Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนๆมองโรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาเป็นยังไงบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนๆมองโรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาเป็นยังไงบ้าง
เคยได้ยินชื่อเสียงโรงเรียนนี้กันบ้างรึเปล่า แล้วมุมมองความแตกต่างกับสาธิตอื่นๆยังไง

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

ดูเอง 27 ต.ค. 55 เวลา 09:58 น. 1

โรงเรียนสาธิตทุกแห่งมีแนวทางการสอนและสื่อการสอนที่ดีเหมือนกัน เพราะอยู่ภายใต้การดูแลของมหาลัยแต่ละแห่ง และเป็นที่ฝึกงานนักศึกษาใหม่ที่จะจบ&nbsp สื่อรูปแบบการสอนใหม่ๆ และมีการประเมิณทุกด้านสมำเสมอโดยมหาลัย น่าจะโอเคนะ&nbsp แต่ถ้าให้แน่ใจก็เข้าไปคุยหาข้อมูลทุกด้านดู

0
chompuminnie 29 ต.ค. 55 เวลา 14:48 น. 2

เพื่อนใหม่ของเรามาจากโรงเรียนนี้
มันฝากมาบอกว่า สังคมที่นั่นสนุกมากๆ เฟรนลี่ทุกคน
แต่เรื่องเรียน  ไม่ค่อยแข็งเท่าไหร่นอกจากห้องคิงที่เก่งมากๆ 
ส่วนห้องอื่น ก็ธรมดาๆ อ่ะ


#เล่นในคาบคอม #เปิดเจอกระทู้นี้พอดี #เพื่อนมาจากที่นั่นเลยฝากบอก 
555555555



PS.  ได้แต่มองและปล่อยให้เธอเดินจากไป . . .
0
ยิ้มยิ้ม 30 ต.ค. 55 เวลา 23:54 น. 3

โรงเรียนมัธยมสาธิตเป็นโรงเรียนเล็กๆ มีเด็กไม่เยอะมากแค่ 700 กว่าคน ทุกคนในรุ่นก่อนๆจะอยู่กันเหมือนพี่น้อง ดูแลกันรักกัน มีที่พึ่งทางจิตใจคือเจ้าพ่อ แต่เวลาเปลี่ยนอะไรๆก็เปลี่ยน บางทีความอบอุ่นที่เคยมีแต่ก่อนมันก็หายไปไม่เหมือนเดิม(:

0
ราชวินิต55 19 พ.ค. 56 เวลา 22:45 น. 6

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน ดิฉันได้เข้าเรียนปรับพื้นฐานได้ 1เดือนแล้ว การเรียนใกล้เคียงกับgifted มีการสอนโดยอาจารย์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเรามีตึกเรียนวิทยาศาสตร์ที่นักเรียนทุกคนได้สัมผัส ได้ทดลองจริง นักเรียนที่เรียนแต่ละได้เรียนห้องแอร์เย็นสบาย มีการจำกัดจำนวนโดยที่มีอาจารย์ดูแลได้ทั่วถึง รุ่นพี่สอบติดมหิดล ติดเตรียมอุดมทุกปี ปีนี้ที่ฉันสอบก็มีเด็กมาสอบพันกว่าคน ดิฉันจะตั้งใจเรียนเป็นคนเก่ง คนดี เพื่อนๆ น้องๆ ป.6 ตั้งใจเรียนกันนะคะ ความรู้เป็นสิ่งที่ติดตัวเราไม่มีใครเอาไปจากเราได้ แต่เรายิ่งแลกเปลี่ยนความรู้เรายิ่งพัฒนา

0
ราชวินิต55 19 พ.ค. 56 เวลา 23:20 น. 7

เพิ่มเติมนะคะช่วงเวลานี้ โรงเรียนสาธิตบ้านสมเด็จสังกัด สกอ.เปิดเทอมช่วงมิถุนายนตามมหาวิทยาลัย แต่ปีหน้าเพื่อนๆที่เรียนสังกัด สพฐ.จะเลื่อนไปเปิดมิถุนายนเช่นกัน อีกเรื่องที่แนะนำเพื่อนๆ ผู้ปกครอง คือตอนนี้โรงเรียนต่างๆ เริ่มทยอยเป็นนิติบุคคล คือมีผลดี ผลเสียต่างกันไปตามที่อาจารย์จุฬาทำวิจัยไว้ ผลดีคือคล่องตัวในการบริหาร ผลเสียคือต่อไปจำนวนที่นั่งเด็กทั่วไปจะน้อยลงเพราะมีการกันที่นั่งเด็กออกไป โดยไปเปิดหลักสูตรพิเศษกันมากขึ้น เพื่อนๆน้องๆ ต้องพร้อมปรับตัวกันนะคะ

0
Maree 31 มี.ค. 59 เวลา 21:45 น. 8

เราว่ารร.นี้แย่มากสังคมไม่ดีเลยมีการแบ่งแยกสำหรับเราเราไม่ชอบเพื่อนที่นั่นตอแหลกันมากเห็นแก่ตัวสุดๆชอบเอาแต่ใจเอาจริงๆที่บอกรักกันเฟรนลี่นี่ลองคิดดูใหม่นะ สตอล้วนๆจ้าาาเพื่อนแต่ละคนนี่แย่มากเพื่อนรุ่นพี่รุ่นน้องรักกันหรอ?จริงใจแค่ไหนเชียวเห็นต่อหน้ายิ่มให้ลับหลังนี่นินทากันมันเชียวตอนนี้เราก็ไม่รู้นะรร.ตอนนี้เป็นไงเพราะเราจบมาได้หนึ่งปีแล้วเกือบเอนไม่ติดดถ้าไม่ไปเรียนข้างนอกนี่แย่แน่ๆ บอกเลยนะคะเรียนที่นี่หาความจริงใจไม่ได้หรอกเหมือนเพื่อนที่บ้านเด็จคบกันแค่ผลประโยชน์ในงานกลุ่มเห็นยางคนสนิทกันยังเห็นแก่ตัวใส่กันเลยเราแบบคือไรอ่ะ รร.นี้นี่อย่าอยู่เลย คหสต.
1
Nme 24 เม.ย. 67 เวลา 10:53 น. 8-1

จริงครับ รุ่นล่าสุด หาเพื่อนนิสัยดีๆน้อยมากเลยครับ ก็มีหาผลประโยชน์ เอาเปรียบ(ไม่ได้สนิท) บางคนก็ติดเกมก็ติดจริงๆ ด่าอาจารย์(เจอบ่อยมาก ตอนนี้ออกมาแล้ว)

0
10004653 13 พ.ค. 60 เวลา 13:42 น. 10

ขอข้อมูลการติวของเด็กๆที่จะสอบเข้า ม. 1 ของสาธิตมัธยมสมเด็จบ้านเจ้าพระยา...หรือโรงเรียนทวีธาด้วยค่ะ..ว่าติวที่ไหน..ลูกชายเตรียมจะเข้า ม.1 ปีหน้าค่ะ..ใครติวที่ไหนดี...รบกวนขอข้อมูลด้วยค่ะ

0