Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนชอบขอเงิน จะบอกเลิกยังไงดีคับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แฟนเราชอบขอเงิน ไปซื้อของ หลายๆอย่าง เพิ่งคบกันได้ยังไม่ถึงปีเลยคับ จำนวนเงินที่ให้ไปเนี่ยมันมากเกินตั้งแต่วันแรกที่คบกัน ประมาณ หนึ่งหมื่นกว่าบาท อ้ะคับ ซื้อทุกอย่างที่เป็นสิ่งของ อยากบอกเลิกหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังรักอยู่ แต่ไม่รู้จะเลิกดีรึป่าว เขาก็นิสัยดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องนี้ละคับ แล้วเวลาเราบอกว่าไม่มี เขาก็จะโกด แล้วก็ให้เราให้เขาให้ได้ ผมยังเรียนมัธยมอยู่เลยนะคับ เขาก็มัธยม ผมก็บอกเขาไปแล้วว่า ไม่มีเงิน เงินที่มีก็ขอพ่อขอแม่มาทั้งนั้น ผมสงสารพ่อกับแม่คับ แล้วผมก็โง่ด้วย ผมควรจะบอกเลิกเขายังไงดีคับ

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

Prangzaze 9 ต.ค. 55 เวลา 18:09 น. 2

ตอนแรกก็ลองคุยแบบเปิดใจกันก่อนเลย แบบว่า เออ เดี๋ยวนี้เราคงให้เงินเธอแบบเมื่อก่อนไม่ได้แล้วน่ะ เพราะนั่นมันไม่ใช่เงินเราเป็นเงินพ่อแม่เรา เราสงสารท่าน คุยแบบตรงๆเลยน่ะ แล้วก็ลองดูพฤติกรรมเค้า
ถ้าเค้ายังโกรธเราอีกก็ถามไปเลยว่านี่เธอรักเราจริงหรือหวังแค่เงิน แล้วก็บอกเค้าว่าถึงแม้ว่าผมจะรักคุณแต่ถ้าถ้าเธอยังทำพฤติกรรมแบบนี้อีกเราก็ไม่ไหวแล้วน่ะ เพราะถ้าในอนาคตเมื่อไหร่เราไม่มีเงินให้เธอเธอก็คงไปจากเราใช่มั้ย&nbsp ถ้าเค้าตอบว่า "ใช่" คุณก็เซย์กู้ดบายได้เลย
ผู้หญิงดีๆมีอีกเยอะน่ะค่ะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^

0
ไฟนิรันดร 9 ต.ค. 55 เวลา 19:29 น. 4

เรื่องนี้ต้องพูดกับเค้าตรงๆครับ พูดเลยว่าเธอจะใช้เงินฟุ่มเฟือยแบบนี้ไม่ได้น้า เงินนี้เราก็ขอพ่อแม่มา พ่อแม่ทำงานเหนื่อยหาเงินให้ เราก็สงสารพ่อแม่
โอจากนั้นก็ดูปฏิกิริยาตอบกลับครับ โอเคถ้าเค้าเข้าใจแล้วพยายามปรับปรุงก็คบกันได้ครับ แต่ถ้าเค้าไม่สนไม่มีเหตุผลหรืออาจจะรับฟังแต่ก็มาทำประชดใส่ ก็เลิกเถอะครับโอกาสเจอผู้หญิงดีๆมีอีกมากครับ ไม่คุ้มหรอกครับที่จะเอาตัวเองไปลงบ่อ แล้วผู้หญิงที่ใช่เงินฟุ่มเฟือยขนาดนั้น ต่อให้สวยลากไสร้ผมก็คงไม่เอามาทำแฟนหรอกครับ เพราะไม่รู้ว่าเค้ารักเราที่ใจหรือแค่เงินที่เราให้เค้าใช้ในทุกๆวัน

0
Ka_T.A.M.11+ 9 ต.ค. 55 เวลา 19:43 น. 5

ยังงี้ไม่ไหวเลยนะ เห็นใจผู้ใหญ่บ้าง เอาเงินมาให้ผู้หญิง ผู้หญิงก็...เกินไปขอเงินเขาน่ะ-- จขกท.บอกว่าเพิ่งคบใช่มั้ย เลิกเหอะถ้าเริ่มแรกก็เป็นอย่างงี้อ่ะ นานไปมันจะยุ่งยากกว่าที่เป็นนะ


PS.  I'm Inspirit,Bestfriend and SoNe~! SoNe NeVeR EnD.><
0
PongSoft 10 ต.ค. 55 เวลา 00:24 น. 6

การให้เนื่องจากความรักมันไม่ผิดครับ แต่เมื่อเรารักเค้า เราให้เค้าแล้ว 
เค้าก็ควรจะเข้าใจในสิ่งที่เราให้ แล้วรักเราจริงๆ 
เมื่อเราปฏิเสธ ว่าจะไม่ให้ ถ้าเค้ารักเราจริงๆ เค้าควรจะเข้าใจครับ เค้าควรจะเคารพสิ่งที่เราทำ
แต่หากไม่เป็นเช่นนั้น เค้ายังจะอยากได้เงิน พึงคิดไว้เลยครับ ว่าสิ่งที่คุณได้กลับมาอาจจะไม่ใช่
ความรัก แต่อาจจะเป็น สิ่งที่คุณใช้เงินซื้อมันมา การที่คบกันต่อไป พูดตรงๆนะครับ ไม่ยืนยาว
ในการที่คิดจะเลิกเป็นทางที่ดีแล้ว คุณควรบอกไป ให้เค้าเข้าใจ ถึงเรื่องเงิน
และทำให้เค้าเข้าใจ 
สรุปสิ่งที่ผมอยากจะบอกก็คือ  ถ้าคุยกับเค้าแล้วไม่ยอม เค้าอาจจะเห็นแก่เงินจริงๆ
บอกเลิกตรงๆเลยครับ อย่าไปเสียดายกับคนที่ไม่รักเราจริงครับ


PS.  มีปัญหาคอมพิวเตอร์หรือมือถือ ขอความช่วยเหลือได้นะครับ ด้วยความยินดีเลย ^ ^ หรือจะ แอดไลน์มาคุยก็ได้นะครับ Line : PongSoft
0
พิมพ์ณารา 10 ต.ค. 55 เวลา 21:49 น. 7

ถ้าเธอไม่มีเงินให้เขาบ่อยๆ สักวันเขาก็ต้องขอเลิกเธอเองแหละ 
ไม่ต้องคิดมากหรอกหรือไม่....ก็บอกไปตรงๆเลยว่าเป็นเพราะแบบนี้นะ เราเลยอยากเลิก
เผื่อเขาจะได้สำนึกได้และปรับตัวขึ้นมาบ้าง

ป.ล ไม่ได้ผิดที่เขาหรอกที่กล้าขอเงินเธออ่ะ แต่ผิดที่เธอที่ให้เงินเขาตั้งแต่แรกและให้เกินลิมิตตัวเองเสียด้วย เข้าใจนะ.....แต่ถ้าอยากทนต่อไปและไม่อยากรู้สึกผิดกับพ่อแม่ ก็ทำงานพิเศสซะ จบ


PS.  เกมส์ลวง: http://writer.dek-d.com/himmel92/writer/view.php?id=721360
0
Hatza 12 ต.ค. 55 เวลา 07:45 น. 8

ถ้าเกิดยังรักกันอยุ่เราแนะนำว่าไห้ จขกท. พูดกะฝ่ายหญิงไปตรงๆเลยว่า เนี่ย เทอขอแต่เงินเรา อะไรประมาณนี้ แต่ถ้าเค้ายังไม่เลิกขอเราแนะนำว่าเลิกเถอะ ผู้หญิงแบบนี้เหมือนเกาะแ..ก ไงไม่รุ้ 

0
Bloody`Oh! 12 ต.ค. 55 เวลา 13:48 น. 9

แล้วแต่คุณที่จะตัดสินใจ
ไม่ก็บอกเขาไปตรงๆก็ได้ จะไปกลัวอะไร...


PS.  "ยัยสัตว์กินพืช!" เสียงที่น่าช่างเย็นชาของหนุ่มหน้่าวอกคนหนึ่ง ฉันจึงตอบกับเขาไปว่า "ตูไม่แดกพืชหรอกนะ!" เขาก็ตอบกลับมาอีกว่า "ยัยสัตว์กินเนื้อ?" เงิบเลยเงิบเลย มิงรู้ได้ไงว่าตูแดกเนื้อ?
0
็Hihi 12 ต.ค. 55 เวลา 20:41 น. 10

โหย ย~
ทำไมเป็นแบบนั้นล่ะ&nbsp เราไม่เคยขอแฟนเราเลยนะ แต่เค้าก็ให้เราตลอด เราเกรงใจมากเลย

0
งุงิๆๆ 12 ต.ค. 55 เวลา 23:09 น. 11

ขอให้เขาเลี้ยงมั่งดิ จขกท เอาแบบเยอะๆเลยนะ
ถ้าเขาเลี้ยงคุณก็ดีไป เจ๊ากัน
แต่ถ้าไม่ ก็เลิกเหอะ แสดงว่าเขาก็เอาเปรียบคุณแล้วล่ะ ผญ มีเยอะแยะในโลก สงสารพ่อแม่นะ ให้เงินลูกตัวเองใช้ก็ทำงานเหนื่อยพอละ ต้องมาเลี้ยงแฟนลูกอีกนี่ไม่ไหวอ่ะ

อันนี้ฝากไว้ให้คิดนะ เรามีเพื่อนเป็น ผช ที่โดนแฟนขอเงินตลอดเวย์ เพื่อนเรา ผช ไม่ได้ให้ฟรีฟหรอกค่ะ มันก็ฟันจนเยินแล้วก็ทิ้ง
ผญ ท่านใดที่ทำตัวแบบนี้กรุณาคิดให้ดีไม่มีอะไรในโลกได้มาฟรีๆ ทำตัวให้มีคุณค่า พอถึงเวลา คุณไม่ต้องขอหรอก ผช เขาก็อยากจะให้คุณเองแหละ เพราะความดี และให้ด้วยความเต็มใจด้วย

0
Risen 13 ต.ค. 55 เวลา 00:49 น. 12

โห มัธยม ยืมไปหมื่นกว่าบาท เรายืมแฟนแค่ 10 - 20 บาทเองอ่ะ 

แบบนี้ต้องคุยกันตรงๆนะ ไม่งั้นเขาจะเคยตัว ถ้าคุยแล้วไม่รู้เรื่องก็เลิกเลย เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าเขาคบกับคุณก็เพราะเงิน คหสต.

0
alone 22 ก.ค. 57 เวลา 22:50 น. 13

หัวอกเดียวกัน
เราอายุ18 ไม่ได้เรียนนะ ทำงานยุอู่ซ่อมรถ คบกับแฟนมา1ปี6เดือน หมดเงินไป3-4หมื่นแล้ว เค้าอยากได้อะไรเราก้อซื้อไห้ เค้าไม่มีใช้ก้อเราก้อไห้ ครั้งล่าสุดเค้าขอยืม3500 แต่เราก้อไม่มี เค้าจึงขอเลิก(แฟนอายุ22)เศร้าจัง

0
ฟดฟดฟด 27 ก.ค. 57 เวลา 20:24 น. 14

ปันหาเดียวกันเลยครับ คือยังเรียนกันอยู่แล้วตังที่แฟนขอคือตังที่พอแม่ให้ผมใช่จ่ายวันละไม่เท่าไหร่เองครับ แต่ผมก็เอาไปให้เพราะฐานะของเธอค่อนข้างลำบาก อันนี้ผมก็ไม่สนใจอะไรหรอกแต่ที่เธอทำคือแทนที่เธอจะเอาเงินเก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นเธอกลับซื้อของฟุ่มเฟือยที่เธออยากได้แล้วมาบ่นมาอดอยาก หิวไม่มีตังทีหลังคือผมเตือนเธอตลอดครับว่าอย่าทำแบบนี้แต่เธอก็โกดเวลาผมเตือน เหนื่อยมากครับบอกตรงๆ ที่ให้เงินจ่ายทั้งๆที่ผมก็ไม่ค่อยจะมี หาเงินเองยังไม่ได้สักบาท เห้อ !! ปล.พ่อ-แม่เธอเสียไปเเล้วครับเธอมีพี่ชายคนนึงทำงานต่างจังหวัดส่งเงินมาให้บางที ทุกวันนี้เธอขอเงินผมจ่ายครับ

0
ตวงสิทธิ์ 11 ส.ค. 65 เวลา 19:53 น. 15

หักดิบคับ อย่าไปคิดว่ามันสวย น่ารัก เลยไม่กล้า ไม่งั้นมันจะกลายเปนว่า คุณจะเครียดกับการที่ต้องหาเงินมาให้มัน มันก็ได้ใจ ได้ง่ายมันก็ของ่ายๆ หรืออีกแบบนึงถ้ามันรับได้นะ คือ ผมจะให้คุณเดือนละเท่านี้ และห้ามขออีกไม่ว่ากรณีใดๆ เอาที่แบบคุณพอไหวอ่ะ อย่าให้มันตั้งเงินเอง ไม่งั้นคุณก็จะกลับมาเปนอย่างแรกอีก ผมก็ทำแบบนี้ คบกันแรกๆนะ ขอทุกๆ3วัน ครั้งละ1,000 อีกอย่างนะ ให้เงินอย่าให้โดยไม่มีอะไรตอบแทน ให้มันยอมคุณมีอะไรด้วยด้วย ไม่งั้นนะ เรื่องการขอเงินมันจะกดดันตัวคุณเอง คุณต้องให้มันกดดันแบบคุณด้วย

0