Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คำสารภาพสุดท้ายของนักโทษประหาร ! ของ น.ช.เดชา สุวรรณสุก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เดชา สุวรรณสุก "ผมไม่ได้ทำน้องนุ่น"


วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ.2542 เวลา 16.00 น. ข้าพเจ้าได้รับทราบชื่อของนักโทษที่จะถูกประหารในวันนี้ ปรากฏว่าคือ  น.ช.เดชา สุวรรณสุก  ข้าพเจ้าและพี่เลี้ยงอีกสองนายพร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายควบคุมกลาง ได้เข้าไปเบิกตัวน.ช.เดชาที่หมวดควบคุมนักโทษประหารแดน 1 เมื่อเข้าไปภายในตึกขังแล้ว มีนักโทษประหารซึ่งถูกขังอยู่ห้องต้นๆ ได้ถามข้าพเจ้าด้วยเสียงสั่นๆว่า “ หัวหน้าครับวันนี้มีกี่คน แล้วผมจะโดนด้วยหรือเปล่า” ข้าพเจ้าตอบกลับไปว่า “ ใจเย็นๆ วันนี้มีแค่รายเดียวแล้วก็ไม่ใช่ห้องนี้ด้วย ผมว่าที่เหลือน่าจะทันได้อภัย เพราะว่าใกล้จะประกาศออกมาแล้ว” 

หลังตอบคำถามนักโทษประหารรายนั้นแล้ว ข้าพเจ้าได้เดินไปหยุดยืนที่หน้าห้องคุมขัง น.ช.เดชา และเหมือนกับ น.ช.เดชา รู้ตัวล่วงหน้า ได้ลุกขึ้นยืนและเดินก้มหน้าออกมาหาข้าพเจ้าทันที โดยยังไม่มีเจ้าหน้าที่นายไหนเรียกชื่อขึ้นมา เมื่อออกมาพ้นประตูห้องขัง ข้าพเจ้าได้สวมกุญแจมือและทำการตรวจค้นตัวทันที ซึ่งน.ช.เดชาพูดขึ้นว่า “ หัวหน้าครับไม่ต้องใส่กุญแจมือผมก็ได้ ผมพร้อมที่จะให้หัวหน้าพาไปครับ” ข้าพเจ้าได้บอกไปว่า “ ไม่ได้หรอก ผู้ใหญ่สั่งมา ถ้าเดชาอยู่ในความสงบ ผมจะขออนุญาตถอดออกให้” จากนั้นข้าพเจ้าได้นำตัว น.ช.เดชา ออกมาจากตึกขังทันที 

ในระหว่างที่เดินออกไปที่หมวดผู้ช่วยเหลือฯ ข้าพเจ้าถามว่า “ เดชารู้ตัวได้ยังไงว่าต้องเป็นตัวเองโดยผมไม่ต้องเรียกชื่อ” น.ช.เดชาตอบว่า “ ผมคิดไว้ล่วงหน้าแล้วว่ายังไงก็คงไม่รอด ยิ่งตอนที่หัวหน้าเอาพันธุ์ไปประหาร ผมยิ่งทำใจพร้อมรอให้หัวหน้ามารับผมไป เพราะคดีของผมกับพันธุ์ไม่แตกต่างกันเท่าไร ตอนที่หัวหน้าหยุดยืนที่หน้าห้อง ผมเห็นสายตาหัวหน้ามองมาที่ผม ผมรู้ทันทีว่าไม่ใช่ใครอื่นแน่ เลยลุกขึ้นมาเลยดีกว่าไม่ต้องเสียเวลาให้ยุ่งยาก แต่หัวหน้าเชื่อไหมครับผมไม่ได้ทำน้องนุ่นจริงๆ ความยุติธรรมในโลกนี้ไปอยู่ที่ไหนหมดไม่รู้” 

เมื่อนำตัวมาถึงหมวดผู้ช่วยเหลือฯ ได้ให้นั่งที่เก้าอี้ที่จัดไว้ให้กลางห้อง เวลานั้นเป็นช่วงเลิกงานพอดี ปกติแล้วเจ้าหน้าที่ของเรือนจำส่วนใหญ่จะกลับบ้านกันเลย ไม่ค่อยได้แวะดูการประหารชีวิต เนื่องเพราะได้เห็นการประหารชีวิตอยู่เป็นประจำจนดูเป็นเรื่องธรรมดา แต่เมื่อรู้ว่าจะประหารชีวิตน.ช.เดชาผู้ก่อคดีข่มขืนน้องนุ่น จึงได้เข้ามามุงดูอยู่รอบนอกหมวดผู้ช่วยเหลือฯจำนวนมาก 

น.ช.เดชาเห็นดังนั้นได้พูดขึ้นดังๆว่า “ หัวหน้าและพี่ๆทุกคน ผมจะถูกประหารในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าแล้ว ผมขอยืนยันให้ทุกคนได้รับรู้ไว้ ผมไม่ได้ทำน้องนุ่นลูกของผมจริงๆ ถึงอาจจะไม่ใช่ลูกแท้ๆของผมก็จริง แต่ผมเลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะจนมีความรู้สึกว่าน้องนุ่นคือลูกของผมเอง แล้วผมจะไปทำอย่างนั้นได้ยังไง พอน้องนุ่นตายตำรวจก็มาจับผมไป บีบคั้นให้ผมรับสารภาพ เมื่อผมปฏิเสธก็ซ้อมผมบ้าง ใช้กระบองไฟฟ้าจี้ผมบ้าง แล้วผมจะไปทนได้ยังไง ผมจึงจำต้องรับสารภาพออกมาทั้งๆที่ผมไม่ได้เป็นคนทำ 

ผมไม่เชื่อว่าความยุติธรรมจะมีเหลืออยู่ในโลก มีเพื่อนนักโทษอีกหลายคนที่ติดคุกโดยไม่ได้ทำความผิด บางคนร้ายแรงถึงโทษประหารเหมือนผม เมื่อผมตายไปแล้วความจริงปรากฏขึ้นมาว่า ใครเป็นคนทำน้องนุ่น ผมอยากรู้ว่าใครจะมาเป็นผู้ชดใช้ชีวิตให้ผม สำหรับหัวหน้าทุกคนผมรู้ว่าต้องทำตามหน้าที่ ผมยินยอมเข้าหลักประหารแต่โดยดี คิดเสียว่าเป็นกรรมเก่าของผมก็แล้วกัน” 

หลังจากน.ช.เดชาพูดจบ ผู้อำนวยการส่วนควบคุมเห็นว่าน.ช.เดชาไม่มีอาการที่ไม่น่าไว้วางใจ จึงได้สั่งให้ข้าพเจ้าไขกุญแจมือออกให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร และฝ่ายทะเบียนประวัติผู้ต้องขัง ได้เข้ามาพิมพ์ลายนิ้วมือและตรวจสอบประวัติบุคคลตามระเบียบ น.ช.เดชาได้หันมาพูดกับข้าพเจ้า “ หัวหน้าครับไหนๆผมก็จะตายแล้ว ผมขออะไรหัวหน้าสักอย่างจะได้ไหม” 

ข้าพเจ้าถามกลับไป “ เดชาจะขออะไร ถ้าไม่เป็นการผิดระเบียบของเรือนจำ ผมจะจัดการให้” น.ช.เดชา “ ผมขอเหล้าเพรียวๆสักแก้วได้ไหมครับ สมัยก่อนผมต้องดื่มทุกวันจนมาเกิดเรื่องขึ้น วันนี้ขอดื่มทิ้งทวนอีกสักครั้งเถอะครับ” 

ข้าพเจ้า “ แหมเดชาเข้าใจขอจังนะ ความจริงแล้วสำหรับตัวผมเอง ยินดีที่จะให้เดชาได้ดื่มสักแก้ว เพราะตัวผมเองก็ดื่มบ้างเป็นบางครั้ง แต่เหล้ามันเป็นของผิดระเบียบ คงไม่มีใครยอมให้ผมเอาเข้ามาให้แน่ เดชาอยากกินอะไรที่มันไม่ผิดระเบียบไหม ผมจะได้ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยจัดหามาให้” 

น.ช.เดชาถอนหายใจออกมา “ เฮ้อ! น่าเสียดายจัง ถ้าอย่างนั้นผมขอกาแฟแก่ๆสักแก้ว แล้วก็ทุเรียนก้านยาวสักลูกได้ไหมครับ” ข้าพเจ้า “ เรื่องกาแฟไม่มีปัญหา แต่ทุเรียนเดี๋ยวจะขอให้เจ้าหน้าที่ไปหามาให้ ผมไม่รู้ว่าจะมีหรือเปล่านะ” 

ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนประวัติผู้ต้องขังนายหนึ่งได้พูดขึ้น “ เรื่องทุเรียนเดี๋ยวผมจัดการเอง แม่ยายผมขายทุเรียนอยู่ที่ตลาดนนท์นี่เอง รับรองว่าผมจะให้คัดอย่างดีมาให้เลย” เมื่อกล่าวจบเจ้าหน้าที่นายนั้นรีบออกไปจัดการทันที น.ช.เดชายิ้มขึ้นมาได้แล้วกล่าวว่า “ ให้มันได้ยังงี้ซิ ก่อนตายขอให้ผมได้มีความสุขบ้างเล็กๆน้อยๆก็ยังดี ผมขอขอบคุณทุกคนมาก”

หลังจากพิมพ์ลายนิ้วมือเสร็จ เวรผู้ใหญ่ได้เข้ามาอ่านคำสั่งให้ยกฎีกาจากสำนักนายกฯให้น.ช.เดชาฟัง แล้วให้เซ็นทราบในคำสั่งนั้น ต่อจากนั้นได้ให้ทำพินัยกรรมและเขียนจดหมาย ซึ่งน.ช.เดชาไม่ขอทำพินัยกรรม แต่ได้เขียนจดหมายถึงพ่อและแม่ ในเนื้อความของจดหมายมีอยู่ข้อความหนึ่งเขียนว่า “ ความยุติธรรมไม่มีในโลกนี้ ถ้าชาติหน้ามีจริงขอเกิดมาเป็นลูกพ่อกับแม่ใหม่” 

เมื่อเขียนจดหมายเสร็จแล้ว ข้าพเจ้าได้ยกอาหารมื้อสุดท้ายมาให้ ซึ่งมีแกงจืดเต้าหู้หมูสับ น้ำพริกกะปิและผักต้ม ข้าวเปล่า น้ำเปล่า กาแฟแก่ๆ และทุเรียนก้านยาว น.ช.เดชาได้หยิบทุเรียนขึ้นกินทันทีด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกับยกกาแฟขึ้นดื่มไปด้วย โดยไม่แตะต้องอาหารอย่างอื่น 

หลังจากกินทุเรียนไปได้ 2 พูใหญ่ๆ น.ช.เดชาได้หันมาพูดกับข้าพเจ้า “ อิ่มแล้วครับหัวหน้า ผมขอขอบคุณทุกคนอีกครั้ง ผมพร้อมแล้วเอาผมไปยิงได้เลยครับ เวลาหัวหน้าดื่มเหล้าอย่าลืมเทส่งให้ผมบ้างนะครับ “ ข้าพเจ้าจึงบอกไป “ เดี๋ยวคืนนี้ผมกลับถึงบ้าน ผมจะจัดการส่งไปให้ทั้งแบนเลยคอยรับด้วยนะ” น.ช.เดชาได้พูดติดตลกขึ้น “ อย่าลืมจ่าหน้าผู้รับให้ดีๆนะหัวหน้า เดี๋ยวเหล้าจะไม่ถึงผม”

จากนั้นได้นำไปฟังพระเทศน์ ซึ่งน.ช.เดชาได้ตั้งใจฟังอย่างสงบ เสร็จแล้วจึงนำไปสู่ห้องประหารทันที ตลอดทางที่เดินไปนั้น น.ช.เดชาคอยย้ำแต่คำว่า “ ผมไม่ได้ทำน้องนุ่นจริงๆครับ ผมไม่ได้ทำ” เมื่อถึงศาลเจ้าพ่อเจตคุปต์ ข้าพเจ้าได้นำน.ช.เดชาแวะเข้ากราบไหว้ ซึ่งน.ช.เดชาได้คุกเข่าพนมมืออธิฐานในใจอยู่พักหนึ่ง แล้วลุกขึ้นให้นำตัวไปห้องประหารต่อ พอถึงศาลาเย็นใจ ได้ให้นั่งที่เก้าอี้ขาว ข้าพเจ้าเป็นผู้หยิบดอกไม้ธูปเทียนส่งให้ โดยมีพี่เลี้ยงอีกนายทำการผูกตา เสร็จแล้วช่วยกันประคองนำเข้าสู่ห้องประหาร เมื่อเข้าไปแล้วได้นำเข้าสู่หลักประหารหลักที่หนึ่ง ข้าพเจ้าและพี่เลี้ยงอีกสองนายช่วยกันผูกมัด ทำการตั้งเป้าตาวัว เอาทรายแห้งโรยรอบหลักประหาร ข้าพเจ้าได้กล่าวขออโหสิกรรมอีกครั้งหนึ่ง น.ช.เดชาได้กล่าวว่า “ผมขออโหสิกรรมให้ทุกคน รวมทั้งตำรวจที่จับผมมาด้วย ผมไม่ขอมีเวรกรรมกับใครอีก แต่ผมขอยืนยันครั้งสุดท้ายว่าผมไม่ได้ทำน้องนุ่น”

พลเล็งปืนได้เข้าทำหน้าที่บรรจุกระสุนและตั้งศูนย์ปืน เมื่อได้ที่แล้วเพชฌฆาตมือหนึ่งเข้าตรวจสอบศูนย์ปืนอีกครั้ง จากนั้นได้แจ้งให้หัวหน้าชุดประหารทราบความพร้อม หัวหน้าชุดฯจึงทำการโบกธงลง เพชฌฆาตทำการเหนี่ยวไกยิงทันที “ ปัง ปัง ปังๆๆๆๆๆ” ใช้กระสุนในการประหารทั้งสิ้น 8 นัด ทำการประหารเมื่อเวลา 17.45 น. 

หลังเสียงปืนได้เงียบลง ข้าพเจ้าได้ยินเสียง “ ครอก ครืด ครอกๆ” ประมาณ 3-4 ครั้งแล้วเงียบไป เมื่อครบ 3 นาทีข้าพเจ้าและแพทย์ได้เข้าไปตรวจดู ปรากฏว่าน.ช.เดชาได้สิ้นใจเรียบร้อยแล้ว จึงได้แจ้งให้หัวหน้าชุดประหารทราบ และได้รับคำสั่งให้นำร่างน.ช.เดชาลงจากหลักประหาร ต่อจากนั้นเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่พิมพ์ลายนิ้วต่อไป

หลังประหารเสร็จ ข้าพเจ้าได้แวะซื้อเหล้าติดมือกลับบ้าน 1 แบน เวลา 22.00 น.ข้าพเจ้าได้จุดธูปอธิฐานให้น.ช.เดชามารับเหล้าแบนนี้ไป พร้อมกับเปิดฝาขวดเทเหล้าใส่แก้วตั้งไว้หน้าบ้าน รุ่งเช้าวันต่อมาปรากฏว่าเหล้าแบนนี้ได้หายไปเหลือเพียงแก้วเปล่า ข้าพเจ้าได้พูดขึ้นว่า “ สงสัยเดชาคงมาหิ้วเหล้าไปแล้ว” เพื่อนข้างบ้านได้ยินข้าพเจ้าพูดอย่างนั้น จึงได้ส่งเสียงตอบออกมาว่า “ ไม่ใช่เดชาหรอก เมื่อเช้ามืดเห็นสามล้อถีบมาลาไปเรียบร้อยแล้ว”
ขออภัยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ที่ข้าพเจ้าได้กล่าวพาดพิงถึง

ขออภัยต่อครอบครัวของด.ญ.สุกัญญา สุวรรณสุก(น้องนุ่น)มา ณ ที่นี้ด้วย

ขออโหสิกรรมต่อดวงวิญญาณนายเดชา สุวรรณสุกอีกครั้งหนึ่งด้วย 
          


           



                                                           
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
cd .  

แสดงความคิดเห็น

>

69 ความคิดเห็น

Hazayama Yaeno Jung 4 ต.ค. 55 เวลา 18:41 น. 2

ขอให้คุณเดชาไปสู่สุคตินะคะ ไม่รู้ว่าคุณทำผิดจริงหรือเปล่า ถ้าคุณไม่ผิดจริงๆ สักวันคนที่ทำจะต้องได้รับผลกรรมแน่นอนค่ะ ขอให้ดื่มเหล้าอย่างมีความสุขนะคะ :)

0
4ever 4 ต.ค. 55 เวลา 18:45 น. 3

เศร้ามาก ๆ ถ้าคุณเดชาไม่ได้ทำจริง ๆ แล้วต้องโดนประหาร นั่นหนะซิคะความยุติธรรมอยู่ตรงไหน
ขอให้ไปสู่สุคตินะคะ

0
first-kanata 4 ต.ค. 55 เวลา 18:50 น. 4

ไปสู่สุขคตินะคะ
ยังไงใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับผลกรรม


PS.  ยินดีรู้จักนะคะ ทักได้นะ
0
Mini_Size 4 ต.ค. 55 เวลา 19:14 น. 5

ใครทำเวนทำกรรมอะไรไว้ เขาต้องได้รับผลกรรมนั้นค่ะ
ขอให้คุณไปสู่สุขคติ


PS.  ...เท่านี้...ก็พอแล้ว...
0
Eunpa The Witch 4 ต.ค. 55 เวลา 19:18 น. 6

คุณเดชาขอให้ไปสู่สุคตินะคะ

อ่านเรื่องแล้วนึกถึงการ์ตูนนี้เลย หะๆ





แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 4 ตุลาคม 2555 / 19:18


PS.  พยายามมอง ไปทุกๆที่ เพื่อจะมองเห็นเธอให้ได้มากที่สุด
0
tapp 4 ต.ค. 55 เวลา 19:41 น. 8

อ่านแล้วมีสตินิดนึงนะคะ
ใครมาโพสต์อะไรคุณก็เชื่อเค้าหรือคะ
เค้าบอกไม่ได้ทำ คุณก็เชื่อหรอคะ
จะมีคนผิดซักกี่คนคะที่ยอมรับว่าตัวเองผิด
เค้าอาจผิดจริงหรือไม่ผิดจริงก็ได้
แต่อ่านแล้วปักใจเชื่อไปเลยแบบเนี้ย ถูกจูงง่ายไปหน่อยมั้ยคะ

0
somo-eRotic 4 ต.ค. 55 เวลา 19:43 น. 9
จขกท. เห็นด้วยกับความคิดเห็น 8 นะคะ เราไม่ควรเชื่ออะไรง่าย ๆ จนกว่าจะได้เห็นด้วยตาตัวเอง :) 

0
ผ่านมา 5 ต.ค. 55 เวลา 21:35 น. 10

ค.ห.8
แต่คือถ้าเป็นเรื่องจริง คนเค้าจะตายอยู่แล้ว
คือจะพูดยังไงเขาก็ตาย..
แล้วจะพูดโกหกไปเพื่ออะไร?
มันไม่มีเหตุผลให้ต้องโกหกแล้ว
ยังไงก็หนีหลักประหารไม่พ้น

ต่อให้เขาจะพูดว่า กุเป็นคนทำ เขาก็ตาย
พูดว่า กุไม่ได้ทำ ยังไงก็ตาย
นาทีสุดท้ายของชีวิต ไม่มีใครคิดโกหกหรอก

นึกในหลักความจริงบ้าง

ป.ล.ขอให้วิญญาณคุณเดชาไปสู่สุขคตินะคะ

0
✿LucKY✿ 6 ต.ค. 55 เวลา 14:35 น. 11
เขาจะเป็นคนทำหรือไม่ ไม่มีใครรู้นอกจากตัวเขา
แต่เราก็ต้องยอมรับว่ามันไม่มีความยุติธรรมที่ทุกคนเรียกร้อง
ทุกสิ่งทุกอย่างก็เป็นสิ่งลวงโลก มันคือความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ชานมเย็น 7 ต.ค. 55 เวลา 10:46 น. 14

ผมไม่ค่อยติดใจเรื่อง น.ช.เดชา เท่าไหร่  แต่ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ 

แต่ผมติดใจเรื่องจริงเหรอที่ว่าตำรวจซ้อมคุณเดชา เอากระบองไฟฟ้าจี้ให้ยอมรับ เฮ้ย! มันโหดขนาดนั้นเลยเหรอวะ คนไม่ผิดทำไมถึงทำยังงั้น ผมอุตส่าห์คิดว่าจะไม่มองตำรวจไทยแง่เลวทรามต่ำช้าแล้วนะ

แถวบ้านตำรวจดีซะที่ไหนกัน  คนพากันเล่นหวย เปิดบ่อน เล่นพนัน สูบบุหรี่ ข่มขืน
ตำรวจอยู่ใกล้เอื้อมมือ แต่ก็ไม่จับ เพราะอะไร เพราะว่าโดนเงินยัดปากอ่ะดิ
ผมได้ยินแล้วอนาถใจ ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องมาเกิดแถวชุมชนผมด้วย ชุมชนผมควรจะมีความสุข ทุกคนน่าจะอยู่กันอย่างปรองดองสามัคคี


PS.  ฝากนิยายด้วยนะครับ
0
juneicearnjj 7 ต.ค. 55 เวลา 11:55 น. 15

ขอให้ไปสู่สุคตินะคะ

...ตามที่ น.ช. เดชา บอกนะคะ ถ้าเค้าไม่ผิดก็ไม่มีใครรับผิดชอบชีวิตเค้าได้ 
ตรวจดีเอ็นเอรึยังคะ เรื่องนี้ เราเป็นกลางนะคะ น้องนุ่นได้ตรวจดีเอ็นเอรึยัง? 
ความจริงรู้ดีอยู่แก่ใจ ทั้งน้องนุ่น และ น.ช.เดชา นะคะ 
เราอยากให้สืบค้นให้กระจ่างนะคะ ใครผิดใครถูก ให้รู้ให้ชัดๆไปเลย
(คดีร้ายแรงน่ะ ให้ความเป็นธรรมกลับทุกคนเถอะนะคะ เราไม่ชอบดูข่ืาวเพราะงี้แหละ ยังตรวจไม่กระจ่างดีก็ว่าเค้าผิด แล้วก็เป็นไปตามระเบียบ ถ้าเกิดตรวจสอบใหม่ขึ้นมาแล้วเค้าไม่ผิดใครจะรับผิดชอบ ถามว่าเจ้าทุกข์ คนที่กล่าวหาเค้าน่ะรับผิดชอบได้ไหม ถ้าคุณว่าเค้าเป็นจริงๆไม่ใช่ คุณจะตายแทนเค้าได้รึเปล่า สุดท้ายก็แค่ขอโทษใช่ไหมล่ะ นี่แหละความยุติธรรมของโลกนี้)
ขอบคุณ จขกท.ที่นำข่าวมาเผยแพร่นะคะ เพราะเราไม่ค่อยชอบดูข่าวเท่าไหร่เลยไม่รู้


PS.  เหมือนหยิ่ง แต่ไม่จริงๆเรา ชิลๆ
0
Rev 7 ต.ค. 55 เวลา 12:07 น. 16

ทุกอาชีพก็มีทั้งคนดีทั้งไม่ดีอะแหล่ะเนอะ
ถ้าไม่ได้ทำจริงคงเป็นกรรมเก่าเค้าแหล่ะที่ต้องมาเจอแบบนี้
เคยดูพวกสารคดี พวกคุกในประเทศที่ยังไม่พัฒนาเนี่ยโหดร้ายทุกที่
ยิ่งเป็นพวกตะวันออกกลางเนี่ยโหดร้ายมาก ไม่มีการสอบสวน จับมาก็ยัดคุกอย่างเดียว


PS.  '____colorful lalaby_'
0
เม็ดทราย 7 ต.ค. 55 เวลา 13:22 น. 17

http://yuthbk.blogspot.com/2011/09/7.html

ลองไปอ่านหลายๆแหล่งข่าว ถ้าอ่านแค่ข้อความด้านบนตอนแรก
เราก็รู้สึกว่าเค้าไม่ได้ฆ่า แต่พอดูตามหลักนิติวิทยาศาสตร์แล้ว
มีความเป็นไปได้สูงมาก ที่เข้าจะฆ่าลูกตัวเอง
เอาเป็นว่า ดูหลายๆด้านก่อนจะตัดสอนอะไรนะค่ะ

0
KAMI 7 ต.ค. 55 เวลา 14:24 น. 18

ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจริงๆคุณเดชาทำจริงหรืไม่
แต่ถ้าเจ้าตัวไม่ทำเขาก็น่าสงสารมากค่ะ ขอให้ไปสู่สุขตินะคะ

และมีอีกอย่างนึงที่เราคิดเหมือนคุณเดชา

โลกนี้ไม่มีความยุติธรรมหรอกค่ะ ไม่มีทางมีด้วย
แม้ทุกคนจะใฝ่หา เรียกร้อง แต่ก็ไม่มีทางเป็นไปได้ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย
ความยุติธรรมก็ไม่มีถึง100%และที่สำหรับคนดีๆก็ไม่มีที่อยู่ โลกนี้มันสร้างไว้สำหรับคนชั่วให้มีที่ยืนอยู่แล้ว
ไม่ได้อยากมองโลกในแง่ร้ายนะคะ&nbsp แต่ก็ปฏิเสธความจริงข้อนี้ไม่ได้อยู่ดี


PS.  ' ความฝันมีขึ้นเพื่อถูกทำให้เป็นจริง '
0
............ 7 ต.ค. 55 เวลา 17:41 น. 19

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2539 ผลการตรวจร่างกายของนายเดชาและลูกชายในเบื้องต้นปรากฏว่า บาดแผลที่อวัยวะเพศของนายเดชา เป็นแผลที่ถลอกใหม่และเป็นบาดแผลช้ำแดงไปทั่ว ส่วนที่แขนซ้ายด้านนอกและใต้ศอก มีรอยเล็บข่วนเล็กเท่ากับเล็บของเด็ก บาดแผลรอยฟันกัดที่ใบหน้าของน้องนุ่น เข้ากันได้พอดีกับรอยฟันของนายเดชา สำหรับเรื่องที่นายเดชาอ้างว่าถูกตำรวจซ้อมนั้น ผลการตรวจร่างกายยืนยันว่าไม่พบบาดแผลอื่นใด

วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ.2539 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนอีกครั้งเป็นเวลา 2 ชั่วโมง นายเดชาได้เปิดปากให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือข่มขืนน้องนุ่นจริง โดยสาเหตุที่ทำลงไปเนื่องจากความกดดันเรื่องครอบครัวและภรรยา ก่อนเกิดเหตุนายเดชาได้ไปกินเหล้าขาวกับเพื่อนจนเมาและกลับมาถึงบ้านเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ด้วยความแค้นที่เมียของตนหนีไปอยู่กับชายอื่นทั้งๆที่อยู่ในระหว่างตั้งครรภ์ จึงลงมือข่มขืนน้องนุ่นอย่างทารุณ โดยข่มขืนทั้งทางอวัยวะเพศและทางทวารหนัก เสร็จแล้วพาน้องนุ่นไปล้างคราบเลือดในห้องน้ำ จากนั้นจึงพามานอน

0
true 7 ต.ค. 55 เวลา 17:44 น. 20

น.ช.เดชา สุวรรณสุก ผู้ต้องขังคดีฆ่าข่มขืนน้องนุ่น ลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบอย่างทรมาน โดยเหตุการณ์สุดสะเทือนใจครั้งนี้เกิดขึ้นไล่เลี่ยกับคดีของพันธ์ สายทอง คือเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2539 มีผู้พบศพน้องนุ่นเสียชีวิตอยู่ในห้องพักไม่มีเลขที่ของโรงงานแห่งหนึ่งย่านสุวินทวงศ์ กรุงเทพฯ ผลการชันสูตรศพพบว่า เด็กหญิงเคราะห์ร้ายเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายอยู่บนหมอน ตามใบหน้าและร่างกายมีรอยฟกช้ำดำเขียว สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีแดงลายดอก ตามตัวไม่พบบาดแผลของมีคม แต่ที่อวัยวะเพศมีรอยฟกช้ำ และมีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอดและทวารหนัก ใกล้กันพบขวดยาหม่องวางอยู่ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเด็กหญิงถูกข่มขืนและฆ่าตายอย่างทรมาน
สอดคล้องกับการตรวจพิสูจน์ของแพทย์นิติเวช ยืนยันว่าน้องนุ่นถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาดจนถึงทวารหนัก ในช่องคลอดพบน้ำอสุจิฝังอยู่ บริเวณแก้มขวามีรอยฟันกัด ใบหน้าและลำตัวมีรอยเขียวช้ำ สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเกิดจากสมองบวม มีเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง และเสียเลือดมากจากอวัยวะเพศที่ฉีกขาด
จากการสอบปากคำพยานหลายๆ คนทำให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเชื่อว่า "เดชา สุวรรณสุก" ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงน่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิตของน้องนุ่น จึงเชิญตัวมาสอบสวน เบื้องต้นเดชาให้การปฏิเสอ้างว่า วันเกิดเหตุมีลูกชายอีกคนของเขาอยู่กับน้องนุ่นตามลำพัง เมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบว่าน้องนุ่นมีอาการผิดปกติ เลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศ สาเหตุเชื่อว่าน่าจะเกิดจากลูกชาย จากการสอบถามลูกชายปฏิเสธจึงไปซื้อยาแก้อักเสบมาให้น้องนุ่น กระทั่งวันรุ่งขึ้นถึงได้ทราบว่าน้องนุ่นเสียชีวิตแล้ว
ภายหลังการสอบปากคำเสร็จสิ้น ตำรวจได้นำตัวเดชาไปตรวจร่างกายพบว่า บริเวณอวัยวะเพศของเขามีแผลถลอก ซึ่งพ่อเลี้ยงอำมหิตอ้างว่าเกิดจากการช่วยตัวเองสำเร็จความใคร่เมื่อวันก่อน อย่างไรก็ตามตำรวจยังพบร่องรอยขีดข่วนบริเวณมือซ้ายและหน้าอก จึงนำตัวไปตรวจเลือดพิสูจน์ดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับน้ำอสุจิที่พบในช่องคลอดของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย ระหว่างขั้นตอนการเจาะเลือดท่าทางของเดชาอยู่ในอาการตื่นกลัว หวาดวิตก และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา แต่ยังปากแข็งปฏิเสธถึงเรื่องร้ายที่เกิดขึ้นกับลูกเลี้ยง
ต่อมาอีก 6 วันให้หลัง เดชาก็เปิดปากรับสารภาพอย่างหมดเปลือกว่า สาเหตุที่ลงมือข่มขืนลูกเลี้ยง เพราะวันเกิดเหตุมีอาการเมาสุรา บวกกับความแค้นที่ภรรยาหนีไปอยู่กับชายอื่น ทั้งที่กำลังตั้งครรภ์ จึงลงมือข่มขืนน้องนุ่นทั้งทางอวัยวะเพศและทางทวารหนัก ก่อนจะพาเข้าไปล้างคราบเลือดในห้องน้ำแล้วมานำมานอนอยู่บนเตียงจุดที่เสียชีวิต
น.ช.เดช สุวรรณสุก ถูกศาลตัดสินประหารชีวิตเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2542 เวลา 17.45 น. ด้วยปืนกลเอชเค เอ็มพี5 รวม 8 นัด เสียชีวิตคาหลักประหาร !?!

คัดลอกส่วนนี้จาก http://www.komchadluek.net/detail/20090801/22613/3%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B9%82%E0%B8%97%E0%B8%A9%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3...%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B6%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%8A%E0%B8%8C%E0%B8%86%E0%B8%B2%E0%B8%95.html#.UHFYAZgxqAY

0