Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่ดาว พิมพ์ทองดาราจากช่อง 3 สวยมากก หน้าเป๊ะ หุ่นเป๊ะ<3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขออนุญาิติพี่ดาวนะคะ 
พี่ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม เรียนอยู่เอแบค
พี่ดาวกำลังจะมีละครเรื่องหลานสาวนายพลกับสุภาพบุรษจุฑาเทพทางช่อง3
รอติดตามชมได้เร็วๆนี้ 
แสดงความเห็นกันอย่างสุภาพด้วยค่ะ เราติดตามพี่เขาในโซเชียลแคม พี่เขาน่ารักมาก มีเคล็ดลับอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องสวยๆงามๆเขาก็จะรีวิวให้ดู><






















แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

LOUKPARS 8 ต.ค. 55 เวลา 19:45 น. 2

เจอพี่ดาวที่เอแบค ชอบมากวิ้งมากจริงๆ นิสัยดีไม่หยิ่งเลย > <


PS.  Pls, respect in my own life.
0
a@hotmail.com 12 ต.ค. 55 เวลา 20:44 น. 9

โครตเกลียดดาราช่อง 3 ตรูเกลียดโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


หน้าตาแต่ละคนบ้านๆ ทั้งนั้น เบื่อพวกแฟนคลับด้านบนม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

หน้าตาแต่ละตัวดัดจริต เล่นละครไม่เป็นแต่อุตหริมาเป็นดารา หลังๆดาราหน้าใหม่แสดงละครไม่มีฟิลด์ลิ่ง บทละครก็ห่วย นักแสดงหน้าใหม่หาดีไม่ได้เลย มีแต่พวกดัจริต เท้าไม่ติดดิน ดูถูกชาวบ้านเหมือนสันดานแฟนคลับช่องนี้เลยฟร่ะ

ละครช่อง 3 โครตจะห่วยแตก ทำขึ้นมาให้พวกสมองกลวงดู

0
่่jj 9 เม.ย. 56 เวลา 20:38 น. 12

เราเป็นคนหนึ่งที่เคยตามดาวในไอจีอยู่ช่วงหนึ่งแต่ตอนนี้เลิกตามแล้วรู้สึกไม่ชอบไม่ประทับใจอะไรหลายๆอย่างตั้งแต่ชื่อจิงๆชื่อดาวเฉยๆแต่มาใช้พิมดาวเหมือนคุณมัดหมี่เค้าเป็นผู้ดีส่วนดาวไม่ได้ครึ่งของชาติตระกูลเค้าด้วยซ้ำ
เป็นผู้หญิงที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูประดิษฐ์ไปหมดซะทุกอย่าง บางทีทำให้มันเป็นธรรมชาติก็ดูประดิษฐ์อีกอยู่ดีเหมือนชีวิตนี้ต้องเพอร์เฟคอยู่ตลอดเว การถ่ายรูปการพูดจาทุกอย่างแลดูเป็นแบบแผน ทุกอย่างจะต้องออกมาอย่างที่คิดไว้ หรือง่ายๆ ว่า&nbsp แลดูเป็นคน กระแดะ ถ่ายรูปเก่งเป็นคนที่รู้มุมตัวเองดีมาก เงินส่วนใหญ่หมดไปกับการแต่งตัวไม่ได้มีชีวิตที่หรูหราเหมือนเด็กที่บ้านเค้ารวยจิง รถก็ออกตัว c coupe ไม่ออก&nbsp  E coupe ว่ะ เพราะมันถูกกว่าไงเด็กบ้านรวยจิงส่วนใหญ่
ขับซุปเปอร์คาร์ทั้งนั้น กระเป๋าก็เป็นระดับที่เด็กบ้านพอมีตังซื้อได้ แฮร์เมทแทบไม่มีมาให้เห็นยังไม่เข้าขั้นไฮโซนะจ๊ะเคยเจอตัวจิงกริยาท่าทางทำตัวประหนึ่งเซเลบ ขนาดยังไม่ดังและก็ไม่ได้สวยเท่าในรูป ในรูปทุกอย่างดูเพอร์เฟค ตัวจิงโค่ดเตี้ยเลยดูไม่สง่าขนาดใส่4-5นิ้วแล้วผอมแห้งเกินไปผิวไม่ได้ดีเท่าในรูป ตาไม่ได้หวานเท่าในรูปดู เฉี่ยวๆยิ้มกว้างๆหน้าดูแปลกๆ คือไม่ยิ้มดูดีกว่า ภาพรวมดูดีท่าเทียบกับคนธรรมดาแต่เทียบกับดาราเทอ&nbsp ออร่า ไม่ถึงจิงๆ

0
23567 20 ก.ค. 56 เวลา 20:44 น. 14

เราเปน ฟค.เค้าค่าน่ารักนิสัยดีเทคแคร์นะคะ ไม่รุ้จักใครกรุณาอย่าตัดสินภายนอกนะคะ มีมารยาทบ้างค่า จบนะคะ!!!!!!! มารู้จักก่อนนะคะมาคุยกับเค้าแล้วค่อยตัดสินนะคะ !

0
จรังพงษ์ 23 ก.ค. 56 เวลา 08:09 น. 15

คห 12 ...มีดีให้ได้อย่างเขาแล้วค่อยมาว่าเขาก็ยังไม่สายน่ะ แต่นี้ว่าเขาจัง โดยที่ไม่แลตามองตัวเองเลย ตํ่ากว่าเขาแล้วยังไปว่าเขา มันเหมือนดูถูกตัวเองอ่ะ ที่พูดแย่ๆแบบนั้นเพราะต่อมอิจฉามันระเบิดละสิ ถ้ามีดีไม่ได้อย่างเขาก้อย่าเห่าเลย หลับดีกว่า

0