Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาดูAntiกาหลีของแต่ละวงกัน !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อย่างที่เขาว่ากันจริงๆคะแอนตี้เกาลีน่ากลัวมากๆ บางคนถึงกับจะเอาเสียชีวิตเลยทีเดียว สงสารศิลปินจัง งดดร่าม่า และแสดงวิจารณ์อย่างมีสาระและเหตุผลด้วยนะคะ แค่จะให้มาให้ดูเป็นอุทาหรณ์กัน คนไทยเป็นคนมีน้ำใจมีมารยาทดีไม่ควรทำแบบนี้นะคะ :)


แฟนเกาหลีคลั่ง กดดันสาว ม.ต้น แฟนคลับ Super Junior ฆ่าตัวตาย!

เป็นที่น่าตกใจอย่างยิ่ง เมื่อมีรายงานข่าวแฟนคลับสาว ของบอยแบนด์ชื่อดัง Super Junior ต้องมาจบชีวิตลง เพียงเพราะภาพที่เธอถ่ายคู่กับ 1 ในสมาชิก Super Junior แพร่กระจายออกไป และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของแฟนคลับชาวเกาหลี จนกดดันให้เธอต้องจบชีวิตลงเพื่อนสาวของเธอระบุว่า สาวน้อยผู้น่าสงสารรายนี้ ต้องทนทุกข์ทรมานจาก บรรดาแฟนคลับชาวเกาหลี ที่เรียกตัวเองว่าเอลฟ์ ได้ออกมาต่อว่าเธอต่างๆนานา หลังจากที่มีรูปที่เธอถ่ายคู่กับ คังอิน ( Kang In ) 1 ในสมาชิก Super Junior ถ่ายรูปร่วมกัน หลังจากที่ออกรายการ Star King วาไรตีโชว์ชื่อดังที่เกาหลีซึ่งภาพดังกล่าว ได้ถูกแพร่ไปตามอินเตอร์เน็ต โดยการคุกคามครั้งนี้ ไม่เพียงแค่ในโลกไซเบอร์เท่านั้น แต่กลุ่มแฟนคลับดังกล่าว ยังค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือของเธอจนพบ และตามรังควานด้วยการส่งข้อความ ที่ทำให้เจ้าตัวออกอาการผวาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคาดกันว่า น่าจะเป็นสาเหตุ ที่ทำให้สาวน้อยผู้น่าสงสารรายนี้ กระทำอัตวินิบาตกรรมตนเองลงอย่างน่าเวทนาซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว จนถึงเวลานี้ก็ยังคงเป็นที่กังขา สำหรับเหล่าแฟนคลับของ Super Junior เองที่ยังคงสงสัยว่า เป็นกลุ่มแฟนคลับ ที่ลงมือทำแบบนั้น หรือว่าเป็นกลุ่ม Anti Fans ที่ไม่ชื่นชอบศิลปินกลุ่มนี้ เป็นผู้ลงมือกระทำกันแน่ 




ยุนอึนเฮ (Yoon Eun-hye) 
อดีตนักร้องสาววง Baby V.O.X ที่โด่งดังเป็นอย่างมากจากผลงานการแสดงในเรื่องPrincess Hours และ Coffee Prince ใครจะรู้บ้างว่า ดาราสาวคนนี้ก็เคยโดนAnti-fan ทำร้ายจนเกือบพิการมาแล้ว เรื่องเกิดขึ้นในปี 2000 เมื่อAnti-fan ผู้ชายคนหนึ่ง ได้บุกเข้ามาในระยะประชิดใกล้ตัวเธอและยิงด้วยปืนฉีดน้ำซึ่งผสมซีอิ๊วและน้ำส้มสายชูอยู่ข้างในเข้าที่ดวงตาของเธอ เพื่อต้องการให้เธอตาบอดแต่หลังจากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล พบว่าอาการไม่มากเท่าไหร่ดังนั้นยุนอึนเฮ จึงตัดสินใจไม่เอาเรื่อง Anti-fan คนนั้น


ลีดเดอร์สุดหล่อแห่งวงดงบังชินกิ ที่มีแฟนคลับเป็นจำนวนมากแต่ก็หนีไม่พ้นที่จะมี Anti-fan ความโชคร้ายของยุนโฮเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม 2006 ขณะที่ดงบังชินกิ กำลังอัดรายการ Heroine 6อยู่ ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งนำน้ำมาให้ และส่งข้อความไปให้สมาชิกในวงว่า"ชั้นจะไม่ปล่อยให้เธออยู่คนเดียว"(บางข่าวก็ว่าเป็นข้อความ "ชั้นจะฆ่าแก")ยูชอนนั้นตกใจมากที่ได้รับข้อความนี้และไม่กล้าแตะต้องน้ำขวดนั้นส่วนยุนโฮกลับบอกว่า "ชั้นไม่เชื่อจะมีคนแบบนี้ในแคสหรอกน่า" แล้วก็ดื่มน้ำขวดนั้นไปทันทีที่ดื่มเข้าไปเขาก็รู้สึกถึงความผิดปรกติของน้ำและอ้วกออกมาเป็นของเหลวๆหนืดๆ เหมือนกาวซึ่งเป็นสารเคมีที่มีพิษ โดยที่ปากขวดมีซุปเปอร์กลูหรือกาวตราช้างแบบบ้านเรา ปิดขวดไว้ ทำให้ปากของยุนโฮเปื้อนกาวปากจึงติดกันเมื่อเขาพยายามจะอ้วกออกมาจึงเป็นเลือดติดมาด้วยเนื่องจากปากของเขาฉีกและอาจรวมถึงปฏิกิริยา จากสารชนิดนั้นภายในน้ำที่เป็นพิษหลังจากนั้นจึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล และล้างท้องจนปลอดภัยด้านยูชอนนั้นรู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก เพราะคิดว่าตนเป็นต้นเหตุขณะที่แจจุงนั้นรู้สึกโกรธมากๆกับคนที่ทำเช่นนี้ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นให้เหตุผลว่านึกสนุกอย่างลองดูสักครั้งและไม่คิดว่ายุนโฮจะดื่มไปจริงๆ อย่างไรก็ตาม ยุนโฮก็ไม่ได้เอาผิดAnti-fan คนนี้แต่อย่างใด


แหล่งข่าวคาดว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจาก anti fan จงใจกรีดยางรถตู้ของเอสเจ ทำให้รถคว่ำบนทางด่วน 2 ใน 4 สมาชิก บาดเจ็บสาหัส เหล่าแฟนคลับ ต่างเชื่อกันว่า น่าจะเป็นฝีมือของกลุ่ม Anti Fans เพราะก่อนหน้านี้ เคยออกมาขู่ว่า จะเล่นงานพวกเขาให้ถึงขั้นเสียชีวิตกันเลยทีเดียว


ฮันคยอง หรือหานเกิง 
สมาชิกชาวจีนเพียงหนึ่งเดียวจากวง Super Junior ก็โดนภัย Anti-fan อย่างหนักโดยเหตุผลก็คือการที่เขาเป็นคนจีน(ช่วงนั้นฮันคยองถือเป็นชาวต่างชาติคนแรกๆที่ไปเป็นนักร้องในเกาหลีใต้)ความรุนแรงที่เกิดกับฮันคยองนั้น มีตั้งแต่การที่ Anti-fanคนหนึ่งอ้างตัวเป็นแฟนคลับ มอบกล่องของขวัญให้ฮันคยองแต่ผู้จัดการได้รับไว้แทนเนื่องจากฮันคยองไม่สบายเมื่อตรวจสอบกล่องก็พบว่าภายใน เป็นขนมเค้ก และถุงที่เต็มไปด้วยคราบเลือดพร้อมมีดเล่มบางที่วางคู่กับรูปถ่ายของเขา เมื่อ SM ส่งขนมเค้กไปตรวจก็ยังพบสารพิษในขนมเค้กด้วยต่อมาเมื่อฮันคยองจัดงานวันเกิดของเขาร่วมกับแฟนคลับที่ประเทศจีน ก็มีAnti-fan กระโดดขึ้นไปบนเวทีพร้อมด่าเขาอย่างรุนแรงและยังทิ้งขวดน้ำที่ผสมกรดซัลฟูริกเกลื่อนพื้นห้องที่จัดงาน นอกจากนี้Anti-fan ยังกล่าวว่าว่าฮันคยองติดแอมเฟตามีนอย่างหนักจนฮันคยองตัดสินใจพิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเอง โดยการตรวจปัสสาวะซึ่งแม้จะไม่พบสารเสพติด แต่ก็ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของเขาเป็นอย่างมาก(อ่านของฮันคยองแล้วเป็นห่วงนิชคุณขึ้นมาตะหงิดๆ)


หรือGirls' Generation หรือสาวๆ SNSD ที่พวกเรารู้จักกันเป็นอย่างดีหากจะพูดถึง Anti-fan คงไม่กล่าวถึงสาวๆไม่ได้เพราะเคสของสาวๆนั้นมีจำนวนมากและรุนแรงมากที่สุดครั้งหนึ่งในเกาหลีใต้พวกเธอต้องเผชิญกับแรงแอนตี้ตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์เจอการแอนตี้สารพัดรูปแบบทั้งโพสด่าในอินเตอร์เน็ต กรีดป้ายปิดแท่งไฟและส่งเสียงโห่ในคอนเสิร์ต จนถึงพยายามฆ่าโดยสาเหตุหลักมาจากข่าวเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเจสสิก้ากับสมาชิกในวงSuper Junior และดงบันชินกิในช่วงก่อนเดบิวต์รวมถึงลักษณะการพูดของทิฟฟานี่ซึ่งหลายครั้งถูกมองว่าไม่ถูกกาลเทศะและไม่เคารพรุ่นพี่ (บางเรื่องก็ผิดจริง แต่หลายเรื่องก็เป็นข่าวกุ) ในช่วงต้นปี2008 ระหว่างที่ SNSD กำลังเดินทางไปขึ้นแสดงเพลง Kissing You ที่รายการMusic Bank มี Anti-fan จงจับขับรถมาชนท้ายรถของ SNSD จนเกิดอุบัติเหตุแล้วก็ขับหนีไป สาวๆบางคนได้รับบาดเจ็บจากการโดนกระจกบาดแต่ก็ต้องลงจากรถและวิ่งเพื่อไปขึ้นแสดงให้ทัน (ไม่งั้นจะถูกแบนจากรายการ)แต่ระหว่างที่กำลังวิ่งอยู่นั้น ก็ได้มี Anti-fanคนหนึ่งผลักเจสสิก้าล้มลง จนได้แผลอีกครั้งอย่างไรก็ตามพวกเธอก็ไปขึ้นแสดงทัน แต่ขึ้นเป็นวงสุดท้ายและในครั้งนี้พวกเธอก็สามารถคว้าแชมป์ได้หลังจบรายการทุกคนจึงได้เดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลแต่เหตุการณ์รุนแรงที่สุด เกิดขึ้นใน Dream Concert 2008ซึ่งเป็นฟรีคอนเสิร์ตและมีผู้เข้าร่วมชมกว่าครึ่งแสนเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อแฟนคลับวงอื่นพร้อมใจกันปิดแท่งไฟและนั่งเงียบระหว่างที่ SNSD ทำการแสดง มีเพียงแฟนคลับ SNSDเท่านั้นที่ยังส่งเสียงเชียร์ต่อไป พร้อมกันนั้นทุกครั้งที่มีการเรียกชื่อSNSD ก็จะมีการส่งเสียงโห่อยู่ตลอด จนสมาชิกในวงถึงกับหลั่งน้ำตาแต่ก็ยังแสดงต่อจนจบ กลุ่ม Anti-fan SNSDยังได้มีการรวมตัวกันและเรียกชื่อกลุ่มตัวเองว่า S.T.A.N.D มาจาก StrongTill All Nine Disappear (ขนาดแอนตี้ยังต้องจัดตั้งอย่างเป็นทางการ)อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ SNSD ก็ได้พิสูจน์ตัวเองว่าข่าวที่ Anti-fanสร้างขึ้นไม่เป็นความจริงจนกระทั่งพวกเธอได้รับความรักเป็นอย่างมากในปัจจุบัน




PS.  SONE ความสุขของโซวอน :)

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

SuJu13 <3 8 ธ.ค. 55 เวลา 20:13 น. 1
แอนตี้เอสเจฟังทางนี้

ฮีชอล -ยิงปืนได้ที่1ของกอง
ลีทึก -ได้คะแนนร้อยเต็มจากการฝึกยิง
รยออุค - ยิงสไนเปอร์โดนเป้าบิน100%
คยูฮยอน - ยิงธนูกลางเป้าในEHB


ระวังตัวไว้ให้ดี
ด้วยความปรารถนาดี จาก เอลฟ์


0
Yuii 8 ธ.ค. 55 เวลา 20:31 น. 2

5555 คห.ที่ 1 แซ่บเวอร์ อย่าแหยมว่างั้น

แอนตี้เกาหลีน่ากลัวอ่าาา โหดร้ายจัง

0
BapXoShiDae <3 8 ธ.ค. 55 เวลา 20:34 น. 3
โฮะ! แอนตี้ พวกแกช่างไม่รู้อะไรซะแล้ว = =++

ต่อให้แกยังคงแอนตี้
SNSD
แต่พวกแกก็หยุดความเกรียนของพวกเธอไม่ได้หรอก
อุว่ะฮะฮาฮ่า อุวะฮะฮาฮ่า  =[ ]=!
#อิอิ รั่ววันละนิดจิตแจ่มใสนะเออ







แทงกู : อยากแอนตี้นักใช่มั้ย! ต้องเจอแบบนี้!!!



แอนตี้สิ! เจอแทกินหัว



ชิ แอนตี้ไปเถอะ 

ใครสนกัน .___.


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 ธันวาคม 2555 / 20:37

PS.  S O N E = พ ร ที่ ป ร า ถ น า : )
0
I'm Queen's 8 ธ.ค. 55 เวลา 20:36 น. 4
แอนตี้ SNSD ระวัง....!!!

-ป้าหยองเตะก้านคอด้วยขาอันสูงยาว
-ซันบันทำท่าเงยหน้าตาเหลือกใส่
-จ่าเอาเงิงเฉาะหน้า
-เหม่งยุนอ้าปากงับหัว
-ม๊าฮโยเต้นท่า 'ลูกถีบพิฆาต' ใส่กลางหลัง
-ลิงยูลพูดคำว่า 'เอาถั่วงอกโรยหน้าด้วยมั๊ย' พร้อมกับทำท่าทางที่เป็นเอกลักษณ์ควบคู่ไปด้วย
-มักเน่ซอเอาหนังสือทั้งหมดที่มีโยนถมหัว
-พี่แทดึงขนคิ้วออกหมดหน้า

และสุดท้าย! น่ากลัวที่สุด! และเป็นที่ล่ำลือมานานคือ....!!!!


อาถรรพ์มาดาม!!!!!!!!!!


555555555 เป็นไงล่ะ ดีที่คอมเราไม่ดับ -v- เรานับถือมาดามอยู่ 55555555
อย่าเครียดนะๆ เอาขำๆจ้า ^^'

#อันนี้เราแก้ไขเปลี่ยนเป็นรูปมาดามสวยๆเริ่ดแทน รูปเก่าเดี๋ยวดราม่า ไม่เอาละๆ 5555555

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 ธันวาคม 2555 / 23:29
0
9AnGle ForEver 8 ธ.ค. 55 เวลา 21:03 น. 6

คห.5 เขาก็เล่นกันอ่ะจ้า 5555555 แบบว่าอาถรรพ์มาดามแรงไง ไรงี้ >,.<


PS.  SONE ความสุขของโซวอน :)
0
terrysiansims ผู้กวาดล้างดราม่า 8 ธ.ค. 55 เวลา 21:21 น. 7
คห.7 ก็เหมือนตอนพี่ตั๊กบงกช "ผัวข้าใครอย่าแตะ" นี่แหละ ล้อเล่นกับ FC
PS.  I'M 4nia,Basically,Star1,SayA,DAI5Y,Chocolatier,JwalkerZ,BANA,Busterz,Hottest,Little Sun,Pink Panda,Diadem,Play Girlz,Jewelry Box,FEARLESS,RANIATION,BABY,BJ,WDF,Girls High,H:LLER,Everlasting
0
9AnGle ForEver 8 ธ.ค. 55 เวลา 21:21 น. 8

เอิ่มมม ใครที่เข้ามาแบบเครียดขออณุญาติลบความคิดเห็นนะคะ ลั้ลลาา~ ~


PS.  SONE ความสุขของโซวอน :)
0
จีกิมมึน snsd 9 ธ.ค. 55 เวลา 01:52 น. 9

can i love you
เอาหนังสือใยนใส่หัว น่ารัก สุดยอด
ตั้งแต่นี้ต่อไป ให้ผมรักคุณได้ไหม
แม้ว่าจะจากกัน แม้ว่าจะมีน้ำตาผมจะอดทนให้ได้
ในตอนนี้ แม้ว่าไม่มีคุณอยู่ตรงนั้น แต่ผมก็ยังรักคุณได้ใช่ไหม
ระยะห่างของใจเราสองคน ผมจะเป็นคนเติมมันเอง
ให้ผมรักคุณได้ไหม
ร้องไห้เพราะอินกับเพลงอยู่ ความเห็นข้างบนทำเราขำทั้งน้ำตาเลย
สับสนว่านี่เราเศร้าหรือเราสุข

0
เกลียดแอนตี้ 9 ธ.ค. 55 เวลา 20:28 น. 10

แอนตี้เค้ายังกะเค้าไปฆ่าพ่อฆ่าแม่ตัวเองซะงั้น
คนจะเลวก็เลวด้วยสันดารแบบนั้นแหละขนาดเค้ายังไม่ได้ทำอะไรให้เลย

0
Cassiopeia_Nana 19 มี.ค. 58 เวลา 16:32 น. 13

ตอนที่ยุนโฮโดนแอนตี้แฟนทำร้าย เขาน่าสงสารมาก ทั้งๆที่เป็นคนดีและไม่ได้สร้างความเดือนร้อนให้แอนตี้แฟนคนนั้นเลย แอนตี้แฟนคนนั้นเป็นสาววัยรุ่นแท้ๆ อนาคตสดใส แต่ไม่น่าทำตัวเสื่อมแบบนี้เลย ถึงยุนโฮจะให้อภัยและไม่เอาเรื่องก็ยังไม่สำนึก พ่อพระของแคส ทำไมๆ ทำไมต้องทำร้ายกันด้วย ไม่ชอบ หรือเกลียดก็อยู่เฉยๆสิ T T ตอนยุนโฮโดนทำร้ายและเข้าโรงพยาบาล เรานี่นั่งร้องไห้ น้ำตาไหลพรากๆเลย TT^TT

แฟนคลับวงอื่นๆที่โดนแอนตี้เราก็สงสาร บางคนโดนแอนตี้เพราะเรื่องส่วนตัว ใครคบใคร อะไร ยังไง ก็ดันไปขุด ไปทำร้าย T T เราว่านะ รับรู้แค่สิ่งที่ศิลปินเค้าอยากให้รู้เถอะ แต่ก็นะ พูดไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา พวกแอนตี้ที่หัวรุนแรงแบบนั้นใครพูดไปก็คงไม่สนใจหรอก เหอะ :'(

0