Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต!! แย้ นนทพร สาวพริตตี้ค่าตัวแพงของเมืองไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต!! แย้ นนทพร สาวพริตตี้ค่าตัวแพงของเมืองไทย

Mthainews: การศัลยกรรมเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ที่จะช่วยให้รูปร่างหน้าตาดูดี และเสริมบุคลิกภาพ มีความโดดเด่น น่าสนใจขึ้น โดยรายการวีไอพี อออกอากาศวันที่ 17 กันยายน นำเสนอเรื่องราวของหญิงรายหนึ่งที่ทำศัลยกรรมมาทั้งหน้า จนกลายเป็นพริตตี้สาวสวยด้วยมีดหมอ

น้องแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข วัย25ปี  แขกวีไอพี เล่าว่าเหตุที่ทำศัลยกรรม เนื่องจาหหน้าตา มีลักษณะแบนกว้าง ไร้มิติ ตาอ้วน ปากหนา ซึ่งที่ผ่านมาผ่านการศัลยกรรมมาแล้ว 5 ครั้ง  จนกระทั่งก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงเต็มตัว จากการเคยเป็นหนึ่งในพริตตี้ที่มีค่าตัวแพงที่สุดของเมืองไทย เรียกได้ว่ามีงานเข้ามาทุกวัน

ก่อนจะมาเป็นพริตตี้สาวสวยขนาดนี้ แย้เล่าว่า ตัดสินใจแอบทางบ้านไปทำศัลยกรรมเองกับสถานพยาบาลที่ได้รับการแนะนำ ครั้งแรกเป็นการทำจมูกก็ได้งานโฆษณาครีมบำรุงผิว ซึ่งการทำจมูกเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจ จากนั้นจึงทำการฉีดโบทอกซ์หน้าเรียว แล้วทำการแก้จมูกอีกครั้งเพื่อให้มีความโด่งมากขึ้น มีสันมากขึ้น หน้าตาเริ่มเซ็กซี่ งานก็เริ่มเข้ามามากขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีการเสริมหน้าอก โดยบอกคุณหมอว่าให้เอาขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เนื้อเราสามารถรับได้ ซึ่งหลังจากทำหน้าอก ก็ได้ไปประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เข้ารอบ 44 คนสุดท้าย

หลังจากนั้นมีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำงานพริตตี้ ได้เงินดี จึงตกลงทำงานพริตตี้เป็นครั้งแรก การทำศัลยกรรมครั้งต่อไปคือการ ทำลักยิ้ม เพื่อให้หน้าหวาน กรีดตาเอาหนังส่วนเกินออกให้เป็นตา 2 ชั้น เสริมจมูกใหม่เป็นครั้งที่3เพราะปลายรู้สึกค่อนข้างแหลม จึงอยากแก้ไขให้สวยมากขึ้น สันตาสูงขึ้น ปลายจมูกมนลง โดยเอากระดูกหลังหูมาต่อปลายจมูก รวมทั้งทำปากบนเป็นการพลิกเส้นทางชีวิต

เพราะหลังจากที่ทำศัลยกรรมได้งานพลิกเส้นทางมาสายบันเทิงจนได้ดีจนปัจจุบัน    

คุณหมอนพรัตน์ รัตนวราห ศัลยแพทย์ตกแต่ง ผู้ที่ทำศัลยกรรมให้กับแย้ กล่าวว่า การทำผ่าตัดศัลยกรรมเรียกได้ว่าเป็นเทรน อย่างเช่น ปัจจุบันทำปากจะนิยมทำปากบาง โดยการเย็บแผลจะพยายามซ่อนแผลอยู่ด้านใน ส่วนการเสริมจมูกปลายหลังหูนั้น จะใช้กระดูกที่เป็นแผ่นบางๆมารองปลายจมูก  เพื่อป้องกันซิลิโคนทะลุ และดูมนยาว เป็นธรรมชาติมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม การทำศัลยกรรมก็ถือว่าหากผิดพลาดอาจไม่ได้ออกมาอย่างที่ใจคิด เสี่ยงที่จะเสียโฉม อย่างเช่น คุณวรประภา อ่อนประไพ พริตตี้สาว แขกรับเชิญ วีไอพี เล่าว่า เมื่อ2ปีก่อน ตนไปฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกหมอที่ไม่มีความเชี่ยวชาญ  ตอนแรกเป็นทรงสวย จากนั้น 1 ปี สารที่ฉีดเริ่มไหลลงมาทางจมูก เมื่อยิ้มจะมีขนาดใหญ่ออกมาด้านข้าง เรียกได้ว่าเป็ความผิดพลาดที่ไปทำกับหมอกระเป๋า ที่จะใช้สารที่ไม่มีคุณภาพ

คุณหมอนพรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า การทำศัลยกรรมต่างจากในอดีต ที่ใครทำต้องแอบไปทำ แต่ปัจจุบันเป็นที่เปิดเผย แต่สิ่งที่อยากจะฝากคือ ยังคงมีสารแปลกปลอมจาก หมอที่ไม่มีความเชี่ยวชาญ อย่างน้ำมัน ซิลิโคนเหลว พราราฟิน ก็จะมีปัญหาตามมา ส่วนการทำศัลยกรรมก็มีข้อดีข้อเสีย แม้จะศึกษามาดีความผิดพลาดย่อมมีเสมอ และต้องรับได้กับความผิดพลาด อย่าคาดหวังสูงเกินไปเพราะจะเกิดความเครียดได้

Mthai News


ขอบคุณภาพ รายการวีไอพี






CD. http://board.postjung.com/633233.html

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

maskoza 18 ก.ย. 55 เวลา 18:48 น. 3

สวยเป็นทุนเดิมนะเราว่า  55555+
ยิ่งทำแล้วยิ่งสวย  แถมนิสัยดีด้วย


PS.  ยังคอยละเมอ ยังเพ้อถึง"กัน"อยู่ทุกที
0
เสียวแทน 18 ก.ย. 55 เวลา 20:13 น. 6

ถือว่าโชคดีที่ทำแล้วออกมาสวย ลองถ้าหน้าเป็นอย่างพวกดาว มยุรี,ซันนี่ ยูโฟร์หรือแพท ณปภาล่ะก็ซวยแน่ๆ

0
จุ๊บ 18 ก.ย. 55 เวลา 23:14 น. 7

พี่แย้กับหมอ
เค้าเป็นแฟนกันใช่มั้ย?
เคยมีคนตั้งกระทู้ด้วย อยากบอกว่าน่ารักทั้งสองคน
ชอบๆๆ ทำแล้วสวยมาก

0
คิวท์ 19 ก.ย. 55 เวลา 22:14 น. 11

เราว่าพี่แย้แกเหมือนคนโรคจิตเลยอ่ะ ตอนเราดูรายการวีไอพี พี่เค้าเวลาพูดจะเห็นเงือกข้างในอ่ะ แล้วแบบศัลยกรรมเยอะจนน่ากลัวทั้งๆที่ เค้าก็สวยอยู่แล้ว

ความเห็นส่วนตัว ! 

0