Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[EXO] สตาฟรายการ Extraordinary Class พูดถึง EXO-M

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

[TRANS] 121209 สตาฟรายการ Extraordinary Class พูดถึง EXO-M

ผู้แปล: ฉันรู้ว่ารายการนี้ออกมานานแล้ว แต่บทความนี้ถูกโพสต์ใน tieba ดังนั้น ฉันจึงนำมาแปล จริงๆแล้วบทความนี้ยาวมาก ฉันจึงตัดตอนและย่อออกไปเยอะพอสมควร ระวังคำแปลที่ผิดพลาดด้านบน

๐ อันที่จริงฉันไม่ค่อยติดตามศิลปินSMเท่าไหร่ ฉันคิดว่าพวกเขา (EXO) ก็แค่ธรรมดาทั่วไป แต่ชีวิตจริงพวกเขาดูดีมากๆ

๐ ฉันเห็นผู้จัดการของพวกเขา (ชายร่างผอมบาง) และฝ่ายประสานงาน (สาวร่างท้วม) ก่อนใครเพื่อน ผู้จัดการของพวกเขาป้องกันศิลปินดีมาก ฉันเห็นศิลปินดังๆมาเยอะ ผู้จัดการของพวกเขาไม่ได้ดูแล/ป้องกันศิลปินดีขนาดนี้

๐ น้ำและอาหารทั้งหมดของพวกเขาจะซื้อโดยสตาฟของพวกเขาเอง พวกเราเพียงแต่เตรียมอาหารเล็กน้อยสำหรับพวกเขา (เเค่น้ำเปล่าในแก้วกระดาษและหลอด) แต่พวกเขาจะดื่มน้ำเปล่าและโซดาขวดที่ยังไม่ได้เปิดเท่านั้น (ฉันเดาว่าคงเป็นกฏอันเข้มงวดของ SM เพื่อป้องกันการเกิดกรณีซ้ำกับยุนโฮ)

๐ โดยปกติเมื่อศิลปินขึ้นทำการแสดง พวกเราจะขอพวกเขาถ่ายรูปหลังเวทีสำหรับการโปรโมทใน weibo/twitter แต่ทีมงานของพวกเขามีการประชุมและทำข้อตกลงเยอะมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้ามมีการถ่ายรูประหว่างศิลปินกับสตาฟ ณ จุดนี้พวกเราเข้าใจได้ว่าเป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว ดังนั้นพวกเราจึงไม่ถามเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของพวกเขาหรือชีวิตประจำวันอะไรพวกนั้น พวกเราได้รับอนุญาตเพียงพูดคุยเกี่ยวกับอัลบัมและเล่นเกมส์ เว้นแต่พวกเขาจะอาสาสมัครด้วยตัวของพวกเขาเองที่จะพูดคุยและทำเรื่องอื่นๆ

๐ พวกเขาจะอยู่รอบๆผู้จัดการเขาตลอด และจะจัดลำดับคำถามในการสัมภาษณ์กับผู้จัดการของพวกเขาตลอดเวลา (โดยข้างๆจะขนาบด้วยช่างแต่งหน้า และสไตลิสต์คอยตกแต่งเสื้อผ้า)

๐ ชีวิตจริงพวกเขาทุกคนผอมมาก เมื่อตอนที่พวกเราดูการแสดง MAMA ฉันรู้สึกได้ว่ากล้องทำให้ภาพบิดเบือนจากความเป็นจริงมาก เพราะมันทำให้ตัวพวกเขาดูหนาขึ้น

๐ พวกเขาทุกคนตัวขาวซีดมาก แม้แต่เถาก็เถอะ

๐ ล่ามของพวกเขาดูเป็นคนที่มีประสบการณ์มาก และดูแก่กว่าผู้จัดการของพวกเขาเสียอีก ฉันคิดว่าเธอต้องเป็นคนสำคัญของ SM สาขาที่จีนหรืออะไรสักอย่าง (555), ถ้าคุณเช็คใน weiboของเธอ พี่สาวล่ามจะเป็นตัวแทนสำหรับสื่อและการโปรโมตศิลปินใน SM สาขาปักกิ่ง เธอมีแผนโปรโมทจำนวนมาก

๐ ผมของคริสไม่ได้ดูเป็นมันเยิ้ม/แย่ เลย (ในความคิดฉัน ภาพเขาที่ออกทีวี ผมสีเหลืองของเขาดูแย่กว่าในชีวิตจริง) ตัวจริงเขาดูสดใสเป็นประกายมากๆ เขาหล่อมากจริงๆ เมื่อเขาหัวเราะ เราจะเห็นเหงือกของเขาด้วย ฉันคิดว่ากล้องไม่น่าจะจับโมเมนต์นี้ของเขาได้ มันน่ารักมากๆ

๐ พวกเขาดูเหนื่อยมั้ย? พวกเขาดูไม่เหนื่อยเลย พลังงานของพวกเขาล้นเหลือมากโดยเฉพาะลู่หาน อาจเป็นเพราะหน้าของเขา แค่คุณมองไปที่เขา คุณจะรู้สึกได้ถึงพลังงานด้านบวกจากตัวเขา

๐ ลู่หานพูดจีนบนเวทีก็จริง แต่หลังเวทีเขาจะพูดเกาหลีทั้งหมด สำเนียงของเขาเหมือนในหนังเกาหลีเลย

๐ ปฏิกิริยาของพวกเขาเป็นอย่างไร? พวกเขาค่อนข้างมีวินัย.... แต่เมื่อพวกเขาเล่นกันมันจะค่อนข้างเด็กมากๆ ลู่หานและซิ่วหมินจะกอดกันบ่อยๆและเอาเเขนไปกอดคนอื่นๆ รวมถึงผลักเล่นกับสมาชิกคนอื่นด้วย ลักษณะเหมือนหนุ่มป๊อปในหมู่เด็กประถม =.=

๐ เฉินจะฮัมและร้องเพลงจีนตลอด ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าฉันได้ยินเพลง Forever Love ของ Wang Leehom จากเขา

๐ เถาดูเท่ห์ เขาไม่ค่อยหยอกล้อกับคนอื่นมากนัก เขาจะเล่นมือถือกับใส่หูฟังของเขา โดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าเขาแค่ทำตัวเท่ห์เพราะฉันเห็นเถาจะคอยสำรวจว่าสมาชิกทำอะไรกันอยู่ และเขาจะเข้าไปร่วมกลุ่มด้วยเมื่อเห็นสมาชิกสองคนหรือมากกว่านั้นเป็นต้นไป แต่ส่วนใหญ่แล้วเขาจะอยู่ติดกับมือถือเขามากกว่า - ดูวีดีโอ (บางครั้งสมาชิกบางคนก็มากวนเขาขณะดูวีดีโอ), เล่นเกมส์, แรพบ้าง ดูเหมือนแฟนคลับที่มั่นคงของ k-pop ที่มีสมาชิก5คน (คุณก็รู้ว่าฉันหมายถึงใคร 5555)

๐ เขาดูไม่ค่อยมั่นใจในแฟชั่นของเขา เขาจะคอยถามสไตลิสว่าเขาควรใส่อะไรดี ควรใส่นี่ ใส่นี่ หรือนี่ดี ฉันได้ยินเขาพูดว่า พี่ดูดีขึ้นถ้าพี่เบาเสียงลง

๐ ซิ่วหมินค่อนข้างเงียบเมื่ออยู่หลังเวที เฉินกระตือรือร้นมากเมื่ออยู่ข้างลู่หาน เขาจะถูกเถาลากไปดูวีดีโอด้วยกันเมื่อมีโอกาส

๐ เลย์กับคริสนั่งคุยกันบ่อยมาก

๐ ลู่หานค่อนข้างไฮเปอร์ ถ้าเขาไม่ก่อกวนซิ่วหมิน เขาก็จะเตะขาซิ่วหมิน ไม่ก็ดึงขา/ดึงแขนซิ่วหมิน เขาจะขยับหัวไปมา จนฉันสงสัยว่าคอมันรบกวนมากหรือยังไง? 

๐ ใครมีปฏิกิริยามากที่สุด? มันค่อนข้างเท่าๆกัน ซิ่วหมินกับลู่หานน่าจะมากกว่าคนอื่นหน่อย (ฉันคิดว่านะ)

๐ ความสูงของพวกเขา? พวกเขาสูงกว่าสตาฟผู้ชายส่วนใหญ่ คริสต้องก้มเมื่อผ่านประตูเล็กบางบาน เถาดูหุ่นเฟิร์มมาก ส่วนลู่หาน อาจเป็นเพราะผมของเขา ทำให้เขาดูสูงเหมือนกัน เฉินมีขาที่เล็กมากๆ เวลาพักผ่อนทุกคนพอๆกัน 

๐ เขาพูด/เรียกกันอย่างไร? ดูเหมือนเขาจะเรียกชื่อกันหลังเวทีเหมือนกับตอนอยู่บนเวที ยกเว้นเลย์ พวกเขาเรียกเลย์ว่า อี้ชิง แม้ว่าพิธีกรจะจำชื่อนี้เขาได้ แต่อี้ชิงเขากลับเรียกชื่อจริงของลู่หานผิดตอนออกอากาศ มันถูกตัดออกไปแต่คุณไม่สามารถซ่อนมันได้หรอกเพราะมีคนถ่ายแฟนแคมอยู่ 5555555

๐ เกี่ยวกับซุปเลือดเป็ด ทุกคนดูตกใจมากกับรสชาติของมันเพราะน้ำตาลนั่นเอง แต่คริสเป็นคนเดียวที่ดูโอเคกับมัน คริสบอกกับเลย์ว่าแม่เขาบอกเขาก่อนหน้านี้แล้วตอนอยู่หลังเวที

๐ เกี่ยวกับเด็กผู้หญิงในรายการ พวกเขาพูดถึงเด็กน้อยกันหลังเวทีด้วย ลู่หานแกล้งอี้ชิงโดยบอกให้เขารอเด็กน้อยโตขึ้นหน่อย ไม่กี่ปีหรอกหลังจากนั้นเมื่อกลับมาจัน เขาสามารถแต่งงานกับเธอได้ (ถ้าคุณดูในรายการ เด็กของอี้ชิงชื่ออี้ชิง เหมือนกัน) แฟนคลับแกล้งบอกให้อี้ชิงจูบเด็กน้อย ส่วนอี้ชิงแกล้งพูดติดตลกว่าเด็กน้อยยังเด็กเกินไปสำหรับอี้ชิงตอนนี้ เถาหัวเราะดังมาก ส่วนเฉินพูดว่า "fan yi (แปลให้ฟังหน่อย)" แต่คริสไม่แปลให้ฟัง 5555 

๐ ช่วยพูดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอี้ชิงหน่อย - สมาชิกจะคอยเรียกเขา อี้ชิง อี้ชิง อี้ชิง ตลอด ทุกคนรักเขามาก มีอยู่ครั้งหนึ่งเลย์คุยกับลู่หานอยู่ เถาเรียกเขาจากด้านข้่าง ส่วนคริสก็เรียกเขาว่า "Layyyy" ในเวลาพร้อมกัน เขาคอยช่วยสไตลิสต์ยกของหลังจากที่เขาแต่งหน้าเสร็จแล้ว บางครั้งปฏิกิริยาของเขาค่อนข้างช้าเมื่อพวกเขาอยู่รวมกัน คริสจะคอยดึงเขาเข้าไปในกลุ่ม ช่างภาพผู้ถูกฝึกมาอย่างหนักในกองทัพยังชมเชยเขากับท่าทางการโค้งคำนับอันนอบน้อมของเขา

๐ พวกเขาเป็นอย่างไรเมื่ออยู่หลังเวที? พวกเขาไม่ได้ทำหน้าตากระสับกระส่ายหรือเหนื่อยหน่ายเลย ค่อนข้างสงบแต่ไม่ถึงขั้นเครียด เมื่อพวกเขาทำท่าสนุกสนานร่าเริง พวกเขาเพียงส่งเสียงดังขึ้นพอให้ได้ยิน พวกเขาจะลดเสียงลงเมื่อพวกเขาเล่นกัน ทีมงานยังคงประทับใจในท่าทางของพวกเขาแม้พวกเขาจะกลับไปแล้ว พวกเขาสุภาพมาก

๐ พวกเขาเล่นตลกอะไรบ้าง? ฉันจำได้ว่าลู่หานพูดภาษาจีนสำเนียงหนึ่งออกมา ทำให้เลย์ขำเขามาก สตาฟรอบๆตรงนั้นก็หัวเราะด้วยเช่นกัน คริสไม่ได้หัวเราะด้วย อาจเป็นเพราะเขาโทนเสียงสูงเวลาหัวเราะ 5555




Source: niuli29710的博客
EN Trans: exoplanetinvasion
TH Trans: nanblaz @ triple_planet

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

สมายย ย ลิ่ง ;]_ทีเอ็ม 12 ธ.ค. 55 เวลา 00:41 น. 1

อา... น่ารักจังเลย
ลูฮานจ๊ะ เฉินจ๊ะ เลย์จ๊ะ ซิ่วหมิน เทา เฮียคะ...


เอาใจไปเลยค่าาาา *ทำมือรูปหัวใจ*


PS.  I'm a shw . truemin supporter.3p supporter. keke
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Whizy-Aerkdreans 12 ธ.ค. 55 เวลา 19:09 น. 3

ผมของคริสไม่ได้ดูเป็นมันเยิ้ม/แย่ เลย (ในความคิดฉัน ภาพเขาที่ออกทีวี ผมสีเหลืองของเขาดูแย่กว่าในชีวิตจริง) ตัวจริงเขาดูสดใสเป็นประกายมากๆ เขาหล่อมากจริงๆ เมื่อเขาหัวเราะ เราจะเห็นเหงือกของเขาด้วย ฉันคิดว่ากล้องไม่น่าจะจับโมเมนต์นี้ของเขาได้ มันน่ารักมากๆ

**ฮาตรงประโยคนี้ " เมื่อเขาหัวเราะ เราจะเห็นเหงือกของเขาด้วย"

0
i-My UU 15 ธ.ค. 55 เวลา 12:52 น. 4

รักพวกเธอออออออออ ><


PS.  ฮุนฮาน::ชานแบค::คริสเลย์::ไคโด้::เฉินหมิน::เทาโฮ>>FC EXO<< ==> เลือดYในตัวมันแรง!!! [❤เมนศรีลู่ออกนอกหน้า❤]
0
มยองยอลลี่แอล 22 เม.ย. 56 เวลา 21:33 น. 5

รักๆๆๆๆๆๆ
น่ารักอะไรขนาดนี้คะมายเมน 555
ฮาตรงที่สต๊าฟเล่าให้ฟังว่า เวลาคริสหัวเราะแล้วเหงือกจะออกมา 
บอกมาเถอะว่ามันคือ เงิง 5555555555555555555
รักหรอกจึงหยอกเล่นนะพี่คริส >//< 


PS.  ยังไงฉันก็อยากให้นักร้องชายที่ฉันรักได้กันเองอยู่แล้ว ไม่ต้องมาด่าว่าเป็นเกย์หรอก เหอะ!
0