Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่าด้วยเรื่อง>> แอบชอบพี่รหัส << >//<"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ระบายๆ

เรื่องมันมีอยู่ว่า...

วันที่เรามาสัมภาษณ์เราก็แอบปลื้มรุ่นพี่อยู่คนหนึ่ง เค้าก็มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคณะ ที่จะเอาไปสัมภาษณ์นี่ล่ะ เราก็ปลื้มๆ เค้าก็.. น่ารักดี

คือเราซิ่วมาน่ะ แล้วมีเพื่อนเรียนคณะนี้อยู่แล้ว ตอนที่เพื่อนโทรมาถามว่า วันนี้เจอใครบ้าง ก็แอบบอกเพื่อนไปเรียบร้อยว่า เจอพี่คนนี้นะ เค้าน่ารักมากเลย สมัครเป็น FC ไปเรียบร้อย แล้วคุณเพื่อนที่น่ารัก ก็หวังดีไง ไปบอกพี่เค้าให้ ว่ามีรุ่นน้องแอบปลื้มนะเนี่ย 555 

พอเรารู้รหัสนิสิต ด้วยความที่ซิ่วไง เลยรู้ไง ว่าเดี๋ยวเค้าจะให้ตามหาพี่รหัส ว่างๆ ก็หาไว้ก่อนเลย เราก็ได้ชื่อ สกุล พี่เค้ามา ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าใคร ถามเพื่อน เพื่อนก็ไม่รู้ เราก็แอบชื่อเค้าไปหาใน google แล้วก็ บิงโก เจอชื่อ กับรูปเค้า ตอนที่เค้าทำงานของมหาลัยพอดี และเค้าก็คือคนที่เราแอบปลื้มตอนแรกนั่นแหละ


วันแรกที่เจอหน้ากันอีกครั้ง ตอนก่อนเปิดเทอมพี่เค้ามาสอนลงทะเบียน เราก็รู้แล้วน่ะ ว่าเค้าเป็นพี่รหัส แต่เราก็เงียบไว้ๆ 555 แล้วก็ฟีลประมาณว่า ปลื้มๆ

ช่วงรับน้อง พี่เค้า(เป็นพี่พยาบาล) ทำไมต้องโอบนนู้น อุ้มคนนี้ตลอดเลยนะ แล้วมันมีอยู่ครั้งหนึ่ง ก็มีเพื่อนที่อาการคล้ายจะเป็นลมยืนอยู่ไม่ไกลจากเรานัก พี่เค้าก็เข้ามาประคอง (แตะอี๋งสุดๆ) แล้วถามเป็นไรไหมๆ เราเลยหันไปคุยกับเพื่อน โอ้ยแก ชั้นอยากเป็นลมบ้าง 555 แล้ว... พี่เค้าก็เข้ามาถาม ....(เรียกชื่อเล่น)... เป็นไรไหม มันเคลิ้มน่ะ บางทียืนอยู่ดีๆ ก็ยื่นแอมโมเนียมาให้ (เราชอบนะ เราดมได้ไม่เหม็น) >< มันกรี๊ดมากน่ะ คือแบบ เค้าไม่ต้องทำอะไรเราก็ชอบเค้าอยู่แล้วอ่ะ ยิ่งทำก็ยิ่งอร๊ากกก

ประเด็นคือ เราเป็นน้องรหัสเค้านี่แหละ เหมือนเค้าก็จะรู้ตัว เราก็ชอบเค้าไม่ได้ไง เวลาที่จะต้องอยู่ด้วยกันมันอีกนาน เราห่วงสวัสดิภาพของชีทเรา เกิดเราบอกเค้าไปแล้วเรามองหน้ากันไม่ติดขึ้นมา ชีทเราก็คงจะชวดไปด้วย เราก็เลย ต้องเก็บซ่อมความรู้สึก ไม่บอกออกไป มันอึดอัดมากกกกก

แล้วช่วงนี้ ไม่รู้พี่เค้าเป็นอะไร คือเราคิดว่า พี่เค้าก็น่าจะรู้นานแล้ว แต่เราไม่เคยบอกนะ คือเราเก็บอาการไม่ได้ หน้ามันฟ้องอ่าาา >< ไม่ได้ตั้งใจน้าาาา พี่เค้าดูเงียบๆ ไม่คุยกะเราดังเก่าก่อน(ที่ก็ไม่ค่อยคุยเท่าไหร่อยู่แล้ว) เหอ ๆ เราคงทำได้แค่ปล่อยเค้าไปสินะ เศร้าใจ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ไพลินภัทร 9 ต.ค. 55 เวลา 11:16 น. 2

ก็คุยกับเขาไปเรื่อยแล้วกัน สร้างความรู้สึก ความทรงจำดีๆให้กันและกันไว้
ทำทุกอย่างให้เป็นปกติ เป็นธรรมชาติ เป็นตัวเรา (ประมาณว่าเนียนๆ)
ถ้าเราเกิดมาคู่กับเขาจริงๆ ความสัมพันธ์มันจะเกิดขึ้นเอง
หรือถ้าเกิดต่อไปคบกันแล้วเลิกกันจริงๆ ก็จะยังสามารถมองหน้ากันติด
เพราะเรากับเขามีความทรงจำดีๆร่วมกันมากมาย ^^


PS.  Violet I >>> Neon night >>> ScreecH Alpha >>> Sun Shy >>> Monstersmiles >>> ต้นน้ำ >>> ต้นน้ำมิน >>> ไพลินภัทร
0
The angel 10 ต.ค. 55 เวลา 01:12 น. 3

พี่ก็พยายามทำตัวปกติไว้นะค่ะ พูดคุยปกติอย่าเกร็งหรือคิดมาก
บางทีพี่เขาอาจจะไม่รู้ก็ได้นะค่ะ พี่ก็อาจมีแสดงออกบางในโอกาสที่เก็บไม่อยู่จริงๆ
สู้ๆนะค่ะ อยู่พี่น้องมันอาจจะมีความสุขมากกว่าก็ได้นะค่ะ ไว้รอเขาจบเราค่อยบอกก็ได้
5555 


PS.  so beauty
0