Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอประจานความห่วยแตกของ3BBค่ะเรามีสิทธิที่จะฟ้องไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สืบเนื่องเราได้ทราบว่ามา3bbมีโปรโมชั่นติดตั้งก่อนวันที่30ก.ย.จะติดตั้งฟรีเราก็รีบไปทำเรื่องจ่ายค่าอุปกรณ์และค่าบริการล่วงหน้า1เดือนก่อนไปจ่ายเงินที่บูธก็ทำการบุคคู่สายเรีบยร้อยบอกว่ามีคู่สายว่างรอประมาณ1สัปดาห์จะมีช่างเข้าไปทำการติดตั้งให้1สัปดาห์ต่อมาก็มีช่างเข้าทาทำการติดตั้งจริงๆ เมื่อช่างเข้ามาก็ขอไปดูคู่สายเราก็อุตสาห์เดตรียมน้ำเปิดประตูรั้วรอเพื่อเขามาจะได้ไม่ต้องเรียกรอประมาน30นาทีช่างก็โทรเข้ามาบอกว่าคู่สายเต็มทำการติดตั้งไม่ได้รออาทิตย์หน้าจะมีช่างมาทำการล้างตู้เราก็บอกไม่เป็นไรอีกแค่1อาทิตย์รอได้ทั้งที่จะรีบใช้งานอินเตอร์เน็ท พอครบ1อาทิตย์ก็โทรเข้าไปถามว่าจะเข้ามากี่โมงเพราะจะไม่มีคนอยู่บ้านแต่ช่างได้บอกว่าคืนเรื่องไปที่ศุนย์ใหญ่แล้วเราก็โทรไปที่ศูนย์ใหญ่ ศูนย์ใหญ่ก็บอกว่าจะติดตามเรื่องให้เร็วที่สุดแต่ไม่บอกว่ากี่วัน เราก็เริ่มโมโหเลยด่าไปหนึ่งชุด ผ่านไป3วันเรื่องก็เงียบหายไปอีกไม่มีการติดต่อกลับมา เราก็เลยโทรกลับไปถาม คำตอบที่ได้คือทางเราต้องขออภัยด้วยทางเราได้ประสานงานไปที่ช่างใหญ่แล้วทางช่างใหญ่จะรีบเข้ามาติดตั้งให้ เราก้ด่าไปอีก1ชุดว่าทำไมติดตั้งไม่ได้ถึงไปบอกแต่ทีแรกจะได้ไปใช้บริการของบริษัทอื่นรับเงินแล้วบอกติดตั้งไปทำไม คำตอบที่ได้ก็คือคำว่าขออภัยอีก เราก้ไม่จะด่าว่ายังไงก็เลยต้องวาง รอผ่านไปอีก1อาทิตย์ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาอีกเริ่มชักจะไม่ไหวผ่านไปครึ่งเดือนและยังไม่ได้ใช้งาน ก็โทรไปอีกคำตอบที่ได้คือคู่สายมันเต็มไม่สามารถติดตั้งให้ได้ต้องรอคู่สายว่างซึ่งตอบไม่ได้ว่านานเท่าไร ถ้าจะไม่รอก็ไปทำเรื่องเอาเงินคืนโดยต้องเตรียมเอกสารไปให้พร้อมที่บูธที่เราทำไปทำเรื่องแต่แรกเราไปทำเรื่องวันที่27ต.ค.ถามว่าจะได้เงินคืนเมื่อไรพนักงานที่บูธบอกว่าถ้าเอกสารครบเร็วก็จะไดเงินคืนเร็วไม่เกิน1เดือนโหยแมร่งที่จะเอาเงินกับเราวันนี้วันนั้นต้องได้ที่จะขอเงินเราคืนต้องรอถึง1เดือนคุณลองคิดดูกว่าจะได้เงินคืนประมานวันที่27พ.ย.กินเวลา3เดือนถ้าคนที่เค้าไปกู้เงินที่มีดอกเบี้ยมาติดตั้งหล่ะดอกเบี้ยไม่บานไปแล้วหรือ เมื่อเวลาครบ1เดือนคิดว่าทาง3BBจะโอนเงินคืนมาให้แล้วเพราะครบตามสัญญาแต่ก็ไม่มีการโอนเงินเข้ามา ทางเราก็โทรกลับไปถามวันที่29พ.ย.ว่าได้ทำการติดต่อเพื่อขอเงินคืนกำหนดคืนมันต้องวันที่27พ.ย.ทำไมไม่มีโอนเข้ามาทางศูนย์ใหญ่ก็บอกว่ายังไม่รับเรื่องเข้ามาเลย เฮ้ยนี้มันหมายความว่ายังไงยังไม่รับเรื่องผ่านมาตั้งเดือนกว่าและ เราก็เลยจัดซะชุดใหญ่ แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือทางเราจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ บอกตรงๆโมโหมาก3เดือนมาและเน็ทก็ไม่ไดเล่นเงินก็ไม่ได้คือ ต้องมาประสาทเสียกับพนักงานห่วยแตก เสียเวลาโทรตามเรื่อง เสียเงินค่าโทรศัพท์ ทางอี3BBไม่เดือดร้อนสะทกสะท้านอะไรเลย เราควรจะทำอย่างไรดี จะฟ้องร้องสคป หรือ สบท ได้ไหม

แสดงความคิดเห็น

>

42 ความคิดเห็น

ตามนั้น 29 พ.ย. 55 เวลา 14:01 น. 1

ฟ้องเลย ฟ้องเลย ฟ้องเลยยยยย พวกนี้มันก็เป็นแบบนี้แหละทีจ่ายเงินแทบจะคุกเข่ารับ ทีจะเอาเงินคืนชักช้า อืดอาด ไม่อยากให้คืนนน

0
nukaew 29 พ.ย. 55 เวลา 15:11 น. 2

กรณีแบบนี้เราสามารถฟ้องร้องได้ไหม ถ้าได้ต้องทำอย่างไร ใครรู้กรุณาแชร์ด่วนคร่า อย่าปล่อยให้บริษัทที่ไม่มีประสิทธิ์ภาพ มาสร้างภาพอยู่เลย มันจะได้เป็นอุทาหรณ์ ให้กับคนอื่นๆ

0
น้ำเน่ากับเงาพระอาทิตย์ 2 ธ.ค. 55 เวลา 13:14 น. 3

จขกท.ได้เงินคืนหรือยังครับ กรณี่นี้น่าจะฟ้องร้องได้นะครับ เลยเวลามาก็มาก เป็นผมรอไม่ไหวอ่ะ

ผมใช้ของ TOT ครับ แจ้งการติดตั้งที่ศูนย์บริการครับ รอ 3 วัน ช่างมาดูพื้นที่ อีก 2 วันมาติด รอเน็ตมาอีก 2 วัน ก็ใช้ได้แล้ว สรุป ใช้เวลาแค่ 1 อาทิตย์เอง ไม่ได้โฆษณานะครับ แต่ใช้ดีไม่มีปัญหาอะไร ความเร็วคงที่ ไม่มีหลุด ใครว่า TOT ไม่ดีผมไม่เชื่อ&nbsp ส่วน 3BB ไม่เคยมอง

0
nukaew 3 ธ.ค. 55 เวลา 10:49 น. 4

ตั้งแต่วันที่โทรไปตามเรื่องวันที่28ต.ค.จนวันวันที่3ธ.ค.ยังไม่มีอีที่ไหนติดต่อกลับมาเลยสงสัยไม่มีงบที่จะโทรกลับหาลูกค้า ทำงานกันได้ชุ่ยมาก ไม่รูจะสรรค์หาคำไดๆมาบรรยาย

0
นาคา 3 ก.ค. 56 เวลา 15:20 น. 5

เห็นด้วยอย่างยิ่ง 3ฺฺBB บริการได้แย่มาก ห่วยแตกที่สุด ทำงานได้ไ้ร้ประสิทธิภาพ อย่างยิ่ง
ล่าช้า สัญญาณแย่ ห่วยแตก บริการก็ห่วย

0
เล็ก 25 ก.ค. 56 เวลา 09:54 น. 7

มีวิธีเดียวที่ทำให้มันเจ๊ง เปลี่ยนค่ายอื่น เหนื่อยใจกับ-3bbมาก บริการห่วยแตกที่สุด ทั้งคนรับสาย ทั้งบริการ ช่วยกันบอกต่อๆอย่าไปใช้มัน

0
poya 31 ก.ค. 56 เวลา 15:04 น. 8

ผมโดนค่าบริการจ่ายมันแล้วมันก้อยังทวง วันดีคืนดีมันก้อส่ง s m s มาว่าจะระงับการใช้มันบ้าอะไรของมันพวกทำนาบนหลังคนช็อค

0
kung 23 เม.ย. 57 เวลา 13:32 น. 9

ใครจะใช้เน็ตบ้านของ 3bb แบบ wifi ให้คิดดีๆก่อนนะคะ แรกก็ดีนะคะ หลังๆแย่มาก โดยเฉพาะพนักงาน 1530 บอกจะโทรกลับก็ไม่โทร สายขาดเพราะพนักงานมัดแน่น บอกให้ลูกค้าต้องแก้ไขเอง ใช่เรื่องไหมที่จะบอกให้ลูกค้าซ่อมสายเอง เน็ตและด้สนบริการแย่มากค่ะ อย่าใช้เลยค่ะ

0
สุกญญา 25 ต.ค. 57 เวลา 12:18 น. 10

กำลังขอยกเลิก 3 bb ค่ะไม่ครบปี เก็บเพิ่ม6,000บาท. ทราบว่าสามารถฟ้องร้องได้ แตาอยากทราบว่าเราต้องจ่ายเงิน6,000ก่อนแล้วคอยมาฟ้อง หรือสามารถฟ้องร้องได้เลยโดยที่ยัวไม่ต้องจ่ายค่ะ ครอบคุณค่ะ

0
Mayurachat 27 ต.ค. 57 เวลา 22:59 น. 11

ตอนนี้เป็นอยู่ค่ะเน็ตกากมากโทร1530ทุกวันเช้าเย็นบอกเรื่องถึงช่างแล้วแต่ไม่รู้ว่าดำเนินการกันยังไงเน็ตเหมือนเต่าเลยใครอย่าใช้เด็ดขาดไม่รู้จะยกเลิกยังเพราะพึ่งติดได้เดือนเดียวเครียดมาก
โกรธแล้วนะ

0
ลูกค้าที่โมโห 2 เม.ย. 58 เวลา 21:28 น. 13

ผมอยู่แถวเขตบางแค wifi 3BB หลุดได้ทุกวัน
ห่วยแตกที่สุดเลย แรกๆโทรแจ้งไป กว่าจะส่งช่างมาดูก็ต้องรอนาน
พอมาเช็คก็บอก มีปัญหาที่สาย เพราะกระรอกกัดสาย
ตอนแรกผมก็เชื่อ พอหลังๆมานี้ หลุดตอนช่วงเย็นๆ ทุกวันเลย
โทรแจ้งไป ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่คิดจะมาแก้ปัญหา ให้ลูกค้าแบบจริงจัง
เน็ตแรงก็จริงแต่ หลุดแบบนี้ก็ไม่ไหว กระจอกที่สุด สู้ใช้ค่ายอื่น ที่ช้าหน่อยแต่ยังใช้ได้ ยังดีกว่า
ที่ผมโมโหมากเพราะ เงินก็เก็บทุกเดือน แต่ใช้เน็ตไม่ได้ ไม่เต็มที่ควรจะได้ แล้วยังไม่รวมถึงตอนที่เราจำเป็นต้องใช้เน็ตแล้วมัน หลุดอีกนะ
ถ้ายังไม่ได้เรื่องแบบนี้อยู่ ผมว่าจะไม่ต่อสัญญาแล้วละ
ป.ล. ห่วยที่สุดดั้งแต่เจอมาเลย

0
Sukanda 12 พ.ค. 58 เวลา 18:28 น. 14

ฟ้องเรยค่ะ บริการแย่จริงๆ โทรไป1530 ก็บอกแต่ว่ารับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับ แต่รอแล้วก็ไม่ติดต่อกลับเราต้องเป้นคนโทรไปถามเองทุกที ติดต่อไปตั้งแต่วันที่7ให้มาเดินสายให้ มาถึงวันนี้ยังไม่ดำเนินการให้เรย จ่ายรายเดือนเก็บเต็มแต่ใช้ไม่คุ้มกับรายเดือนที่เก็บเรยค่ะ พนักงานก็พูดห้วนๆเสียงแข็ง ยอดแย่เรยค่ะ

0
Mheyly 25 มิ.ย. 58 เวลา 18:04 น. 15

บริการแย่มากๆ เลยนะคะ รู้ว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยนะคะ แค่แซงคิง แต่ก็แค่ 2 คิวเองนะคะ ลองนึกถึงความรู้สึกคนนั่งรอและกดบัตรคิวตามมารยาทแล้วโดนแซงคิวด้วยการที่พนักงานไม่กดเรียกตามหมายเลข แต่กลับรับลูกค้าที่เข้ามาแล้วเดินไปรอตัดหน้าตรงหน้าเค้าเตอร์ถึง 2 คน ทีหลังถ้า
จะทำแบบนี้เอาเครื่องกดบัตรคิวทิ้งไปดีกว่ามะ
แฟร์ดี
สัญญาณก็ตัดบ่อย เสียเวลา ไม่ดีทั้งสัญญาณ ไม่ดีทั้งบริการเลยนะคะ เสียความรู้สึก..
3bb central rama 2

0
Customer ,. 7 ส.ค. 58 เวลา 10:47 น. 16

ต้องการที่จะยกเลิก 3BB. เนื่องจากปัญหาinternet เชื่อมต่อสัญญาณไม่ได้ สัญญาณไฟโมเด็มสีย. Internet หลุดบ่อยมาก ใน1เดือนโทรเข้าCall Center 3BB บ่อยมาก.บางช่วงโทรเกือบทุกวัน. ใช้ได้วันเว้นวันยังมี และ.internet ช้ามาก. ซึ่งการใช้งานไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียแต่ละเดือน. เวลามีปัญหาโทรเข้าCall Center 3BB พนักงานบางคนให้ข้อมูลดี. ช่วยเหลือประสานงานดี. แต่บางคนให้บริการแย่มากๆ. พูดจาไม่ดี. ใช้น้ำเสียงตะคอกลูกค้า พูดประมานประชดลูกค้า. ไม่ช่วยเหลือแถมยังไม่ใส่ใจในสาเหตุที่ลูกค้าสอบถามไป. วันนี้หมดความอดทนกับ 3BB จึงโทรไปCall Center 3BB เพื่อที่จะยกเลิกสัญญาณ. แต่พนักงานชื่อเฉลิมศรี (นามสกุลไม่ยอมบอก) ID T263427 ให้บริการได้แย่มากๆ. พูดจาไม่ดี. ใช้น้ำเสียงตะคอกลูกค้า พูดประชดลูกค้า. ไม่ช่วยเหลือไม่ให้คำแนะนำ ไม่สอบถามถึงเหตุและผล. ไม่มีService mind.ไม่สมควรมาทำงานบริการ. ดังนั้นต้องการให้ทางบริษัทควรจะอบรมพนักหรือควรมีการคัดเลือกพนักงานที่มีใจรักการบริการ. มีความพร้อมที่จะให้บริการที่ดี ในการทำงานCall Center. และทางบริษัทควรมีการตักเตือน เรียกพบ. หรือถ้าตัวพนักงานไม่มีความเหมาะสมในงานบริการนี้ สมควรที่จะคัดเลือกสรรหาบุคลใหม่มาทำหน้าที่แทน. และต้องการให้ทางบริษัทรายงานผลการหรือบทลงโทษของพนักงานคนนี้ให้ทราบด้วยค่ะ

0
แว่น 24 ต.ค. 58 เวลา 09:27 น. 17

พนักงานที่บูทศรีนครินทร์ กดเล่นแต่มือถือ ลูกค้าถามรายละเอียดอะไรก็ไม่รู้ บอกว่า เดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับ งงมากไม่มาตราฐานการให้บริการกับลูกค้าเลย วันติดตั้งรอไปเถอะไม่เห็นโทรมานัดว่าจะเข้ากี่โมง โทรติดต่อเบอร์ที่ให้ไว้ก็ไม่ติด โทรไป call center ก็รู้บอกว่า เดี๋ยวจะติดต่อให้กลับ สรุปให้บริการแบบห่วยๆอย่างนี้ ทุกภาคส่วนขององค์กรเลยหรอ

0
ลูกค้า 7 ม.ค. 59 เวลา 11:24 น. 18

พนักงาน3bbพูดจาหมาไม่-ค่ะขอบอก บอกนะสาขาสายไหม ย้ำว่าสายไหมท๊อปสายไหม เน้นคนใหม่ผิวคล้ำคือคนเก่าบริการดีมาก พูดดียิ้มแย้มแจ่มใส ค่ะ แต่คนนี้พนักงานใหม่แต่ถามดีๆนะแค่กุสงสีว่ายอดทำไมมันมี2ยอด แต่-พูดจาหมาไม่- ทำหน้าตาแบบผีไม่รับบุญ บอกทางสำนักงานทีนะค่ะว่าปรับปรุงด้วยหรือไม่ถ้าไม้รักงสนบริการก้อลาออกไปซะ โกรธแล้วนะ

0
โสภา 26 เม.ย. 59 เวลา 15:40 น. 20

เป็นเหมือนกันค่ะ พึ่งติดตั้งได้เดือนกว่าๆ สัณญาณขาดๆหาย ล่าสุดเข้าเน็ตไม่ได้ แจ้ง CC ไปบอกประสานงานกับฝ่ายช่างให้แล้ว ให้รอช่างติดต่อกลับ ผ่านไป2วัน ไม่มีวี่แววที่จะโทรมา โทรตามจนเราโมโหโกรธแล้วนะ

0