Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สัญญาณเน็ตเต็ม แต่เข้าเว็ปอะไรไม่ได้เลย!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คอมผมตอนนี้ไม่รู้เป็นอะไร สัญญาณเน็ตที่ wifiของtot ในบ้านสัญญาณเต็ม แต่พอเข้าเว็ป เข้าอะไรไม่ได้เลยหรือเข้าได้จะช้ามาก ขนาด google กว่าจะเข้าได้ ใช้เวลา 10 กว่านาที ใครรู้วิธีแก้ช่วยหน่อยนะครับ 


ปล. เน็ตของผมเป็น tot 10 mb คอมทุกเครื่องใช้ได้หมด ยกเว้น เครื่องที่ผมใช้ตัวเดียว

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ไฟนิรันดร 10 ต.ค. 55 เวลา 14:55 น. 2

สัญญาณเต็มไม่ได้แปลว่าเน็ตจะใช้งานได้นะครับ แนะนำให้ดูตรง send กับ received คลิกขวาตรงเน็ตอ่าครับแล้วดูStatus ถ้าreceivedไม่ขึ้นสัญญาณเต็มก็เท่านั้นครับ อีกปัญหาหนึ่งก็คือพนักงานของบริษัเขาชอบทำการแก้ไขอัพเกรตเองครับ บางทีอยู่ๆดีจะทำก็ทำบางทีเนตผมก็ใช้ไม่ได้หลุดถี่ยิบก็มีต้องแจ้งปัญหาไปดูครับ

0
momentum. 23 ก.พ. 58 เวลา 21:11 น. 4

ของผมก็เหมือนกัน ตอนเเรกๆ กดเข้า google มา มันก็ขึ้นเเบบนี้ WARNING! Your Flash Player may be out of date. Please update to continue เนี่ยครับ มันคือไรผมไม่รู้ครับเเต่พอหลังจากนั้นมันให้ โหลด flash pro อะไรเนี่ยเเหละครับ คือตอนเเรกๆอะผมนึกว่าจะเข้า google ไม่ได้อย่างเดียว เเต่มาเรื่อยๆ youtube facebook ก็เข้าไม่ได้ด้วย เเล้วผมกำลังดูหนังอยู่ เเรกๆก็เร็ว หลังๆ โครต ช้า เเต่ก็เข้าเว็ปได้เหมือนเดิม เเต่อันอื่นมันเข้าไม่ได้เลย เเล้วผมลองไปเช็คความเร็วเน็ต ปกติ ก็ขึ้นปื้ดเลยครับ เเต่อันนี้-ไม่ขึ้นเลย โห่ ตอนนี้ ผมเข้าไรไม่ได้เลยครับ ผมเลยต้องมาเข้า yahoo เเทน ครับเเต่เข้ามามันก็ทำไรไม่ได้มาก ใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ

1
ส สิริป 12 มิ.ย. 58 เวลา 13:02 น. 4-1

อย่างนี้เป็นที่เวลาเครื่องคอมพ์ไม่ตรงครับ ลองเช็คดู

0
momentum. 23 ก.พ. 58 เวลา 21:14 น. 5

เเล้วไอที่ โหลด flash player ผมก็โหลดเเล้ว เเต่ eset มันคือไรผมไม่รู้ เเต่มันไม่ให้ผมโหลด ผมว่าถ้าโหลดมันคงจะเข้าได้ไงครับ

0