Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

13โคตรภาพยนต์ฆาตกรรม-สยองขวัญตลอดกาล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

13 โคตรภาพยนต์ฆาตกรรม - สยองขวัญตลอดกาล 



13. The Texas Chain Saw Massacre (สิงหาสับ)
ภาพยนต์ สยองในตระกูลTexasครับ ภาคนี้ฉายในปี1974 (กำกับโดย Tobe Hooper) ชื่อไทย สิงหาสับ เรื่องเกี่ยวกับฆาตกรสวมหน้ากากที่ถือเลื่อยไฟฟ้าไล่ฆ่าคน เห็นว่าสร้างมาจากเรื่องจริงนี่สินั่น (สยองนัก) เรื่องนี้แน่นอนครับ จำกัดเรทอายุผู้ชม

ระดับความน่ากลัว 6.5/10.0



12. The Untold Story (1993)
" ซาลาเปาเนื้อคน!" โคตรหนังโหดจากฮ่องกงครับ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นตำนานหนังโหดในฮ่องกงไปแล้ว (ยิ่งฮ่องกงอยู่ภายใต้ร่มธงจีนแดง โอกาสจะเห็นหนังแบบนี้ก็ยิ่งน้อยละ) สร้างจากเรื่องจริงที่มีคนฆ่าคนตายแล้วเอาศพมาทำไส้ซาลาเปา แล้วเอาไปขาย! (แสรด!!! จีนแดง เรื่องไข่ก๊อปก็พอแรงแ้ล้ว!)กระแสเรื่องนี้แรงมาก แรงเสียจนชาวฮ่องกงไม่กล้ากินซาลาเปาขนมจีบแลติ่มซำเกี๊ยวซ่าไปนาน...
ระดับความน่ากลัว 7.0/10.0 



11. Nek Romantik และ Nek Romantik 2

เรื่อง นี้ไม่มีชื่อไทย และเชื่อว่าคงไม่มีฉายในไทย เรื่องราวเกี่ยวกับชายหญิงคู่หนึ่ง ที่ชอบมีเพศสัมพันธ์กับศพ! จึงไม่น่าแปลกที่ถูกห้ามฉายในหลายประเทศ
ระดับความน่ากลัว 7.0/10.




10. Men Behind The Sun
หนัง สยองจากญี่ปุ่น เรื่องราวเกี่ยวกับหน่วยปฏิบัติการพิเศษของกองทัพญี่ปุ่นในสงครามโลกครั้ง ที่2 ที่จับชาวจีนมาทดลองอาวุธเชื้อโรคอย่าง---มโหด สร้างจากเหตุการณ์จริงในสงครามโลกครับ เรื่องนี้ก็จำกัดเรทเช่นกัน
ระดับความน่ากลัว 7.0/10.0



9. Faces Of Death แอบดูเป็นแอบดูตาย(1970)
หนัง เรื่องนี้ไม่ใช่หนัง แต่เป็นเรื่องจริงกึ่งสารคดี โดยการเอาภาพเหตุการณ์ต่างๆ เช่น การชำเหล่ะสัตว์(ชนิดต่างๆ) ภาพอุบัติเหตุที่น่าสยดสยอง ภาพการประหารชีวิตนักโทษในประเทศต่างๆ นำมาตัดต่อเข้าเป็นเรื่องเป็นราว+เพลงประกอบแบบเฮปวี่เมลทัล(ที่ชวนกวน ประสาทหูแบบสุดๆ)
ระดับความน่ากลัว 7.0/10.0




8. Cannibal Holocaust
ชื่อ ไทย"เปรตเดินดิน กินเนื้อคน!"หลายคนคงเคยได้สัมผัสมาแล้ว(ยูริก็ด้วยครับ สะเทือนขวัญอย่างแรง)เพราะมีเป็นวีซีดีขายในไทยด้วยละ เป็นเรื่องราวของนักศึกษาชาวอเมริกันกลุ่มหนึ่งที่ไปถ่ายทำสารคดีเรื่องชน เผ่าในลุ่ม
มารดาน้ำอะเมซอน แต่กลับกลายเป็นการถ่ายทำสุดสยองเพราะไปเจอกับชนเผ่ากินคน ที่จับคนมากินได้อย่างวิปริตมาก....

เป็น ภาพยนต์ที่ชวนอ้วกมากครับ มีฉากเช่น ตัดดุ้นผู้ชายมากิน เป็นต้น(แหวะ) และยูริดูครั้งแรกที่บ้านพี่สาวยูริ ยังนึกคร้ามในใจ "พี่สาวเราดูหนังแนวนี้รึนี่?...."(ไหนบอกว่าหนังโป๊ฟะ?.....)

ป.ล. เปรตเดินดินนี่เคยมีเรื่องเล่าด้วยครับว่า เมื่อผู้กับกับภาพยนต์เรื่องนี้เดินทางไปเปิดตัวหนังที่ประเทศโคลับเบีย หลังฉายรอบปฐมทัศน์ ตาผู้กับกับเกือบจะโดนประชาชนชาวโคลัมเบียรุมกระทืบ เพราะคนดูคิดว่าเรื่องนี้ถ่ายทำจากเรื่องจริง!

ระดับความน่ากลัว 8.0/10.0 


7. Ichi the Killer นักฆ่าอิจิ
หนัง สยองจากญี่ปุ่นครับ ผลงานโดยทาเคชิ มิอิเกะ เรื่องนี้กล่าวถึงนักฆ่าที่มีจิตใจวิปริตผิดมนุษย์นามว่า "อิจิ" (Ichi) เป็นภาพยนต์ทีู่แล้วชวนให้เสียเส้นประสาทเป็นยิ่งนัก แล้วที่เด่นคือ หนังเรื่องนี้เคยไปฉายเทศกาลเมืองคานส์ด้วยนะ เล่นซะหนัง"ลองของ"ของไทยกลายเป็นการ์ตูนสำหรับเด็กไปเลย (ผู้ชมหนังเรื่องนี้ในเทศกาลเมืองคานส์จะได้รับแจกถุงอ้วกแบบในเครื่องบิน ทุกคนครับ....)

ระดับความน่ากลัว 9.0/10.0


6. HAUTE TENSION(SWITCHBLADE ROMANCE)
ชื่อ ไทย "สับ สับ สับ" เป็นภาพยนต์จากฝรั่งเศสครับ เข้าฉายในบ้านเราเมื่อราง6-7ปีก่อน เป็นภาพยนต์ที่สร้างสถิติใหม่ในเมืองไทย ที่คนเดินออกจากโรงก่อนหนังจบเป็นประวัติการณ์(ก็พอเข้าใจนะ 74.gif ) หลายคนยอมรับว่าไม่สามารถทนดูหนังเรื่องนี้จนจบได้ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับฆาตรกรโรคจิตที่ชื่นชอบการฆ่า หั่น ในประเทศฝรั่งเศสที่มักออกล่าเหยื่อในยามค่ำคืน หนังเรื่องนี้ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนังที่ดำเนินเรื่องในแนวทางจิต วิเคราะห์ได้ดีเรื่องหนึ่งของโลก และถือเป็นหนังสยองขวัญที่ได้รับการกล่าวขานกันว่าโหดที่สุดตั้งแต่มีการ สร้างหนังแนวเขย่าขวัญของประเทศฝรั่งเศสเลยทีเดียว 

ระดับความน่ากลัว 10.0/10.0


5. Visitor Q
หนัง เรื่องนี้ไม่มีชื่อภาษาไทย ผลงานของ ทาเคชิ มิอิเกะ เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวสุดประหลาดในญี่ปุ่นที่มีพฤติกรรมแปลก(มากๆ)ประกอบ ไปด้วยบิดาที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากลูกสาว(ลูกสาวแท้ๆของตนเอง) มารดาที่ติดยายอมแงมและชอบขายตัวมาซื้อยา ลูกสาวที่ชอบขายตัวให้บิดาแท้ๆของตนเพื่อมาใช้เที่ยวกลางคืน ลูกชายที่โดนเพื่อนๆแกล้งเป็นประจำเลยระบายด้วยการซ้อมมารดาบังเกิดเกล้าของตน ทุกวัน ปรากฏว่าเหตุการณ์เปลี่ยนไปเมื่อมีผู้มาเยือนชื่อ"Q " และฉากจบที่ชวนประสาทเสียเป็นยิ่งนัก!

ระดับความน่ากลัว 10.0/10.0


4. All Night Long 3
ชื่อ ไทยประมาณว่า"ค่ำคืนที่ยาวนาน" เป็นหนังแนวอำมหิตวิปริตวิปลาสตัวมารดาเป้งของญี่ปุ่นอีกเรื่องครับ กำกับโดย ทาเคชิ มิอิเกะ (เจ้าของเดียวกันกับผลงานคุณภาพเรื่องIchi ที่เรียกเสียงอ้วกมาแล้วที่เมืองคานส์) เรื่องเกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ชอบหญิงสาวคนหนึ่ง และเขาแสดงความรักต่อเธอด้วยการเก็บขยะและสิ่งปฏิกูลจากร่างกายเธอ....เอามา ดม! และแสดงความรักด้วยการสับเธอเป็นชิ้นๆทั้งเป็น (โอ้กกก!)

ระดับความน่ากลัว 10.0/10.0

3. Salo
ไม่ มีชื่อไทยครับ เป็นหนังวิปลาสใต้ดินของอิตาลี เป็นหนังที่ว่าด้วยเรื่องเกมส์ของผู้มีอำนาจเขาเล่นกันในสังคมคนชั้นสูง (ระดับนายพล นายทหาร) โดยการเอาคนมาทรมาณสังขาร

ประชาชนชาวอิตาลีที่ ได้สดับรับชมหนังเรื่องนี้ต่างกล่าวว่า "ไม่นึกว่าจะมีคนกล้าสร้างหนังแนวนี้ออกมา" ซึ่งเมื่อหนังเรื่องนี้เผยแพร่ในโลกใต้ดินของอิตาลี ผู้กำกับก็ถูกคนที่ไม่พอใจการสร้างหนังเรื่องนี้ฆ่าตายครับ (สมควรละ)

ระดับความน่ากลัว 10.0/10.0


2. Guinea Pig : Devils Experiment
ไม่ มีชื่อไทย ภาพยนต์จากเมืองซามูไรที่เนื้อหาอำมหิตจิตวิปลาสอีกเรื่องหนึ่งครับ เป็นภาพยนต์ที่คนดูเรียกตัวละครในหนังเรื่องนี้ว่า "ปีศาจ" เป็นหนังใต้ดินที่เน้นถ่ายทำกรรมวิธีการทรมานหญิงสาวในรูปแบบที่ไม่อาจ บรรยาย....

ระดับความน่ากลัว 10.0/10.0 

และ โคตรหนังอำมโหดอันดับ1

1. Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood
ภาคต่อจากเรื่องข้างบนครับ  โคตรหนังโหดจากญี่ปุ่นที่หลายคนถือว่าเป็นสุดยอดหนังสยองขวัญหาชมยากอันดับ1ในบังเทิ
งพิภพ เลย หนังดำเนินเรื่องด้วยการตามล่าหญิงสาวแล้วเอามาหั่นเธอเป็นชิ้นๆ(ทั้งที่ยัง เป็นๆ!)เป็นภาพยนต์สยองที่สมจริงมากๆ สมจริงเสียจนดาราฮอลลีวู้ดนามว่า "ชาร์ลี ชีน"(Charlie Sheen) ซึ่งได้ชมหนังเรื่องนี้ เกิดเข้าในผิดว่าเรื่องนี้ทำจากเหตุการณ์จริง จึงวิ่งโร่ไปแจ้งตำรวจแลFBI พร้อมตั้งทีมทนายเดินทางบุกประเทศญี่ปุ่นเพื่อจับกุมทีมสร้างภาพยนต์เรื่อง นี้ จนสุดท้ายก็รู้ว่า มันเป็นแค่ภาพยนต์ (ก็เล่นทำเหมือนปานนั้น) เป็นข่าวดังไปหลายสัปดาห์ครับ

และที่น่ากลัวคือ ภาพยนต์เรื่องนี้เป็นแรงบันดารใจให้ สุโตมุ มิยาซากิ ก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่องมีเหยื่อหลายราย ปัจจุบันทางการญี่ปุ่นจัดให้หนังเรื่องนี้เป็นหนังอันตรายครับ

ระดับความน่ากลัว 10.0/10.0

เครดิต :fws.cc/611s34/index.php?topic=102

เม้น + โหวตด้วยนะ ซ้ำแล้วต้องขออภัย

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

คนสวยไจร้าE 18 พ.ย. 55 เวลา 13:54 น. 2

เอิ่มม เคยดูแต่เรื่อง สิง หา สับ อ่ะ เรื่องอื่นไม่เคย หลอนอ่ะ  


PS.  ความ ไม่ใช่การที่ได้คนรักมา แต่ตือการที่ได้เห็นคนที่เรามีความสุกกับคนที่เขารัก
0
เงิบ 18 พ.ย. 55 เวลา 15:18 น. 5

รู้สึกจะมีแต่ญี่ปุ่นเลยแฮะที่ติดอันดับ กำลังคึกๆอยู่ พออ่านแล้วทำเราหด(หู่)ทันที

0
[T]ouch�_my {♥} :D 18 พ.ย. 55 เวลา 15:37 น. 6

T^T น่ากลัวง่ะ เมื่อกี้ลองเข้าไปดูเทรลเลอร์บางเรื่อง
ปิดเสียงไว้เลยค่ะ ดูเทรลเลอร์ไม่จบเลย น่ากลัวมาก T^T


PS.  tiamo_nitata :: เมื่อไหร่จะเปิดเทอมน้า~ คิดถึง...
0
*HerI*/ 18 พ.ย. 55 เวลา 20:23 น. 8

เราเคยดูvisitor qแล้วว อยากจะบอกว่าแอบช็อคเล็กๆตั้งแต่เปิดเรื่องมา พอดูจบวิญญาณล่องลอย แต่ก็สนุกดีนะ พอดีชอบดูไรพวกนี้อ่า 5555 (โรคจิตละ)


PS.   行動は言葉より雄弁に語る
0
ครีมมี่ 26 มี.ค. 57 เวลา 17:55 น. 12

เราเป็นโรคจิตรึป่าวนะ ดูแล้วเฉยๆ
มันไม่ค่อยหน้ากลัวหรือสยองเลยอ่ะ 555 แค่คิดว่า เออ...คนทำโรคจิตนะ
เราชอบดูหนังแนวนี้มาก โรคจิต ฆาตกรรม ดูแล้ว อินดี

0
armshare 28 พ.ค. 57 เวลา 21:44 น. 14

ชอบดูหนังแนวนี้น่ะ แต่ชอบมาก ๆ ก็คงพวก หวีดเขวือบคน โชคดีที่ตายก่อน อะไรประมาณนี้ แต่หนังพวกที่กล่าวมาข้างบนมันเป็นหนังเฉพาะกลุ่มง่ะ เคยลองเปิดดูแล้วดูไม่จบ ชวนอ้วก จิตตก มึนหัวเหมือนจะหน้ามืด ไม่โหดจริงดูไม่ได้หรอก ช็อค

0
Pearendless 4 ต.ค. 57 เวลา 21:41 น. 17

     อ่านล้วก็คิดว่าถ้าดูจริงเราก็คงกลัวอ่ะ  แต่นี่เคยดูแค่สิงหาสับเรื่องเดียว แค่หยองตอนตัด(?) กับฉากที่แลดูลุ้นระทึก+เสียง  

     รึอาจเพราะเราไปดู พิพิธภัณฑ์กายวิภาคศาสตร์ คองดอน ที่โรงพยาบาลศิริราช มาแล้วล่ะมั้ง =*=''  

     เอาจริงๆเลยคือหลังจากไปดู มันทำให้ดูหนังผี ไม่สนุกเท่าเดิมอีกเลย =..='''

Ps.ถ้าให้ได้ฟิลจริงๆๆ ต้องไปดูแบบเรา =..=' ไปคนเดียว ไม่ค่อยมีคนเดินดูพิพิธภัณฑ์ (เดินมาทีเสียงเท้าแทบสะดุ้ง หันควับเลย =..=')  เดินดูแบบดูทีละโหล ทีละอย่าง ดูแบบพิจารณา มีอยู่อันนึงที่เป็นหัวคนที่เขาดองไว้อ่ะแล้วเค้าผ่าซีกครึ่งแหวกแบบตั้งฉาก มันจะทำให้เห็นทุกส่วนเลย =*='' เราไปดู-*-'  แบบจ้องอ่ะ คืออารมณ์ตอนนั้นคือมันอยากรู้ว่ามีอะไรอยู่ในหัวเรา เลยยังไม่ค่อยกลัว เลยก้มมองอยู่อย่างนั้นนาน -*-'''  


****ลืมบอก หัวที่ผ่าครึ่งอ่่ะ เค้าไม่ได้หลับตานะ แลดูเหมือนจ้องตาไปมา =..=''  เหอๆๆๆๆ

0
mangpor 7 ก.ค. 58 เวลา 20:53 น. 19

ชอบมากอะคืนๆต้องหาดูไม่งั่นนอนไม่หลับ ใครมีเรืองเด็ดบอกบ้างแต่ชอบ ตะวันตกนัสมจริงดี

0