Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[All] 8ศิลปินกับเหตุการณ์จาก"ซาแซง"ที่ไม่น่าจดจำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สำหรับท่านที่ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีมาโดยตลอด คงจะคุ้นเคยกับคำว่า ซาแซงแฟน (Sasaeng fans) กันอย่างแน่นอน ซึ่งกลุ่มซาแซงนั้น เป็นกลุ่มบุคคลที่ศิลปิน หรือดาราเกาหลี ไม่อยากจะพบเจอเลยก็ว่าได้ เนื่องจากความหมายของซาแซงนั้น เปรียบเสมือนปาปารัสซี่ที่คอยจับตาดูพฤติกรรมของศิลปินคนโปรดในทุกๆ สถานที่ และมีทั้งกลุ่มที่ดี และไม่ดีปะปนกันไป  ซึ่งทำให้เวลาส่วนตัวของศิลปินคนดังกล่าวนั้น ถูกรบกวนแม้กระทั่งในเวลากลางคืน

มาดูกันว่า ศิลปิน ดารา และนักร้องเกาหลี ต่างเจอกับพฤติกรรมของ ซาแซงแฟน ในรูปแบบใดกันบ้าง…




1.ชีวอน (Siwon) สมาชิกวง Super Junior เคยถูกกลุ่มซาแซง แฮ็กบัญชี Twitter จนชีวอน ต้องออกมาโพสว่า “ความรักที่แท้จริงนั้นก็คือ ความเข้าใจและความห่วงใยในบุคคลคนนั้น ความรัก ไม่ใช่การบุกรุกความเป็นส่วนตัวของใคร หรือการตามสืบทุกฝีก้าว ได้โปรดอย่าแฮ็กบัญชีของผมนะครับ ขอร้อง”




2.สมาชิก FT ISLAND เคยถูกกลุ่มซาแซง บุกเข้าหอพัก และขโมยของใช้ส่วนตัว นอกจากนี้ กลุ่มซาแซงนั้น ยังแอบถ่ายอุจจาระตรงประตูฉุกเฉิน ใกล้กับหอพักของสมาชิก FT ISLAND อีกด้วย  





3.คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ดาราเด็กคนดัง เคยเกือบถูกลักพาตัว จากชายลึกลับคนหนึ่ง ที่อ้างตัวว่าเป็นพ่อของเธอ สมัยที่ยูจองเรียนอยู่ระดับประถม




4.G-Dragon สมาชิกวง Big Bang เคยเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว ผ่านทางรายการวิทยุ Volumn Up ว่า มีหลายครั้งมากที่ Big Bang ถูกแฟนๆ ตามด้วยแท็กซี่ และรถยนต์ แต่มีหนนึงที่จำได้ไม่ลืมก็คือ ถูกแฟนๆ เอารถจอดขวางไม่ให้ผ่าน ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้าง และหลังจากนั้น แฟนๆ ก็กรูกันเข้ามาถ่ายรูป โชคดีที่หลังจากถ่ายรูปเสร็จ แฟนๆ กลุ่มนั้นก็ปล่อยให้รถตู้สามารถผ่านไปได้




5.Shinhwa เองก็เคยโดนกลุ่มซาแซงก่อกวนเช่นกัน โดยเข้ามาใช้ห้องน้ำ และรีดผ้า ซึ่งคิมดงวาน (Kim Dong Wan) สมาชิกวง Shinhwa เคยเปิดเผยว่า ตัวเค้าเองเคยเอาน้ำเย็นฉีดใสกลุ่มซาแซงด้วยเช่นกัน โดยหลงคิดว่า สิ่งที่เค้าฉีดใส่นั้น คือดอกไม้ (?) ซึ่งกลุ่มซาแซงที่โดน คิมดงวาน ฉีดน้ำใส่ ต่างก็โกรธ พร้อมกับต่อว่าในทำนองว่า “ฉันไม่ได้มาตามคุณซะหน่อย”, “คุณทำให้ฉันโกรธมากเลยนะ” ซึ่ง คิมดงวานเอง ก็ตอบโต้แฟนๆ กลับเช่นกันว่า “ชินฮวาไม่ได้ดูแลชีวิตของพวกคุณนะ” หลังจากกลุ่มซาแซงนั้นก็กลับไป โดยคิมดงวานเผยว่า สถานการณ์ตอนนั้น ทำเค้าแทบบ้า




6.Jessica สมาชิกวง Girls’ Generation (SNSD) ได้เผยถึงประสบการณ์ผ่านรายการ Strong Heart ว่า มีผู้ชายคนหนึ่งเดินตามเธอมาหลังจากเธอลงจากรถแท็กซี่ ซึ่ง Jessica เผยว่า ตอนแรกคิดว่า ผู้ชายคนนั้นพักอยู่ที่ Apartment Complex ที่เดียวกับเธอ และเมื่อเธอเดินเร็วขึ้น ผู้ชายคนนั้นก็ยิ่งเร่งฝีเท้าเดินตามมา จากนั้น Jessica ก็รีบกดรหัสผ่านเปิดประตูห้อง และหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีคนพยายามจะเปิดประตูห้องของเธอ




7.ยูชอน สมาชิกวง JYJ ได้ถูกกลุ่มซาแซง “ตบหน้า” ขณะที่กำลังจะเดินออกจากร้านทำผม ซึ่งซาแซงกลุ่มนั้นคิดว่า วิธีนี้จะทำให้ยูชอนจดจำพวกเธอได้ง่ายขึ้น  



8.แทคยอน สมาชิกวง 2PM เคยถูกซาแซง ส่งผ้าอนามัยที่ใช้แล้วมาให้ พร้อมกับข้อความว่า “เอาล่ะแทคยอน คุณอยู่ไม่ได้โดยไม่มีฉัน” และเมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้แฟนคลับคนดังกล่าว เขียนขอโทษ แทคยอน และแฟนๆ ของ 2PM ผ่านบล็อก โดยเผยว่า “ฉันขอโทษที่ทำให้แฟนๆ และแทคยอนกังวล ฉันไม่รู้ว่า เรื่องแบบนี้จะได้รับความสนใจมาก ฉันไม่ใช่ซาแซงแฟนนะ ฉันแค่เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบคุณเท่านั้นเอง”



Cr.Soompi
and
Babyjunest @ SIAMZONE



ซ้ำขออภัย


PS.  " รั ก บ่ า ย ส อ ง ว ง เ ดี ย ว จ บ ! "

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

♥ JWY ♥ 30 ต.ค. 55 เวลา 01:53 น. 1
น่าเห็นใจศลป.ทุกๆคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้นะ
เป็นใครก็ไม่ชอบ

ปล.อิเหมียวโดนโหดมากอ่ะ อี๋!! ผ้าอนามัยใช้แล้ว
เราเป็น ญ ยังรู้สึกขยะแขยงเลย

0
penguin_phanie 30 ต.ค. 55 เวลา 02:01 น. 2

"ตบหน้า" ว่าแย่แล้ว... "ส่งผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว" หนักกว่าอีก

ผ้าอนามัยที่ใช้แล้วมันเปนของที่ต่ำ แต่เจ๊แกดันบอกว่าไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะได้รับความสนใจมาก

นี่เจ๊แกมีปัญหากับระบบสมองปะเนี่ย - -"


PS.  I Love BF : )
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ลูกอม 30 ต.ค. 55 เวลา 06:18 น. 4

โอ้โหดมากก ซาแซงแฟนเกาหลี เราว่าที่ไทยน่าจะไม่มีนะ อีจีโดนดักน่ากลัววว ดีนะที่ไม่ได้ทำอะไรมากก

0
'|TH|*H๐ttest*S2|2PM|[] 30 ต.ค. 55 เวลา 12:38 น. 6
หากใครกินข้าวอยู่ต้องขอโทษด้วยนะคะ

ของแทค เนื้อข่าวบิดเบือนนะคะ
ชีไม่ได้ส่งผ้าอนามัยใช้แล้วมาให้
แต่ส่งจดหมายที่เขียนด้วย ปจด ของเธอ


ข้อความบนจดหมายประมาณว่า "จดหมายนี้มอบให้แทคยอนที่เขียนด้วย ปจด ของฉัน  คุณอยู่ไม่ได้หากไม่มีฉัน  และมีขนตรงหัวหน่าวของฉันไว้ให้ดูต่างหน้าด้วยนะ"
พร้อมโรยท้อปปิ้งบนจดหมายด้วยขนตรงนั้น


เมื่อเป็นข่าว  แฟนคลับเข้าไปต่อว่าเพจของเธอ บางคนคิดว่าเป็นการจัดฉาก หรือของปลอม  เธออดรนทนไม่ไหว จึงโพสรูปผ้าอนามัยใช้แล้วของเธอ พร้อมบอกขอโทษเหมือนข้อความข้างบน

ป ลอลิง ข่าวเมื่อปี 2009
ใครไม่รู้อยากอ่านเพิ่มเติม
http://women.kapook.com/view7445.html


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 30 ตุลาคม 2555 / 12:40
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

terrysiansims ผู้กวาดล้างดราม่า 30 ต.ค. 55 เวลา 18:25 น. 11
คนไทยอย่าทำเชียวล่ะ กระทบหนัก
PS.  I'M 4nia,Basically,Star1,SayA,DAI5Y,Chocolatier,JwalkerZ,BANA,Busterz,Hottest,Little Sun,Pink Panda,Diadem,Play Girlz,Jewelry Box,FEARLESS,RANIATION,BABY,BJ,WDF,Girls High,H:LLER,Everlasting
0