Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องระหว่าง เจสสิก้า ดงเฮ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่ชอบออกไปนะห้ามว่าห้ามด่าสองคนนี้นะจ๊ะ

ตอนแรกเราชอบคู่นี้มากเพราะสองคนนี้เวลาอยู่ด้วยกันเหมือนเขินกันตลอดแต่บางครั้งก็รู้สึกว่ายุนเฮเรียลแต่พอดูคลิปนี้
http://www.youtube.com/watch?v=Nz56fTeZEFA รู้สึกว่าใช้เลย เจสสิก้าชัด ยุนเฮ เค้าดูสนิทเกินไปหมายถึงถ้าเค้าสนิทกันแล้ว interection บนเวทีเหมือนพี่น้องมากกว่า แต่เฮสิก้าไม่ใช้เลย ดูเค้าเขินกันมากกว่า ดูจากสายตาดงเฮมันดูรึกซึ้งยังไงไม่รู้ ในความคิดของเรานะ เเล้วสำหรับทุกคนหละคิดว่าไง

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

002 28 พ.ย. 55 เวลา 15:04 น. 1

ก็เคยคบกันสมัยเป็นเด็กฝึกไม่ใช่หรอ ถ้าใช่สนิทก็ไม่เเปลก กับเจสน่ะ พูดตรงๆว่ามันนานมากเเล้ว ถ้าล่าสุดที่(น่าจะ)เพิ่งเลิกกันไป ตอนช่วง Mr.Simple คือ ยุนอา ปัจจุบันไม่รู้ว่าเฮคบใคร

0
BapXoShiDae <3 28 พ.ย. 55 เวลา 18:32 น. 3
คบกันน่ะ แค่ข่าวลือ

คนรักตัวจริงของเจสสิก้า จองน่ะ...

.

.

.

ควอน ยูริ ต่างหาก :)



PS.  S O N E = พ ร ที่ ป ร า ถ น า : )
0
007 28 พ.ย. 55 เวลา 18:45 น. 4

น้องเราเป็นเอลฟ์ มันบอกเราว่าด๊อง กะ ยุนอา เป็นแฟนกัน ตั้งแต่สมัยแรกๆแล้ว

ปัจจุบันเราไม่รู้ว่าเลิกกันรึยัง เรารู้แค่นี้แหละ !!!

0
fern 29 พ.ย. 55 เวลา 08:20 น. 6

ถ้าพูดในความเป็นจิงนะเอาเรื่องจิ้นออกไปก่อน สองคนนี้ก็ดูจะมีใจให้กันนิดนึงหละมั้ง เมื่อก่อนช่วง 2009 2010 ดูเค้าสองคนสนิทกันดี แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็น moment ซักเท่าไรผลมาจากแฟนคลับนะเเหละ แอนตี้เจสสิก้ามากเกินไป แต่ต่อให้ทงเฮจะคบใครยังไงเราก็รัก แฟนคลับตัวจริงต้องรักคนที่ทงเฮรักด้วยไม่ใช่ พอทงเฮมีแฟนแฟนคลับกลับเกลียดเอา

0
fern 29 พ.ย. 55 เวลา 08:23 น. 7

ออ เเล้วอีกอย่างนึงนะ ถ้าเจสเคยคบกะทงเฮมากก่อน พอเลิกกันเเล้วมาคบกับยุนอีกมันไม่มากเกินไปเหรอ พอดีเราชอบให้ศิลปินโปรดเรามีคนรักอะ เห็นเเล้วมีความสุขดีกว่าปล่อยให้คนที่เรารักเหงา

0
Fool 1 ธ.ค. 55 เวลา 21:04 น. 11

ทงเฮเคยคบกับเจสสิก้ามาก่อนค่ะ.&nbsp แต่ก็เลิกกัน. พอโซนยอชีแดเดบิวต์ทงเฮก็เจอยุนอา แล้วก็คบกัน แต่ก็เลิกกัน พออัลบั้มmr.simple ทงเฮแต่งเพลงง้อยุนอาเพลงY (อ่านความหมายกับที่ทงเฮให้สัมภาษณ์ดูสิ) จากนั้นก็มาคบกันอีกรอบ แล้วก็เลิกกันอีกตอนงานmamaปีที่แล้ว ปัจจุบันยุนอาคบอยู่กับดาราชายผู้หนึ่งไม่แน่ใจชื่อแต่จำหน้าได้ และข่าวนี้มีความเป็นไปได้มากกว่า50%เพราะที่เกาหลีก็ออกข่าวแถมปาปารัซซี่น่าจะจับภาพได้ด้วย.&nbsp ส่วนทงเฮไม่แน่ใจแต่เห็นได้ยินมาว่าน่าจะคบกับคนนอกวงการ.&nbsp แล้วแต่วิจารณญาณนะคะ. มันอาจจะไม่จริงก็ได้.&nbsp แต่เราก็อ่าน. ดู แล้วก็สังเกตอยู่บ่อยๆ จริงๆมันมีเรื่องเยอะกว่านี้อีกนิด. แต่เราว่าเราคงมากเกินไปแล้วล่ะแฮะๆ ถ้าทำให้ใครไม่พอใจก็ขอโทษด้วยนะคะ

0
โครตชอบคุ่นี้มาก 21 ต.ค. 56 เวลา 23:54 น. 14

ใช่ จิ้นมากเหมือนกัน เลิกกันแล้วหรอ เสียดายชอบคุ่นี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกเศร้าจัง
แล้วตอนนี้ ต่างคนต่างมีใหม่รึยัง มีใครรู้บ้างไหม อยากจะรู้ ฮือๆๆๆ

0