอยู่ใน คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยรังสิต https://www.youtube.com/watch?v=qm-2zAw_9sU
ขอแนะนำ มหาวิทยาลัยศรีปทุม http://www.spu.ac.th คณะศิลปศาสตร์ สาขาธุรกิจการบิน http://www.spu.ac.th/liberal-arts/courses/bachelors/airline-business ภาพยนตร์โฆษณา มศป. ธุรกิจการบิน (2555) https://www.youtube.com/watch?v=WqTq88_XcUI&feature=player_embedded

0
ton2685 1 ธ.ค. 55 เวลา 22:35 น. 2

คือผมอยากรู้ว่าเรียนแนวไหนอะคับ///สาขาการจัดการธุรกิจด้านการบิน จะจบในวุฒิบริหารบัณฑิต&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ไม่ใช่ศิลปศาสตร์

แล้วเรียนอังกฤษยากไหมคับ///ที่ไม่เน้นด้านภาษามากเท่าไหร่เพราะเป็นหลักสูตรบริหาร แต่เนื้อหาในการเรียนส่วญใหญ่จะเป็นภาษาอังกฤษ

ปีสามเขาให้เลือกสาขาอีกทีใช่ไหมคับ///ใช่&nbsp มีให้เลือกแขนงออกไปอีก 2 แขนง คือ 1. ด้านการบริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน 2.การขนส่งสินค้าทางอากาศ

คือผมชอบอังกฤษ+อยากกเรียนเกี่ยวกับการบิน /// เนื้อหาในหนังสือที่นี่ปี 3 4 วิชาเอกหนังสือจะเป็นภาษาอังกฤษซะส่วนใหญ่

0
pop 1 ก.พ. 56 เวลา 15:09 น. 3

ลองเข้าไปสอบถามที่มหาวิทยาลัยดูนะคะ http://www2.rsu.ac.th เพราะก็คงไม่มีใครรู้ดีกว่าทางมหาวิทยาลัยคะ ปล.ถ้าอยากจะทราบข้อมูลที่แท้จริงคะ

0