ขอประจานความห่วยแตกของ3BBค่ะเรามีสิทธิที่จะฟ้องไหม
ตั้งกระทู้ใหม่
คุณต้องการจะลบกระทู้นี้หรือไม่ ?
42 ความคิดเห็น
ฟ้องเลย ฟ้องเลย ฟ้องเลยยยยย พวกนี้มันก็เป็นแบบนี้แหละทีจ่ายเงินแทบจะคุกเข่ารับ ทีจะเอาเงินคืนชักช้า อืดอาด ไม่อยากให้คืนนน
กรณีแบบนี้เราสามารถฟ้องร้องได้ไหม ถ้าได้ต้องทำอย่างไร ใครรู้กรุณาแชร์ด่วนคร่า อย่าปล่อยให้บริษัทที่ไม่มีประสิทธิ์ภาพ มาสร้างภาพอยู่เลย มันจะได้เป็นอุทาหรณ์ ให้กับคนอื่นๆ
จขกท.ได้เงินคืนหรือยังครับ กรณี่นี้น่าจะฟ้องร้องได้นะครับ เลยเวลามาก็มาก เป็นผมรอไม่ไหวอ่ะ
ผมใช้ของ TOT ครับ แจ้งการติดตั้งที่ศูนย์บริการครับ รอ 3 วัน ช่างมาดูพื้นที่ อีก 2 วันมาติด รอเน็ตมาอีก 2 วัน ก็ใช้ได้แล้ว สรุป ใช้เวลาแค่ 1 อาทิตย์เอง ไม่ได้โฆษณานะครับ แต่ใช้ดีไม่มีปัญหาอะไร ความเร็วคงที่ ไม่มีหลุด ใครว่า TOT ไม่ดีผมไม่เชื่อ  ส่วน 3BB ไม่เคยมอง
ตั้งแต่วันที่โทรไปตามเรื่องวันที่28ต.ค.จนวันวันที่3ธ.ค.ยังไม่มีอีที่ไหนติดต่อกลับมาเลยสงสัยไม่มีงบที่จะโทรกลับหาลูกค้า ทำงานกันได้ชุ่ยมาก ไม่รูจะสรรค์หาคำไดๆมาบรรยาย
เห็นด้วยอย่างยิ่ง 3ฺฺBB บริการได้แย่มาก ห่วยแตกที่สุด ทำงานได้ไ้ร้ประสิทธิภาพ อย่างยิ่ง
ล่าช้า สัญญาณแย่ ห่วยแตก บริการก็ห่วย
มีวิธีเดียวที่ทำให้มันเจ๊ง เปลี่ยนค่ายอื่น เหนื่อยใจกับ-3bbมาก บริการห่วยแตกที่สุด ทั้งคนรับสาย ทั้งบริการ ช่วยกันบอกต่อๆอย่าไปใช้มัน
ผมโดนค่าบริการจ่ายมันแล้วมันก้อยังทวง วันดีคืนดีมันก้อส่ง s m s มาว่าจะระงับการใช้มันบ้าอะไรของมันพวกทำนาบนหลังคน
ใครจะใช้เน็ตบ้านของ 3bb แบบ wifi ให้คิดดีๆก่อนนะคะ แรกก็ดีนะคะ หลังๆแย่มาก โดยเฉพาะพนักงาน 1530 บอกจะโทรกลับก็ไม่โทร สายขาดเพราะพนักงานมัดแน่น บอกให้ลูกค้าต้องแก้ไขเอง ใช่เรื่องไหมที่จะบอกให้ลูกค้าซ่อมสายเอง เน็ตและด้สนบริการแย่มากค่ะ อย่าใช้เลยค่ะ
กำลังขอยกเลิก 3 bb ค่ะไม่ครบปี เก็บเพิ่ม6,000บาท. ทราบว่าสามารถฟ้องร้องได้ แตาอยากทราบว่าเราต้องจ่ายเงิน6,000ก่อนแล้วคอยมาฟ้อง หรือสามารถฟ้องร้องได้เลยโดยที่ยัวไม่ต้องจ่ายค่ะ ครอบคุณค่ะ
ตอนนี้เป็นอยู่ค่ะเน็ตกากมากโทร1530ทุกวันเช้าเย็นบอกเรื่องถึงช่างแล้วแต่ไม่รู้ว่าดำเนินการกันยังไงเน็ตเหมือนเต่าเลยใครอย่าใช้เด็ดขาดไม่รู้จะยกเลิกยังเพราะพึ่งติดได้เดือนเดียวเครียดมาก
ผมอยู่แถวเขตบางแค wifi 3BB หลุดได้ทุกวัน
ห่วยแตกที่สุดเลย แรกๆโทรแจ้งไป กว่าจะส่งช่างมาดูก็ต้องรอนาน
พอมาเช็คก็บอก มีปัญหาที่สาย เพราะกระรอกกัดสาย
ตอนแรกผมก็เชื่อ พอหลังๆมานี้ หลุดตอนช่วงเย็นๆ ทุกวันเลย
โทรแจ้งไป ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่คิดจะมาแก้ปัญหา ให้ลูกค้าแบบจริงจัง
เน็ตแรงก็จริงแต่ หลุดแบบนี้ก็ไม่ไหว กระจอกที่สุด สู้ใช้ค่ายอื่น ที่ช้าหน่อยแต่ยังใช้ได้ ยังดีกว่า
ที่ผมโมโหมากเพราะ เงินก็เก็บทุกเดือน แต่ใช้เน็ตไม่ได้ ไม่เต็มที่ควรจะได้ แล้วยังไม่รวมถึงตอนที่เราจำเป็นต้องใช้เน็ตแล้วมัน หลุดอีกนะ
ถ้ายังไม่ได้เรื่องแบบนี้อยู่ ผมว่าจะไม่ต่อสัญญาแล้วละ
ป.ล. ห่วยที่สุดดั้งแต่เจอมาเลย
ฟ้องเรยค่ะ บริการแย่จริงๆ โทรไป1530 ก็บอกแต่ว่ารับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับ แต่รอแล้วก็ไม่ติดต่อกลับเราต้องเป้นคนโทรไปถามเองทุกที ติดต่อไปตั้งแต่วันที่7ให้มาเดินสายให้ มาถึงวันนี้ยังไม่ดำเนินการให้เรย จ่ายรายเดือนเก็บเต็มแต่ใช้ไม่คุ้มกับรายเดือนที่เก็บเรยค่ะ พนักงานก็พูดห้วนๆเสียงแข็ง ยอดแย่เรยค่ะ
บริการแย่มากๆ เลยนะคะ รู้ว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยนะคะ แค่แซงคิง แต่ก็แค่ 2 คิวเองนะคะ ลองนึกถึงความรู้สึกคนนั่งรอและกดบัตรคิวตามมารยาทแล้วโดนแซงคิวด้วยการที่พนักงานไม่กดเรียกตามหมายเลข แต่กลับรับลูกค้าที่เข้ามาแล้วเดินไปรอตัดหน้าตรงหน้าเค้าเตอร์ถึง 2 คน ทีหลังถ้า
จะทำแบบนี้เอาเครื่องกดบัตรคิวทิ้งไปดีกว่ามะ
แฟร์ดี
สัญญาณก็ตัดบ่อย เสียเวลา ไม่ดีทั้งสัญญาณ ไม่ดีทั้งบริการเลยนะคะ เสียความรู้สึก..
3bb central rama 2
ต้องการที่จะยกเลิก 3BB. เนื่องจากปัญหาinternet เชื่อมต่อสัญญาณไม่ได้ สัญญาณไฟโมเด็มสีย. Internet หลุดบ่อยมาก ใน1เดือนโทรเข้าCall Center 3BB บ่อยมาก.บางช่วงโทรเกือบทุกวัน. ใช้ได้วันเว้นวันยังมี และ.internet ช้ามาก. ซึ่งการใช้งานไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียแต่ละเดือน. เวลามีปัญหาโทรเข้าCall Center 3BB พนักงานบางคนให้ข้อมูลดี. ช่วยเหลือประสานงานดี. แต่บางคนให้บริการแย่มากๆ. พูดจาไม่ดี. ใช้น้ำเสียงตะคอกลูกค้า พูดประมานประชดลูกค้า. ไม่ช่วยเหลือแถมยังไม่ใส่ใจในสาเหตุที่ลูกค้าสอบถามไป. วันนี้หมดความอดทนกับ 3BB จึงโทรไปCall Center 3BB เพื่อที่จะยกเลิกสัญญาณ. แต่พนักงานชื่อเฉลิมศรี (นามสกุลไม่ยอมบอก) ID T263427 ให้บริการได้แย่มากๆ. พูดจาไม่ดี. ใช้น้ำเสียงตะคอกลูกค้า พูดประชดลูกค้า. ไม่ช่วยเหลือไม่ให้คำแนะนำ ไม่สอบถามถึงเหตุและผล. ไม่มีService mind.ไม่สมควรมาทำงานบริการ. ดังนั้นต้องการให้ทางบริษัทควรจะอบรมพนักหรือควรมีการคัดเลือกพนักงานที่มีใจรักการบริการ. มีความพร้อมที่จะให้บริการที่ดี ในการทำงานCall Center. และทางบริษัทควรมีการตักเตือน เรียกพบ. หรือถ้าตัวพนักงานไม่มีความเหมาะสมในงานบริการนี้ สมควรที่จะคัดเลือกสรรหาบุคลใหม่มาทำหน้าที่แทน. และต้องการให้ทางบริษัทรายงานผลการหรือบทลงโทษของพนักงานคนนี้ให้ทราบด้วยค่ะ
พนักงานที่บูทศรีนครินทร์ กดเล่นแต่มือถือ ลูกค้าถามรายละเอียดอะไรก็ไม่รู้ บอกว่า เดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับ งงมากไม่มาตราฐานการให้บริการกับลูกค้าเลย วันติดตั้งรอไปเถอะไม่เห็นโทรมานัดว่าจะเข้ากี่โมง โทรติดต่อเบอร์ที่ให้ไว้ก็ไม่ติด โทรไป call center ก็รู้บอกว่า เดี๋ยวจะติดต่อให้กลับ สรุปให้บริการแบบห่วยๆอย่างนี้ ทุกภาคส่วนขององค์กรเลยหรอ
พนักงาน3bbพูดจาหมาไม่-ค่ะขอบอก บอกนะสาขาสายไหม ย้ำว่าสายไหมท๊อปสายไหม เน้นคนใหม่ผิวคล้ำคือคนเก่าบริการดีมาก พูดดียิ้มแย้มแจ่มใส ค่ะ แต่คนนี้พนักงานใหม่แต่ถามดีๆนะแค่กุสงสีว่ายอดทำไมมันมี2ยอด แต่-พูดจาหมาไม่- ทำหน้าตาแบบผีไม่รับบุญ บอกทางสำนักงานทีนะค่ะว่าปรับปรุงด้วยหรือไม่ถ้าไม้รักงสนบริการก้อลาออกไปซะ
เป็นเหมือนกันค่ะ พึ่งติดตั้งได้เดือนกว่าๆ สัณญาณขาดๆหาย ล่าสุดเข้าเน็ตไม่ได้ แจ้ง CC ไปบอกประสานงานกับฝ่ายช่างให้แล้ว ให้รอช่างติดต่อกลับ ผ่านไป2วัน ไม่มีวี่แววที่จะโทรมา โทรตามจนเราโมโห
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?