Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากมีผิวหน้าขาว กระจ่างใส ใช้ครีมยี่ห้ออะไรดี ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตอนนี้กำลังใช้การ์นิเย่อยู่ แต่ได้ยินมาว่าใช้แล้วหน้าจะบาง เลยอยากจะเปลี่ยนไปใช้ครีมยี่ห้ออื่นบ้าง ไม่รู้จะใช้ยี่ห้ออะไร กะจะลองใช้สมูธอีดู แล้วก็ปากเราคล้ำอ่ะ ทำยังไงให้หายคล้ำหรอค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยนะค่ะ 



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 12 ตุลาคม 2555 / 18:35

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

110 ความคิดเห็น

PrinCess Lolipop 12 ต.ค. 55 เวลา 20:45 น. 1

เราว่าเรื่องครีมทาหน้าแล้วแต่สภาพหน้าคนอ่ะ เราใช้ครีมน้ำแตกของCahtyt dollอ่ะ
แต่เรื่องปากคล้ำมีวิธีอยู่นะ
1.ทำสครับปาก โดยใช้น้ำผึ้ง+น้ำตาล ปริมาณกะๆเอาล่ะกัน ทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั่ง
2.ตอนแปรงฟันก็เอาแปรงสีฟันถูปากด้วยนะ//สครับไปในตัว 

ป.ล.ขอให้ทำสำเร็จนะจ๊ะ
ป.ล.2 ห้ามขี้เกรียจเด็ดขาด


PS.  หากความรักมาพร้อมกับความแค้น ฉันควรจะทำยังให้สองคำนี้เป็นหนึ่งเดียว
0
อมยิ้ม 15 ต.ค. 55 เวลา 12:00 น. 3

การ์นิเย่ ครีมเราใช้ไม่ได้อ่าเราแสบบเหมือนไปตากแดดแล้วโดนแดดเผาเลยอ่า เพื่อนเราก็แพ้กันเยอะ แต่ขาวจริงนะถ้าไม่แพ้อ่า อย่างว่าละเราเป็นพวก บลาๆๆๆๆ ครีม แบรนตามห้างใช้ไม่ได้เลยอ่า
ตอนนี้ใช้ของออร่าริส ขาววุ้ย อิอิอิ มะก่อนเป็น อิด่าว ตอนนี้เป็น อินวล ไปแล้วจร้า อิอิอิอิ

0
Mic'mc 28 ต.ค. 55 เวลา 19:45 น. 4

ปากดำ แนะนำสีผึ้งแม่เลียบค่ะ เสริชเอาในเน็ตเลยจ้า (อันนี้แนะนำส่วนตัวเราซื้อร้าน nuchyshop.com ค่ะ) เอามาทาหนาๆก่อนนอน กลิ่นเหมือนไทยๆ น้ำอบไทย เดินผ่านไปไหนคนจะนึกว่าวิญญาณ 5555 แต่มันก็ไม่เหม็นมากนะคะ หอมแปลกๆ เหนี้ยวข้นมาก แต่ปากจะชมพูเลยถ้าใช้บ่อยๆ ถ้าไม่สะดวกทางเน็ตเราแนะนำหาตามวังหลังอ่ะค่ะมีเต็ม



เราขอก็อบที่เคยๆตอบคนอื่นๆไว้นะ

ถ้ามีพวกจุดด่างดำ รอยสิว รักแร้ดำ ก้นดำ รอยแผลเป็นจากสิว หลังมีสิว ขาลาย เข่าดำ ข้อศอกดำ ตาตุ่มดำ หรืออยากหน้าขาวหน้าใส เราแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ AHA ค่ะ (มันเป็นกรดผลไม้ที่ได้จากธรรมชาตินี่แหละ) ช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้า ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ หรือถ้ารักแร้ดำ ก้นดำก้นลายมีจุดด่างดำก็เอามาทาได้นะ เข่าดำศอกดำก็ทำได้ค่ะ ใช้ทาแปปก็ซึม ง่ายดีไม่ยุ่งยาก หน้าใสหน้าเนียนไรงี้อ่ะ (ถ้าพวกคนที่มีอายุเยอะ เช่นแม่เรา 5555 จะเอามาทาเพื่อลดริ้ยรอยล่องลึกอ่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไง แต่แม่บอกว่ามันไปกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา ทำให้พวกหลุมสิวหรือร่องลึกมีเซลล์ใหม่มาแทนอ่ะ) ทำให้รอยสิว และจุดด่างดำจางลง พวก AHA ตอนแรกเราก็นึกว่ามันจะทำให้หน้าบางลงนะ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่อ่ะ เพราะAHAมันแค่ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ออกไปเฉยๆ ผิวเนียนขึ้นด้วย (เหมือนคิดไปเองเลย ไว้ต้องถ่ายรูปเรียลลิตี้หนังหน้าตัวเอง 55555)

เช่น The Musique Skin AHA 15% Exfolianting Serum ค่ะ เป็น AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว เราใช้ทาแก้รักแร้ดำ ก้นดำ 55555 แต่จริงๆมันเอาไว้ทาหน้าอ่ะ ใช้ผสมกับครีมหรือเซรั่มอื่นๆ เพื่อให้รอยมันจางลง จุดด่างดำหายไปเนี่ยแหละ เหมือนตามคลินิคที่เขาใช้ทาหน้าทำทรีเม้นต์อ่ะค่ะ ทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งก็พอค่ะ อีกอย่างตัวนี้มันถูกกว่า ทำตามคลินิคครั้งละหลายพันแน่ะ สู้ราคาไม่ไหว ตัวนี้แนะนำใช้ทั้งบ้าน แม่ใช้ทาลดหลุมสิว เราทาก้น+รักแร้ +หน้าบ้างอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง (อนาถสุด55)

Paula’s Choice : Exfoliating 8% AHA Gel ตัวนี้ก็เป็น AHA เหมือนกันค่ะ แต่แค่ 8% เราใช้แล้วมันไม่สะเทือนรักแร้+ก้นเรา+จุดด่างดำบนหน้าเรา -_- อีกอย่างแพงด้วยยยยยยยย 800-900 เนี่ยแหละไม่แน่ใจ เราเลยเปลี่ยนไปใช้ตัวบนแทนค่ะ โอเลยย

มะขามพะเยา ข้อดี ราคาถูก 30-50 แล้วแต่ร้านค่ะ ข้อเสีย เห็นผลช้านะในความคิดเรา แต่ถ้าไม่รีบร้อนอะไร ใช้ไปเรื่อยๆ ก็ขาวขึ้นค่ะ เราก็เคยใช้ค่ะ เอามาทารักแร้เช่นกัน 555 แต่ปรากฎเสื้อมันเลอะอะ เลยเปลี่ยนไปใช้ตัวahaพวกเซรั่มแทนค่ะ


อ้อ ถ้าอยากรู้ว่าซื้อที่ไหน หาเอาใน google นะคะ มีเต็ม copy ชื่อไปเสริชหาได้เลยค่ะ 

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 28 ตุลาคม 2555 / 19:46

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

sammy princess bychakaimook 2 ม.ค. 56 เวลา 16:08 น. 9

ลองใช้ครีมของ sammy&nbsp princess&nbsp ดูนะคะ แก้ไขได้ทุกปัญหาทั้งผิวหน้า&nbsp ผิวกาย&nbsp ติดต่อได้นะคะที่ htt://www.facebook/nurbani.sari.7#!/&nbsp ยินดีให้คำปรึกษาทุกปัญหาผิวหน้า ผิวกาย สอบถามได้ค่ะ

0
Baiyok 2 ม.ค. 56 เวลา 22:45 น. 10

ลองใช้ Nudeface skincare ดูสิคะ เราใช้ Miracle yeast cream อยู่ค่ะ ใช้แล้วค่อนข้างดีทีเดียว รู้สึกผิวหน้ากระชับขึ้นและดูสดใสขึ้นเยอะเลยอ่า ตัวนี้ดีจริงๆ คุยเรื่องผิวหน้ากับเราได้เลยนะ ยินดีให้คำปรึกษา maruko_chan_@hotmail.com

0
Girlz 12 ม.ค. 56 เวลา 13:39 น. 11

เราเคยใช้ครีมสาหร่ายทาผิวขาวอยุ่อะค่ะ ไปเจอในเพจนึง ตามนี้อะคะ https://www.facebook.com/TheFairyBeauty ทาแล้วผิวก้ขาวดีนะคะ ครีมซึมง่ายดี ไม่ทิ้งคราบ ราคาก้ไม่แพงด้วยค่ะ ที่สำคัญมี อย. ด้วย เอามาแนะนำกันๆ ^^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

แพทตี้ 1 ธ.ค. 57 เวลา 01:41 น. 13

อยากขาว ใส ภายใน 1-2 สัปดาห์ แนะนำทั้งเซต มี 3 ตัว ราคาเพียง 750฿ ส่งฟรี ems จ้า ที่อื่นขาย 900 จ้า

คุณสมบัติ ของครีม 3 ตัว ลูกค้าสามารถเลือกตามปัญหาผิวได้เลยค่ะ
-หน้าขาว=ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว ทำให้ผิวหน้าขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

-หน้าเงา =บำรุง กระชับรูขุมขน ทำให้หน้าใส ปรับผิวให้เรียบเนียน หน้ากระชับ ใครที่หน้าดีอยู่แล้ว ใช้ได้ทุกวันเช้า-เย็น เลยนะคะ

-หน้าเด็ก =ลดริ้วรอย ปรับผิวเรียบเนียนใส ทำให้ผิวแลดู เด็กลงรักษาหลุมสิว (คนที่มีปัญหาหลุมสิว) ปรับผิวบริเวณนั้นให้ตื้นขึ้นได้ค่ะ นอกจากนี้ ในครีม AHA ตัวนี้ ยังมีส่วนผสม ของ BHA ทีาช่วยเรื่อง สิวอุดตัน สิวเสี้ยน ด้วย คนที่เป็นสิว อุดตันสามารถใช้ได้นะคะ

สนใจติดต่อ 0979456950
Line patty079

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

แนน 13 ก.พ. 56 เวลา 09:11 น. 18

ลองใช้ครีม Gift nature plus สิ ชุดหน้าใส ชุดละ 900 เราใช้มา 3 ปีแล้ว ใช้ดีมากเห็นผล หน้าขาวจนเพื่อนๆทักเพราะแต่ก่อนมีสิวเยอะมาก ลองเปลี่ยนมาหลายยี่ห้อแล้วแต่อันนี้ใช้ได้ผล ไม่แพ้ด้วย เคยหยุดใช้ก้อไม่เป็นรัยนะ ซื้อตามเวปนี้ก้อได้ www.prettycool-byyou.com

0
biw 13 ก.พ. 56 เวลา 17:49 น. 19

ที่นี้ซิตอบได้ทุกปัญหาของเรื่องสิวๆๆDNA Clinicที่นี้ดีกว่าค่ะรับลองว่าเห็นผลเร็วจิงราคาก็ไม่แพงคุณภาพดีมากๆๆๆบริการเราดีมากเรยค่ะลองไปดูน๊ะค่ะ DNA Clinic หยุดรักษาหน้าไม่พังไม่เลี้ยวสิว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม