Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูกันหรือยัง!! รวมหนังผีีปี 2555 สนุก สยอง...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

     ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันฮาโลวีน (Halloween) หรือที่ใคร ๆ เรียกกันว่า วันปล่อยผี ซึ่งมีขึ้นเป็นประจำทุกวันที่ 31 ตุลาคม ของทุกปี ในต่างประเทศมักมีการจัดตกแต่งบ้านเรือน และร้านค้า โดยใช้ฟักทองที่คว้านเป็นรูปผี หรือใช้วัสดุอื่น ๆ มาประดิษฐ์เป็นตัวผี เพื่อสร้างความคึกคักในเทศกาลดังกล่าว แต่สำหรับในประเทศไทย การตกแต่งประดับประดาให้บรรยากาศเข้ากับเทศกาลฮาโลวีน มักจัดขึ้นในห้างสรรพสินค้า หรือร้านกินเที่ยว ในช่วงเวลากลางคืนเสียมากกว่า ดังนั้น อาจกล่าวได้ว่า สำหรับชาวไทย วันฮาโลวีนถือเป็นวันนัดพบปะสังสรรค์ระหว่างเพื่อน ๆ จะได้กิน เที่ยว กันอย่างสนุกสนานในช่วงค่ำคืนนั่นเอง แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีโปรแกรมจะไปเที่ยวที่ไหน วันนี้ทีมงาน กระปุกดอทคอม ได้รวบรวมรายชื่อหนังผีมาให้ได้ชมกัน เผื่ออยากจะเปลี่ยนอารมณ์มานั่งสะดุ้ง เพราะหนังผีกันบ้าง

          สำหรับใครที่ชอบดูหนังในโรง เพราะชื่นชอบระบบภาพ ระบบเสียง แบบเต็ม ๆ ตา กระหึ่มสะใจ เราขอแนะนำรายชื่อหนังเข้าใหม่ที่กำลังฉายอยู่ และกำลังจะเข้าฉายก่อนวันที่ 31 ตุลาคมนี้ค่ะ แต่จะน่ากลัว หรือหลอนขนาดไหน คงต้องไปติดตามกันเอาเองนะคะ

 Sinister

          เรื่องย่อ เอลลิสัน นักเขียนนิยายฆาตกรรม ได้ออกเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อเสาะหาเหตุฆาตกรรม เพื่อมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือ แต่หลังจากที่เขาเข้าไปอยู่ในบ้านที่เคยเกิดเหตุฆาตกรรมยกครัว เอลลิสัน ก็ค้นพบฟุตเทจวิดีโอที่เผยให้เห็นถึงหลักฐานชิ้นสำคัญของการฆาตกรรม ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้ เอลลิสัน และครอบครัวต้องตกอยู่ในวงจรความสยองขวัญนั้นซะเอง

 Paranormal Activity 4

          เรื่องย่อ วัยรุ่นสาวกำลังคุยวิดีโอแชทผ่านจอมือถือกับแฟนหนุ่ม เธอเล่าให้แฟนฟังถึงเด็กชายบ้านข้าง ๆ ที่เพิ่งย้ายเข้ามา เด็กชายคนนั้น คือ เด็กที่ถูกลักพาไปตามคำสาปของตระกูลที่ทำไว้กับลัทธิแม่มด และดูเป็นเด็กประหลาด ๆ น่ากลัว ทันใดนั้นก็เกิดเหตุการณ์น่ากลัวขึ้นกับเธอ

 The Moth Diaries

          เรื่องย่อ สาวน้อยที่ทนทุกข์กับเหตุการณ์ที่พ่อของเธอฆ่าตัวตาย ความโศกเศร้าทำให้เธอมี ลูซี่  เพื่อนรักเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้ตัวเองรู้สึกเข้มแข็งขึ้น ทว่ามิตรภาพที่อบอุ่นของสองสาวก็เริ่มพังทลาย เพราะการมาของนักเรียนหญิงคนใหม่ที่มีใบหน้าสวยชวนพิศวงชื่อ เออเนสสา ต่อมากลับมีนักเรียนทยอยตายไปทีละคน รีเบกก้าจึงต้องหาความจริงให้ได้ว่า อะไรกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ลึกลับเหล่านี้

 Frankenweenie

          เรื่องย่อ หลังจากที่ วิคเตอร์ ได้สูญเสีย สปาร์คกี้ หมาน้อยสุดที่รักไปอย่างไม่ทันตั้งตัว เขาจึงเข้าควบคุมพลังแห่งวิทยาศาสตร์เพื่อให้เพื่อนผู้ซื่อสัตย์ของเขามีชีวิตอีกครั้ง ด้วยการปรับแต่งอะไรเล็กน้อย เขาพยายามที่จะซ่อนผลงานการคืนชีพชิ้นนี้ แต่พอ สปาร์คกี้ หลุดออกไป ชาวเมืองทั้งหลายจึงได้รู้ว่า การได้ชีวิตใหม่ อาจเป็นเรื่องน่าสยองขวัญ

 Silent Hill: Revelation 3D

          เรื่องย่อ หลายปีที่ผ่านมา เฮทเธอร์ กับพ่อของเธอ ต้องพากันหนีปีศาจร้าย และต้องฉลาดกว่าอำนาจมืดที่เธอไม่เข้าใจอยู่หนึ่งก้าวเสมอ เมื่อวันที่อายุ 18 ปี ของเธอมาถึง ฝันร้ายอันสยดสยองกับการหายตัวไปของพ่อ ทำให้เธอได้ค้นพบว่าเธอไม่ใช่คนที่เธอคิดว่าเธอเป็น เรื่องราวค่อย ๆ เผยว่าเธอได้ถลำลึกสู่โลกของมารร้าย และต้องหาทางหนีออกมาก่อนที่เธอจะติดอยู่ในโลกนี้ตลอดกาล

 หอแต๋วแตก 4: แหกมว๊ากมว๊ากกก

          เรื่องย่อ สามกระเทยรุ่นใหญ่ อดีตเจ้าของค่ายมวยแต่โดนโกง เลยมาร่วมลงทุนสร้างหอพักชายแต่แล้วเกิดมีคนมาตายในหอ กลายเป็นผีออกอาละวาด เขาทั้งสามจะจัดการอย่างไร ก่อนที่ผู้เช่าจะย้ายออกไปหมด

          หากรายชื่อหนังดังกล่าว ยังไม่จุใจพอ เราขอตบท้ายด้วยหนังผีอีก 2 เรื่อง ที่กำลังจะเข้าฉายในปลายนี้ปีจ้า

 ตีสาม 3D

เรื่องย่อ ภาพยนตร์สยอง 3 เรื่อง 3 รส

          เกศสยอง : เรื่องราวของ มิ้นท์ และ เมย์ ลูกพี่ลูกน้องสาวสวย ร้านขายวิกผม ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน ต่อมา เมย์ได้รับซื้อเส้นผมโดยไม่รู้ที่มา ขณะที่มิ้นท์ได้พาเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้ในบ้าน และนำผมเหล่านั้นมาล้อเลียน จนเมื่อถึงเวลาตีสาม เขาและเธอจะรอดจากวิญญาณอาฆาตที่มาทวงผมเธอคืนได้หรือไม่

          เรือนหอคนตาย : เชอร์รี่ และ ไมค์ เป็นคู่รักแสนหวานที่ต้องมาเสียชีวิตก่อนหน้าที่พวกเขาจะแต่งงานกันเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ถึงแม้ว่าพวกเขาจะตายแต่ครอบครัวของเขาทั้งคู่ก็ยังเก็บศพเอาไว้ โดยให้ ทศ บุรุษพยาบาลหนุ่มรับหน้าที่เป็นผู้ดูแลร่างของศพ ให้ทั้งคู่ยังดูเหมือนคนมีชีวิตอยู่ แต่แล้วทศกลับตกหลุมรักร่างที่ดูงดงามของเชอร์รี่ ซึ่งเวลาตีสามของทุก ๆ วัน ทศต้องเผชิญความหลอนที่ยากจะคาดเดา และจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้หรือไม่

          OT : ออฟฟิศที่ขึ้นชื่อลือนามว่าผีดุ ในช่วงกลางดึกของคืนวันนั้นเหลือเพียง 2 เจ้าของออฟฟิศคู่หูอย่าง การัน กับ ที ที่ไม่เคยเชื่อเรื่องผี และยังชอบแกล้งคนอื่นให้ตกใจอยู่เสมอ แต่ความขี้เล่นของทั้งคู่ได้นำมาสู่ความสยอง เมื่อพวกเขาได้ดึง บั๊ม กับ งิ้ง เพื่อที่จะหาเรื่องแกล้ง แต่จู่ ๆ ก็มีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นซึ่งหาคำอธิบายไม่ได้ในช่วงเวลาตีสาม!!

 Hotel Transylvania

          เรื่องย่อ ยินดีต้อนรับสู่โรงแรม Hotel Transylvania รีสอร์ทสุดหรูที่เหล่าผี ๆ และครอบครัวของพวกเขาสามารถมีชีวิตอยู่มันได้อิสระ ไม่มีมนุษย์ไปรบกวนพวกเขา ในวันพิเศษหนึ่ง แดรกคูล่า ได้เชิญมอนสเตอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดครบ 118 ปี ของ มาร์วิส ลูกสาวของเขา  งานเป็นไปได้ด้วยดี แต่ทุกอย่างกำลังจะพังลงเมื่อชายธรรมดา ๆ ซึ่งบังเอิญมาพักที่โรงแรม ได้ตกหลุมรัก มาร์วิส เข้าแล้ว

          และสำหรับใครที่ชอบนั่งดูหนังอยู่ที่บ้าน เรามีรายชื่อหนังที่ได้ลาโรงไปแล้ว ซึ่งเรื่องที่เรานำมาแนะนำนี้ ก็มีทั้งผีไทย ผีต่างประเทศ แถมยังมีหลากหลาย ทั้งหนังผีบู๊ หนังผีเศร้า หนังผีระทึก และหนังผีฮา ๆ เลยทีเดียว เอ้า! ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้าง

 The Devil Inside

          เรื่องย่อ ในปี 1989 หน่วยฉุกเฉินได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุร้ายจาก มาเรีย รอสซี ที่สารภาพว่า เธอได้ฆ่าคนสามคนอย่างทารุณ จากนั้น 20 ปี ให้หลัง อิซาเบลลา ลูกสาวที่อยากรู้ความจริงในเรื่องคืนนั้น จึงทางไปโรงพยาบาลเซ็นทริโนสำหรับอาชญากรจิตบกพร่องในอิตาลี ที่แม่ของเธอถูกคุมขังอยู่ เพื่อพิสูจน์ว่า แม่ของเธอมีอาการป่วยทางจิต หรือถูกปีศาจสิงสู่กันแน่ และเมื่อเธอจ้างหมอผีหนุ่มสองคนให้รักษาแม่ของเธอด้วยการใช้วิธีพิสดาร ที่ผสมผสานทั้งศาสนา และวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกัน พวกเขาจึงต้องเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายทรงพลังสี่ตนที่สิงอยู่ในร่างของมาเรีย

 Ghost Rider: Spirit of Vengeance

          เรื่องย่อ หลังจากที่ จอห์นนี่ เบลซ กลายเป็นปีศาจกะโหลกไฟ เขาก็ได้หลบซ่อนอยู่แถวยุโรปตะวันออก เพื่อไม่ให้ตัวเองไปทำร้ายใคร แต่จู่ ๆ กลับมีนิกายลึกลับมาขอร้องให้เขาช่วยปกป้องเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งตกเป้าหมายของพญามาร ที่หวังจะใช้ร่างกายของเด็กเป็นที่สิงสู่ เขาจึงตัดสินใจช่วยเด็ก โดยเชื่อว่าจะเป็นการช่วยล้างคำสาปให้เขาได้

  ตำนานรัก แม่นาค 3D

          เรื่องย่อ ณ ท่าน้ำพระโขนง มาก ร่ำลา นางนาค เมียรัก เพื่อไปรบ ครั้นเมื่อนางนาคก็ตั้งตารอสามีที่ท่าน้ำจนครรภ์เริ่มแก่ และเจ็บท้องจะคลอด มากก็มิได้กลับมา นาคทรมานเพราะลูกไม่ยอมออก จนในที่สุดนาคก็ขาดใจตายไปพร้อมกับลูก ทางฝ่ายมากได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการรบ จึงถูกส่งมารักษาตัวกับพระคุณเจ้าสมเด็จโตที่บางกอกจนหายดี ก่อนขอลากลับพระโขนง จากนั้นมากได้พบเมียรักคอยอยู่ที่ท่าน้ำหน้าบ้านพร้อมลูกแดง โดยหารู้ไม่ว่าทั้งสองได้ตายไปแล้ว

  The Raven

          เรื่องย่อ ในช่วงกลางศตวรรษที่ 19 เกิดเหตุแม่และลูกถูกฆาตกรรมอย่างโหดเ้ยม โดย สารวัตร เอมเม็ต ฟิลด์ ได้ค้นพบเบาะแสชิ้นสำคัญ นั่นคือ คดีดังกล่าวถูกเลียนมาจากฉากฆาตกรรม ที่ถูกบรรยายไว้ในเรื่องสั้นที่เขียนโดย เอ็ดการ์อัลเลน โพ นักเขียนชื่อดัง แต่ในขณะที่ โพ ถูกสอบปากคำอยู่นั้น เหตุฆาตกรรมก็เกิดขึ้นในชีวิตจริงอีกครั้ง

  The Cabin in the Woods

          เรื่องย่อ เรื่องราวของเพื่อนสนิท 5 คน ที่ออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่กระท่อมร้างกลางป่า แต่แล้วสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญ คือ ปีศาจร้ายที่ยากจะต่อกร พร้อมกับความลับที่ใครก็คาดไม่ถึง เมื่อแท้จริงแล้วความสยองเหล่านั้น อาจเป็นสิ่งที่มีคนบางกลุ่มบงการอยู่!

  Chernobyl Diaries

          เรื่องย่อ กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน 6 คน ได้เดินทางเที่ยวไปทั่วยุโรป จากนั้นพวกเขาได้จ้างไกด์เถื่อน เพื่อให้พาเข้าไปในพริเพียต เขตหวงห้าม ซึ่งเป็นเมืองของคนงานในโรงงานกัมมันตภาพรังสีเชอร์โนบิลอันโด่งดัง ที่กลายเป็นเมืองร้างนับตั้งแต่เกิดหายนะเมื่อ 25 ปีก่อน หลังจากได้สำรวจเมืองร้างแห่งนี้ พวกเขาก็พบว่า ตัวเองกำลังถูกจับตามองอยู่

   407 เที่ยวบินผี (Dark Flight 407)

          เรื่องย่อ นิว หัวหน้าแอร์โฮสเตสของสายการบิน Sunset Airlines ที่จะออกเดินทางจาก กรุงเทพฯ - ภูเก็ต ต้องเผชิญกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติทันทีที่เครื่องบิน ประจำเที่ยวบินที่ 407 ลอยสู่ท้องฟ้า ไม่ว่าจะเป็นอาการผีเข้า และความน่ากลัวต่าง ๆ ที่ค่อย ๆ คร่าชีวิตผู้โดยสารจนเหลือไม่กี่คน ดังนั้น คนที่เหลือ จึงต้องตั้งใจควบคุมจิตตัวเองไม่ให้คลั่งไปกับความหวาดผวา และยังต้องหาวิธีนำเครื่องลงอย่างปลoดภัย

  วงจรปิด (Heaven & Hell)

เรื่องย่อ วงจรปิด ภาพยนตร์สยอง 3 เรื่อง 3 รส

          มรดกผี : จันทร์ กับ จ้าว สองสาวฝาแฝดตัวติดกันได้รับการติดต่อให้เป็นผู้รับสืบทอดมรดกของคุณปู่ แต่มีข้อแม้ว่าทั้งสองจะต้องอยู่บ้านหลังนี้ให้ครบ 3วัน โดยที่ในบ้านยังมีศพของคุณปู่ตั้งอยู่กลางบ้าน จากนั้น ทั้งคู่ได้พบกับ ปรีชา นายตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบที่มาสืบคดีการตายของคุณปู่ และพฤติกรรมแปลก ๆ  ของคนในบ้านอย่าง นายใบ้, ป้าสา และทนายประจำตัวคุณปู่ จนกระทั่งมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นนับตั้งแต่คืนแรกและขมวดปมไปสู่จุดสยองในคืนส่งท้าย

          สวรรค์ชั้น 11 : จิ๊ก เด็กสาวขี้อิจฉา ถูกพ่อขอร้องแกมบังคับให้มาเฝ้าร้านสะดวกซื้อของครอบครัวที่มีแคชเชียร์ของร้านฆ่าตัวตายมาแล้ว 4 คน พร้อมกันนั้นเพื่อนสนิทอย่าง หนู ซึ่งเพิ่งผิดหวังจากความรักกับหนุ่มเนื้อหอม แม็ค ก็มาฆ่าตัวตายไปต่อหน้าต่อตา และมันก็จะไม่หยุดอยู่แค่นั้นแต่กลับคืบคลานใกล้จิ๊กเข้ามาทุกทีกว่าจะรู้ตัวภาพในกล้องวงจรปิดก็เปิดเผยวินาทีสยองให้จิ๊กได้เห็นเสียแล้ว

          นรกชั้น 8 : วิญญาณของหญิงสาวปริศนาที่ไม่สามารถปลดปล่อยความอาฆาตจากการถูกกระทำที่โหดเ้ยมได้ยังคงวนเวียนอยู่ในลิฟท์อาถรรพ์ ความอาฆาตแค้นของผีร้ายปลิดชีวิตผู้ชายไม่เลือกหน้า ผู้คนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งนั้นจำใจโดยสารลิฟท์ด้วยความหวาดผวา เหตุการณ์ฆาตกรรมวนเวียนเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยมีกล้อง วงจรปิด เพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่เป็นพยานรู้เห็น

  Dark Shadows

          เรื่องย่อ บาร์บานัส ผู้ครองคฤหาสน์คอลลินวู้ดเป็นผู้มั่งคั่งที่ทรงอิทธิพล และมีนิสัยเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ กระทั่งเขาไปทำร้ายหัวใจของแองเจลีค บูคาร์ด ผู้เป็นแม่มด เธอจึงสาปให้เขากลายเป็นแวมไพร์และฝังเขาทั้งเป็น จากนั้น 2 ศตวรรษต่อมา เมื่อบาร์นาบัสถูกปลดพันธนาการจากหลุมขึ้นมาสู่โลกยุค 1972 ที่เปลี่ยนแปลงไปมาก เขาหวนได้กลับไปที่คฤหาสน์คอลลินวู้ดแล้วเรื่องวุ่น ๆ จึงเริ่มขึ้น

  I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

          เรื่องย่อ เรื่องราวของแพทย์สาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า บี ซึ่งได้เข้ามาทำงานในแผนกศัลยกรรมของโรงพยาบาล และมีหมอธนาเป็นที่ปรึกษา นั่นได้ทำให้หมอบีได้รู้ว่า มีเรื่องราวความรักความผูกพันอันลึกซึ้งของหมอธนา กับ หมอนก ซึ่งต่อมาได้กลับกลายเป็นความเศร้า เมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่คร่าชีวิตหมอนก ในช่วงที่ทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกัน แต่เพราะใจของหมอธนานั้น ยังนึกถึงแต่หมอนกอยู่เสมอ จึงทำให้วิญญาณของหมอนก ยังคงวนเวียนอยู่ข้างกายเขาเสมอมา

  9-9-81 บอก-เล่า-9-ศพ

          เรื่องย่อ วิภาวี หญิงสาวสวยผู้ใฝ่ฝันจะได้แต่งงานกับ ก้อง ชายคนรัก โดยทั้งสองคนรู้จักกันผ่าน นง  เพื่อนสนิท ขณะที่ทั้งคู่วางแผนจะแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ แต่จู่ ๆ วิภาวีทราบข่าวจากนงว่า ก้องเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ จนเธอทำใจไม่ได้ และตัดสินใจฆ่าตัวตายตามคนรักไป แต่แท้จริงแล้วเรื่องราวทั้งหมดคือแผนการหลอกลวงของก้องและนง ดังนั้น วิญญาณของวิภาวี จึงกลายเป็นวิญญาณนที่สั่งสมความอาฆาตแค้น และรอวันที่จะเอาคืน

  Resident Evil: Retribution

          เรื่องย่อ เมื่อเชื้อไวรัสมรณะของบริษัทอัมเบรลลา คอร์ปอเรชั่น ยังคงแพร่กระจายทำลายล้างโลก โดยการเปลี่ยนมนุษย์ธรรมดาให้กลายเป็นกองทัพซอมบี้กินเนื้อคน Alice ผู้เป็นความหวังเดียวและความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ จึงต้องต่อสู้เพื่อให้อยู่รอดนานพอที่จะหนีออกจากโลกอันอันตรายที่จวนเจียนจะล่มสลาย

          จากรายชื่อหนังที่รวบรวมมาในข้างต้นนี้ น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคอหนังที่สนใจนั่งลุ้นระทึกไปกับหนังผี ชนิดติดขอบจอ ทั้งที่บ้าน หรือในโรงหนัง และหวังว่าช่วงเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ทุกคนจะดูหนังผีกันอย่างสนุกสนาน แต่ระวังจะหลอน สยอง จนไม่กล้าอยู่บ้านคนเดียวนะคะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มงคลเมเจอร์, เฟซบุ๊ก ทางการภาพยนตร์ Paranormal Activity, M Pictures, วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส, เฟซบุ๊ก M Pictures, เฟซบุ๊ก ภาพยนตร์ Silent Hill: Revelation 3D, เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ หอแต๋วแตก, ไฟว์สตาร์, Sony Pictures Thailand, เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Hotel Transylvania, UIP, Warner Bros., บางกอกอินเตอร์ กรุ๊ปฟิล์ม, พระนครฟิล์ม, เฟซบุ๊ก M๓๙, เฟซบุ๊ก ทางการภาพยนตร์  9-9-81, เฟซบุ๊ก ทางการภาพยนตร์ Resident Evil  Retribution, residentevilonly.com

ที่มา kapook


PS.  อย่าเยอะได้ไหมค้ะ? ขอร้อง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

kornung 1 พ.ย. 55 เวลา 13:51 น. 3

Sinister --- ดูแล้ว ก็ดีนะแต่ไม่ถึงดีมาก

The Cabin in the Woods ---สนุกดี โอเคเลยเรื่องนี้สยองได้ใจ

407 เที่ยวบินผี --- หวังไว้เยอะกับเรื่องนี้ ดูแล้ว55 เห้ออ...ตามประสาหนังไทยค่า ก็อุดหนุนกันไป

วงจรปิด (Heaven & Hell) --- เรื่องนี้ยิ่งแล้วใหญ่ T^T ไม่ตื่นเต้นตกใจหรือน่ากลัวหรือได้อะไรเท่าไหร่เลย

Dark Shadows --- ก็ดีคะเรื่องนี้ ภาพสวยตื่นตาดี แต่เนื้อเรื่องยืดๆไปหน่อย3

I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน --- ตบมือแปะๆกับเรื่องนี้ เนื้อเรื่องโอเคเลยค่ะ&nbsp ตกใจนิดๆหน่อยๆ

Resident Evil: Retribution --- บางคนก็บอกว่าไม่สนุกบางคนก็บอกว่าสนุก...เรื่องนี้ถือว่าสนุกสนานเพลินเพลิด แต่ผีดิบน้อยไปหน่อยภาคนี้หนังสั้นกว่าเดิมด้วย แต่เราชอบนะ ^^

ส่วนเรื่องที่ไม่ได้พูดถึงคือยังไม่ได้ดูจ้า อิอิ

0